DON'T MISS
LIFESTYLE
BETWEEN THE ‘RAW LINE’ : เรื่องเล่า เป้าหมาย กับการยกระดับการสร้างสรรค์อลูมิเนียมอีกขั้นจาก S-ONE GROUP
หลัง S-ONE GROUP ร่วมมือกับ HAS design and...
KG Solar ผนึกกำลัง Tesla Energy เปิดตัว Tesla Powerwall ที่งานสถาปนิก’68
KG Solar ร่วมกับ Tesla Energy นำเสนอ Tesla Powerwall นวัตกรรมระบบกักเก็บพลังงานที่ล้ำสมัยระดับโลก ซึ่งงานสถาปนิกถือเป็นเวทีสำคัญที่รวบรวมผู้นำในแวดวงการออกแบบ-ก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์ไว้ในที่เดียว การเข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีในการสร้างแรงบันดาลใจและร่วมมือกับนักออกแบบและผู้พัฒนาโครงการที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล
KG...
REVIEWS
“Tube Houses” บ้านหน้าแคบ เปิดรับแสงธรรมชาติ จัดสรรพื้นที่ได้ดีสไตล์เวียดนาม
หากเรานึกถึงประเทศเวียดนาม ภาพแรกที่เห็นคงเป็นความวุ่นวายบนท้องถนนและการบีบแตรกันทั่วเมือง สำหรับคนที่มาเวียดนามครั้งแรกจะพบว่าบ้านในเวียดนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฮานอยและไซง่อนจะค่อนข้างแปลก และแตกต่างจากบ้านที่สามารถเห็นได้ในประเทศตะวันตกหรือแม้แต่ประเทศในเอเชีย ด้วยลักษณะบ้านหน้าแคบ รูปทรงสี่เหลี่ยมมีอย่างน้อย 3 – 5 ชั้น แม้รูปทรงที่ดูแคบมากแต่ข้างในกลับลึกมีพื้นที่ใช้สอยครบครัน จนได้ชื่อว่า “Tube House”
“Tube House” หรือบ้านท่อ เป็นบ้านที่โด่งดังในยุคศตวรรษที่ 19 ราชวงศ์เหงียนของเวียดนาม ตามวัฒนธรรมโบราณของชาวเวียดนาม ถูกสร้างขึ้นเนื่องจากได้มีการเก็บภาษีจากความกว้างของตัวบ้าน ยิ่งบ้านกว้างเท่าไหร่...
LATEST ARTICLES
ทำความรู้จัก “วัสดุปิดผิว” จากฟอร์ไมก้า คุณสมบัติล้ำสำหรับโลกยุคใหม่
จากความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาที่เจาะลึกไปยังหลายมิติของวัสดุปิดผิวของ ฟอร์ไมก้า ผู้นำแห่งการรังสรรค์นวัตกรรมงานออกแบบวัสดุปิดพื้นผิว ส่งผลให้ก้าวหน้าในด้านการดีไซน์และนวัตกรรมที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1913
เป็นเวลานับ 100 ปี ที่ฟอร์ไมก้าไม่หยุดพัฒนา และยังคงค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกยุค ทุกสมัย มาคราวนี้ ฟอร์ไมก้า ได้เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ที่ชื่อว่า “Formica For Me, Formica For More” BuilderNews ขอพาทุกคนไปลงลึกถึงรายละเอียดที่มากขึ้นของคอลเลคชั่นนี้เพื่อให้เข้าใจถึงนวัตกรรมที่ฟอร์ไมก้า หยิบมาใส่แบบจัดเต็ม
คุณสมบัติใหม่ของวัสดุปิดพื้นผิวฟอร์ไมก้าสำหรับโลกแห่งอนาคต
เพิ่มคุณสมบัติของการป้องกันและยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อรา
ด้วยกระบวนการผลิตที่ล้ำสมัย...
10 สถาปัตยกรรมสีสันสดใส แบ่งความขี้เล่นไปทั่วทุกมุมโลก
หลาย ๆ คนคงรู้แล้วว่าสีส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของเราเป็นอย่างมาก สีต่าง ๆ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป และในช่วงเวลาที่น่าหดหู่สำหรับการรับมือการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายคนอาจมองโลกเป็นสีเทาไปแล้ว แต่อย่าเศร้าไปไย BuilderNews ชวนทุกท่านไปเพิ่มอารมณ์เบิกบานด้วยสถาปัตยกรรมสีสันสดใส 10 แห่งรอบโลกกัน
1.โรงจอดรถสาธารณะ Santa Monica Civic
ในเมืองที่มีแต่สิ่งที่แย่งกันโดดเด่น จึงเป็นเรื่องยากที่จะสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังออกแบบโรงจอดรถสาธารณะ ทว่าสถาปนิกของ Moore Ruble Yudell กลับประสบความสำเร็จในการออกแบบโรงจอดรถได้อย่างสวยงามและโดดเด่นด้วยสีสันสะดุดตา...
