AMBERGER ประตูนิรภัยมาตรฐานยุโรป ‘ALBUS’ ความสวยงามคู่ความปลอดภัย ในงานสถาปนิก’68

0
  AMBERGER แบรนด์ประตูนิรภัยพรีเมียมควบคู่ไปกับความสวยงามและความปลอดภัย ให้แบรนด์ได้มอบทางเลือกและความมั่นใจที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน ในงานสถาปนิก’68 จากการแข่งขันและเทรนด์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป แบรนด์จึงเลือกสร้างความโดดเด่นด้วยความสวยงามและความปลอดภัยที่เป็นข้อจำกัดของหลาย ๆ แบรนด์ โดยยังคงควบคู่ไปกับการทำประตูในระดับ Luxury และ Ultra Luxury นอกจากนั้นอีกหนึ่งในสาเหตุที่กลุ่มเป้าหมายตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก AMBERGER ได้แก่ one stop service บริการตั้งแต่การขายและติดตั้งครบวงจร ครอบคลุมถึงการดูแลหลังการขาย และในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่แข็งแรง ทนทาน คุณภาพสูง ได้มาตรฐานยุโรป...

Panel Plus เผยนวัตกรรมไม้ตกแต่ง ‘Biophilia’ และ ‘Perfect Match’ ในงานสถาปนิก’68

0
  Panel Plus เข้ามาสร้างภาพลักษณ์ใหม่แก่เทคโนโลยีไม้พื้นผิวด้วยการนำเทรนด์รักษ์โลกเข้ามาผสมผสาน กลายเป็นความโดดเด่นที่พร้อมสนับสนุนทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อคุณภาพและการเติบโตของวงการอุตสาหกรรมวัสดุทดแทนไม้ในงานสถาปนิก’68 Panel Plus มุ่งเน้นนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มาสอดรับไปกับรูปแบบสมัยใหม่ ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากลจากแนวคิด Green Manufacturing เช่น การนำชานอ้อย มาใช้ในการผลิต Particle Board และ MDF Board เพื่อลดการตัดไม้จากป่าธรรมชาติ การสนับสนุนนักออกแบบและผู้รับเหมาเป็นอีกหนึ่งบทบาทของแบรนด์ ด้วยการบริการที่อำนวยความสะดวกในการทำงานทุกระดับ ได้แก่ ธุรกิจ Panel Design Lab...

Ultimatelift ลิฟต์บ้านยุคใหม่ ‘Swift’ เพื่อความสะดวกสบายแก่ชีวิต ในงานสถาปนิก’68

0
Ultimatelift แบรนด์ลิฟต์บ้านที่พร้อมมอบนวัตกรรมใหม่ให้เข้ามาในวิถีชีวิตของคนทุกวัย ทุกพื้นที่ และความต้องการที่มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุที่กลายเป็นคนกลุ่มใหญ่ในสังคม ตอบรับสิ่งที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุดเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในงานสถาปนิก’68 การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบสนองต่อการใช้งานจริงเป็นสิ่งแบรนด์เล็งเห็นถึงความสำคัญมากที่สุด จนเกิดการปรับตัวควบคู่กับเทรนด์การสร้างบ้านแนวสูงเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในเมืองที่มีที่ดินอยู่อย่างจำกัด ลิฟต์บ้านจึงกลายเป็นคำตอบที่แสนจะลงตัวทั้งด้านการออกแบบและการเข้าถึง ความต้องการที่จะเป็นผู้นำและตัวแทนจำหน่ายลิฟต์จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำทำให้เกิดข้อแตกต่างที่โดดเด่นแก่ Ultimatelift และด้วยการนำเสนอโซลูชันลิฟต์ขนาดเล็กเพื่อมายกระดับเพียง 50 เซนติเมตร หรือลิฟต์ที่รองรับได้สูงสุด 6 ชั้น ในระบบสกรูและสลิง ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันออกไปตามวัตถุประสงค์และความชอบ โดยเทคโนโลยีติดตั้งนี้จะไม่กระทบกับโครงสร้างอาคาร ช่วยลดทั้งงบประมาณและเวลาในการก่อสร้างด้วยเช่นกัน นวัตกรรมของ Ultimatelift ที่ ณ เวลานี้ยังไม่มีแบรนด์ไหนเทียบเท่าได้ คือ...

