“Wintage Art” คว้ารางวัลชนะเลิศ เพ้นท์สุขภัณฑ์ ระดับบุคคลทั่วไป ในงานสถาปนิก’59
การประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ในวันที่ 26 เมษายน 59 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในงานสถาปนิก เนื่องจากมีผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 6 จัดขึ้นบริเวณพื้นที่ลานกิจกรรม อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงานสถาปนิก'59 โดยแบ่งทีมที่เข้าแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทอุดมศึกษา 25 ทีม และ ประเภทบุคคลทั่วไป 10 ทีม รวมเป็น 35 ทีม
การตัดสิน จะแบ่งประเภทรางวัลออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ด้านเทคนิค และด้านความคิดสร้างสรรค์...
“PD03” คว้ารางวัลชนะเลิศ ระดับอุดมศึกษา ประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ในงานสถาปนิก’59
การประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ในวันที่ 26 เมษายน 59 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในงานสถาปนิก เนื่องจากมีผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด มีผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 6 โดยการประกวดจัดขึ้นบริเวณพื้นที่ลานกิจกรรม อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงานสถาปนิก'59 โดยแบ่งทีมที่เข้าแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทอุดมศึกษา 25 ทีม และ ประเภทบุคคลทั่วไป 10 ทีม รวมเป็น 35 ทีม
ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศทั้ง 2 ประเภท จะได้รับทุนการศึกษา 7,000...
ส่องบูธ ‘กรีนแลม’ ผู้ชนะรางวัล Green Booth งานสถาปนิก’59เน้นคอนเซ็ปต์สวยงามสไตล์ธรรมชาติ
บริษัท กรีนแลม เอเชีย แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัลประกวดบูธจัดแสดงประเภท Green Booth ในงานสถาปนิก'59 ด้วยการตกแต่งในสไตล์ต้นไม้และภูเขา ซึ่งสอดคล้องกับรูปแบบผลิตภัณฑ์ลามิเนตที่เป็นวัสดุจากธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ด้วยคอนเซ็ปต์หลักของการประกวดบูธจัดแสดงประเภท Green Booth จะต้องสื่อถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุอย่างคุ้มค่า สามารถนำมาใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด และสามารถนำชิ้นส่วนประกอบบูธกลับมาใช้ได้ใหม่ โดยภายในปีนี้มีบริษัทผู้จัดแสดงสิงค้าลงสนามชิงชัยประกวด Green Booth รวมทั้งสิ้น 6 ราย แต่ในท้ายที่สุดความโดดเด่นอันเอกลักษณ์ของกรีนแลม ก็ส่งผลให้สามารถคว้างรางวัลในประเภทดังกล่าวไปครอบครอง
ในงานสถาปนิกปีนี้ ทางกรีนแลมก็ยังคงตกแต่งพื้นที่จัดแสดงในสไตล์ธรรมชาติเช่นเดิม ด้วยการใช้ลามิเนตลวดลายสวยงามต่าง ๆ เช่น ลายไม้ ลายหิน ลายโลหะ ฯลฯ เป็นวัสดุหลักในการจัดพื้นที่แสดงสินค้าทั้งหมด...
เนรมิตรสระว่ายน้ำในระยะเวลาอันสั้น ด้วยสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสสำเร็จรูป
‘สระว่ายน้ำ’ ถือเป็นส่วนประกอบที่เสริมเติมเข้ามา เพื่อยกระดับให้กับที่อยู่อาศัย โรงแรม สถานบริการ ฯลฯ แต่หากต้องการก่อสร้างภายในระยะเวลาอันสั้น พร้อมคุณภาพการใช้งานที่ดีและยาวนาน บริษัท เบลลลาจิโอ กรุ๊ป ผู้ผลิตและส่งออกสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสสำเร็จรูป มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี
ด็อกเตอร์ แอชเชอร์ ที เกียนซานดานี ประธานบริษัท กล่าวว่า “ผมอยู่ในอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำที่ผลิตด้วยไฟเบอร์กลาสมานานกว่า 35 ปี และเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท เบลลลาจิโอ กรุ๊ป ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมา 3 ปีแล้ว เรามีโรงงานผลิตอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศออสเตรเลีย”
“ผลิตภัณฑ์ของเรามีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นจากุซซี่ สปา สไลเดอร์ รวมถึงโมดูลาร์สระว่ายน้ำ...
