Home WINDECOR พร้อมเปิดตัว ARES นวัตกรรมหลังคาในงานสถาปนิก’ 61 กันสาดรูปแบบใหม่,กันสาดพับเก็บได้,หลังคา-กันสาด,ระแนงเหล็ก,หลังคาระแนง,กันสาดระแนง,หลังคา

กันสาดรูปแบบใหม่,กันสาดพับเก็บได้,หลังคา-กันสาด,ระแนงเหล็ก,หลังคาระแนง,กันสาดระแนง,หลังคา

มุ้งจีบ, มุ้งลวด, มุ้งกันยุง, มุ้งพับจีบ, มุ้งญี่ปุ่น, มุ้งกันแมลง, ม่านกันยุง, มุ้งลวดแบบม้วน,
¡Ñ¹ÊÒ´ÃٻẺãËÁè,¡Ñ¹ÊÒ´¾Ñºà¡çºä´é,ËÅѧ¤Ò-¡Ñ¹ÊÒ´,ÃÐá¹§àËÅç¡,ËÅѧ¤ÒÃÐá¹§,¡Ñ¹ÊÒ´ÃÐá¹§,ËÅѧ¤Ò¡Ñ¹½¹,Ẻ¡Ñ¹á´´Ë¹éÒºéÒ¹,ËÅѧ¤Ò¡Ñ¹¤ÇÒÁÃé͹,µèÍàµÔÁËÅѧ¤Ò,ËÅѧ¤Ò¼éÒãº,ËÅѧ¤Òä¿àºÍÃì¡ÅÒÊ,¡Ñ¹ÊÒ´ºéÒ¹ÊÇÂ,¡Ñ¹ÊÒ´à«ç¹àµÍÃì,¡Ñ¹ÊÒ´¾Ñºà¡çºä´é,¡Ñ¹ÊҴᢹ¾Ñº,¡Ñ¹ÊҴᢹ¤éÓ,¡Ñ¹ÊÒ´á¹Ç´Ôè§,¡Ñ¹ÊÒ´á¹ÇµÑé§,¡Ñ¹ÊÒ´ÃÐàºÕ§,ÃÐá¹§,ËÅѧ¤ÒàÁ·ÑŪշ,¡Ñ¹ÊÒ´àÁ·ÑŪշ,¡Ñ¹ÊÒ´ÃØè¹µèÒ§æ,¡Ñ¹ÊÒ´Íѵâ¹ÁѵÔᢹÂ×è¹,TIERRAS AWNING,¡Ñ¹ÊÒ´à»Ô´»Ô´áººá¢¹¾Ñº,¼ÅÔµ¡Ñ¹ÊÒ´,ÃҤҡѹÊÒ´,ÃѺµÔ´µÑ駡ѹÊÒ´,¡Ñ¹ÊÒ´ä¿¿éÒ,ᢹ¾Ñº¡Ñ¹ÊÒ´,TIERRAS FOLDING ARMS AWNING,¡Ñ¹ÊÒ´äǹÔÅ ÊäµÅìâÁà´ÔÃì¹?,WINDECOR,¡Ñ¹ÊÒ´¹Óà¢éÒ¨Ò¡ÍÔµÒÅÕ,¡Ñ¹ÊÒ´¾Ñºà¡çº·ÕèÁÕâ¤Ã§ÊÃéÒ§á¢ç§áç,¡Ñ¹ÊÒ´,¡Ñ¹ÊÒ´ÁÍàµÍÃì,¡Ñ¹ÊҴᢹ¾Ñº,¡Ñ¹ÊÒ´á¹Ç´Ôè§,¡Ñ¹ÊҴᢹÂ×è¹,ËÅѧ¤Ò¡Ñ¹ÊÒ´,¡Ñ¹ÊÒ´¼éÒãº,¡Ñ¹ÊÒ´¡Ñ¹á´´,¡Ñ¹ÊÒ´Íѵâ¹ÁѵÔ,¡Ñ¹ÊÒ´ä¿¿éÒ,¡Ñ¹ÊÒ´¾Ñºà¡çºÍѵâ¹ÁѵÔ,¡Ñ¹ÊÒ´ÁéǹÊÇÂ,Canvas Awning,¼Ùé¼ÅÔµ¡Ñ¹ÊÒ´,ÇԹത¤ÍÃì,ËÅѧ¤Ò¾Ñº¨Õº,¡Ñ¹ÊÒ´¨Õº,¡Ñ¹ÊÒ´á¹ÇÃÒº,ËÅѧ¤Òá¹ÇÃÒº,Pergola,Taro,Ares,Indico,Winzip,ÁèÒ¹ÁéǹÁÍàµÍÃì,ÁèÒ¹ÊÅÔ§

RECENT POST

พลิกโฉมงานตกแต่งภายในด้วยเทคโนโลยี Water Transfer Printing จาก Thai Systech Kyowa ที่งานสถาปนิก’69

0
ถือเป็นครั้งที่สองที่ บริษัท ไทย ซีสเทค เคียววา จำกัด เข้าร่วมงานสถาปนิก หลังจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดีในปีแรก โดยในการพูดคุยครั้งนี้ คุณสึโทมุ ทาเคโมริ กรรมการผู้จัดการ ได้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์และแนวทางการพัฒนาขององค์กร พร้อมเตรียมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่หลายรายการในงานสถาปนิก’69 เปิดตัวสู่สายตานักออกแบบไทย หลังสร้างชื่อในตลาดญี่ปุ่นกว่า 30 ปี ไทย ซีสเทค เคียววา เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนพลาสติกและฟิตติ้งเฟอร์นิเจอร์คุณภาพญี่ปุ่น และให้บริการ แบบ One Stop...

