ANANDA จับมือ Bitkub ใช้เหรียญ Crypto ซื้อบ้านและคอนโดในเครือได้แล้ว!
เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย กับบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทย ที่ล่าสุดประกาศร่วมมือกับเว็บเทรดเหรียญคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency)ในการนำเหรียญ Crypto มาใช้สำหรับการซื้อบ้านและคอนโดในเครือ ANANDA
ANANDA ระบุว่าเหรียญที่สามารถนำมาใช้ซื้อได้จะต้องเป็นเหรียญสกุลหลักของโลก 3 สกุล ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) และ Tether (USDT) ซึ่งนำมาใช้ชำระแทนเงินสดสำหรับบ้านทำเลดี ๆ และคอนโดติดรถไฟฟ้าจากเครือ ANANDA ผ่าน Wallet ของ "Bitkub" โดยมีขั้นตอนดังนี้
1. เปิดบัญชีกับ Bitkub...
Gaia บ้านจิ๋วพลังงานสะอาด ใช้พลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลมเป็นตัวขับเคลื่อนหลัก
Pin-Up Houses เปิดตัว Gaia บ้านน็อคดาว์นที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ โดยเพิ่มออปชันให้สะดวกสบาย และประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น เข้ากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่หลายคนเลือกหาบ้านที่ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม แถมยังมีพลังงานใช้เป็นของตัวเองอีกด้วย
ต้องบอกว่าเจ้า Gaia ถือเป็นบ้านที่เหมาะสำหรับสายประหยัดพลังงานจริง ๆ เพราะตัวบ้านให้แผงโซลาร์เซลล์มาถึง 3 พาแนล แถมกังหันลมปั่นไฟฟ้าอีก 1 ตัว เรียกได้ว่าผลิตพลังงานไฟฟ้าได้เพียงพอในแต่ละวันอย่างแน่นอน และยังมีถังเก็บน้ำฝนขนาด 1,000 ลิตรพร้อมกรองน้ำไว้กินและไว้ใช้ได้อีกด้วย ทางทีมออกแบบบอกว่า บ้านจิ๋วนี้จะสามารถอยู่ได้ด้วยตัวมันเองโดยไม่แหล่งพลังงานไฟฟ้าหรือน้ำแต่อย่างใด เหมาะไปวางไว้ในป่าหรือริมลำธารอย่างมาก หากเกิดภัยพิบัติหรือวิกฤติอะไรก็แล้วแต่ที่จะทำให้คุณไม่สามารถอยู่บ้านได้
ถ้าคุณคิดว่าหากเอาบ้านนี้ไปวางไว้กลางแดดแล้วจะร้อนละก็ คุณอาจจะต้องคิดใหม่ เพราะทีมออกแบบพ่นฉนวนกันความร้อน (สเปรย์โฟม) อย่างดีไว้ในชั้นแรกก่อนที่จะใช้ไม้อัดปูทับให้เป็นผนังลายไม้สวยงาม ฟังก์ชันการใช้งานของบ้านให้มาอย่างครบครัน ทั้งห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนอน...
