Trending Now
DON'T MISS
“ซีพีเอฟ” ยกระดับมาตรฐานโครงการก่อสร้าง “อาคารเขียว” ระดับ PLATINUM จับมือแบรนด์สีนวัตกรรมรักษ์โลก “นิปปอนเพนต์” มุ่งสู่ความยั่งยืน
“ซีพีเอฟ” มุ่งสู่เป้าหมายบนเส้นทางแห่งความยั่งยืน ยกระดับโครงการก่อสร้างอาคาร-โรงงานด้วยมาตรฐาน “อาคารเขียว” (TREES) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นสร้างความยั่งยืนด้านการใช้พลังงานของอาคาร พร้อมส่งเสริมสุขภาวะอนามัยที่ดีของผู้ใช้อาคาร ชูไฮไลต์โครงการ “ศูนย์ความเป็นเลิศด้านวิศวกรรมหนองจอก” โครงการอาคารเขียว ระดับ PLATINUM โดยซีพีเอฟได้ผนึกกำลังกับผู้นำด้านสีนวัตกรรมทาอาคารรักษ์โลก “นิปปอนเพนต์” ร่วมกันยกระดับมาตรฐานการก่อสร้างสู่สังคมที่ยั่งยืน
คุณพีรพงศ์ กรินชัย ผู้บริหารสูงสุด สายงานวิศวกรรมกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ...
Treeconcept จากวัสดุไม้เทียม สู่การออกแบบที่เชื่อมโยงคุณค่าการใช้ชีวิตและความใส่ใจต่อโลก
ในงานสถาปนิก’68 Treeconcept ได้สร้างความน่าสนใจในฐานะแบรนด์ไม้เทียมที่ไม่ได้หยุดอยู่แค่เรื่องความทนทานและความสวยงาม แต่ยังผลักดันแนวคิด “การออกแบบที่มีความหมาย” ซึ่งสะท้อนความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและประสบการณ์ของผู้ใช้งานในทุกมิติ ภายใต้การดูแลของทีมงานจากบริษัท โพลีเมอร์ มาสเตอร์ จำกัด Treeconcept นำเสนอนวัตกรรมวัสดุไม้เทียมรุ่นใหม่ที่ผสานพื้นผิวสมจริง สีสันที่ร่วมสมัย และคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทน UV ป้องกันปลวก หรือกันลื่นในพื้นที่เปียก ทั้งยังเหมาะกับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกอาคาร
สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ คือวิธีคิดของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับเสียงของลูกค้า Treeconcept นำข้อมูลจากการพบปะผู้ใช้งานจริงในงานสถาปนิกปีก่อน มาต่อยอดสู่การพัฒนารุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ได้ลึกกว่าเดิม ทั้งในด้านดีไซน์...
LATEST VIDEOS
TRAVEL GUIDE
LIXIL ยกนวัตกรรมประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม เตรียมโชว์ในงานสถาปนิก’65 ปีหน้า
บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมประตู-หน้าต่างแบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง "TOSTEM" บนพื้นที่จัดแสดงร่วม 200 ตารางเมตร ภายในงานสถาปนิก’65 ปีหน้า งานจัดแสดงสินค้านวัตกรรมทางด้านสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน
งานสถาปนิก’65 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3...
“TTF Designer Zone” โดดเด่นด้วยผลงานออกแบบสถาปัตยกรรมสุดสร้างสรรค์ ในงานสถาปนิก’59
งานสถาปนิก'59 งานรวบรวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26 เมษายน - 1 พฤษภาคม 59 แบ่งพื้นที่แสดงสินค้าออกเป็นโซนต่าง ๆ มากมาย แต่อีกหนึ่งโซนที่มีความโดดเด่น เพราะรวบรวมบูธที่น่าสนใจเกี่ยวกับการออกแบบหลายแขนงไว้ด้วยกัน คือ TTF Designer...
PHONES & DEVICES
ย้อนชม Minima House นำเสนอบ้านกลิ่นอายญี่ปุ่นที่เหมาะกับคนไทย ในงานสถาปนิก’68
Minima House บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น เชื่อว่าแบรนด์เป็นดั่งสะพานเชื่อมนำสินค้าที่มีเสน่ห์อันเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึง-เสน่ห์ในแบบสไตล์ญี่ปุ่น
แบรนด์มองว่าผลิตภัณฑ์มีหัวใจหลักอยู่ที่ความสวยที่มาพร้อมประโยชน์ นั่นทำให้คุณภาพและความปลอดภัยเป็นปัจจัยสำคัญที่ถูกมุ่งเน้น ส่งผลให้ต้องมีการผ่านการทดสอบ เพราะผลิตภัณฑ์ต้องมีความเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของประเทศไทยซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย เช่น MIGUSA TATAMI เสื่อทาทามิ ทนต่อเชื้อรา ความชื้นและดูแลง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไปจนถึงความพร้อมที่จะให้บริการติดตั้งและคำปรึกษา เพื่อประสบการณ์ที่ดีเมื่อได้ใช้สินค้า
ภายในงานสถาปนิก’68 Minima House สร้างประสบการณ์แก่ผู้เข้าชมงานด้วยการแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมโซลูชั่นการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนจากบ้านธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นบ้านที่มีกลิ่นอายและเสน่ห์แบบญี่ปุ่น โดยการนำเสนอ Ecoqueen...
