J.D.Pools ชูนวัตกรรมสระอัจฉริยะครบวงจรในงานสถาปนิก’68

0
          ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปีบนเส้นทางธุรกิจ J.D.Pools ยืนหยัดในฐานะหนึ่งในผู้บุกเบิกและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำของไทยมาโดยตลอด ภายใต้การบริหารของ คุณธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด แบรนด์ไทยที่เติบโตเคียงข้างวงการอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม รีสอร์ต และบ้านพักอาศัย ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยและระบบดูแลน้ำครบวงจร ที่ผสานการออกแบบ การใช้งานจริง และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมไว้อย่างกลมกลืน ต่อยอดความสำเร็จจากเวทีสถาปนิก สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นในทุกปี           ตลอดหลายปีที่ J.D.Pools เข้าร่วมงานสถาปนิก ความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสถาปนิก...

Panasonic Solutions เปิดตัวนวัตกรรมสู่มิติใหม่ของงานออกแบบ ในงานสถาปนิก’68

0
          พานาโซนิค โซลูชั่นส์ ผู้นำด้านอุปกรณ์ไฟฟ้าและโซลูชั่นส์สำหรับอาคารและที่อยู่อาศัย เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมกลุ่มสวิตช์และเต้ารับรุ่นใหม่ที่ผสานทั้ง ฟังก์ชันและดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์ทุกการออกแบบและการใช้งานอย่างลงตัว ในงานสถาปนิก’68 โดยมุ่งเน้นความปลอดภัย ความทนทาน และการออกแบบที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของยุคสมัย           คุณ Toshiaki Asakura ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของบริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในส่วนสินค้าสวิตช์เต้ารับและไลท์ติ้ง ได้แบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับการพัฒนาแบรนด์และนวัตกรรมล่าสุดของบริษัทฯ เพื่อรองรับทั้งตลาดที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ ประสบการณ์จากงานสถาปนิกที่ผ่านมา’: เสียงจากผู้ใช้ สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์           การเข้าร่วมงานสถาปนิกที่ผ่านมา’ เป็นโอกาสสำคัญที่ช่วยให้พานาโซนิคโซลูชั่นส์ สามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง...

LED Onhome จุดประกายแนวคิดการออกแบบแสงอย่างเข้าใจผู้ใช้งานจริง ในงานสถาปนิก’68

0
ภายใต้ความเชื่อที่ว่า “แสงที่ดี” ไม่ได้มีไว้แค่ให้มองเห็น แต่ควรช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต Onhome จึงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมแสงสว่างที่ผสานฟังก์ชันเข้ากับความสวยงาม และตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง โดยเฉพาะในโลกยุคใหม่ที่ความต้องการเรื่องสุขภาวะ ความยั่งยืน และความยืดหยุ่นในการใช้งานกลายเป็นหัวใจหลักของการอยู่อาศัย           คุณเกิดสิน เอี่ยมประดิษฐ์ภัณ CEO บริษัท แอลอีดี ออนโฮม เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า Onhome ไม่ได้มุ่งเน้นแค่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์แสงสว่างเท่านั้น แต่ต้องการเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการออกแบบแสงอย่างครบวงจร พร้อมยกระดับพื้นที่ให้ “สว่างอย่างมีความหมาย” ทั้งในแง่ของอารมณ์...

Milwaukee เปิดนวัตกรรมเครื่องมือไร้สายเจาะลึก ตอบโจทย์ช่างตัวจริงในงานสถาปนิก’68

0
          Milwaukee แบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าคุณภาพสูงที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานมืออาชีพทั่วโลก ยังคงเดินหน้าเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในงานสถาปนิก’68 พร้อมชูจุดยืนด้านความปลอดภัย ความแม่นยำ และการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยในปีนี้ คุณชัยพร รัตนเชตกุล Senior Commercial Director บริษัท มิลวอกี้ ทูล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า Milwaukee เตรียมนำเสนอโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกความต้องการของช่างมืออาชีพทั้งในด้านประสิทธิภาพการใช้งาน การตอบสนองต่อเทรนด์สีเขียว ไปจนถึงการออกแบบงานระบบที่ซับซ้อนให้กลายเป็นเรื่องง่าย พัฒนานวัตกรรมจากความเข้าใจปัญหาในภาคสนาม           Milwaukee ใช้งานสถาปนิกเป็นเวทีสำคัญในการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ทุกปี พร้อมใช้โอกาสนั้นในการรับฟังเสียงของผู้ใช้จริงโดยตรง...

Karisma Lighting ยกระดับงานออกแบบด้วยแสงอย่างมีศิลปะในงานสถาปนิก’68

0
          แสงไฟไม่ใช่แค่สิ่งที่ให้ความสว่าง แต่คือภาษาของอารมณ์และองค์ประกอบสำคัญในงานออกแบบ ด้วยแนวคิดนี้ Karisma Lighting แบรนด์ภายใต้การบริหารของ คุณกานต์พิชชา ปภัสยิ่งพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เค ลิงซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งไม่เคยมองแสงเพียงด้านฟังก์ชัน แต่ยกระดับให้เป็น “ศิลปะ” ที่สร้างประสบการณ์และสะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างลึกซึ้ง ในงานสถาปนิก’68 Karisma Lighting พร้อมนำเสนอแนวคิด “Endless Possibilities ความเป็นไปได้ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด” ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ผ่านงานโคมไฟแบบ...

