Home     News    Arch&Design     Tech&Product
E-Newsletter Vol.27     
  Architect'17 Exhibitors
TYK Group จัดเต็มงานสถาปนิก’60
นำเสนอกระจก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน
เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์กระจกเชิงนวัตกรรมจากกลุ่มบริษัท ทีวายเค กรุ๊ป จำกัด ณ งานสถาปนิก’60 โดยในปีนี้ทางกลุ่มบริษัทก็ได้ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์กระจกภายใต้คอนเซ็ปต์กลาสเฟอร์นิเจอร์ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของผู้ใช้งานมากขึ้น...
O2E ประกาศลุยงานสถาปนิก’60
ขนพื้นไม้คอร์คและไม้ไฮบริด เอ็นจิเนียร์ เป็นไฮไลท์
บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้าวัสดุปูพื้นคุณภาพจากต่างประเทศ เข้าร่วมงานสถาปนิก’60 โดยจัด 2 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเด็ด พื้นไม้คอร์คและพื้นไม้ไฮบริด เอ็นจิเนียร์ มาร่วมแสดงเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ พร้อมขนโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษมาไว้ในงานอีกเพียบ!...
 News Update
“มานะ พัฒนาการ” เปิดตัว New Brand Direction
พร้อมเปิดโครงการใหม่ มูลค่ารวม 1,600 ลบ.

“มานะ พัฒนาการ” เปิดตัว New Brand Direction : DESIGNING LIFE’S FOUNDATION ชี้แบรนด์ที่ดีต้องตอบโจทย์ลูกค้า งัดกลยุทธ์การตลาดทุกรูปแบบเพื่อสร้างแบรนด์ให้จดจำ พร้อมฉลองปีไก่ทองลุยเปิดโครงการใหม่มูลค่ารวม 1,600 ลบ. และตั้งเป้ารายได้โตอีก 6 เท่า...
ร้านอาหารลอยฟ้า ‘Dinner in the sky’ พร้อมวิวพาโนราม่ารอบกรุงบรัสเซลส์ ภายใต้แนวคิดของ Hakuna Matata ฉีกกฎร้านอาหารแบบเดิม ๆ ที่ใช้รถเครนยกโต๊ะอาหารให้ลอยขึ้นเหนือพื้นดิน ขึ้นสู่ท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ของประเทศเบลเยียม...
 
Arconic คิดค้นแคมเปญชื่อ ‘The Jetsons’ เพื่อตอบข้อสงสัยนวัตกรรมสิ่งก่อสร้างแห่งอนาคตโดยได้เหล่าวิศวกรของบริษัทก็ได้ออกแบบตึกระฟ้าสูง 3 ไมล์ ที่ตัวอาคารเคลือบด้วยสารดูดควันพิษ ซึ่งสามารถกรองอากาศให้บริสุทธิ์ได้...
 
บ้านสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก (amphibious house) อีกหนึ่งนวัตกรรมที่อยู่อาศัย ที่สามารถตั้งอยู่ได้ทั้งบนพื้นดินและในน้ำ แก้ไขสถานการณ์น้ำท่วมได้อย่างยั่งยืน เหมาะสมกับประเทศไทยที่มักเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมอยู่บ่อยครั้ง...
 
Intuition Robotics บริษัทสตาร์ทอัพในอิสราเอล ครีเอทหุ่นยนต์ช่วยคลายเหงาให้กับผู้สูงอายุ ในชื่อ ElliQ ออกแบบโดย Yves Behar ผู้ก่อตั้ง Fuseproject บริษัทออกแบบแห่งหนึ่งในอเมริกา...
 