PODIUM เปิดมุมมองใหม่ของเฟอร์นิเจอร์กึ่งบิวท์อิน พร้อมโชว์นวัตกรรม “Deep-Textured Veneer” ครั้งแรกในงานสถาปนิก’68
PODIUM ยกระดับนิยามของเฟอร์นิเจอร์กึ่งบิวท์อินจากคอลเลกชัน BLOC SMITH ที่มาพร้อมกับการออกแบบและจัดวางด้วยระบบโมดูลาร์ ผ่านแนวคิด “Sense of Design” โดยมุ่งเน้นประสบการณ์การใช้งานอย่างลึกซึ้ง ไม่ใช่เพียงแค่สวยงามในด้านรูปลักษณ์ แต่ต้อง “สัมผัส” ได้ถึงคุณภาพ รายละเอียด และอารมณ์ที่ถ่ายทอดผ่านวัสดุและดีไซน์ในทุกชิ้นงาน โดยมี “ไม้จริง” เป็นหัวใจหลักของงานออกแบบ ซึ่งแบรนด์ยึดถือมาโดยตลอด
คุณจรัณวัต เมาฬีกุลไพโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โพเดียม โฮม...
AICA Wilsonart พลิกนิยามวัสดุปิดผิวสู่อนาคตพร้อมเปิดตัว “CERARL” และโชว์นวัตกรรมยั่งยืนในงานสถาปนิก’68
ภายใต้การนำของ คุณอดิศักดิ์ เธียไพรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอกะ วิลสันอาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด AICA Wilsonart พร้อมขับเคลื่อนมาตรฐานใหม่ของวงการวัสดุปิดผิว ด้วยการนำนวัตกรรม เทคโนโลยี และแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน มาผสานเข้ากับการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานจริงทั้งในเชิงสถาปัตยกรรม และการใช้ชีวิตประจำวัน
ในงาน สถาปนิก’68 ปีนี้ AICA Wilsonart ตั้งเป้าสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ที่ก้าวไกล ทั้งในแง่ความคิดสร้างสรรค์ คุณภาพผลิตภัณฑ์...
ไม่ใช่องค์ประกอบแต่เป็นโครงสร้างสถาปัตยกรรม ชวนเจาะลึก ‘ไวนิลนำเทรนด์’ ทางเลือกวัสดุแห่งอนาคตจาก VG ที่ถูกตีความเป็นพื้นที่ Thematic Pavilion
เสน่ห์ที่ทำให้ Thematic Pavilion เป็นไฮไลต์สำคัญในงานสถาปนิกที่ผู้คนรอคอยเป็นประจำทุกปี คือการยกระดับวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพด้วยการออกแบบ สลัดภาพการใช้งานที่คุ้นเคยให้เป็นความแปลกใหม่เชิงสถาปัตยกรรมที่สามารถสัมผัสและนำมาต่อยอดได้
ล่าสุด บริษัท ซีเอ็นพี พลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมวัสดุไวนิลและผู้ผลิตสินค้า จัดจำหน่ายรางน้ำฝนไวนิล และแผ่นหลังคาไวนิล ภายใต้ แบรนด์ วีจี ที่มุ่งมั่นค้นคว้านำเสนอนวัตกรรมใหม่ทางเลือกใหม่แก่วงการวัสดุและให้ความสำคัญกับการออกแบบ จับมือกับ ativich/studio ร่วมสร้างสรรค์ผลงานในโปรเจกต์ Thematic Pavilion ปลุกสีสันและประกายไอเดียด้านดีไซน์ในงานสถาปนิก’68
นำเสนอพื้นที่สถาปัตยกรรมในรูปแบบของหลังคาไอคอนิกสีขาว เปลี่ยนวิถีการใช้งานวัสดุหลังคาไวนิลและระแนงไวนิลจากฟังก์ชันเดิมซึ่งเป็นเพียงองค์ประกอบบางส่วนของอาคารให้กลายเป็นโครงสร้างใหม่ไวนิลนำเทรนด์ขนาดใหญ่...