“#11 II” บ้านหลังแรกที่เติบโตไปพร้อมกับสถาปนิกผู้ก่อตั้ง Beautbureau
“#11 II” บ้านโครงสร้างปูน ที่ถูกห่อหุ้มด้วย facade ไม้สีดำทึบ ล้อมรอบด้วยระแนงรั้วสีขาว มีพื้นฐานมาจากบ้านทรงไทยพื้นถิ่นดั้งเดิม ออกแบบโดยคุณบี วิทยถาวรวงศ์ สถาปนิกผู้ก่อตั้ง Beautbureau ซึ่งได้ผสานบ้านและออฟฟิศเข้าไว้ด้วยกัน บนพื้นที่บ้านหลังแรกในชีวิตวัยเด็กของเธอที่กรุงเทพมหานคร
จุดเริ่มต้นการออกแบบ “#11 II” ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากคุณบี วิทยถาวรวงศ์ เล็งเห็นว่าบ้านเดี่ยวสองชั้นสองห้องนอนที่เรียบง่ายสำหรับสมาชิก 5 คน พร้อมที่จอดรถสองคัน เป็นที่ตั้งของครอบครัว วิทยถาวรวงศ์ ของเธอซึ่งต่อมาได้ย้ายออกไป เนื่องจากต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น บ้านหลังนี้จึงถูกรื้อถอนและปล่อยพื้นที่ว่างเปล่ากว่าสองทศวรรษ ด้วยความผูกพันกับบ้านหลังนี้ คุณบีจึงต้องการออกแบบบ้านและออฟฟิศเข้าไว้ด้วยกัน
การออกแบบบ้านที่ปล่อยพื้นว่างมากว่าสองทศวรรษ คุณบีจึงเลือกออกแบบบ้านสองชั้นหลังใหม่ แบบสามห้องนอนและมีออฟฟิศสถาปนิก Beautbureau โดยยึดโครงคล้ายบ้านไทยพื้นถิ่นดั้งเดิมและการออกแบบตกแต่งความสวยงามแบบร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน
เมื่อเดินเข้ามาภายใน...
พาเยี่ยมชม “ปอนเตเบดรา” ต้นแบบเมืองปลอดรถยนต์ อุบัติเหตุเป็นศูนย์
ปัจจุบันอัตราการเสียชีวิตได้มีการเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางท้องถนน มากเป็นอันดับหนึ่ง ตามที่องค์การอนามัยโลก (World Health Organization--WHO) ชี้ให้เห็นว่า อุบัติเหตุบนท้องถนน เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เด็ก ๆ และคนหนุ่มสาวทั่วโลกเสียชีวิตมากที่สุด วันนี้ BuilderNews จะพาไปรู้จัก เมือง "ปอนเตเบดรา" (Pontevedra) ประเทศสเปน เมืองที่ได้ชื่อว่า "เมืองปลอดรถยนต์" ไร้อุบัติเหตุมานานเกือบ 20 ปี
เมือง "ปอนเตเบดรา" (Pontevedra) เป็นเมืองหลวงของแคว้นกาลิเซีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศสเปน บนคาบสมุทรไอบีเรีย มีประชากรประมาณ 80,000 คน เป็นเมืองที่รู้จักกันดีในด้านเสน่ห์ของเมืองเก่าและการวางผังเมืองโดยให้ความสำคัญกับคนเดินเท้ามากกว่ารถยนต์
จนกลายเป็นเมืองต้นแบบรักษ์โลกที่นำหน้าเมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลก...
Tecla House บ้านพักที่สร้างโดยเครื่องพิมพ์ 3 มิติจากดินเหนียวท้องถิ่น
Tecla House เป็นผลงานร่วมกันระหว่าง Mario Cucinella Architects (MC A) ทีมสถาปนิกจาก
โบโลญญา และ WASP ผู้เชี่ยวชาญเรื่องงานพิมพ์ 3 มิติ จากประเทศอิตาลี ที่จับมือกันสร้างบ้านต้นแบบคาร์บอนต่ำที่ใช้เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3 มิติและใช้วัสดุหลักเป็นดินเหนียว ทรายที่หาได้ง่ายตามท้องถิ่น
บ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นทรงโดม 2 ชิ้นต่อกันเป็นขนาด 60 ตารางเมตร สูง 4.2 เมตร ขึ้นรูปด้วยดินเหนียวซ้อนกัน 350 ชั้น เรียงต่อกันเป็นรูปร่าง คุณสมบัติเด่นของดินเหนียวคือมีความแข็งแรงทนทานและทำให้บ้านเย็น Tecla House ใช้ระยะเวลาก่อสร้างเพียง...