Ultimatelift ยกระดับชีวิตด้วยลิฟต์ที่ตอบโจทย์ทุกวัยและทุกพื้นที่ในงานสถาปนิก’68

0
          แบรนด์ลิฟต์บ้านที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชันหลากหลายอย่าง Ultimatelift เดินหน้าส่งมอบนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ได้ทุกวัย ทุกพื้นที่ และทุกความต้องการของการอยู่อาศัย โดยเฉพาะการรองรับกลุ่มผู้สูงอายุที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในสังคมไทย ภายใต้การบริหารของคุณกีรติญา ภูวฤภิรมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทิเมท ลิฟต์ จำกัด Ultimatelift พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟังก์ชันล่าสุด และไฮไลท์เด่นจากโชว์รูมที่จะเผยโฉมให้สัมผัสจริงในงานสถาปนิก’68 ฟีดแบคจากเวทีสถาปนิก’67: ปรับมุมมอง ต่อยอดแนวคิด Universal Design           การเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ช่วยให้ Ultimatelift ได้เข้าใกล้กลุ่ม End...

Aritco ยืนหนึ่งลิฟต์บ้านจากสวีเดน ตอบโจทย์ดีไซน์และความปลอดภัยในงานสถาปนิก’68

0
          ด้วยประสบการณ์กว่า 13 ปีในประเทศไทย บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงยืนหยัดในฐานะแบรนด์ลิฟต์บ้านที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด โดดเด่นด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย การติดตั้งที่ยืดหยุ่น การดูแลรักษาที่ง่าย และดีไซน์ที่สามารถกลมกลืนเข้ากับบ้านทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว งานสถาปนิกปีนี้ Aritco พร้อมนำเสนอแนวคิดใหม่แห่งการอยู่อาศัยยุคใหม่ผ่านนวัตกรรมลิฟต์บ้าน ที่ผสานฟังก์ชันเข้ากับสุนทรียศาสตร์ได้อย่างเหนือระดับ จากผู้บุกเบิกสู่ผู้นำตลาด: ความไว้วางใจที่ยืนยาว           คุณเสริมศักดิ์ ศรีพงษ์ธนากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์ในประเทศไทยว่า...

Cucina Galleria นำทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวระดับพรีเมียมจากยุโรปในงานสถาปนิก’68

0
         ในฐานะแบรนด์ที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวระดับไฮเอนด์จากยุโรป “Cucina Galleria” ได้กลายเป็นจุดหมายใหม่สำหรับผู้ที่มองหาความแตกต่างทั้งด้านดีไซน์ ฟังก์ชัน นวัตกรรม และความสามารถในการปรับแต่งให้ตรงกับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ภายใต้การบริหารของ คุณกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด โดยในงานสถาปนิก’68 นี้ Cucina Galleria ได้เตรียมนำเสนอสินค้าจาก 4 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก จากอิตาลีและฝรั่งเศส ได้แก่ Elica, Barazza, Fabita และ Chambord ซึ่งแต่ละแบรนด์ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...

I-SPA เปิดตัวนวัตกรรม Floating Bath อ่างอาบน้ำดีไซน์ระดับโลกในงานสถาปนิก’68

0
          เมื่อพูดถึงห้องน้ำในบ้าน หลายคนอาจนึกถึงเพียงพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทำความสะอาดร่างกาย แต่สำหรับ “I-SPA” ห้องน้ำคือ “พื้นที่แห่งความสุข” ที่ผสานเทคโนโลยีเพื่อการผ่อนคลาย สุขภาพ และการใช้ชีวิตที่ดีกว่า ภายใต้การบริหารของ คุณลดาวัลย์ เบญจธนะฉัตร์ กรรมการบริหาร บริษัท บาธรูม ดีไซน์ ไอ-สปา จำกัด ยังคงยึดมั่นกับจุดยืนในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมห้องน้ำอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งการออกแบบที่สวยงาม การใช้งานที่มีฟังก์ชันล้ำสมัย และแนวทางรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน จากฟีดแบ็กจริงสู่การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง           การเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ในปีที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของ...

SCG ขนทัพวัสดุก่อสร้างยั่งยืน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแห่งอนาคตในงานสถาปนิก’68

0
SCG ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่ยั่งยืน ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดผลกระทบต่อธรรมชาติ และตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมก่อสร้างสมัยใหม่ในงาน สถาปนิก’68 พร้อมนำเสนอแนวคิด “Waste to Construction” ที่เน้นการนำวัสดุเหลือใช้กลับมาเพิ่มมูลค่า ลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ และลดการใช้พลังงานในกระบวนการผลิต ตอกย้ำแนวคิด Low Carbon Materials ซึ่งกำลังเป็นทิศทางสำคัญของวงการก่อสร้างในระดับโลก             คุณอัญชลี ชวนะลิขิกร Head of Housing Product...

