TODA มุ่งมั่นขับเคลื่อนวงการวัสดุตกแต่งด้วยนวัตกรรมที่ผสมผสานกับความสวยงาม สะดวกสบาย ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้ใช้งาน พร้อมมองว่าวัสดุตกแต่งไม่ได้เป็นเพียงแค่องค์ประกอบหนึ่งในงานออกแบบ แต่ได้กลายเป็นโซลูชันที่จะช่วยยกระดับความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพของการสร้างสรรค์งาน ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมวัสดุหุ้มเฟอร์นิเจอร์มากกว่า 40 ปี

ด้วยรากฐานจากความรักและความมุ่งมั่นในธุรกิจวัสดุตกแต่งที่สืบทอดมาตั้งแต่รุ่นสู่รุ่น จึงทำให้แบรนด์ได้รับฟังและเข้าใจความต้องการของลูกค้า ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์หลักอย่างวัสดุหนังเทียม PVC แล้ว TODA มุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมใหม่ เช่น Interior Film และผ้าม่านคุณภาพสูง เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการออกแบบและตกแต่งภายใน

TODA ยังใส่ใจเรื่องการพัฒนาทักษะของบุคคลากรในอุตสาหกรรมด้วยการสร้างโครงการ TODA Academy โดยมีวัตถุประสงค์เป็นแหล่งการเรียนรู้ที่มอบโอกาสให้กับช่างฝีมือและผู้เชี่ยวชาญในวงการได้พัฒนาทักษะ ด้วยวิธีการใช้งานวัสดุอย่างมีประสิทธิภาพผ่านปรัชญา “Learn by share to improve” เป็นการยกระดับคุณภาพของงานอุตสาหกรรม และความยั่งยืนของบุคคลการเพื่อเป็นความพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ในอนาคต

ในงานสถาปนิก’68 TODA นำเสนอนวัตกรรมอันก้าวล้ำ เช่น TODA Surface, TODA Fitting, TODA Upholstery ทั้งความสะดวกสบาย ส่งเสริมความยั่งยืนด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งาน รวมถึงการสนับสนุนการใช้วัสดุรีไซเคิลมาลดของเสียเพื่อการใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่าที่สุด ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์ของ TODA จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งความยั่งยืนเพื่ออนาคตพร้อมตอบสนองด้วย Smart Superior Solution ด้วยความสวยงาม ความทนทาน พร้อมก้าวไปสู่เวทีระดับสากลอย่างมั่นคง

 

จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/

Previous articleTHEATER HOUSE นำเสนอความเป็นส่วนตัวด้วยโฮมเธียเตอร์ ในงานสถาปนิก’68
Next articlePremier กับอะลูมิเนียมตกแต่งสู่เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ในงานสถาปนิก’68