‘Turning Waste into Wonder’ เศษวัสดุไม่ใช่จุดจบแต่คือจุดเริ่มต้นการสร้างสรรค์ แนวคิดส่งเสริมสถาปัตยกรรมยั่งยืนผ่านพาวิลเลียน FAMELINE
ถ้า ‘ความยั่งยืน’ คือการใช้วัสดุอย่างคุ้มค่า จะมีอะไรดีไปกว่าการนำเศษวัสดุกลับมาชุบชีวิตอีกครั้ง
เรามั่นใจว่าตั้งแต่มีการจัดแสดงพื้นที่ Thematic Pavilion ในงานสถาปนิก นี่คือครั้งแรกที่ได้เห็นการนำวัสดุมา reuse ในรูปแบบ upcycling เพื่อสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มรูปแบบ เนรมิตเป็นโครงสร้างเชิงสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ล้ำสมัย ชนิดที่ผู้เข้าชมอาจไม่เชื่อสายตาเลยว่าสิ่งเหล่านี้เคยเป็นของเหลือใช้มาก่อน
Thematic Pavilion ลุคโฉบเฉี่ยวที่จะตั้งตระหง่านตลอด 6 วันของการจัดงานสถาปนิก’68 หลังนี้ คือผลงานจากการร่วมมือระหว่าง Fameline และ A&A...
‘ถูกไม่จริง ถ้าต้องผ่อนส่งด้วยสุขภาพ’ เสียงสะท้อนความตั้งใจที่กังวานในอุโมงค์แผ่นไม้จาก Vanachai Group
ความคุ้มค่าไม่ได้เริ่มที่ราคา แต่เริ่มจากความใส่ใจและความปลอดภัยในการใช้งาน
ในยุคปัจจุบันที่เศรษฐกิจมีความผันผวนสูง ปฏิเสธไม่ได้ว่าราคากลายเป็นตัวแปรสำคัญของการตัดสินใจบริโภค ทั้งที่ในความเป็นจริงภายใต้การกำหนดมูลค่าสินค้าที่สบายกระเป๋าและเย้ายวนใจ หลายครั้งเรากลับต้องแลกด้วยความปลอดภัยและสุขภาพของผู้ใช้งานที่ประเมินค่าไม่ได้
โดยเฉพาะในกลุ่มวัสดุก่อสร้างประเภทไม้บอร์ดต่างๆ ที่อยู่ใกล้ตัวและมักใช้งานเป็นองค์ประกอบพื้นฐานของการสร้างบ้านทุกหลัง รวมถึงนิยมนำไปแปรรูปเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเพื่อใช้สอยภายในบ้าน ท่ามกลางบรรดาแบรนด์ที่มีอยู่มากมายในตลาด หากต้องหยิบขึ้นมาเทียบกัน หลายคนคงแทบแยกแยะความแตกต่างของสินค้าไม่ออก ว่าควรตัดสินใจเลือกอย่างไร
เพื่อส่งต่อความรู้ความเข้าใจแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับที่มาของวัสดุและหลักการเลือกใช้อย่างเหมาะสม บริษัท วนชัย กรุ๊ป (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตผลิตภัณฑ์ไม้ทดแทนธรรมชาติ (Wood-based Panel) และผู้นำในอุตสาหกรรมมากว่า 82 ปี ได้เข้าร่วมงานสถาปนิก’68 นำเสนอแนวคิดการเลือกใช้วัสดุและถ่ายทอดองค์ความรู้กระบวนการผลิตวัสดุ โดยร่วมมือกับ Flat12x...
‘CUSTOMER CENTRICITY’ แนวคิดสีที่คิดเพื่อคุณจากวันนี้สู่อนาคต ใน FUTURE CITY จาก NIPPON PAINT
ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทางเทคโนโลยีและสภาพแวดล้อม มีเพียงไม่กี่ธุรกิจที่สามารถยืนหยัดผ่านกาลเวลาได้สำเร็จ
Nippon Paint คือแบรนด์สีชั้นนำระดับโลก แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่มีอายุกว่า 144 ปี จากประเทศญี่ปุ่นที่ดำเนินธุรกิจในไทยมายาวนานกว่า 58 ปี ได้รับความนิยมและความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์สีนวัตกรรมคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งาน จนปัจจุบันเป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของเอเชีย ที่ครองแชมป์ทั้งด้านการผลิตและจัดจำหน่ายต่อเนื่องเกือบ 10 ปีติดต่อกันและยังเป็นอันดับ 4 ของโลก
ล่าสุดในงานสถาปนิก’68 นี้ Nippon Paint ประเดิมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการออกแบบ ด้วยการผนึกกำลังกับ...