“Tube Houses” บ้านหน้าแคบ เปิดรับแสงธรรมชาติ จัดสรรพื้นที่ได้ดีสไตล์เวียดนาม
หากเรานึกถึงประเทศเวียดนาม ภาพแรกที่เห็นคงเป็นความวุ่นวายบนท้องถนนและการบีบแตรกันทั่วเมือง สำหรับคนที่มาเวียดนามครั้งแรกจะพบว่าบ้านในเวียดนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฮานอยและไซง่อนจะค่อนข้างแปลก และแตกต่างจากบ้านที่สามารถเห็นได้ในประเทศตะวันตกหรือแม้แต่ประเทศในเอเชีย ด้วยลักษณะบ้านหน้าแคบ รูปทรงสี่เหลี่ยมมีอย่างน้อย 3 – 5 ชั้น แม้รูปทรงที่ดูแคบมากแต่ข้างในกลับลึกมีพื้นที่ใช้สอยครบครัน จนได้ชื่อว่า “Tube House”
“Tube House” หรือบ้านท่อ เป็นบ้านที่โด่งดังในยุคศตวรรษที่ 19 ราชวงศ์เหงียนของเวียดนาม ตามวัฒนธรรมโบราณของชาวเวียดนาม ถูกสร้างขึ้นเนื่องจากได้มีการเก็บภาษีจากความกว้างของตัวบ้าน ยิ่งบ้านกว้างเท่าไหร่ ยิ่งต้องจ่ายภาษีมากเท่านั้น จึงทำให้ชาวบ้านต้องสร้างบ้านให้แคบที่สุดเท่าที่จะทำได้
ปัจจุบันได้ถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่ โดยสถาปนิกชาวเวียดนาม ได้ใช้การออกแบบร่วมสมัยปรับ Solution ให้มีการจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างน่าสนใจ แม้พื้นที่จะมีอยู่อย่างจำกัด แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำคัญต่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับประชากรในเขตเมืองที่เพิ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ...
อเมริกันสแตนดาร์ด เสริม 7 สุขนิสัยรักความสะอาด ผ่านแคมเปญ “Protect what matters most. Start with HygieneClean™”
การต่อสู้กับไวรัส COVID-19 ยังคงดำเนินต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ และแม้ว่าจะมีการผลิตวัคซีนออกมาเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดดังกล่าว แต่แนวทางป้องกันแรกในการปกป้องตัวเราเองและคนที่เรารักคือการมีสุขอนามัยส่วนบุคคลที่ดี
สุขนิสัยในห้องน้ำเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะเมื่อเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่บ้านมากขึ้น อเมริกันสแตนดาร์ด แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก เดินหน้าสร้างการตระหนักรู้และรณรงค์เรื่องสุขนิสัยในห้องน้ำเพื่อสุขอนามัยที่ดีขึ้นของคนไทยตลอดทั้งปีนี้ผ่านแคมเปญใหม่ “Protect what matters most. Start with HygieneClean™” เร่งทำการสื่อสารครอบคลุมทุกช่องทาง โดยนำเสนอ 7 สุขนิสัยอย่างง่ายในห้องน้ำเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติ แม้ว่าการล้างมือยังคงเป็นกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค แต่สุขนิสัยอื่น ๆ เพื่อสุขอนามัยที่ดีในห้องน้ำก็มีความสำคัญเช่นกัน
ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก (LWT APAC)...
ทำความรู้จัก ‘Scandinavian Design’ โอบกอดทุกพื้นที่ด้วยสัมผัสแห่งความผ่อนคลายและอบอุ่น
เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงจะรู้จักการการตกแต่งสไตล์ ‘Scandinavian’ เพราะไปไหนมาไหนก็จะพบเห็นสไตล์การตกแต่งแบบนี้ตามบ้าน คอนโด ร้านอาหาร หรือคาเฟ่ต่าง ๆ เนื้อหาวันนี้ BuilderNews จะไปค้นหากันว่า สไตล์ ‘Scandinavian’ มีเสน่ห์เฉพาะตัวของสไตล์อะไรกันแน่ ถึงทำให้กลับมายอดนิยมอย่างมากในปัจจุบัน
เกร็ดความรู้เกี่ยวกับที่มาของ Scandinavian
‘Scandinavian’ หรือ สแกนดิเนเวีย คือ ประเทศเมืองหนาวที่มีภูมิภาคจุดศูนย์กลางอยู่คาบสมุทรสแกนดิเนเวียในยุโรปเหนือ โดยประกอบไปด้วย 3 ประเทศหลัก คือ ประเทศเดนมาร์ก (Denmark), นอร์เวย์ (Norway) และ สวีเดน (Sweden) แต่ในบางครั้งมีการนับรวมประเทศในกลุ่มนอร์ดิก (Nordic countries)...