 Designer Hub
 10"Designer Hub Pavilion" พื้นที่จัดแสดงผลงาน แนะนำบริการออกแบบในงาน "สถาปนิก'60" สิทธิพิเศษเพื่อสมาชิกโดยเฉพาะ
เตรียมพบกับสมาชิกนักออกแบบทุกสาขา ได้ที่โซน Designer Hub Pavilion ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกในการจัดแสดงผลงาน และการบริการ ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง รวมถึงช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น นักออกแบบผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์นี้ และโอกาสในการประชาสัมพันธ์ผลงานในช่องทางอื่น ๆ อีกมากมาย
Greenbox design : ระบบการใช้อาคาร ออกแบบวิธีการใช้ชีวิตให้สอดคล้องกับผู้อยู่อาศัย และยังมีอีกเรื่องนึงที่เราสนุกมากในการทำงานนี้ คือการได้เก็บต้นไม้เดิมไว้กว่า 70 %
จุฑามณี อาจกล้า : NINESHOP99 ทำงานศิลปะบนชิ้นงานที่สามารถใช้งานได้จริง ด้วยสีสันที่สดใส และลวดลายที่เป็นเอกลัษณ์ของตนเอง ได้รับการจดลิขสิทธิ์ตั้งแต่ปี 2551
สัญชัย พืชผลทรัพย์ : ออกแบบร้านเสื้อผ้าให้ด้านบนเป็นที่เก็บเสื้อผ้า และออกแบบภายในด้วยโทนสีไม้แบบกันเอง โดยใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าที่สุด
อาวาครีเอทีฟสตูดิโอ : ให้อารมณ์ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ ใช้โทนสีส้ม-พีช เหมือนสีของเหงือกที่สุขภาพดี ภาพสมุนไพรด้านหน้ากล่องคือ Clove (ชะเอม)
รายการประกาศหานักออกแบบที่น่าสนใจ
กรุณาสมัครสมาชิก Designer Hub เพื่ออ่านประกาศ
• ต้องการหานักออกแบบ FREELANCE ออกแบบลวดลายสำหรับใช้พื้นผิวอาคาร Read More
• ต้องการ Motion Graphic Designer Read More
• รับสมัครงาน 2 ตำแหน่ง นักออกแบบสื่อการสอน (กราฟฟิค ดีไซน์) Read More
• ต้องการจ้างนักออกแบบเสื้อผ้า เพื่อออกแบบชุดยูนิฟอร์มพนักงาน Read More
• ต้องการจ้างนักออกแบบตกแต่งภายใน สไตล์ modern Scandinavian Read More
เชิญนักออกแบบส่งบทความเข้าร่วมโครงการ
Designer Hub Designer Show ‘นักออกแบบอวดของ’
เปิดโอกาสให้สมาชิก Designer Hub ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ ในการก้าวมาสู่เส้นทางนักออกแบบ บอกเล่าตัวตน แนวความคิดในการสร้างสรรค์ผลงานออกแบบ ความประทับใจในผลงาน และให้ข้อมูลประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับธุรกิจ หรือ บริการของคุณเพื่อเผยแพร่ไปยังกลุ่มเป้าหมาย สร้างโอกาสในการจ้างงาน...
ตัวอย่างบทความจากสมาชิกที่เข้าร่วม
• 'Order Lamp' ธุรกิจโคมไฟที่ให้มากกว่าแสงสว่าง Read More
• "ต้นตุ๊กตาล้อ" กับคติการทำงานที่ว่า “ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถ” Read More
• Scale-up Architect จากจุดเริ่มต้นที่แตกต่าง สู่ผลงานอันโดดเด่น Read More
 Event Calendar
16–17 กุมภาพันธ์ 2560
งาน : อบรมหลักสูตรเทคนิคขายอสังหาฯ รุ่นที่ 21
สถานที่ : โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย Read More
15–17 กุมภาพันธ์ 2560
งาน : สัมมนาการบริหารงานก่อสร้าง (แนวราบ-แนวสูง) รุ่นที่ 19
สถานที่ : โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย Read More
25 มกราคม 2560
งาน : สัมมนาทิศทางตลาดที่อยู่อาศัย VS เศรษฐกิจปี 60
สถานที่ : ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Read More
  :: Supported By ::



   
If you no longer wish to receive E-News.
You can update your preferences
or unsubscribe from this list

Copyright © 2016 TTF International Co.,Ltd., All rights reserved.