Green Building Material วัสดุก่อสร้างสีเขียวที่น่าจับตามองบนพื้นที่จัดแสดงพิเศษในงานสถาปนิก’59
กระแสความกรีน กำลังเป็นที่นิยม และน่าจับตามองอย่างมากในปัจจุบัน เห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมาเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และประหยัดพลังงานมากขึ้น ซึ่งล้วนแล้วแตไม่ทำลายธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ และปลอดภัยต่อสุขภาพ ทั้งยังใช้งานได้ยาวนาน บางผลิตภัณฑ์ยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกด้วย
งานสถาปนิก'59 งานแสดงวัสดุและเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน จึงขนทัพวัสดุก่อสร้างสีเขียว (Green Building Material) ที่โดดเด่นและแนะนำโดยผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุสีเขียว คุณอนุชิต พึ่งกล่อม LEED Green Associate, TREES Associates Executive Green มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในพื้นที่จัดแสดงพิเศษถึง 18 รายการ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงแนวทางที่ผู้จัดงานฯ ได้มีส่วนในการผลักดันและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและผู้จัดแสดงในงานสถาปนิกได้เล็งเห็นความสำคัญและเลือกใช้วัสดุก่อสร้างบูธจัดแสดงที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง
สำหรับผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ไดด้รับการแนะนำจากผู้ทรงคุณวุฒิ ยกตัวอย่างเช่น Ret Roof...
ประกาศแล้ว! รางวัลชนะเลิศการประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ในงานสถาปนิก’59
ภายในงานสถาปนิก'59 ซึ่งจัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย แต่ที่เป็นไฮไลท์เด่น ๆ ในวันเปิดงานในวันนี้ (26 เมษายน 59) คือ กิจกรรมการประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ครั้งที่ 6 (Sanitaryware Painting Competition) ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมเพ้นท์สุขภัณฑ์
ซึ่งการประกวดในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท สยามซานิทารีแวร์อินดัสทรี จำกัด (COTTO) ผู้นำด้านสุขภัณฑ์ และวัสดุตกแต่งภายในห้องน้ำอย่างครบวงจร พร้อมด้วย บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์...
จีอาร์เอ็ม แซงโค้งสุดท้าย คว้าชัยประกวดนวัตกรรมในงานสถาปนิก’59
ทางด้านการประกวดนวัตกรรมก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ที่น่าสนใจและอยู่คู่กับงานสถาปนิกเสมอมา โดยภายในปีนี้ก็ได้มีมีบริษัทผู้ประกอบการให้ความสนใจส่งสุดยอดผลิตภัณฑ์เข้าร่วมชิงชัยกันอย่างดุเดือด ซึ่ง
หลังจากคณะกรรมการได้พิจารณาผลงานครบทั้งหมดแล้ว รางวัลชนะเลิศก็ตกเป็นของบริษัท จีอาร์เอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ไม้เทียม Biowood
การประกวดนวัตกรรมในงานสถาปนิก'59 ดำเนินขึ้นเพื่อเป็นเวทีชิงชัยสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความล้ำสมัยด้านงานออกแบบก่อสร้าง และยังเป็นการสร้างแรงผลักดันให้เหล่าผู้ประกอบการพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของตนเองซึ่งเป็นผลงานจากฝีมือของคนไทย ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างทันสมัย สามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้ใช้งานได้สูงสุด และที่สำคัญยังกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันทางการตลาดจนทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มาใช้สอยอย่างต่อเนื่อง
การประกวดนวัตกรรมดำเนินขึ้นภายใต้บรรยากาศอันคึกคักอีกเช่นเคย เนื่องจากผู้จัดแสดงสินค้าเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวต่างคัดสรรส่งผลิตภัณฑ์ชั้นแนวหน้าเข้าร่วมประกวดมากมาย ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นนั้นต่างมีความโดดเด่นและมีเทคโนโลยีล้ำสมัย สามารถสร้างคุณประโยชน์ให้กับวงการก่อสร้างได้มหาศาล ส่งผลให้คณะกรรมการต้องตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ส่งเข้าประกวดอย่างถี่ถ้วนเพื่อให้ผลตัดสินออกมาชอบธรรมต่อผู้จัดแสดงสินค้า โดยเกณฑ์สำคัญในการตัดสินนั้นคือผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะต้องเป็นวัตกรรมใหม่ที่ไม่เคยผลิตหรือวางจำหน่ายมาก่อน ผู้ใช้งานสามารถใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ง่าย
เมื่อได้เวลาอันสมควรคณะกรรมการจึงเดินทางเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ที่ส่งเข้าประกวดในแต่ละบูธ โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทผู้ประกวดอธิบายรายละเอียดและคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์กันอย่างเต็มที่ ส่งผลให้ทางคณะกรรมการทุกท่านต้องใช้เวลาคิดใคร่ครวญอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อประกาศผลผลิตภัณฑ์ผู้ชนะเลิศในการประกวดดังกล่าว และในท้ายที่สุดแล้วผลการประกวดก็ออกมาเป็นเอกฉันท์ โดยผลิตภัณฑ์ไม้เทียม Biowood สำหรับตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคาร ของ บริษัท จีอาร์เอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด...
