ANANDA จับมือ Bitkub ใช้เหรียญ Crypto ซื้อบ้านและคอนโดในเครือได้แล้ว!

เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย กับบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทย ที่ล่าสุดประกาศร่วมมือกับเว็บเทรดเหรียญคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency)ในการนำเหรียญ Crypto มาใช้สำหรับการซื้อบ้านและคอนโดในเครือ ANANDA ANANDA ระบุว่าเหรียญที่สามารถนำมาใช้ซื้อได้จะต้องเป็นเหรียญสกุลหลักของโลก 3 สกุล ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) และ Tether (USDT) ซึ่งนำมาใช้ชำระแทนเงินสดสำหรับบ้านทำเลดี ๆ และคอนโดติดรถไฟฟ้าจากเครือ ANANDA ผ่าน Wallet ของ "Bitkub" โดยมีขั้นตอนดังนี้ 1. เปิดบัญชีกับ Bitkub...
gaia

Gaia บ้านจิ๋วพลังงานสะอาด ใช้พลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลมเป็นตัวขับเคลื่อนหลัก

Pin-Up Houses เปิดตัว Gaia บ้านน็อคดาว์นที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ โดยเพิ่มออปชันให้สะดวกสบาย และประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น เข้ากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่หลายคนเลือกหาบ้านที่ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม แถมยังมีพลังงานใช้เป็นของตัวเองอีกด้วย ต้องบอกว่าเจ้า Gaia ถือเป็นบ้านที่เหมาะสำหรับสายประหยัดพลังงานจริง ๆ เพราะตัวบ้านให้แผงโซลาร์เซลล์มาถึง 3 พาแนล แถมกังหันลมปั่นไฟฟ้าอีก 1 ตัว เรียกได้ว่าผลิตพลังงานไฟฟ้าได้เพียงพอในแต่ละวันอย่างแน่นอน และยังมีถังเก็บน้ำฝนขนาด 1,000 ลิตรพร้อมกรองน้ำไว้กินและไว้ใช้ได้อีกด้วย ทางทีมออกแบบบอกว่า บ้านจิ๋วนี้จะสามารถอยู่ได้ด้วยตัวมันเองโดยไม่แหล่งพลังงานไฟฟ้าหรือน้ำแต่อย่างใด เหมาะไปวางไว้ในป่าหรือริมลำธารอย่างมาก หากเกิดภัยพิบัติหรือวิกฤติอะไรก็แล้วแต่ที่จะทำให้คุณไม่สามารถอยู่บ้านได้ ถ้าคุณคิดว่าหากเอาบ้านนี้ไปวางไว้กลางแดดแล้วจะร้อนละก็ คุณอาจจะต้องคิดใหม่ เพราะทีมออกแบบพ่นฉนวนกันความร้อน (สเปรย์โฟม) อย่างดีไว้ในชั้นแรกก่อนที่จะใช้ไม้อัดปูทับให้เป็นผนังลายไม้สวยงาม ฟังก์ชันการใช้งานของบ้านให้มาอย่างครบครัน ทั้งห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนอน...