เยี่ยมชม “ฉมา” บริษัทที่รวมต้นไม้มากกว่า 100 ต้น ไว้ในบ้านป่ากลางเมืองโตเดี่ยว
ในแต่ละวันอัตราการเพิ่มขึ้นของประชากรย่อมส่งผลต่อการขยายตัวของกรุงเทพมหานคร ผู้คนแห่แหนเข้ามาหาเงินเลี้ยงชีพ พื้นที่อยู่อาศัยหรือแม้แต่ตึกสูงอันเป็นที่ตั้งของสำนักงานหลายแห่งต้องขยายเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดการก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็จำเป็นต้องมีขึ้นทุกที่ บางครั้งทำให้กรุงเทพฯ แทบไม่มีพื้นที่หายใจ และกลายเป็นเมืองโตเดี่ยว ไปโดยปริยาย
บริษัท ฉมา จำกัด หรือ บริษัท ฉมาโซเอ็น จำกัด รู้จักกันดีในฐานะ “บริษัทภูมิสถาปนิก” สร้างสรรค์งานออกแบบที่ดี เพื่อหวังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม สร้างความเปลี่ยนแปลง และพัฒนาเมืองให้ดีขึ้นได้
“ฉมา” จึงได้สร้าง “บ้านป่า” ที่พักส่วนตัวในกรุงเทพฯ ถูกสร้างขึ้นทดแทนบ้านหลังเล็ก ๆ ก่อนหน้านี้ในพื้นที่เดียวกัน เพื่อรองรับครอบครัวขยาย จึงแสดงให้เห็นถึงงานออกแบบบ้านที่เป็นเหมือนกับป่าธรรมชาติกลางเมืองใหญ่
ขั้นตอนการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมครั้งนี้ ภูมิสถาปนิกได้กำหนดกลยุทธ์หลายรูปแบบ เพื่อให้แน่ใจว่าต้นไม้ทุกต้นจะได้รับการเพาะปลูกอย่างเหมาะสม ขณะเดียวกันก็คำนึงถึงวิธีการเติบโตของต้นไม้ด้วยความต้องการดูแลรักษาน้อยที่สุด โดยได้ใช้พื้นผิวบริเวณหลังคาของบ้านเป็นแปลงพื้นที่เพาะปลูก...
ส่อง “โรงพยาบาลสนาม” ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีการระบาดของ Covid-19
จากการรายงานข้อมูลยอดผู้ติดเชื้อ Covid-19 ในประเทศไทย ซึ่งมียอดผู้ป่วยยืนยันการสะสมกว่า 48,113 คน ยืนยันเป็นยอดผู้ติดเชื้อภายในประเทศ 44,867 คน คัดกรองเชิงรุก 20,914 คน และผู้เดินทางจากต่างประเทศ 3,246 คน (ข้อมูลอัพเดตเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2564)
ข้อมูลจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ระบุว่า การให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 สะสมตั้งแต่ 28 ก.พ. - 19 เม.ย. 64 มีจำนวน 666,210 โดส ใน 77 จังหวัด...