จระเข้ ยกระดับนวัตกรรมก่อสร้างตอบโจทย์ความยั่งยืน ที่งานสถาปนิก’68

0
          อุตสาหกรรมก่อสร้างที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยมีแนวโน้มที่ให้ความสำคัญกับ Green Construction และ ESG Model มากขึ้น ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกับ จระเข้ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างโซลูชันที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานก่อสร้างให้รวดเร็ว ปลอดภัยและยั่งยืน คุณวรพจน์ ตั้งมนัสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยถึงแนวทางการพัฒนาธุรกิจและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ...

TOA เผยนวัตกรรมผู้นำวัสดุก่อสร้างครบวงจร ที่เดียวในงานสถาปนิก’68

0
ในอุตสาหกรรมก่อสร้างที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว TOA ยังคงก้าวนำตลาดด้วยนวัตกรรม และแนวคิดที่ล้ำสมัย จากแบรนด์ที่หลายคนรู้จักในฐานะผู้นำสีทาอาคาร วันนี้ TOA ได้ขยายขอบเขตสู่การเป็นผู้พัฒนาโซลูชันวัสดุก่อสร้างครบวงจร ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น สีทาอาคารคุณภาพสูง เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง วัสดุซ่อมแซม ยิปซัม กระเบื้องเซรามิคปูพื้นและผนัง โซลูชันสำหรับการรีโนเวท ตลอดจนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ JOMOO ที่สะท้อนการเดินหน้าสู่กลุ่มไลฟ์สไตล์ภายในบ้านอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกมิติ           คุณจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ...

สัมผัสแนวคิด ‘ชีวิตที่ดีกว่า’ ผ่านนวัตกรรมกระเบื้องที่ทั้งสวยพร้อมเป็นมิตรกับสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม ไปกับ PORCELA ในงานสถาปนิก’68

0
ขณะที่กระแสรักสุขภาพและรักษ์สิ่งแวดล้อมไม่ใช่เพียงกระแสอีกต่อไป แต่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกของผู้ใช้งาน ซึ่งวัสดุก่อสร้างก็เป็นอีกหนึ่งวงการที่ตื่นตัวกับเรื่องนี้ เช่นเดียวกับ PORCELA (พอร์ซเซล่า) ที่ใช้คุณสมบัตินี้เป็นตัวชูโรง จากประสบการณ์และผลตอบรับจากการเข้าร่วมงานสถาปนิก 67 มาร่วมค้นหาแนวคิด คำตอบ และตัวตนของแบรนด์วัสดุกระเบื้องที่พร้อมเคียงคู่ไปกับสุขภาพผู้ใช้งานและโลกใบนี้ไปพร้อมกัน ผ่าน คุณปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมพัฒน์เซรามิค จำกัด “การเข้าร่วมงานสถาปนิก 67 ที่ผ่านมา นับเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างยิ่งต่อการพัฒนาธุรกิจของเรา เราได้เห็นเทรนด์การออกแบบที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น” PORCELA ได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เช่น เจ้าของบ้าน...

Melatone’ ผู้นำวัสดุปิดผิว พร้อมโชว์นวัตกรรมไฮไลต์ ที่งานสถาปนิก’68

0
          Melatone แบรนด์วัสดุปิดผิวสัญชาติเกาหลี ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1978 จากความตั้งใจในการพัฒนาวัสดุปิดผิวที่ผสานการดีไซน์ ฟังก์ชัน และนวัตกรรมเข้าด้วยกัน เพื่อเป็นตัวช่วยแก่นักออกแบบทุกเจเนอเรชัน มาทำความรู้จัก Melatone ก่อนที่จะพบกันเต็มรูปแบบภายในงานสถาปนิก’68 ผ่านคุณนามสิริ อื้ออารีย์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมลาโทน จำกัด “Melatone ตัดสินใจเข้าร่วมงานสถาปนิก’68 เนื่องจากเรามุ่งมั่นที่จะเข้าใกล้และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก นักออกแบบ ผู้รับเหมา...

A Complete Teak Solution ทุกความต้องการเรื่องไม้สักจาก TS-TEAK ใน งานสถาปนิก’68

0
          ค้นหาความสวยงามและคุณสมบัติของไม้สักผ่านผลิตภัณฑ์แบรนด์ TS-TEAK ด้วยคติ ‘A Complete Teak Solution’ ด้วยผลิตภัณฑ์ไม้สักหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ประตู-พื้น-บันได หรือระแนง ร่วมสนทนาค้นหาตัวตน TS-TEAK ผ่านคุณนัช- ณัชพล สว่างเดชารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงเลื่อยจักรท่าเสา จำกัด ที่พร้อมแบ่งปันประสบการณ์กว่า 10 ปีในฐานะผู้แสดงสินค้างานสถาปนิก TS-TEAK:...