TACTUS ผลิตภัณฑ์หนัง Customize หลากหลายอย่างมีเอกลักษณ์ ในงานสถาปนิก’68

0
  ‘ผลิตภัณฑ์หนังวัว’ นับว่าเป็นจุดเด่นของ TACTUS บริษัทลูกของโรงฟอกหนังคงศิริแทนเนอรี่ ที่อยู่คู่เมืองไทยมามากกว่า 40 ปี และความต้องการที่จะแสดงศักยภาพ สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ จากหนังวัว ในงานสถาปนิก’68 จึงกลายเป็นพื้นที่แสดงความสร้างสรรค์ที่มี TACTUS เป็นผู้สร้าง เอกลักษณ์ของ TACTUS คือ การทำลายข้อจำกัดของหนังวัวโดยที่สามารถ customize ได้ตามความต้องการของดีไซเนอร์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักออกแบบเป็นหลัก สร้างจุดเด่นของตนเองในการจะสร้างสรรค์งานผ่านความหลากหลายทั้งไอเดียและสีสัน เช่น เขียว...

ย้อนชม ‘ผลิตภัณฑ์ดูดซับเสียง’ เพื่อความปลอดภัย จาก AERO-ROOF ในงานสถาปนิก’68

0
AERO-ROOF ผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อน ที่จะเข้ามาสร้างความปลอดภัยต่อการอยู่อาศัย ด้วยความพยายามที่จะสร้างความมั่นใจและการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องภายในงานสถาปนิก’68 ข้อแตกต่างที่สร้างความโดดเด่นของ AERO-ROOF ได้แก่ การใช้วัสดุหลักเป็น ยาง Pioneer-EPDM ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นด้วยการช่วยป้องกันความร้อนได้ดีกว่าฉนวนทั่วไป ไม่ลามไฟ การใช้ในระยะยาวไม่ทำให้เกิดฝุ่นผง รวมถึงโครงสร้างเซลล์ปิด ซึ่งทำให้ความชื้นไม่สามารถแทรกซึมได้ ช่วยยืดอายุการใช้งานให้มากขึ้นถึง 10 ปี และการเป็นแบรนด์เดียวที่นำยาง EPDM มาใช้ในผลิตภัณฑ์ และด้วยความพร้อมที่จะพัฒนาพร้อม ๆ กับสร้างกลยุทธ์การแข่งขันทางธุรกิจในอนาคต ทั้งแง่ของการวิจัยและพัฒนา การขยายตลาด...

VJ Group เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องครัวและระบบน้ำดื่มที่ตอบโจทย์ความยั่งยืนในงานสถาปนิก’68

0
    ในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมา บูธของ VJ Group คือหนึ่งในจุดที่มีผู้เข้าชมอย่างต่อเนื่องตลอดทุกวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผสานเทคโนโลยีกับแนวคิดเพื่อความยั่งยืน ทั้ง Thermomix เครื่องช่วยปรุงอาหารอเนกประสงค์ และ PUREZZA ระบบน้ำดื่มสำหรับธุรกิจที่มุ่งลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว Thermomix: ยกระดับการทำอาหารให้เป็นเรื่องง่ายและยั่งยืน Thermomix ไม่ใช่เพียงแค่เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับปรุงอาหาร แต่เป็นการออกแบบระบบช่วยปรุงอาหารที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบ ตวงส่วนผสม บด ผัด ต้ม นึ่ง ไปจนถึงการล้างอุปกรณ์...

ย้อนชม OMP กับนวัตกรรมความยั่งยืนที่เข้าถึงชีวิตประจำวันและการเปลี่ยนแปลงที่ดี ในงานสถาปนิก’68

0
OMP ตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านชั้นนำภายใต้แนวคิดการออกแบบเพื่อความยั่งยืนกับทุกคนในงานสถาปนิก’68 ให้ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดเข้ามาตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงของสังคมที่เข้าสู่ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว OMP สร้างความแตกต่างกับแบรนด์ด้วยความหลากหลายและคุณภาพของสินค้า ทั้งเฟอร์นิเจอร์ พรม และพื้นไม้ไวนิล ด้วยการผ่านการคัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากโซนอเมริกาและยุโรป ทำให้สินค้าได้รับการยอมรับจากวงการออกแบบในระดับสากล นอกจากนั้นในด้านของการบริการ OMP พร้อมสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษาก่อนการซื้อ ติดตั้ง และการดูแลหลังการขาย ผ่านทีมงานที่มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี เฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านของ OMG จะสอดรับไปกับแนวคิดเรื่อง Green Construction และ ESG...

Prompt & bendi-BANGKOK ความแตกต่างที่ลงตัวเพื่อความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68

0
  Prompt & bendi-BANGKOK สองแบรนด์ภายใต้บริษัท พรอมท์ คอนแทรค เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ที่สร้างภาพลักษณ์ใหม่ในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมาด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่เข้าชม แม้ว่าจะอยู่ภายใต้บริษัทเดียวกัน แต่ทั้ง Prompt และ bendi-BANGKOK กลับมีความแตกต่างกัน โดย Prompt มุ่งเน้นไปในเชิงพาณิชย์ สไตล์ญี่ปุ่น และ Modern Italian เป็นตัวชูโรง ส่วน...