เผยโฉมผู้คว้าชัยประกวดบูธในงานสถาปนิก’59 ผู้แสดงสินค้างัดไอเดียประชันกันทะลุโค้งสุดท้าย
กิจกรรมประกวดบูธแสดงสินค้านับเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่คู่กับงานสถาปนิกเสมอมา เนื่องจากเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้จัดแสดงได้วาดลวดลายใส่ความคิดสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์งานสถาปัตยกรรมและการก่อสร้าง โดยภายในปีนี้ได้มีบริษัทผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวกันเป็นจำนวนทั้งสิ้นมากถึง 22 ราย พร้อมกับแสดงฝีมือออกแบบพื้นที่บูธมาประชันกันสุดฤทธิ์ สร้างแรงดึงดูดให้กลุ่มลูกค้าสะดุดสายตาแวะเข้ามาเยี่ยมชมไม่ขาดสาย
เนื่องจากบูธจัดแสดงภายในงานสถาปนิกมีความสวยงามลงตัว มีลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทางผู้จัดงานจึงได้สนับสนุนให้เกิดกิจกรรมประกวดบูธขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้จัดแสดงสินค้าระดมไอเดียแปลกใหม่สร้างสรรค์ผลงานให้ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้น และเป็นตัวอย่างสร้างแรงบันดาลใจด้านงานออกแบบให้กับนิสิตนักศึกษา สถาปนิก ตลอดจนผู้ชมงานทั่วไป นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนให้ผู้จัดแสดงสินค้าใช้วัสดุอย่างคุ้มค่าจนเกิดผลประโยชน์สูงสุด สามารถนำกลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์ใหม่ได้ต่อไป ส่งผลให้การประกวดบูธจัดแสดงสินค้าในงานสถาปนิก'59 ได้รับความนิยมเป็นที่แพร่หลายจากบุคลากรในแวดวงการออกแบบและการก่อสร้างรวมถึงผู้เยี่ยมชมทั่วไป
การประกวดบูธจัดแสดงสินค้าในงานสถาปนิก'59 นี้ มีบริษัทผู้จัดแสดงให้ความสนใจเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก โดยรูปแบบของการประกวดนั้นแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1.ประเภทความคิดสร้างสรรค์ ที่เป็นการเปิดกว้างในการออกแบบโดยเน้นที่ความสร้างสรรค์บนความสวยงาม 2.ประเภทแนวคิด การออกแบบเพื่อคนทั้งมวล (Universal Design Concept) ซึ่งเป็นการออกแบบที่เน้นประโยชน์ใช้สอย สามารถเข้าถึงและใช้งานได้ทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน 3.ประเภทบูธสีเขียว (Green Booth)...
ตื่นตากับชุดครัวคุณภาพสูง ดีไซน์หรู ตอบโจทย์การใช้งาน โดยนักออกแบบชาวอิตาเลียน
หากเดินชมงานในโซน SANITARYWARE, KITCHEN, TILE & STONE อาจมีโอกาสได้พบเห็นและสะดุดตากับชุดครัวคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์สวยหรู ซึ่ง บริษัท ดาลโค (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดแสดงพื้นที่ด้วยการยกห้องครัวมาตั้งจำลองไว้กลางงานสถาปนิก’59
ทั้งนี้ บริษัท ดาลโค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ประเภทชุดครัว เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่ง ก่อนหน้านี้เคยร่วมแสดงสินค้าภายในงานสถาปนิกมาแล้ว ส่วนในปีนี้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง เพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ
คุณดาร์เรน ฟ็อกซ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “บริษัทของเราอยู่ที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี นำเข้าผลิตภัณฑ์ประเภทชุดครัว เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งอื่น ๆ ภายใต้แบรนด์...
‘บาธรูมดีไซน์’ นำชุดสุขภัณฑ์ดีไซน์เยี่ยม จอยงานสถาปนิก’59 การันตีรางวัล Reddot Design Award Winner
บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งและสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านการดีไซน์ เทคโนโลยี และฟังก์ชั่นการใช้งาน ขนทัพผลิตภัณฑ์ร่วมงานสถาปนิก'59 พร้อมนำเสนอชุดสุขภัณฑ์ดีไซน์เยี่ยม การันตีจากรางวัล Reddot Design Award Winner
ทั้งนี้ บาธรูม ดีไซน์ คว้ารางวัลชนะเลิศ Reddot Design Award Winner ถึง 3 รางวัล ในปี 2016 ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวในทวีปเอเชีย ที่คว้ารางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบติดต่อกันถึง 8 ปีซ้อน
ด้วยจุดมุ่งหมายที่ต้องการนำ บาธรูม ดีไซน์ ก้าวไปสู่แบรนด์ระดับโลก...