เนรมิตอาคารเก่ากลางกรุงกว่า 40 ปี ให้กลายเป็น “Goose living” โรงแรมบูติกย่านพระโขนง ภายใต้แนวคิด ‘ห่าน’
อาคารพาณิชย์เก่าแก่อายุกว่า 40 ปี ของครอบครัวเจ้าของ ใจกลางกรุงเทพ ฯ แห่งนี้ ทาง SIM STUDIO ได้เนรมิตให้กลายเป็นโรงแรมบูติกและร้านคาเฟ่ที่มีชื่อว่า "Goose living" ภายใต้แนวความคิดของ ‘goose’ หรือ ‘ห่าน’ ชีวิตที่เรียบง่ายมีอิสระท่ามกลางธรรมชาติ
ในการออกแบบครั้งนี้ทางเจ้าของตึก ได้มอบหมายให้ทาง SIM STUDIO ออกแบบโรงแรมบนเนื้อที่กว่า 900 ตารางเมตร มีพื้นที่ร้านอาหารชั้นล่าง ห้องพักจำนวน 20 ห้อง และบาร์ชั้นดาดฟ้า ทางสถาปนิกจึงได้รับความไว้วางใจให้รื้อฟื้นตึกแถว 5 ชั้นเก่าแก่แห่งนี้ ให้กลับมามีชีวิตใหม่ กลับมาสู่ถนนสุขุมวิท...
“SCGP” ส่งมอบนวัตกรรม เตียงสนามกระดาษเอสซีจีพี น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้ง่าย ช่วยไทยพ้นโควิด
ท่ามกลางจากสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน ที่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นทั่วประเทศ จากการรายงานตัวเลขผู้ติดเชื้อล่าสุดกว่า 45,158 คน กำลังรักษา 16,119 คน (อัพเดทข้อมูลล่าสุด 20/04/2021) ทำให้ต้องขยายโรงพยาบาลสนามขึ้นให้มีมากขึ้น เพื่อรองรับผู้ป่วย จึงเกิดปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ป้องกันการแพร่กระจายเชื้อและเตียงสำหรับรองรับผู้ป่วยจำนวนมาก "SCGP" เห็นโอกาสตรงนี้จึงพัฒนานวัตกรรมเพื่อสังคมขึ้น
นวัตกรรมที่ทาง SCGP ได้คิดค้นขึ้นมาคือ เตียงสนามกระดาษเอสซีจีพี (SCGP Paper Field Hospital Bed) ผลิตจากกระดาษรีไซเคิล 100% ออกแบบตามหลักการกายศาสตร์ เพื่อรองรับการใช้งานของสรีระของคนเอเชีย น้ำหนักเบา ประหยัดพื้นที่ขนส่งและการจัดเก็บ
มีวิธีการประกอบที่ง่าย ใช้เวลาเพียง 8 นาที โดยไม่ต้องใช้กาว ใช้ได้นาน...
‘mother pearl’ กับสไตล์การออกแบบร้านชานม ที่สะท้อนแก่นแท้แห่งความใส่ใจในการชงชา
อิฐดินเผาสีน้ำตาลหลากหลายความเข้มถูกก่อร่างสร้างขึ้นบนพื้นที่เพียง 32 ตารางเมตร เป็น ‘mother pearl’ ร้านชานมไข่มุกมังสวิรัติ ในฮ่องกง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของในร้านทั้งหมดสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้ ด้วยความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมในเรื่องสุขภาพและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติให้กับชาวมังสวิรัตินั่นเอง
‘mother pearl’ เปลี่ยนพื้นที่ที่ดูแคบให้รู้สึกกว้างขึ้น ด้วยเส้นสายความโค้งมน นอกจากความสวยงามแล้ว ยังไม่กินพื้นที่ภายร้านอีกด้วย ถือเป็นตัวเลือกการออกแบบที่ตั้งใจโดยใช้วัสดุที่ตัดกับรูปทรงเรขาคณิต
