Pool & Spa เผยโฉมหุ่นยนต์ทำความสะอาดและสตรีม ซาวน่า ในงานสถาปนิก’68
จากเป้าหมายในการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำไทย พื้นที่บูธ Pool & Spa ภายในงานสถาปนิก’68 จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยโซลูชั่นใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ชมงานได้เข้าถึงภาพลักษณ์ใหม่ของสระว่ายน้ำและก้าวตามนวัตกรรมที่ดำเนินมามากกว่า 50 ปี
ความโดดเด่นของแบรนด์อยู่ที่การเป็นผู้ให้บริการ One Stop Pool Services ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบ การติดตั้ง ไปจนถึงการบำรุงรักษาสระว่ายน้ำ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกประเภท ตั้งแต่บ้านส่วนตัว โรมแรม รีสอร์ต โครงการ Wellness...
SANGTHONG GROUP นำเสนอนวัตกรรมผ้าใบและเต้นท์ ในงานสถาปนิก’68
SANGTHONG GROUP ผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมผ้าใบแบบครบวงจร ปรับตัวเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยพร้อมกับนำเสนอนวัตกรรมที่เกิดขึ้นจากการพัฒนาที่ไม่หยุดหย่อนกลายเป็นความไว้วางใจมากกว่า 50 ปี และพร้อมจะเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ภายในงานสถาปนิก’68
การขยายขอบเขตที่มากกว่าเดิมทำให้งานผ้าใบและเต็นท์ถูกพัฒนาไปสู่บริการ Design and Build อย่างครบวงจร พร้อมกับสร้างความแตกต่างด้วยความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ รวมถึงการนำเทคโนโลยีที่ใช้สำหรับการออกแบบและผลิต โดยเฉพาะ ซอฟต์แวร์เฉพาะทางด้าน Fabric Engineering มาคำนวณและวิเคราะห์โครงสร้างเพื่อความมั่นใจ แข็งแรง และปลอดภัยของงานออกแบบ
SANGTHONG GROUP ไม่ได้จำกัดตนเองอยู่ภายในกลุ่มลูกค้าเดิมเท่านั้น แต่เลือกจะขยายขอบเขตของตนเองไปสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม...
Premier กับอะลูมิเนียมตกแต่งสู่เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ในงานสถาปนิก’68
แบรนด์ Premier ผู้นำผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมที่นำเอาแนวคิดแฝงการใช้ชีวิตของผู้คนเข้ากับอะลูมิเนียมมาพัฒนาเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายวงการออกแบบก่อสร้าง ด้วยเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของแบรนด์
จุดเด่นของ Premier ได้แก่ อะลูมิเนียมลายไม้ที่ถูกทำลวดลายให้เหมือนกับไม้จริง ทั้งในแง่ของผิวสัมผัสและความรู้สึกยามเมื่อได้เห็นหรือจับต้อง สิ่งนี้เองที่กลายเป็นลายเซนต์สำคัญของแบรนด์ ในขณะเดียวกันสามารถแก้ไขปัญหาทั้ง น้ำรั่วซึม ล้อฝืด หรือล้อตกราง เพื่อใช้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายควบคู่กันไป
นิยามเกี่ยวกับตัวตนของ Premier ได้แก่ Aluminum & Lifestyle in a Sustainable way เป็นความต้องการที่จะนำเอาอะลูมิเนียมเข้ามาในวิถีชีวิตของผู้คนมากขึ้นกว่าเดิม...
TODA บุกตลาดวัสดุตกแต่งด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68
TODA มุ่งมั่นขับเคลื่อนวงการวัสดุตกแต่งด้วยนวัตกรรมที่ผสมผสานกับความสวยงาม สะดวกสบาย ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้ใช้งาน พร้อมมองว่าวัสดุตกแต่งไม่ได้เป็นเพียงแค่องค์ประกอบหนึ่งในงานออกแบบ แต่ได้กลายเป็นโซลูชันที่จะช่วยยกระดับความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพของการสร้างสรรค์งาน ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมวัสดุหุ้มเฟอร์นิเจอร์มากกว่า 40 ปี
ด้วยรากฐานจากความรักและความมุ่งมั่นในธุรกิจวัสดุตกแต่งที่สืบทอดมาตั้งแต่รุ่นสู่รุ่น จึงทำให้แบรนด์ได้รับฟังและเข้าใจความต้องการของลูกค้า ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์หลักอย่างวัสดุหนังเทียม PVC แล้ว TODA มุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมใหม่ เช่น Interior Film และผ้าม่านคุณภาพสูง เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการออกแบบและตกแต่งภายใน
TODA ยังใส่ใจเรื่องการพัฒนาทักษะของบุคคลากรในอุตสาหกรรมด้วยการสร้างโครงการ TODA Academy...