สถาปนิก’59 เปิดฉากอย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับผู้ชมงานแล้ว
งานสถาปนิก'59 “ASA Back to Basic | อาษาสู่สามัญ” เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเปิดม่านโชว์ทัพผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายกว่า 800 รายจากทั่วโลก พร้อมการจัดแสดงนิทรรศการวิชาชีพสถาปัตยกรรม จากสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่บรรจงคัดสรรมานำเสนอ เพื่อแสดงตัวตนและความเป็นเลิศทางด้านการออกแบบของสถาปนิกไทยในทุกสาขาวิชาชีพ
งานสถาปนิก'59 จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 เพื่อนำเสนอความก้าวหน้าทางด้านวิชาชีพสถาปัตยกรรม ผ่านทางนิทรรศการ รวมทั้งการให้บริการต่าง ๆ ให้แก่สมาชิกและประชาชนทั่วไป ซึ่งการจัดงานสถาปนิกในแต่ละปีมุ่งสะท้อนให้สังคม มีความเข้าใจในวิชาชีพสถาปนิกในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมองค์ความรู้ด้านวิชาชีพให้กับสถาปนิกและวิชาชีพที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนเป็นเวทีให้สถาปนิกไทยได้จัดแสดงผลงานและเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกัน ซึ่งจะทำให้สถาปนิกไทยแข่งขันได้ในเวทีนานาชาติ
นอกเหนือจากกิจกรรมจากทางสมาคมแล้ว ยังมีการแสดงสินค้า จากผู้ประกอบการชั้นนำจากทั่วโลก ที่หอบทัพนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด มานำเสนอเพื่อให้เหล่าสถาปนิกนักออกแบบ วิศวกร ผู้รับเหมา นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์...
การเตรียมพื้นที่สมาคมสถาปนิกสยามฯ ลุล่วงเกือบ 100% แล้วพร้อมเปิดประตูต้อนรับผู้ชมงานวันพรุ่งนี้!
กลับมาอีกครั้งกับ "งานสถาปนิก'59" งานแสดงวัสดุและเทคโนโลยีก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ภายใต้แนวคิด "ASA Back to Basic : อาษาสู่สามัญ" โดยเน้นการกลับไปคิดถึงพื้นฐานดั้งเดิมของงานสถาปัตยกรรม และงานออกแบบทั้งปวง ด้วยการมุ่งค้นหาความหมายของหลักการสามัญพื้นฐาน และแก่นของความคิดในรูปแบบต่าง ๆ ตลอดจนแนวทางการทำงานที่มีบทบาทสำคัญในสังคมของเราทุกวันนี้
และในอีกไม่กี่ชั่วโมงที่จะถึงนี้ พื้นที่เต็ม 75,000 ตารางเมตร กำลังจะถูกเนรมิตขึ้นเป็นพื้นที่ที่มีการนำวัสดุและเทคโนโลยีการก่อสร้าง ผลงานการออกแบบ ผลงานด้านสถาปัตยกรรม มาโชว์กันอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงพื้นที่จัดแสดงของสมาคมสถาปนิกสยามฯ ซึ่งขณะนี้การเตรียมงานในพื้นที่สมาคมคืบหน้าไปเกือบ 100% แล้ว ไฮไลท์เด็ดภายในงานที่ไม่ควรพลาด คือนิทรรศการหลัก 100 Selected Projects ผลงาน 100 ชิ้นจากบริษัทสถาปนิกไทย ภายใต้โจทย์ Back...