ไม้ทุกชิ้นคือมรดกงานฝีมือที่เติมเต็มเอกลักษณ์ให้ทุกผลงานการออกแบบ เปิดมุมมองเสน่ห์ของไม้ที่ตอบโจทย์งานดีไซน์ผ่าน WOODDEN Thematic Pavilion
ครั้งหนึ่งการใช้งานวัสดุ ‘ไม้สัก’ ในบ้านเราเคยถูกตั้งประเด็นคำถามด้านความยั่งยืน กระทั่งในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา กระแสการส่งต่อความรู้ความเข้าใจในกระบวนการผลิต การบอกเรื่องราวที่มาของวัสดุจากวัฏจักรป่าปลูก ร่วมกับการขับเคลื่อนผลงานที่นักออกแบบเลือกนำไม้มาใช้งานมากขึ้น จึงกลายแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ผู้คนหันกลับมาเชื่อมั่นการสัมผัสเสน่ห์สัจจะวัสดุจากธรรมชาติอีกครั้งอย่างไร้กังวล
ไม้ธรรมชาติ คือความยั่งยืนและการไว้ลายในงานดีไซน์
หลังจากที่ WOODDEN เคยนำเสนอ Thematic Pavilion ร่วมกับ PAVA architects เพื่อสื่อสารแนวคิดความยั่งยืนของวัสดุไม้สักในงานสถาปนิก’66 และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี การกลับมาจัดแสดง Thematic Pavilion อีกครั้งในสถาปนิก’68...
BETWEEN THE ‘RAW LINE’ : เรื่องเล่า เป้าหมาย กับการยกระดับการสร้างสรรค์อลูมิเนียมอีกขั้นจาก S-ONE GROUP
หลัง S-ONE GROUP ร่วมมือกับ HAS design and research ยกระดับการใช้งานอลูมิเนียมโปรไฟล์ด้วย Thematic Pavilion กวาดรางวัลจากทั้งในประเทศและในระดับนานาชาติ 2024 Golden Trezzini Awards ที่รัสเซียไปในปีที่แล้ว ปีนี้ S-ONE GROUP กลับมาสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการร่วมมือกับ Looklen Architects ในโปรเจกต์ Thematic Pavilion ส่ง ‘Raw Line’ มาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เรารับชมกันอีกครั้ง
‘Raw Line’ คือ Thematic Pavilion...
KG Solar ผนึกกำลัง Tesla Energy เปิดตัว Tesla Powerwall ที่งานสถาปนิก’68
KG Solar ร่วมกับ Tesla Energy นำเสนอ Tesla Powerwall นวัตกรรมระบบกักเก็บพลังงานที่ล้ำสมัยระดับโลก ซึ่งงานสถาปนิกถือเป็นเวทีสำคัญที่รวบรวมผู้นำในแวดวงการออกแบบ-ก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์ไว้ในที่เดียว การเข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีในการสร้างแรงบันดาลใจและร่วมมือกับนักออกแบบและผู้พัฒนาโครงการที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล
KG Solar ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2531 โดยเริ่มจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมไฟฟ้าและเครื่องกล (M&E) สำหรับโครงการขนาดใหญ่หลากหลายประเภท ทั้งหมู่บ้าน คอนโดมิเนียม โรงพยาบาล และโรงแรม ตลอดระยะเวลากว่า 37 ปี นอกจากนี้ KG Solar ยังให้บริการติดตั้งระบบโซลาร์และขายไฟฟ้าให้กับบริษัทชั้นนำในรูปแบบสัญญาซื้อขายไฟฟ้าภาคเอกชน...
W House: ต่อยอดความสำเร็จ นำเสนอเทรนด์บ้านในอนาคต ที่งานสถาปนิก’68
W House เข้าร่วมงานสถาปนิก’67 เป็นครั้งแรก และประสบการณ์อันล้ำค่าจากการเข้าร่วมงานในครั้งนั้นได้ถูกนำมาต่อยอดเพื่อพัฒนาธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทอย่างต่อเนื่อง การเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ทำให้W Houseได้พบปะกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อในทุกช่วงอายุ ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัท มาวิเคราะห์ความสำเร็จจากงานสถาปนิก’67 และวิสัยทัศน์ของ W House ผ่านคุณวรวุฒิ กาญจนกูล ประธานบริหาร บริษัท ดับบลิว เฮ้าส์ จำกัด
ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาธุรกิจของW...