Moss Plus เตรียมเปิดตัวทางเลือกใหม่ของพื้นที่สีเขียวภายในสู่เวทีสถาปนิก’69

0
ปีนี้ Moss Plus เตรียมเผยโฉมสู่สายตาวงการออกแบบเป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก’69  พร้อมแนะนำ “มอสจริง” ในรูปแบบใหม่ที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นพืชธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เพื่อหยุดการเจริญเติบโต แต่ยังคงรูปทรง และความนุ่มขณะสัมผัส ไว้ได้ยาวนาน โดยไม่ต้องการน้ำ แสงแดด ดินหรือปุ๋ยใด ๆ การเปิดตัวครั้งนี้นำโดย คุณจูน เซคิโน สถาปนิกและผู้ก่อตั้ง Junsekino Architect and Design หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Moss...

Palette of Materials Pavilion พื้นที่ไฮไลท์ใหม่ของงานสถาปนิก’69 ที่ผสานความหลากหลายของวัสดุและแรงบันดาลใจไว้ด้วยกัน

0
ในทุกปี งานสถาปนิกคืองานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน แต่ท่ามกลางบูธนับพันจากทั่วโลกที่เรียงรายเต็มพื้นที่ ผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทกลับถูกมองแยกขาดจากกัน ไม้ก็คือไม้ หินก็คือหิน และผู้เข้าชมงานจำนวนไม่น้อยต่างตั้งคำถามเหมือนกันว่า “จะเริ่มต้นเดินงานตรงไหนก่อนดี” จากคำถามนั้นเอง กลายเป็นจุดเริ่มต้นของแนวคิดใหม่ที่ต้องการ “เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนมองวัสดุในงานสถาปนิก” นำไปสู่การถือกำเนิดของ “Palette of Materials Pavilion” พื้นที่จัดแสดงรูปแบบใหม่ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจแทนที่จะโชว์เพียงตัวผลิตภัณฑ์ พาวิลเลียนแห่งนี้ตั้งใจ “โชว์พลังของการผสมผสานวัสดุ” ให้ผู้ชมงานสัมผัสได้ถึงความหลากหลายทางดีไซน์และมิติของความร่วมมือในวงการออกแบบไทย จุดเริ่มต้นของแนวคิด: จาก Pain Point สู่พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ Palette of Materials...

Osuka พัฒนานวัตกรรมเครื่องมือช่างจากเสียงของผู้ใช้งานจริง สู่การยกระดับประสบการณ์ในงานสถาปนิก’69

0
ในยุคที่อุตสาหกรรมก่อสร้างต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย เครื่องมือช่างที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย และตอบโจทย์ Pain Point ของผู้ใช้ เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อคุณภาพและความปลอดภัยของการทำงาน Osuka หนึ่งในแบรนด์เครื่องมือช่างที่เติบโตในประเทศไทยมากว่า 5 ปี เป็นตัวอย่างของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของการรับฟังผู้ใช้เป็นหลัก ภายในงานสถาปนิก’69 ที่กำลังจะมาถึง Osuka เตรียมกลับมาพร้อมนวัตกรรมรุ่นใหม่ ล่าสุด รวมถึงไฮไลต์ผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากข้อมูลจริงของผู้ใช้งาน นำทีมโดยคุณแทน-ปิติธรรม สถิตสุขสมบูรณ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ผู้ทำหน้าที่เก็บข้อมูล ฟีดแบ็ค และความต้องการจากผู้ใช้งาน...

คุณภาพและความพรีเมียม รับสร้างบ้านที่มาพร้อมกับความ “อุ่นใจ” กับ Ajai Houses ที่งานสถาปนิก’69

0
หลังจากสร้างชื่อในฐานะ อุ่นใจ รับสร้างบ้าน มานานกว่า 17 ปี บริษัท อุ่นใจ บิลเดอร์ จำกัด ได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้ชื่อ อุ่นใจ กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Ajai Houses เพื่อรองรับตลาดบ้านระดับพรีเมียม มูลค่าตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป โดยมุ่งเน้นแนวคิด “บ้านคุณภาพที่เข้าใจผู้อยู่อาศัย” สะท้อนความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าอย่างอบอุ่น เสมือนคนในครอบครัว จาก...

Product Knowledge