” Sometimes the simplest things are the most profound. My job is to bring out in people & what they wouldn’t dare do themselves “
ทำความรู้จัก “วัสดุปิดผิว” จากฟอร์ไมก้า คุณสมบัติล้ำสำหรับโลกยุคใหม่
จากความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาที่เจาะลึกไปยังหลายมิติของวัสดุปิดผิวของ ฟอร์ไมก้า ผู้นำแห่งการรังสรรค์นวัตกรรมงานออกแบบวัสดุปิดพื้นผิว ส่งผลให้ก้าวหน้าในด้านการดีไซน์และนวัตกรรมที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1913
เป็นเวลานับ 100 ปี ที่ฟอร์ไมก้าไม่หยุดพัฒนา และยังคงค้นหาสิ่งใหม่...
10 สถาปัตยกรรมสีสันสดใส แบ่งความขี้เล่นไปทั่วทุกมุมโลก
หลาย ๆ คนคงรู้แล้วว่าสีส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของเราเป็นอย่างมาก สีต่าง ๆ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป และในช่วงเวลาที่น่าหดหู่สำหรับการรับมือการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายคนอาจมองโลกเป็นสีเทาไปแล้ว แต่อย่าเศร้าไปไย...
TOA สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ในงานสถาปนิก’68
จากแบรนด์สีสู่โซลูชันวัสดุก่อสร้างครบวงจรที่ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรม
ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของไทยที่อยู่คู่กับอุตสาหกรรมก่อสร้างมาอย่างยาวนาน TOA ไม่ได้หยุดอยู่เพียงบทบาทของผู้ผลิตสีและเคมีภัณฑ์คุณภาพสูง แต่ยังคงพัฒนาและขยายขอบเขตธุรกิจสู่โซลูชันวัสดุก่อสร้างอย่างครบวงจร ซึ่งในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมา TOA ได้สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่อย่างชัดเจนผ่านบูธจัดแสดงขนาดใหญ่สองชั้น ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทไว้ในที่เดียว...
Dynasty Ceramic เผยนวัตกรรมกระเบื้องเซรามิกจากผู้ผลิตไทย ในงานสถาปนิก’68
Dynasty Ceramic แบรนด์ผู้นำอุตสาหกรรมกระเบื้องเซรามิกของประเทศไทยและจากฐานะผู้ผลิตไทย 100% มามากกว่า 30 ปี พร้อมสร้างความมั่นใจของผู้เข้าชมที่มีต่อแบรนด์ ให้ทุกคนเข้าถึงสินค้าคุณภาพสูงได้ภายในงานสถาปนิก’68
ด้วยการเป็นแบรนด์ผู้ผลิตกระเบื้องเซรามิกในประเทศอย่างเต็มรูปแบบ...
ย้อนชม Virasa กับ Smart Security เพื่อชีวิตที่ปลดภัยกว่าเดิม ในงานสถาปนิก’68
Virasa แบรนด์ที่นำทั้งความปลอดภัยและเทคโนโลยีมาคัดสรรให้ ‘บ้าน’ กลายเป็นความสะดวกสบายแก่เจ้าของบ้านมากยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมใหม่ในงานสถาปนิก’68 ที่เข้ามาเปลี่ยนโลกของผู้เข้าชม เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีกว่าเดิม
ความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของ Virasa คือ...
AMBERGER ประตูนิรภัยมาตรฐานยุโรป ‘ALBUS’ ความสวยงามคู่ความปลอดภัย ในงานสถาปนิก’68
AMBERGER แบรนด์ประตูนิรภัยพรีเมียมควบคู่ไปกับความสวยงามและความปลอดภัย ให้แบรนด์ได้มอบทางเลือกและความมั่นใจที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน ในงานสถาปนิก’68
จากการแข่งขันและเทรนด์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป แบรนด์จึงเลือกสร้างความโดดเด่นด้วยความสวยงามและความปลอดภัยที่เป็นข้อจำกัดของหลาย ๆ แบรนด์ โดยยังคงควบคู่ไปกับการทำประตูในระดับ Luxury...
Panel Plus เผยนวัตกรรมไม้ตกแต่ง ‘Biophilia’ และ ‘Perfect Match’ ในงานสถาปนิก’68
Panel Plus เข้ามาสร้างภาพลักษณ์ใหม่แก่เทคโนโลยีไม้พื้นผิวด้วยการนำเทรนด์รักษ์โลกเข้ามาผสมผสาน กลายเป็นความโดดเด่นที่พร้อมสนับสนุนทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อคุณภาพและการเติบโตของวงการอุตสาหกรรมวัสดุทดแทนไม้ในงานสถาปนิก’68
Panel Plus มุ่งเน้นนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มาสอดรับไปกับรูปแบบสมัยใหม่ ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากลจากแนวคิด Green Manufacturing...