“#11 II” บ้านหลังแรกที่เติบโตไปพร้อมกับสถาปนิกผู้ก่อตั้ง Beautbureau

“#11 II” บ้านโครงสร้างปูน ที่ถูกห่อหุ้มด้วย facade ไม้สีดำทึบ ล้อมรอบด้วยระแนงรั้วสีขาว มีพื้นฐานมาจากบ้านทรงไทยพื้นถิ่นดั้งเดิม ออกแบบโดยคุณบี วิทยถาวรวงศ์ สถาปนิกผู้ก่อตั้ง Beautbureau ซึ่งได้ผสานบ้านและออฟฟิศเข้าไว้ด้วยกัน บนพื้นที่บ้านหลังแรกในชีวิตวัยเด็กของเธอที่กรุงเทพมหานคร จุดเริ่มต้นการออกแบบ “#11 II” ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากคุณบี วิทยถาวรวงศ์ เล็งเห็นว่าบ้านเดี่ยวสองชั้นสองห้องนอนที่เรียบง่ายสำหรับสมาชิก 5 คน พร้อมที่จอดรถสองคัน เป็นที่ตั้งของครอบครัว วิทยถาวรวงศ์ ของเธอซึ่งต่อมาได้ย้ายออกไป เนื่องจากต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น บ้านหลังนี้จึงถูกรื้อถอนและปล่อยพื้นที่ว่างเปล่ากว่าสองทศวรรษ ด้วยความผูกพันกับบ้านหลังนี้ คุณบีจึงต้องการออกแบบบ้านและออฟฟิศเข้าไว้ด้วยกัน การออกแบบบ้านที่ปล่อยพื้นว่างมากว่าสองทศวรรษ คุณบีจึงเลือกออกแบบบ้านสองชั้นหลังใหม่ แบบสามห้องนอนและมีออฟฟิศสถาปนิก Beautbureau โดยยึดโครงคล้ายบ้านไทยพื้นถิ่นดั้งเดิมและการออกแบบตกแต่งความสวยงามแบบร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เมื่อเดินเข้ามาภายใน...

พาเยี่ยมชม “ปอนเตเบดรา” ต้นแบบเมืองปลอดรถยนต์ อุบัติเหตุเป็นศูนย์

ปัจจุบันอัตราการเสียชีวิตได้มีการเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางท้องถนน มากเป็นอันดับหนึ่ง ตามที่องค์การอนามัยโลก (World Health Organization--WHO) ชี้ให้เห็นว่า อุบัติเหตุบนท้องถนน เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เด็ก ๆ และคนหนุ่มสาวทั่วโลกเสียชีวิตมากที่สุด วันนี้ BuilderNews จะพาไปรู้จัก เมือง "ปอนเตเบดรา" (Pontevedra) ประเทศสเปน เมืองที่ได้ชื่อว่า "เมืองปลอดรถยนต์" ไร้อุบัติเหตุมานานเกือบ 20 ปี เมือง "ปอนเตเบดรา" (Pontevedra) เป็นเมืองหลวงของแคว้นกาลิเซีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศสเปน บนคาบสมุทรไอบีเรีย มีประชากรประมาณ 80,000 คน เป็นเมืองที่รู้จักกันดีในด้านเสน่ห์ของเมืองเก่าและการวางผังเมืองโดยให้ความสำคัญกับคนเดินเท้ามากกว่ารถยนต์ จนกลายเป็นเมืองต้นแบบรักษ์โลกที่นำหน้าเมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลก...

Tecla House บ้านพักที่สร้างโดยเครื่องพิมพ์ 3 มิติจากดินเหนียวท้องถิ่น

Tecla House เป็นผลงานร่วมกันระหว่าง Mario Cucinella Architects (MC A) ทีมสถาปนิกจาก โบโลญญา และ WASP ผู้เชี่ยวชาญเรื่องงานพิมพ์ 3 มิติ จากประเทศอิตาลี ที่จับมือกันสร้างบ้านต้นแบบคาร์บอนต่ำที่ใช้เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3 มิติและใช้วัสดุหลักเป็นดินเหนียว ทรายที่หาได้ง่ายตามท้องถิ่น บ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นทรงโดม 2 ชิ้นต่อกันเป็นขนาด 60 ตารางเมตร สูง 4.2 เมตร ขึ้นรูปด้วยดินเหนียวซ้อนกัน 350 ชั้น เรียงต่อกันเป็นรูปร่าง คุณสมบัติเด่นของดินเหนียวคือมีความแข็งแรงทนทานและทำให้บ้านเย็น Tecla House ใช้ระยะเวลาก่อสร้างเพียง...