PODIUM เสนอแนวคิด ‘Sense of Design’ ให้บ้านเป็นพื้นที่ความสวยงามและคุณภาพที่ลงตัว ในงานสถาปนิก’68
PODIUM ยึดมั่นว่า ‘บ้าน’ สะท้อนรสนิยมของเจ้าของ ซึ่งส่งผลให้ทุกการออกแบบต้องสัมผัสได้จริงทั้ง วัสดุ ฟังก์ชัน ประสบการณ์ของผู้ใช้งาน และตอบสนองพฤติกรรมการใช้งาน โดยสื่อสารผ่านงานสถาปนิก’68 ในพื้นที่ถ่ายทอดทั้งแนวคิดและผลิตภัณฑ์แก่ผู้เข้าชมงาน
PODIUM นิยามเฟอร์นิเจอร์กึ่งบิวท์อินจากคอลเลกชัน BLOC SMITH จากระบบโมดูลาร์ ด้วยแนวคิด ‘Sense of Design’ ไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงาม แต่ต้องสัมผัสได้ถึงคุณภาพ โดยการเลือกใช้ ‘ไม้จริง’ มาเป็นหัวใจหลักควบคู่กับการใส่ใจต่อการออกแบบในทุกรายละเอียด
แบรนด์ขยายขอบเขตด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่เป็น...
LATEST TRENDS
ออริจิ้น เขย่าวงการอสังหาฯ ปิดการขาย “ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร” ภายใน 1 วัน!!
บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เขย่าวงการอสังหาริมทรัพย์ช่วงครึ่งหลังปี 59 ประกาศความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สร้างปรากฎการณ์ปิดการขาย Sold Out คอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา “ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร” ที่เปิดขายในราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท และมีมูลค่าโครงการสูงถึง 3,900 ล้านบาท
ปรากฏการณ์ในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการบุกตลาดที่อยู่อาศัยโซน...
ที่สุดของไอเดียดีไซน์ “Ohmie”โคมไฟ พิมพ์ 3 มิติ ที่ทำจากเปลือกส้ม ชิ้นแรกของโลก
โอ๊ยแปลกๆ ทุกวันนี้ยิ่งอยู่ยิ่งมีงานดีไซน์อะไรแปลกใหม่ให้ตื่นเต้นขึ้นทุกวัน จนปรับตัวไม่ถูกแล้วก็เพราะเจ้า “Ohmie” โคมไฟ 3 มิติที่ดีไซน์ขึ้นมาโดยใช้วัสดุจากเปลือกส้ม ผลงานออกแบบโดย Krill Design บริษัทออกแบบสตาร์ทอัพสัญชาติอิตาลี ที่มีเป้าหมายในการนำขยะอินทรีย์กลับมาใช้งานใหม่ โดยผ่านกระบวนการ Circular Economy
Ohmie ดีไซน์โดย Krill Design บริษัทออกแบบสตาร์ทอัพที่ต้องการพัฒนาโคมไฟจากแบบปกติให้มีน้ำหนักเบาผสานกับดีไซน์ที่สง่างาม โฉบเฉี่ยวทันสมัย และยั่งยืนมากยิ่งขึ้น จึงได้มีแนวคิดนำเปลือกส้มท้องถิ่นที่เห็นได้ตามท้องถนนทั่วไปของซิซิลี มาผ่านกระบวนการ Circular...
TECH
FASHION
REVIEWS
ย้อนชม Minima House นำเสนอบ้านกลิ่นอายญี่ปุ่นที่เหมาะกับคนไทย ในงานสถาปนิก’68
Minima House บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น เชื่อว่าแบรนด์เป็นดั่งสะพานเชื่อมนำสินค้าที่มีเสน่ห์อันเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึง-เสน่ห์ในแบบสไตล์ญี่ปุ่น
แบรนด์มองว่าผลิตภัณฑ์มีหัวใจหลักอยู่ที่ความสวยที่มาพร้อมประโยชน์ นั่นทำให้คุณภาพและความปลอดภัยเป็นปัจจัยสำคัญที่ถูกมุ่งเน้น ส่งผลให้ต้องมีการผ่านการทดสอบ เพราะผลิตภัณฑ์ต้องมีความเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของประเทศไทยซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย เช่น MIGUSA TATAMI เสื่อทาทามิ ทนต่อเชื้อรา ความชื้นและดูแลง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไปจนถึงความพร้อมที่จะให้บริการติดตั้งและคำปรึกษา เพื่อประสบการณ์ที่ดีเมื่อได้ใช้สินค้า
ภายในงานสถาปนิก’68 Minima House สร้างประสบการณ์แก่ผู้เข้าชมงานด้วยการแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมโซลูชั่นการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนจากบ้านธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นบ้านที่มีกลิ่นอายและเสน่ห์แบบญี่ปุ่น โดยการนำเสนอ Ecoqueen...