Ultimatelift ลิฟต์บ้านยุคใหม่ ‘Swift’ เพื่อความสะดวกสบายแก่ชีวิต ในงานสถาปนิก’68
Ultimatelift แบรนด์ลิฟต์บ้านที่พร้อมมอบนวัตกรรมใหม่ให้เข้ามาในวิถีชีวิตของคนทุกวัย ทุกพื้นที่ และความต้องการที่มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุที่กลายเป็นคนกลุ่มใหญ่ในสังคม ตอบรับสิ่งที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุดเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในงานสถาปนิก’68
การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบสนองต่อการใช้งานจริงเป็นสิ่งแบรนด์เล็งเห็นถึงความสำคัญมากที่สุด จนเกิดการปรับตัวควบคู่กับเทรนด์การสร้างบ้านแนวสูงเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในเมืองที่มีที่ดินอยู่อย่างจำกัด ลิฟต์บ้านจึงกลายเป็นคำตอบที่แสนจะลงตัวทั้งด้านการออกแบบและการเข้าถึง
ความต้องการที่จะเป็นผู้นำและตัวแทนจำหน่ายลิฟต์จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำทำให้เกิดข้อแตกต่างที่โดดเด่นแก่ Ultimatelift...
TACTUS ผลิตภัณฑ์หนัง Customize หลากหลายอย่างมีเอกลักษณ์ ในงานสถาปนิก’68
‘ผลิตภัณฑ์หนังวัว’ นับว่าเป็นจุดเด่นของ TACTUS บริษัทลูกของโรงฟอกหนังคงศิริแทนเนอรี่ ที่อยู่คู่เมืองไทยมามากกว่า 40 ปี และความต้องการที่จะแสดงศักยภาพ สร้างประสบการณ์ใหม่...
ย้อนชม ‘ผลิตภัณฑ์ดูดซับเสียง’ เพื่อความปลอดภัย จาก AERO-ROOF ในงานสถาปนิก’68
AERO-ROOF ผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อน ที่จะเข้ามาสร้างความปลอดภัยต่อการอยู่อาศัย ด้วยความพยายามที่จะสร้างความมั่นใจและการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องภายในงานสถาปนิก’68
ข้อแตกต่างที่สร้างความโดดเด่นของ AERO-ROOF ได้แก่ การใช้วัสดุหลักเป็น ยาง Pioneer-EPDM...
VJ Group เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องครัวและระบบน้ำดื่มที่ตอบโจทย์ความยั่งยืนในงานสถาปนิก’68
ในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมา บูธของ VJ Group คือหนึ่งในจุดที่มีผู้เข้าชมอย่างต่อเนื่องตลอดทุกวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผสานเทคโนโลยีกับแนวคิดเพื่อความยั่งยืน ทั้ง Thermomix...
ย้อนชม OMP กับนวัตกรรมความยั่งยืนที่เข้าถึงชีวิตประจำวันและการเปลี่ยนแปลงที่ดี ในงานสถาปนิก’68
OMP ตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านชั้นนำภายใต้แนวคิดการออกแบบเพื่อความยั่งยืนกับทุกคนในงานสถาปนิก’68 ให้ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดเข้ามาตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงของสังคมที่เข้าสู่ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว
OMP สร้างความแตกต่างกับแบรนด์ด้วยความหลากหลายและคุณภาพของสินค้า ทั้งเฟอร์นิเจอร์ พรม และพื้นไม้ไวนิล ด้วยการผ่านการคัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากโซนอเมริกาและยุโรป ทำให้สินค้าได้รับการยอมรับจากวงการออกแบบในระดับสากล...
Prompt & bendi-BANGKOK ความแตกต่างที่ลงตัวเพื่อความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68
Prompt & bendi-BANGKOK สองแบรนด์ภายใต้บริษัท พรอมท์ คอนแทรค เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ที่สร้างภาพลักษณ์ใหม่ในงานสถาปนิก’68...
Lavaredo ยกมาตรฐานแบรนด์ผ่าน ‘Home AI’ เพื่อ One-Stop Solution ในงานสถาปนิก’68
Lavaredo แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ควบคู่กับความพร้อมที่จะนำเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์มาสร้างเป็นความแตกต่าง เพื่อกลายเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์พร้อมกับยกมาตรฐานการใช้ชีวิตในบ้าน
เอกลักษณ์สำคัญอยู่ที่ความครบวงจรและเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในกระบวนการผลิตซึ่งกลายเป็นความต่างที่ทรงเอกลักษณ์ของ Lavaredo ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการติดตั้งหน้างาน ด้วยการใช้เครื่องจักรและระบบ CNC อัตโนมัติ เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์มีความแม่นยำและคุณภาพที่สูง...
ย้อนชม GIO ยกระดับ ‘บ้าน’ และ ‘ครัว’ ด้วยอัตลักษณ์ใหม่ ในงานสถาปนิก’68
นิยามคำว่า ‘บ้าน’ เปรียบเป็นพื้นที่แสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้พบกับตัวเลือกอันหลากหลาย นี่เป็นตัวตนของ GIO ที่ได้สะท้อนออกมาในงานสถาปนิก’68 เพื่อตอกย้ำการริเริ่มและความพร้อมสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง
หากกล่าวถึงเอกลักษณ์ของ...