“Tube Houses” บ้านหน้าแคบ เปิดรับแสงธรรมชาติ จัดสรรพื้นที่ได้ดีสไตล์เวียดนาม

หากเรานึกถึงประเทศเวียดนาม ภาพแรกที่เห็นคงเป็นความวุ่นวายบนท้องถนนและการบีบแตรกันทั่วเมือง สำหรับคนที่มาเวียดนามครั้งแรกจะพบว่าบ้านในเวียดนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฮานอยและไซง่อนจะค่อนข้างแปลก และแตกต่างจากบ้านที่สามารถเห็นได้ในประเทศตะวันตกหรือแม้แต่ประเทศในเอเชีย ด้วยลักษณะบ้านหน้าแคบ รูปทรงสี่เหลี่ยมมีอย่างน้อย 3 – 5 ชั้น แม้รูปทรงที่ดูแคบมากแต่ข้างในกลับลึกมีพื้นที่ใช้สอยครบครัน จนได้ชื่อว่า    “Tube House” “Tube House” หรือบ้านท่อ เป็นบ้านที่โด่งดังในยุคศตวรรษที่ 19 ราชวงศ์เหงียนของเวียดนาม ตามวัฒนธรรมโบราณของชาวเวียดนาม ถูกสร้างขึ้นเนื่องจากได้มีการเก็บภาษีจากความกว้างของตัวบ้าน ยิ่งบ้านกว้างเท่าไหร่ ยิ่งต้องจ่ายภาษีมากเท่านั้น จึงทำให้ชาวบ้านต้องสร้างบ้านให้แคบที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปัจจุบันได้ถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่ โดยสถาปนิกชาวเวียดนาม ได้ใช้การออกแบบร่วมสมัยปรับ Solution ให้มีการจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างน่าสนใจ แม้พื้นที่จะมีอยู่อย่างจำกัด แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำคัญต่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับประชากรในเขตเมืองที่เพิ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ...

อเมริกันสแตนดาร์ด เสริม 7 สุขนิสัยรักความสะอาด ผ่านแคมเปญ “Protect what matters most. Start with HygieneClean™”

การต่อสู้กับไวรัส COVID-19 ยังคงดำเนินต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ และแม้ว่าจะมีการผลิตวัคซีนออกมาเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดดังกล่าว แต่แนวทางป้องกันแรกในการปกป้องตัวเราเองและคนที่เรารักคือการมีสุขอนามัยส่วนบุคคลที่ดี สุขนิสัยในห้องน้ำเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะเมื่อเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่บ้านมากขึ้น อเมริกันสแตนดาร์ด      แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก เดินหน้าสร้างการตระหนักรู้และรณรงค์เรื่องสุขนิสัยในห้องน้ำเพื่อสุขอนามัยที่ดีขึ้นของคนไทยตลอดทั้งปีนี้ผ่านแคมเปญใหม่ “Protect what matters most. Start with HygieneClean™” เร่งทำการสื่อสารครอบคลุมทุกช่องทาง โดยนำเสนอ 7 สุขนิสัยอย่างง่ายในห้องน้ำเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติ แม้ว่าการล้างมือยังคงเป็นกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค แต่สุขนิสัยอื่น ๆ เพื่อสุขอนามัยที่ดีในห้องน้ำก็มีความสำคัญเช่นกัน ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก (LWT APAC)...

ทำความรู้จัก ‘Scandinavian Design’ โอบกอดทุกพื้นที่ด้วยสัมผัสแห่งความผ่อนคลายและอบอุ่น

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงจะรู้จักการการตกแต่งสไตล์ ‘Scandinavian’ เพราะไปไหนมาไหนก็จะพบเห็นสไตล์การตกแต่งแบบนี้ตามบ้าน คอนโด ร้านอาหาร หรือคาเฟ่ต่าง ๆ เนื้อหาวันนี้ BuilderNews จะไปค้นหากันว่า สไตล์ ‘Scandinavian’ มีเสน่ห์เฉพาะตัวของสไตล์อะไรกันแน่ ถึงทำให้กลับมายอดนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เกร็ดความรู้เกี่ยวกับที่มาของ Scandinavian ‘Scandinavian’ หรือ สแกนดิเนเวีย คือ ประเทศเมืองหนาวที่มีภูมิภาคจุดศูนย์กลางอยู่คาบสมุทรสแกนดิเนเวียในยุโรปเหนือ โดยประกอบไปด้วย 3 ประเทศหลัก คือ ประเทศเดนมาร์ก (Denmark), นอร์เวย์ (Norway) และ สวีเดน (Sweden) แต่ในบางครั้งมีการนับรวมประเทศในกลุ่มนอร์ดิก (Nordic countries)...
Shma Forest Home