Landy Home เปิดตัวแบบบ้านคอลเลกชันใหม่กว่า 10 แบบ และ “Rudolf Interior” บริษัทในเครือ ที่ช่วยเติมเต็มให้บ้าน แลนดี้...
Landy Home ผู้นำศูนย์รับสร้างบ้าน หวนคืนสู่เวทีงานสถาปนิกอีกครั้งพร้อมไฮไลต์ใหม่ นำเสนอโมเดลแบบบ้าน New Design 2025 ที่งานสถาปนิก’68 ที่แรก! เสริมทัพด้วยโมเดลแบบบ้านเกือบ 100 แบบ และไฮไลต์อีกมากมาย
ศึกษาและสำรวจแนวคิดของ Landy Home ผ่านมุมมองของคุณพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด...
Minima House คัดสรรวัสดุจากญี่ปุ่น เพื่อทุกพื้นที่การใช้งาน ณ งานสถาปนิก’68
ปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุตกแต่งบ้านมากขึ้น โดยเฉพาะวัสดุที่มีคุณภาพ ทนทาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Minima House เป็น 1 ในบริษัทที่นำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก ผ่านคุณธนะวัต อุดมศาสตร์พร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มินิมะ เฮ้าส์ จำกัด
จากความหลงไหล สู่แนวคิดหลักสไตล์ Minima House
เริ่มต้นการสังเกต และซึมซับ จนกลายเป็นความหลงใหลในดีไซน์ญี่ปุ่น จากความประทับใจต่อวัสดุที่ญี่ปุ่นเลือกใช้ สวยงามและทนทาน...
SANGTHONG Group เฉลิมฉลอง 50 ปี พร้อมเปิดตัวไฮไลต์ ที่งานสถาปนิก’68
จากจุดเริ่มต้นในฐานะผู้ผลิตเต็นท์สำหรับงานอีเว้นท์ สู่ผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมผ้าใบแบบครบวงจร SANGTHONG GROUP ได้สร้างชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือในวงการมาอย่างยาวนาน รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย และการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง SANGTHONG Group จึงเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสถาปัตยกรรมผ้าใบของประเทศไทย ในงานสถาปนิก’68 ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของ SANGTHONG Group จากบทความสัมภาษณ์คุณฐานุพงศ์ วุฒิอารีย์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงทองผ้าใบ กันสาด จำกัด
การเติบโตและพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง
SANGTHONG Groupได้เข้าร่วมงานสถาปนิกมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายสิบปี ซึ่งเป็นเวทีสำคัญในการสร้างคอนแทคกับสถาปนิก เจ้าของกิจการ...
InnoLux: โชว์นวัตกรรมจอแสดงผลและเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน ที่งานสถาปนิก’68
InnoLux พร้อมแสดงศักยภาพของเทคโนโลยีฟิล์มคริสตัลเหลว และการผลิตกระจก เพื่อก้าวข้ามข้อจำกัดแบบเดิม เพราะจอภาพ เป็น“มากกว่าจอภาพ”
รู้จัก InnoLux
InnoLux ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 InnoLux มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีกระจกแบบเดิม โดยการผสมผสานเทคโนโลยีฟิล์มคริสตัลเหลวและการสร้างกระจก ด้วย Motto อย่าง “มากกว่าจอภาพ”
InnoLux ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีจอแสดงผลขั้นสูง เช่น 8K4K, Micro LED และ AM miniLED4...
aluframe นวัตกรรมประตูหน้าต่างอลูมิเนียม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในงานสถาปนิก’68
บริษัท ไทยอลูเวิร์ค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายประตูหน้าต่างอลูมิเนียมภายใต้แบรนด์ aluframe ให้มุมมองถึงการเข้าร่วมงานสถาปนิกว่า ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงศักยภาพของแบรนด์ แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญในการต่อยอดธุรกิจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น มาทำความรู้จัก aluframe จากบทสนทนาของคุณเกรียงไกร เกียรติพิศาลสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยอลูเวิร์ค จำกัด
ความแตกต่างที่สร้างความโดดเด่น
aluframe เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทั้งบ้าน โครงการ และ อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง การออกแบบที่ว่านี้รวมทั้งฟังก์ชั่นที่สำคัญสร้างความแตกต่างจากสินค้าทั่วไป และทั้งดีไซน์ที่เพิ่มความสวยงามโปร่งสบายตา โดยฟังก์ชั่นเด่นๆของอลูเฟรมคือการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน รวมถึงการป้องกันปัญหาของประตูและหน้าต่าง...