J.D.Pools กับมาตรฐานใหม่แก่สระว่ายน้ำด้วย ‘StoneTileMarine’ ในงานสถาปนิก’68
J.D. Pools เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้บุกเบิกและสร้างมาตรฐานใหม่แก่อุตสาหกรรมสระว่ายน้ำของประเทศไทยมาโดยตลอด และพร้อมแสดงอัตลักษณ์ของแบรนด์และนวัตกรรมใหม่ในงานสถาปนิก’68 ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวแก่ผู้เข้าร่วม ให้สระว่ายน้ำเป็นได้มากกว่าที่คิด
สระว่ายน้ำของ J.D. Pools ถูกออกแบบเพื่อรองรับการติดตั้งเพื่อความรวดเร็ว...
Pool & Spa เผยโฉมหุ่นยนต์ทำความสะอาดและสตรีม ซาวน่า ในงานสถาปนิก’68
จากเป้าหมายในการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำไทย พื้นที่บูธ Pool & Spa ภายในงานสถาปนิก’68 จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยโซลูชั่นใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ชมงานได้เข้าถึงภาพลักษณ์ใหม่ของสระว่ายน้ำและก้าวตามนวัตกรรมที่ดำเนินมามากกว่า...
SANGTHONG GROUP นำเสนอนวัตกรรมผ้าใบและเต้นท์ ในงานสถาปนิก’68
SANGTHONG GROUP ผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมผ้าใบแบบครบวงจร ปรับตัวเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยพร้อมกับนำเสนอนวัตกรรมที่เกิดขึ้นจากการพัฒนาที่ไม่หยุดหย่อนกลายเป็นความไว้วางใจมากกว่า 50 ปี และพร้อมจะเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ภายในงานสถาปนิก’68
การขยายขอบเขตที่มากกว่าเดิมทำให้งานผ้าใบและเต็นท์ถูกพัฒนาไปสู่บริการ Design and...
Premier กับอะลูมิเนียมตกแต่งสู่เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ในงานสถาปนิก’68
แบรนด์ Premier ผู้นำผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมที่นำเอาแนวคิดแฝงการใช้ชีวิตของผู้คนเข้ากับอะลูมิเนียมมาพัฒนาเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายวงการออกแบบก่อสร้าง ด้วยเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของแบรนด์
จุดเด่นของ Premier ได้แก่ อะลูมิเนียมลายไม้ที่ถูกทำลวดลายให้เหมือนกับไม้จริง ทั้งในแง่ของผิวสัมผัสและความรู้สึกยามเมื่อได้เห็นหรือจับต้อง สิ่งนี้เองที่กลายเป็นลายเซนต์สำคัญของแบรนด์...
TODA บุกตลาดวัสดุตกแต่งด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68
TODA มุ่งมั่นขับเคลื่อนวงการวัสดุตกแต่งด้วยนวัตกรรมที่ผสมผสานกับความสวยงาม สะดวกสบาย ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้ใช้งาน พร้อมมองว่าวัสดุตกแต่งไม่ได้เป็นเพียงแค่องค์ประกอบหนึ่งในงานออกแบบ แต่ได้กลายเป็นโซลูชันที่จะช่วยยกระดับความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพของการสร้างสรรค์งาน ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมวัสดุหุ้มเฟอร์นิเจอร์มากกว่า 40 ปี
ด้วยรากฐานจากความรักและความมุ่งมั่นในธุรกิจวัสดุตกแต่งที่สืบทอดมาตั้งแต่รุ่นสู่รุ่น...
THEATER HOUSE นำเสนอความเป็นส่วนตัวด้วยโฮมเธียเตอร์ ในงานสถาปนิก’68
THEATER HOUSE บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Home Theater และ Home Cinema ด้วยประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจระบบภาพ...
ย้อนชม 3 แบรนด์ ผลิตภัณฑ์แสงสว่าง ในงานสถาปนิก’68
งานสถาปนิก’68 ผลิตภัณฑ์แสงสว่างได้สร้างไฮไลท์เกี่ยวกับนวัตกรรมที่แตกต่างกันไปตามแต่ละแบรนด์ โดยต่างมีแนวทางการผลิตซึ่งสร้างความโดดเด่นไปตามเอกลักษณ์ โดยเฉพาะ 3 แบรนด์ที่พร้อมนำเสนอกระบวนการของตนเองให้แก่ผู้เข้าร่วมเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผลิตภัณฑ์แสงสว่างได้เข้าสู่วิถีชีวิตของทุกคนภายในงานครั้งนี้
LED Onhome เสนอแสงที่เข้าใจชีวิตทุกคน
LED...