เยี่ยมชม “ฉมา” บริษัทที่รวมต้นไม้มากกว่า 100 ต้น ไว้ในบ้านป่ากลางเมืองโตเดี่ยว

ในแต่ละวันอัตราการเพิ่มขึ้นของประชากรย่อมส่งผลต่อการขยายตัวของกรุงเทพมหานคร ผู้คนแห่แหนเข้ามาหาเงินเลี้ยงชีพ พื้นที่อยู่อาศัยหรือแม้แต่ตึกสูงอันเป็นที่ตั้งของสำนักงานหลายแห่งต้องขยายเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดการก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็จำเป็นต้องมีขึ้นทุกที่ บางครั้งทำให้กรุงเทพฯ แทบไม่มีพื้นที่หายใจ และกลายเป็นเมืองโตเดี่ยว ไปโดยปริยาย บริษัท ฉมา จำกัด หรือ บริษัท ฉมาโซเอ็น จำกัด รู้จักกันดีในฐานะ “บริษัทภูมิสถาปนิก” สร้างสรรค์งานออกแบบที่ดี เพื่อหวังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม สร้างความเปลี่ยนแปลง และพัฒนาเมืองให้ดีขึ้นได้ “ฉมา” จึงได้สร้าง “บ้านป่า” ที่พักส่วนตัวในกรุงเทพฯ ถูกสร้างขึ้นทดแทนบ้านหลังเล็ก ๆ ก่อนหน้านี้ในพื้นที่เดียวกัน เพื่อรองรับครอบครัวขยาย จึงแสดงให้เห็นถึงงานออกแบบบ้านที่เป็นเหมือนกับป่าธรรมชาติกลางเมืองใหญ่ ขั้นตอนการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมครั้งนี้ ภูมิสถาปนิกได้กำหนดกลยุทธ์หลายรูปแบบ เพื่อให้แน่ใจว่าต้นไม้ทุกต้นจะได้รับการเพาะปลูกอย่างเหมาะสม ขณะเดียวกันก็คำนึงถึงวิธีการเติบโตของต้นไม้ด้วยความต้องการดูแลรักษาน้อยที่สุด โดยได้ใช้พื้นผิวบริเวณหลังคาของบ้านเป็นแปลงพื้นที่เพาะปลูก...
โรงพยาบาลสนาม

ส่อง “โรงพยาบาลสนาม” ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีการระบาดของ Covid-19

จากการรายงานข้อมูลยอดผู้ติดเชื้อ Covid-19 ในประเทศไทย ซึ่งมียอดผู้ป่วยยืนยันการสะสมกว่า 48,113 คน ยืนยันเป็นยอดผู้ติดเชื้อภายในประเทศ 44,867 คน คัดกรองเชิงรุก 20,914 คน และผู้เดินทางจากต่างประเทศ 3,246 คน (ข้อมูลอัพเดตเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2564) ข้อมูลจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ระบุว่า การให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 สะสมตั้งแต่ 28 ก.พ. - 19 เม.ย. 64 มีจำนวน 666,210 โดส ใน 77 จังหวัด...
Goose living

เนรมิตอาคารเก่ากลางกรุงกว่า 40 ปี ให้กลายเป็น “Goose living” โรงแรมบูติกย่านพระโขนง ภายใต้แนวคิด ‘ห่าน’