Lavaredo ยกมาตรฐานแบรนด์ผ่าน ‘Home AI’ เพื่อ One-Stop Solution ในงานสถาปนิก’68

0
  Lavaredo แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ควบคู่กับความพร้อมที่จะนำเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์มาสร้างเป็นความแตกต่าง เพื่อกลายเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์พร้อมกับยกมาตรฐานการใช้ชีวิตในบ้าน เอกลักษณ์สำคัญอยู่ที่ความครบวงจรและเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในกระบวนการผลิตซึ่งกลายเป็นความต่างที่ทรงเอกลักษณ์ของ Lavaredo ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการติดตั้งหน้างาน ด้วยการใช้เครื่องจักรและระบบ CNC อัตโนมัติ เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์มีความแม่นยำและคุณภาพที่สูง รวมถึงความสำคัญในแง่ของการออกแบบที่ต้องการให้เหมาะสมกับสรีระและความต้องการของผู้ใช้งาน เช่น ชุดครัวที่สามารถปรับความสูงตามผู้ใช้งาน และนวัตกรรมกาวพียูอาร์ (PUR) มาช่วยยืดอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ กันน้ำ และกันความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันการก้าวตามเทรนด์สิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งที่ Lavaredo ให้ความสำคัญด้วยการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ของตนเอง ด้วยการใช้ไม้ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน FSC และวัสดุเกรด E1 เพื่อลดการปล่อยฟอร์มัลดีไฮด์...

ย้อนชม GIO ยกระดับ ‘บ้าน’ และ ‘ครัว’ ด้วยอัตลักษณ์ใหม่ ในงานสถาปนิก’68

0
  นิยามคำว่า ‘บ้าน’ เปรียบเป็นพื้นที่แสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้พบกับตัวเลือกอันหลากหลาย นี่เป็นตัวตนของ GIO ที่ได้สะท้อนออกมาในงานสถาปนิก’68 เพื่อตอกย้ำการริเริ่มและความพร้อมสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง หากกล่าวถึงเอกลักษณ์ของ GIO การริเริ่มและแตกต่างบนพื้นที่ครัวเป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่มีต่ออุตสาหกรรมครัว โดยเฉพาะความกล้าที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อย่างการเป็นจุดเริ่มต้นของครัวแบบสแตนเลสสไตล์โมเดิร์นและการนำเซรามิกมาพัฒนาเป็นเคาน์เตอร์ท็อปบาร์ การพัฒนาจึงเป็นจุดสำคัญที่ควบคู่กับด้านอื่น ๆ อีกหลายด้าน เช่น ดีไซน์ วัสดุที่คัดเลือกมาเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นการสร้างมาตรฐานที่ดีแก่ลูกค้า รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยความใส่ใจทั้งเทคโนโลยี การสร้างสรรค์...

J.D.Pools กับมาตรฐานใหม่แก่สระว่ายน้ำด้วย ‘StoneTileMarine’ ในงานสถาปนิก’68

0
J.D. Pools เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้บุกเบิกและสร้างมาตรฐานใหม่แก่อุตสาหกรรมสระว่ายน้ำของประเทศไทยมาโดยตลอด และพร้อมแสดงอัตลักษณ์ของแบรนด์และนวัตกรรมใหม่ในงานสถาปนิก’68 ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวแก่ผู้เข้าร่วม ให้สระว่ายน้ำเป็นได้มากกว่าที่คิด สระว่ายน้ำของ J.D. Pools ถูกออกแบบเพื่อรองรับการติดตั้งเพื่อความรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ซึ่งคัดเลือกวัสดุคุณภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้ามาผสมผสานกับกระบวนการผลิตอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อสร้างความสวยงาม ประสิทธิภาพ และการบริการ โดยเฉพาะระบบ Smart Pool แอปพลิเคชั่นที่ทำหน้าที่ควบคุมและตรวจสอบการทำงานของสระว่ายน้ำ เช่น ตรวจสอบคุณภาพน้ำ การทำงานของระบบกรอง การแจ้งเตือนยามเกิดปัญหา ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถดูแลสระน้ำของตนเองได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด J.D....

