Home     News    Arch&Design     Tech&Product
E-Newsletter Vol.26     
  Architect'17 Exhibitors
คอนกรีต เดคคอร์ ไทยแลนด์
อวดโฉมผนังตกแต่งสามมิติกันความร้อน MM Wall
MM Wall แบรนด์วัสดุตกแต่งผนังสามมิติกันความร้อน เดินหน้าอวดโฉมนวัตกรรมในงานสถาปนิกต่อเนื่องกันอีกปี ด้วยสินค้าคอลเลคชั่นใหม่รุ่นบุด้วยหนัง 3D leather series มุ่งเน้นความสวยงามในสไตล์หรูหราพร้อมด้วยคุณสมบัติที่เป็นฉนวนกันความร้อนไปในตัว เพิ่มมิติใหม่ให้กับอาคารและบ้านพักอาศัย...
กาะติดสถานการณ์ล่าสุดกับงานสถาปนิก’60 ซึ่งล่าสุดนี้บริษัท ซูเปอร์ คอนกรีต (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและบริการติดตั้งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย แบรนด์ซูเปอร์ แสตมป์ คอนกรีต ก็ได้เผยแบบร่างของบูธให้เราได้ชมอย่างเป็นทางการแล้ว ...
ขยับเข้าใกล้กับงานสถาปนิกอีกขั้น กับกิจกรรมการประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ให้เหล่ากลุ่มนักเรียน นิสิต/นักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไป ได้แสดงฝีไม้ลายมือสร้างสรรค์ผลงานลงบนพื้นผิวเครื่องสุขภัณฑ์อย่างอิสระ ลุ้นรับเงินรางวัลชนะเลิศรวมกว่า 50,000 บาท...
สำหรับงานสถาปนิก’60 นี้ มีกิจกรรมที่โดนใจเหล่าสถาปนิกและนักออกแบบก็คงจะหนีไม่พ้น กิจกรรมสัมมนา ASA Forum 2017 ซึ่งได้สถาปนิกระดับแนวหน้าของศรีลังกาอย่าง Chelvadurai Anjalendran มาร่วมบรรยายในครั้งนี้ ...
เป็นที่แน่นอนแล้วว่า สถาปนิกมากความสามารถอย่าง Shingo Masuda ผู้ก่อตั้งบริษัท Shingo Masuda+Katsuhisa Otsubo Architects เป็นหนึ่งในผู้ตอบรับเข้าร่วมสัมมนาพิเศษ ASA Forum 2017 ภายในงานสถาปนิก’60 ครั้งนี้...
 News Update
ACTIU แบรนด์ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับ Working Space จัดแสดงผลงานในชื่อ ‘Cool Working’ ณ งาน เฟอร์นิเจอร์แฟร์ ‘Orgatec 2016’ ซึ่งจัดแสดงสินค้าสำหรับใช้ในอาคารสำนักงาน...
 
Breck และ Kelsey สองคู่รักชาวอเมริกัน ตัดสินใจสร้างบ้านหลังเล็ก ๆ ในฝัน จากความรักในการผจญภัยและการปีนเขาเป็นชีวิตจิตใจ โดยได้ Tiny Heirloom บริษัทรับสร้างบ้านสุดหรูในพอร์ทแลนด์ มา ออกแบบบ้าน...
 
สองบริษัทสถาปนิกรายใหญ่ของจีน People’s Architecture Office (PAO) และ People’s Industrial Design Office (PIDO) จับมือกันสร้างโปรเจค ‘Sliced House’ ขึ้นใน Tech Center ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน...
 
ซีคอนโฮม มั่นใจ ภาวะเศรษฐกิจในประเทศฟื้นตัว ส่อเค้าความต้องการสร้างบ้านปรับตัวดีตาม เดินหน้ารุกเกมการตลาดรับสังคมดิจิทัล หวังขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ด้วยการทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท...
 