0
อาคารพาณิชย์เก่าแก่อายุกว่า 40 ปี ของครอบครัวเจ้าของ ใจกลางกรุงเทพ ฯ แห่งนี้ ทาง SIM STUDIO ได้เนรมิตให้กลายเป็นโรงแรมบูติกและร้านคาเฟ่ที่มีชื่อว่า "Goose living" ภายใต้แนวความคิดของ ‘goose’ หรือ ‘ห่าน’ ชีวิตที่เรียบง่ายมีอิสระท่ามกลางธรรมชาติ ในการออกแบบครั้งนี้ทางเจ้าของตึก ได้มอบหมายให้ทาง SIM STUDIO ออกแบบโรงแรมบนเนื้อที่กว่า 900 ตารางเมตร มีพื้นที่ร้านอาหารชั้นล่าง ห้องพักจำนวน 20 ห้อง และบาร์ชั้นดาดฟ้า ทางสถาปนิกจึงได้รับความไว้วางใจให้รื้อฟื้นตึกแถว 5 ชั้นเก่าแก่แห่งนี้ ให้กลับมามีชีวิตใหม่ กลับมาสู่ถนนสุขุมวิท...

“SCGP” ส่งมอบนวัตกรรม เตียงสนามกระดาษเอสซีจีพี น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้ง่าย ช่วยไทยพ้นโควิด

0
ท่ามกลางจากสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน ที่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นทั่วประเทศ จากการรายงานตัวเลขผู้ติดเชื้อล่าสุดกว่า 45,158 คน กำลังรักษา 16,119 คน (อัพเดทข้อมูลล่าสุด 20/04/2021) ทำให้ต้องขยายโรงพยาบาลสนามขึ้นให้มีมากขึ้น เพื่อรองรับผู้ป่วย จึงเกิดปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ป้องกันการแพร่กระจายเชื้อและเตียงสำหรับรองรับผู้ป่วยจำนวนมาก "SCGP" เห็นโอกาสตรงนี้จึงพัฒนานวัตกรรมเพื่อสังคมขึ้น นวัตกรรมที่ทาง SCGP ได้คิดค้นขึ้นมาคือ เตียงสนามกระดาษเอสซีจีพี (SCGP Paper Field Hospital Bed) ผลิตจากกระดาษรีไซเคิล 100% ออกแบบตามหลักการกายศาสตร์ เพื่อรองรับการใช้งานของสรีระของคนเอเชีย น้ำหนักเบา ประหยัดพื้นที่ขนส่งและการจัดเก็บ มีวิธีการประกอบที่ง่าย ใช้เวลาเพียง 8 นาที โดยไม่ต้องใช้กาว ใช้ได้นาน...
mother pearl