Pool & Spa เผยโฉมหุ่นยนต์ทำความสะอาดและสตรีม ซาวน่า ในงานสถาปนิก’68

0
  จากเป้าหมายในการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำไทย พื้นที่บูธ Pool & Spa ภายในงานสถาปนิก’68 จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยโซลูชั่นใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ชมงานได้เข้าถึงภาพลักษณ์ใหม่ของสระว่ายน้ำและก้าวตามนวัตกรรมที่ดำเนินมามากกว่า 50 ปี ความโดดเด่นของแบรนด์อยู่ที่การเป็นผู้ให้บริการ One Stop Pool Services ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบ การติดตั้ง ไปจนถึงการบำรุงรักษาสระว่ายน้ำ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกประเภท ตั้งแต่บ้านส่วนตัว โรมแรม รีสอร์ต โครงการ Wellness...

SANGTHONG GROUP นำเสนอนวัตกรรมผ้าใบและเต้นท์ ในงานสถาปนิก’68

0
  SANGTHONG GROUP ผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมผ้าใบแบบครบวงจร ปรับตัวเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยพร้อมกับนำเสนอนวัตกรรมที่เกิดขึ้นจากการพัฒนาที่ไม่หยุดหย่อนกลายเป็นความไว้วางใจมากกว่า 50 ปี และพร้อมจะเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ภายในงานสถาปนิก’68 การขยายขอบเขตที่มากกว่าเดิมทำให้งานผ้าใบและเต็นท์ถูกพัฒนาไปสู่บริการ Design and Build อย่างครบวงจร พร้อมกับสร้างความแตกต่างด้วยความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ รวมถึงการนำเทคโนโลยีที่ใช้สำหรับการออกแบบและผลิต โดยเฉพาะ ซอฟต์แวร์เฉพาะทางด้าน Fabric Engineering มาคำนวณและวิเคราะห์โครงสร้างเพื่อความมั่นใจ แข็งแรง และปลอดภัยของงานออกแบบ SANGTHONG GROUP ไม่ได้จำกัดตนเองอยู่ภายในกลุ่มลูกค้าเดิมเท่านั้น แต่เลือกจะขยายขอบเขตของตนเองไปสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม...

Premier กับอะลูมิเนียมตกแต่งสู่เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ในงานสถาปนิก’68

0
  แบรนด์ Premier ผู้นำผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมที่นำเอาแนวคิดแฝงการใช้ชีวิตของผู้คนเข้ากับอะลูมิเนียมมาพัฒนาเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายวงการออกแบบก่อสร้าง ด้วยเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของแบรนด์ จุดเด่นของ Premier ได้แก่ อะลูมิเนียมลายไม้ที่ถูกทำลวดลายให้เหมือนกับไม้จริง ทั้งในแง่ของผิวสัมผัสและความรู้สึกยามเมื่อได้เห็นหรือจับต้อง สิ่งนี้เองที่กลายเป็นลายเซนต์สำคัญของแบรนด์ ในขณะเดียวกันสามารถแก้ไขปัญหาทั้ง น้ำรั่วซึม ล้อฝืด หรือล้อตกราง เพื่อใช้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายควบคู่กันไป นิยามเกี่ยวกับตัวตนของ Premier ได้แก่ Aluminum & Lifestyle in a Sustainable way เป็นความต้องการที่จะนำเอาอะลูมิเนียมเข้ามาในวิถีชีวิตของผู้คนมากขึ้นกว่าเดิม...

TODA บุกตลาดวัสดุตกแต่งด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68

0
  TODA มุ่งมั่นขับเคลื่อนวงการวัสดุตกแต่งด้วยนวัตกรรมที่ผสมผสานกับความสวยงาม สะดวกสบาย ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้ใช้งาน พร้อมมองว่าวัสดุตกแต่งไม่ได้เป็นเพียงแค่องค์ประกอบหนึ่งในงานออกแบบ แต่ได้กลายเป็นโซลูชันที่จะช่วยยกระดับความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพของการสร้างสรรค์งาน ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมวัสดุหุ้มเฟอร์นิเจอร์มากกว่า 40 ปี ด้วยรากฐานจากความรักและความมุ่งมั่นในธุรกิจวัสดุตกแต่งที่สืบทอดมาตั้งแต่รุ่นสู่รุ่น จึงทำให้แบรนด์ได้รับฟังและเข้าใจความต้องการของลูกค้า ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์หลักอย่างวัสดุหนังเทียม PVC แล้ว TODA มุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมใหม่ เช่น Interior Film และผ้าม่านคุณภาพสูง เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการออกแบบและตกแต่งภายใน TODA ยังใส่ใจเรื่องการพัฒนาทักษะของบุคคลากรในอุตสาหกรรมด้วยการสร้างโครงการ TODA Academy...