 Designer Hub
 10 วิธีที่ช่วยให้คุณเริ่มต้นเป็นฟรีแลนซ์ (Freelance) ได้อย่างมืออาชีพ
ปัจจุบันการเป็นฟรีแลนซ์ถือเป็นความฝัน และไลฟ์สไตล์ที่น่าหลงใหลของคนรุ่นใหม่ ที่มีหัวใจรักอิสระ...แต่ใช่ว่าทุกคนจะเหมาะสมกับการเป็นฟรีแลนซ์ ที่จริงแล้วชีวิตมนุษย์ฟรีแลนซ์ไม่ได้สวยหรู คุณต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย แต่ถ้าใจรักแล้ว ลองอ่านวิธีเริ่มต้นกันเลยครับ
Pilaster Studio Design : โครงการออกแบบภายในร้านขายผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในชื่อแบรนด์ "Roots"
ธีรยุทธ กิ่งเกตุ : เครื่องผลิตคอนกรีตผสมเสร็จ แบบโมบายแพล้นท์ เหมาะสำหรับ ผลิตคอนกรีตผสมเสร็จที่ต้องการใช้คอนกรีตที่หน่วยงานก่อสร้าง ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย
Studio NAP :Ori Ori คือ ร้านขนมหวานและเครื่องดื่ม สไตล์ "เกาหลี" ความตั้งใจของตัวเจ้าของร้านต้องการให้บรรยากาศร้านออกแบบในสไตล์เกาหลีแบบร่วมสมัย
เฮ็ดดี™ : ผลงานกราฟิกแบบไทย ๆ เพื่อสืบสาน และสร้างสรรค์ศิลปะไทยโดยเฉพาะศิลปะอีสานที่เราอาจจะเผลอลืมไป แต่เมื่อนำมาปัดฝุ่นใหม่ จะพบความงาม
รายการประกาศหานักออกแบบที่น่าสนใจ
กรุณาสมัครสมาชิก Designer Hub เพื่ออ่านประกาศ
• ต้องการจ้างนักออกแบบตกแต่งภายใน สไตล์ modern Scandinavian Read More
• ต้องการจ้างนักออกแบบเสื้อผ้า เพื่อออกแบบชุดยูนิฟอร์มพนักงาน Read More
• รับสมัครงาน 2 ตำแหน่ง นักออกแบบสื่อการสอน (กราฟิกดีไซน์) Read More
• รับสมัคร ทีมนักออกแบบฟรีแลนซ์ในสาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ Read More
• ต้องการนักออกแบบกราฟิก ดีไซน์ (ฟรีแลนซ์ รับงานตามคอนเซ็ปต์) Read More
เชิญนักออกแบบส่งบทความเข้าร่วมโครงการ
Designer Hub Designer Show ‘นักออกแบบอวดของ’
เปิดโอกาสให้สมาชิก Designer Hub ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ ในการก้าวมาสู่เส้นทางนักออกแบบ บอกเล่าตัวตน แนวความคิดในการสร้างสรรค์ผลงานออกแบบ ความประทับใจในผลงาน และให้ข้อมูลประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับธุรกิจ หรือ บริการของคุณเพื่อเผยแพร่ไปยังกลุ่มเป้าหมาย สร้างโอกาสในการจ้างงาน...
ตัวอย่างบทความจากสมาชิกที่เข้าร่วม
• 'Order Lamp' ธุรกิจโคมไฟที่ให้มากกว่าแสงสว่าง Read More
• "ต้นตุ๊กตาล้อ" กับคติการทำงานที่ว่า “ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถ” Read More
• Scale-up Architect จากจุดเริ่มต้นที่แตกต่าง สู่ผลงานอันโดดเด่น Read More
 Event Calendar
16–17 กุมภาพันธ์ 2560
งาน : อบรมหลักสูตรเทคนิคขายอสังหาฯ รุ่นที่ 21
สถานที่ : โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย Read More
15–17 กุมภาพันธ์ 2560
งาน : สัมมนาการบริหารงานก่อสร้าง (แนวราบ-แนวสูง) รุ่นที่ 19
สถานที่ : โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย Read More
25 มกราคม 2560
งาน : สัมมนาทิศทางตลาดที่อยู่อาศัย VS เศรษฐกิจปี 60
สถานที่ : ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Read More
  :: Supported By ::



   
If you no longer wish to receive E-News.
You can update your preferences
or unsubscribe from this list

Copyright © 2016 TTF International Co.,Ltd., All rights reserved.