เผยความคืบหน้าเตรียมงานสถาปนิก’59 สมบูรณ์กว่า 90% พร้อมเปิดฉากยิ่งใหญ่ในวันพรุ่งนี้
นับถอยหลังสู่งานสถาปนิก'59 ขอนำทุกท่านเกาะติดสถานการณ์ความคืบหน้าของงานก่อสร้างในส่วนพื้นที่จัดแสดง ซึ่งในขณะนี้เหล่าผู้จัดแสดงกว่า 800 ราย ต่างเร่งขึ้นโครงสร้างและตกแต่งบูธเกือบเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว พร้อมที่จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ โดยผู้แสดงสินค้าทุกรายล้วนจัดหนักกับการตกแต่งพื้นที่พร้อมยกขบวนสินค้าและนวัตกรรมมานำเสนอเพียบ
สำหรับบรรยากาศเตรียมความพร้อมในวันสุดท้ายนี้ดำเนินไปอย่างคึกคัก ผู้รับเหมาในแต่ละรายต่างขนเครื่องไม้เครื่องมือมาก่อสร้างบูธจัดแสดงกันอย่างไม่ขาดสาย แม้ว่าจะมีอากาศร้อนอบอ้าวมาเป็นอุปสรรคขวางกั้นสร้างความเหนื่อยล้าอยู่บ้าง แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ประทับใจต่อผู้ชม ก็เป็นแรงผลักดันช่วยกระตุ้นให้สามารถทำงานลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งส่งให้การเตรียมความพร้อมของงานสถาปนิก'59 คืบหน้าไปเกินกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว
สำหรับงานสถาปนิกในปีนี้ ดำเนินขึ้นภายใต้แนวคิด “ASA Back to Basic | อาษาสู่สามัญ” โดยเป็นการย้อนกลับไปสู่พื้นฐานด้านงานสถาปัตยกรรม ซึ่งมีความสำคัญในฐานะปัจจัยหลักของการดำรงชีวิต รวมถึงเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงศิลปวัฒนธรรมในหมู่มนุษย์ด้วย ดังนั้นงานสถาปนิก'59 จะพาทุกท่านไปพบกับอัตลักษณ์ของงานออกแบบและก่อสร้างรูปแบบง่ายๆ บนรากฐานเดิมที่เน้นพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด ก่อนที่จะแตกแขนงออกไปเป็นสาขามากมายในปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ทางพื้นที่นิทรรศการส่วนสมาคมสถาปนิกสยามฯ จึงมีการก่อสร้างในสไตล์เรียบง่าย แต่สามารถสะท้อนถึงความเป็นพื้นฐานให้กับผู้ชมได้อย่างแท้จริง
ส่วนพื้นที่ของผู้จัดแสดงสินค้านั้น...
“สถาปนิก’59 เปิดโชว์ให้น้องชม” ต้อนรับคณะนศ.ลงพื้นที่ Set Up เรียนรู้กระบวนการ ก่อนเป็นงานแสดงสินค้า
ผู้แทนสมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) พาคณาจารย์ และคณะนิสิตนักศึกษา จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี และวิทยาลัยดุสิตธานี ร่วมศึกษาและชมการเตรียมความพร้อมในการจัดงานสถาปนิก'59 ภายใต้โครงการ "Exhibitor Case Study : เปิดโชว์ให้น้องชม" เพื่อร่วมพัฒนาหลักสูตรไมซ์ (MICE) ด้วยการเรียนรู้ประสบการณ์ตรงจากผู้จัดงานแสดงสินค้ามืออาชีพ
ในวันที่ 25 เมษายน 2559 วันเตรียมความพร้อมก่อนการจัดงานสถาปนิก'59 บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะผู้จัดงานสถาปนิก'59 ได้ต้อนรับ คณาจารย์ และคณะนิสิตนักศึกษา จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี และวิทยาลัยดุสิตธานี...
2 บอสใหญ่แห่งค่าย CCP ยกทัพสินค้าเพื่องานโครงสร้างและตกแต่ง บุกงานสถาปนิก’59
2 บอสใหญ่แห่งค่าย CCP บมจ.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี อาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม และ SMART บมจ. สมาร์ทคอนกรีต รังสี ทีปกรสุขเกษม เตรียมยกทัพบุกงานสถาปนิก’59 ขนสินค้าวัสดุก่อสร้างนวัตกรรมใหม่เพื่องานโครงสร้างและงานตกแต่ง
อาทิ บล็อกกำแพง บล็อกกันหน้าดิน บล็อกปูพื้น และอิฐมวลเบา มาตรฐานสูง G4-G6 ที่ช่วยแก้ปัญหางานก่อสร้าง ลดต้นทุน ทำให้งานเสร็จรวดเร็ว และตกแต่งเพื่อความสวยงาม มาโชว์ของในงานกันแบบจัดเต็ม พร้อมอัดแน่นโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลดทันที 30% เมื่อสั่งจองสินค้าภายในงาน
ใครที่กำลังมองหาวัสดุก่อสร้างนวัตกรรมที่ตอบโจทย์งานโครงสร้างและงานตกแต่ง พลาดไม่ได้สำหรับงานนี้ รับรองว่าได้ไอเดียดี ๆ และเทรนด์ในการก่อสร้างและตกแต่งใหม่ ๆ...