‘mother pearl’ กับสไตล์การออกแบบร้านชานม ที่สะท้อนแก่นแท้แห่งความใส่ใจในการชงชา

0
อิฐดินเผาสีน้ำตาลหลากหลายความเข้มถูกก่อร่างสร้างขึ้นบนพื้นที่เพียง 32 ตารางเมตร เป็น ‘mother pearl’ ร้านชานมไข่มุกมังสวิรัติ ในฮ่องกง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของในร้านทั้งหมดสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้ ด้วยความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมในเรื่องสุขภาพและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติให้กับชาวมังสวิรัตินั่นเอง ‘mother pearl’ เปลี่ยนพื้นที่ที่ดูแคบให้รู้สึกกว้างขึ้น ด้วยเส้นสายความโค้งมน นอกจากความสวยงามแล้ว ยังไม่กินพื้นที่ภายร้านอีกด้วย ถือเป็นตัวเลือกการออกแบบที่ตั้งใจโดยใช้วัสดุที่ตัดกับรูปทรงเรขาคณิต ด้านการออกแบบ ใช้โทนสีพาสเทลเป็นหลัก สีเขียวมะกอกเข้มสื่อถึงความรู้สึกผ่อนคลาย ตัดด้วยอิฐดินเผาที่ให้อารมณ์ความรู้สึกอบอุ่นที่สำคัญมีกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติและกักเก็บความเย็นจากอุณหภูมิภายในได้ดี และยังสะท้อนถึงแก่นแท้ของ mother pearl ที่ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำชงชานมไข่มุก โดยการเน้นรายละเอียดและส่วนผสมจากธรรมชาติลงในทุกแก้ว และเมื่อมองขึ้นไปเหนือเคาน์เตอร์ร้าน จะพบกับโคมไฟลักษณะคล้ายกับก้อนเมฆที่มีแสงเหมือนฟองอากาศ เปรียบเสมือนชานมไข่มุกที่มีฟองเปล่งแสงอ่อน ๆ ออกมา นอกจากนี้ทีมออกแบบยังได้ใส่ใจในรายละเอียดและขั้นตอนในการออกแบบเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และยังได้ทำการออกแบบโลโก้ของทางร้านชานมไข่มุกมังสวิรัติ ‘mother pearl’ เป็นรูปหญิงสาวที่มีผมยาวสลวยเปรียบเสมือนแม่ที่คอยดูแลเอาใส่ใจลูก ให้สอดคล้องกับความใส่ใจทุกขั้นตอนในการชงชาให้กับลูกค้า โดยสามารถมองเห็นได้ในรูปแบบต่าง...

“EnCo” คว้าศูนย์ลูกเรือ “การบินไทย” ปิดที่ 1,810 ล้านบาท

หลังจากที่การบินไทยได้ประกาศขายศูนย์ฝีกอบรมหลักสี่ หรือศูนย์ลูกเรือ หลักสี่ รวมเนื้อที่ทั้งหมด 19 ไร่ 3 งาน 26 ตารางวา หรือ 7,926 ตารางเมตร ล่าสุด บริษัทเอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด Energy Complex (EnCo) บริษัทในเครือ ปตท. เป็นผู้ชนะการประมูล ในราคา 1,810 ล้านบาท จากราคากลาง 1,800 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้มีบริษัทและบุคคลรวมกว่า 52 ราย แสดงความสนใจเข้าร่วมประมูลและรับฟังคำชี้แจง แต่เมื่อถึงเวลาเปิดให้ยื่นจริง มีเอกชนเพียง...
Formica

ฟอร์ไมก้า เปิดตัวความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับคอลเลคชั่นวัสดุปิดพื้นผิวแห่งอนาคตสำหรับภูมิภาคเอเชีย

Formica® ผู้นำแห่งการรังสรรค์นวัตกรรมงานออกแบบวัสดุปิดพื้นผิว เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในภูมิภาคเอเชียในรูปแบบแคตตาล็อคที่ขยายขอบเขตและเปิดมิติใหม่ของจินตนาการ ภายใต้ชื่อ “Formica For Me, Formica For More” แคตตาล็อคนี้รวบรวมเอานวัตกรรมอันเป็นแก่นหลักของ Formica® และแนะนำผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่สุดเสมือนจริงที่จะสร้างความหมายใหม่ ๆ ให้กับพื้นที่ในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยสิ่งที่ยากจะคาดการณ์ ฟอร์ไมก้า ยึดมั่นในคติ “Makers of Change, One Surface at a Time” ด้วยการวิจัยพัฒนาที่ลงลึกและครอบคลุมทุกมิติของวัสดุพื้นผิวแห่งอนาคต ความมุ่งมั่นนี้ได้ส่งผลให้แบรนด์ฟอร์ไมก้าอันมีประวัติศาสตร์ยาวนานยังคงวิวัฒน์และก้าวหน้าในฐานะผู้นำทั้งในด้านการออกแบบและนวัตกรรมตั้งแต่การก่อตั้งในบริษัทปี 1913 “สำหรับเรา การทำงานที่มีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางนั้นหมายถึงการปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง” Jerome Michel ผู้ดำรงตำแหน่ง President ของฟอร์ไมก้า เอเชีย กล่าวว่า...