นิยามคำว่า ‘บ้าน’ เปรียบเป็นพื้นที่แสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้พบกับตัวเลือกอันหลากหลาย นี่เป็นตัวตนของ GIO ที่ได้สะท้อนออกมาในงานสถาปนิก’68 เพื่อตอกย้ำการริเริ่มและความพร้อมสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง
หากกล่าวถึงเอกลักษณ์ของ GIO การริเริ่มและแตกต่างบนพื้นที่ครัวเป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่มีต่ออุตสาหกรรมครัว โดยเฉพาะความกล้าที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อย่างการเป็นจุดเริ่มต้นของครัวแบบสแตนเลสสไตล์โมเดิร์นและการนำเซรามิกมาพัฒนาเป็นเคาน์เตอร์ท็อปบาร์ การพัฒนาจึงเป็นจุดสำคัญที่ควบคู่กับด้านอื่น ๆ อีกหลายด้าน เช่น ดีไซน์ วัสดุที่คัดเลือกมาเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นการสร้างมาตรฐานที่ดีแก่ลูกค้า รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยความใส่ใจทั้งเทคโนโลยี การสร้างสรรค์ ใส่ใจถึงรายละเอียด และการคิดถึงผู้บริโภคเป็นหลักก็ทำให้แบรนด์สามารถครองใจลูกค้าได้เป็นอย่างมาก
รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ควบคู่กับกระแสสังคม โดยเฉพาะเรื่อง Green Construction และ เทรนด์ผู้สูงอายุ ที่เน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานอย่างสแตนเลส หรือการที่ GIO เลือกใช้ไม้ OSB ที่ยืดหยุ่น แข็งแรงเทียบเท่ากับไม้อัดซึ่งดีต่อสุขภาพของผู้ใช้ การพัฒนาจึงเป็นการตอบโจทย์ของสังคมและสอดรับไปพร้อม ๆ กัน
ความพิเศษในงานสถาปนิก’68 อยู่ที่การนำเสนอรูปแบบที่เปลี่ยนไปของผลิตภัณฑ์ โดยการพัฒนาในส่วนของความนุ่มลึก แปลกตาด้วยลายแบบใหม่ ควบคู่กับไฟ LED คอลเลกชันใหม่ที่เพิ่มลายหินและตัวเลือกสีมากขึ้นสำหรับหน้าบาร์แบบใหม่ รวมถึงการเพิ่มความคลาสสิกและความโค้งมน สร้างประสบการณ์อันแปลกใหม่ที่น่าสนใจพร้อมกับการพัฒนาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไปพร้อม ๆ กัน
จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/