THEATER HOUSE นำเสนอความเป็นส่วนตัวด้วยโฮมเธียเตอร์ ในงานสถาปนิก’68
THEATER HOUSE บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Home Theater และ Home Cinema ด้วยประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจระบบภาพ เสียง สี และการจัดการระบบทางเดินอากาศ ภายใต้การดำเนินงานนานนับ 30 ปี
จากการนำเทคโนโลยีเข้ามาแก้ไขปัญหาเมื่อเกิดสถานการณ์อย่าง ห้องไม่ได้สัดส่วน Room modes, STC ปัญหาการรั่วของเสียงที่ได้รับลดลง สิ่งนี้เองที่ทำให้แบรนด์เกิดจุดเด่นทางการตลาดควบคู่กับการสร้างความมั่นใจต่อกลุ่มลูกค้า
ผลิตภัณฑ์ของ THEATER HOUSE ยังสอดรับกับเทรนด์โลกที่ขับเคลื่อนไปที่กระแสรักษ์โลก...
ย้อนชม 3 แบรนด์ ผลิตภัณฑ์แสงสว่าง ในงานสถาปนิก’68
งานสถาปนิก’68 ผลิตภัณฑ์แสงสว่างได้สร้างไฮไลท์เกี่ยวกับนวัตกรรมที่แตกต่างกันไปตามแต่ละแบรนด์ โดยต่างมีแนวทางการผลิตซึ่งสร้างความโดดเด่นไปตามเอกลักษณ์ โดยเฉพาะ 3 แบรนด์ที่พร้อมนำเสนอกระบวนการของตนเองให้แก่ผู้เข้าร่วมเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผลิตภัณฑ์แสงสว่างได้เข้าสู่วิถีชีวิตของทุกคนภายในงานครั้งนี้
LED Onhome เสนอแสงที่เข้าใจชีวิตทุกคน
LED Onhome แบรนด์ผลิตภัณฑ์แสงสว่างที่ไม่ต้องการเป็นแค่ผู้จัดจำหน่ายแสงสว่าง แต่จะยกระดับพื้นที่ให้แสง ‘สว่างอย่างมีความหมาย’ ทั้งอารมณ์ บรรยากาศ และพลังงานที่ใช้ในแต่ละวัน พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างโซลูชันแสงอัจฉริยะ ภายในงานสถาปนิก’68
บทบาทสำคัญของ LED Onhome คือ Total Lighting Solution...
HAWAII THAI นำเสนอผลิตภัณฑ์จากหวายพร้อมสร้างความหลากหลายในวงการจักสาน
HAWAII THAI แบรนด์ที่มี ‘หวาย’ เป็นวัตถุดิบหลัก พร้อมกล้าสร้างความแตกต่างในวงการจักสานประเทศไทย ด้วยความคิดสร้างสรรค์และการเข้าสนับสนุนนักออกแบบ เพื่อให้ความคิดสร้างสรรค์อันแตกต่างนั้นสามารถสร้างภาพลักษณ์ใหม่แก่อุตสาหกรรมการออกแบบ-ก่อสร้าง
ในงานสถาปนิก’68 การสร้างความแตกต่างให้แก่สินค้าและผู้เข้าร่วมงานจึงเป็นสิ่งที่ HAWAII THAI ต้องการนำเสนอ โดยได้นำหวายเทียมเข้าสู่อุตสาหกรรมการออกแบบ-ก่อสร้าง ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากลักษณะเดิม เช่น เก้าอี้ โซฟา หรือโต๊ะ แต่ออกมาในรูปแบบของฟาซาด ฝ้าเพดาน ประตู ซึ่งเกิดจากเป้าหมายที่ต้องการจะสร้างการออกแบบที่โดดเด่น
โดยในขณะเดียวกันยังคงให้ความสำคัญกับสังคมด้วยการเดินตามเทรนด์ในปัจจุบัน ทั้งเรื่องความยั่งยืนผ่านการใช้วัสดุพิเศษเพื่อความคงทนของอายุการใช้งานควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งนอกเหนือจากการใช้หวายสังเคราะห์หรือหวายซินเทติกส์...
ย้อนชม 6 แบรนด์ผู้นำ ประตู – หน้าต่าง ในงานสถาปนิก’68
ภายในงานสถาปนิก’68 มีผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมมากมายที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ในจำนวนนั้นคือผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่าง ที่ต่างตบเท้ากันเข้ามานำเสนอแบรนด์ของตนเองพร้อมพกพาเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หลากหลายไปทั้งวัสดุ กลุ่มเป้าหมาย และแนวคิดที่ไม่ซ้ำกัน โดยเฉพาะ 6 แบรนด์ไฮไลท์ ซึ่งจะเผยมุมมองใหม่ที่มีต่อองค์ประกอบภายในบ้าน
ALUZAT บานประตูและหน้าต่างสำหรับบ้านสมัยใหม่
ALUZAT แบรนด์บานประตู – หน้าต่างอลูมิเนียม ที่ในงานสถาปนิก’68 มาพร้อมกับเป้าหมายหลัก 2 ข้อ อย่าง กระตระหนักรู้ถึงแบรนด์ และการตอกย้ำว่าแบรนด์มีตัวตนจริง ในด้านของความน่าเชื่อถือจากผลงานที่มีมาอย่างยาวนาน พร้อมกับสร้างความมั่นใจแก่กลุ่มเป้าหมายของตนเอง
กลยุทธ์ที่ ALUZAT...