ด้านการออกแบบ ใช้โทนสีพาสเทลเป็นหลัก สีเขียวมะกอกเข้มสื่อถึงความรู้สึกผ่อนคลาย ตัดด้วยอิฐดินเผาที่ให้อารมณ์ความรู้สึกอบอุ่นที่สำคัญมีกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติและกักเก็บความเย็นจากอุณหภูมิภายในได้ดี และยังสะท้อนถึงแก่นแท้ของ mother pearl ที่ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำชงชานมไข่มุก โดยการเน้นรายละเอียดและส่วนผสมจากธรรมชาติลงในทุกแก้ว
และเมื่อมองขึ้นไปเหนือเคาน์เตอร์ร้าน จะพบกับโคมไฟลักษณะคล้ายกับก้อนเมฆที่มีแสงเหมือนฟองอากาศ เปรียบเสมือนชานมไข่มุกที่มีฟองเปล่งแสงอ่อน ๆ ออกมา
นอกจากนี้ทีมออกแบบยังได้ใส่ใจในรายละเอียดและขั้นตอนในการออกแบบเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และยังได้ทำการออกแบบโลโก้ของทางร้านชานมไข่มุกมังสวิรัติ ‘mother pearl’ เป็นรูปหญิงสาวที่มีผมยาวสลวยเปรียบเสมือนแม่ที่คอยดูแลเอาใส่ใจลูก ให้สอดคล้องกับความใส่ใจทุกขั้นตอนในการชงชาให้กับลูกค้า โดยสามารถมองเห็นได้ในรูปแบบต่าง...
“EnCo” คว้าศูนย์ลูกเรือ “การบินไทย” ปิดที่ 1,810 ล้านบาท
หลังจากที่การบินไทยได้ประกาศขายศูนย์ฝีกอบรมหลักสี่ หรือศูนย์ลูกเรือ หลักสี่ รวมเนื้อที่ทั้งหมด 19 ไร่ 3 งาน 26 ตารางวา หรือ 7,926 ตารางเมตร ล่าสุด บริษัทเอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด Energy Complex (EnCo) บริษัทในเครือ ปตท. เป็นผู้ชนะการประมูล ในราคา 1,810 ล้านบาท จากราคากลาง 1,800 ล้านบาท
ซึ่งก่อนหน้านี้มีบริษัทและบุคคลรวมกว่า 52 ราย แสดงความสนใจเข้าร่วมประมูลและรับฟังคำชี้แจง แต่เมื่อถึงเวลาเปิดให้ยื่นจริง มีเอกชนเพียง...
ฟอร์ไมก้า เปิดตัวความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับคอลเลคชั่นวัสดุปิดพื้นผิวแห่งอนาคตสำหรับภูมิภาคเอเชีย
Formica® ผู้นำแห่งการรังสรรค์นวัตกรรมงานออกแบบวัสดุปิดพื้นผิว เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในภูมิภาคเอเชียในรูปแบบแคตตาล็อคที่ขยายขอบเขตและเปิดมิติใหม่ของจินตนาการ ภายใต้ชื่อ “Formica For Me, Formica For More” แคตตาล็อคนี้รวบรวมเอานวัตกรรมอันเป็นแก่นหลักของ Formica® และแนะนำผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่สุดเสมือนจริงที่จะสร้างความหมายใหม่ ๆ ให้กับพื้นที่ในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยสิ่งที่ยากจะคาดการณ์
ฟอร์ไมก้า ยึดมั่นในคติ “Makers of Change, One Surface at a Time” ด้วยการวิจัยพัฒนาที่ลงลึกและครอบคลุมทุกมิติของวัสดุพื้นผิวแห่งอนาคต ความมุ่งมั่นนี้ได้ส่งผลให้แบรนด์ฟอร์ไมก้าอันมีประวัติศาสตร์ยาวนานยังคงวิวัฒน์และก้าวหน้าในฐานะผู้นำทั้งในด้านการออกแบบและนวัตกรรมตั้งแต่การก่อตั้งในบริษัทปี 1913
“สำหรับเรา การทำงานที่มีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางนั้นหมายถึงการปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง”
Jerome Michel ผู้ดำรงตำแหน่ง President ของฟอร์ไมก้า เอเชีย กล่าวว่า...