Landy Home รับสร้างบ้านที่มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อสังคม
การกลับมาของ Landy Home ภายในงานสถาปนิก’68 มาพร้อมกับคอนเซป ‘Always Ahead ก้าวก่อนใคร ในทุกด้าน’ ตอกย้ำความพร้อมที่จะเป็นผู้นำการพลิกโฉมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด สร้างการรับรู้เกี่ยวกับมาตรฐานใหม่ของที่อยู่อาศัย ยกระดับชีวิตคนไทยด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 37 ปี
แนวคิดนี้ที่ให้ทำให้เกิดแบรนด์ในเครือของศูนย์รับสร้างบ้าน 3 แบรนด์ ทั้ง Landy Grand, Landy Home,...
PARISCASA เปิดมุมมองใหม่ของ “กระเบื้องสีขาว” เมื่อศิลปะแห่งวัสดุก่อสร้างและแฟชั่นโคจรมาพบกันในงานสถาปนิก’68
หลังจากสร้างปรากฏการณ์ด้วยกระเบื้อง Gelato ในปีที่ผ่านมา บุญถาวรกลับมาพร้อมแนวคิดใหม่ผ่านแบรนด์ PARISCASA ซึ่งยกระดับการดีไซน์กระเบื้องให้กลายเป็นงานศิลป์ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน ความสวยงาม และแรงบันดาลใจเชิงวัฒนธรรม
ภายในงานสถาปนิก’68 PARISCASA ได้เปิดตัว All White Collection คอลเลกชันกระเบื้องที่ถ่ายทอดความงามของ “สีขาว” ผ่านเฉดที่แตกต่าง 3 โทน ได้แก่
Neutral White: Sophisticated Luxury
Cool...
เจาะ 5 แบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าในงานสถาปนิก’68 นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง และสะท้อนอนาคตของงานช่าง
ภายในงาน “สถาปนิก’68” ปีนี้ โซนเครื่องมือไฟฟ้าได้รับความสนใจจากผู้ชมงานอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเพราะเป็นหมวดผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้งานจริงในชีวิตสำหรับทั้งช่างมืออาชีพและบุคคลทั่วไป ประกอบกับการเข้าร่วมของแบรนด์ชั้นนำอย่างคับคั่ง มากที่สุดในไทย พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองการทำงานของช่าง และคนในวงการก่อสร้าง ตลอดจนเจ้าของบ้าน ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานเฉพาะทาง และสะท้อนแนวคิดด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความยั่งยืนในระยะยาว
ภายในงาน พบว่ามีหลายแบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าที่นำเสนอแนวคิดและนวัตกรรมได้น่าสนใจ โดยเฉพาะ 5 แบรนด์ต่อไปนี้ ซึ่งสะท้อนจุดเด่นในแง่มุมที่แตกต่างกัน และสะท้อนภาพรวมของทิศทางอุตสาหกรรมเครื่องมือช่างได้อย่างน่าจับตามอง
DEWALT – นำเสนอเทคโนโลยีเฉพาะทางในมุมที่เข้าถึงได้จริง
DEWALT สร้างความประทับใจด้วยการนำเสนอเครื่องมือที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับหน้างานจริง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยิงตะปูคอนกรีต...
Feltech อะคูสติกจากวัสดุรีไซเคิลคว้ารางวัล Best Innovation Award ในงานสถาปนิก’68
อะคูสติกจากวัสดุรีไซเคิลที่ออกแบบได้อิสระ พร้อมแนวคิดเพื่อโลกที่ยั่งยืน หนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในงานสถาปนิก’68 คือ Feltech ผู้ผลิตวัสดุอะคูสติกสัญชาติไทย ที่คว้ารางวัล Best Innovation Award 2025 จากการประกวดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมภายในงาน ซึ่งตัดสินจากเกณฑ์ People, Profit, Planet ที่ครอบคลุมทั้งการส่งเสริมคุณภาพชีวิต ระบบห่วงโซ่อุตสาหกรรม และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ acoupanel แผ่นดูดซับเสียงที่ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล โดยแปรรูปจากขวดพลาสติกใช้แล้ว (Post-Consumer...
“WDC” นำเสนอนวัตกรรมเพื่ออนาคตของโลกที่ยั่งยืนในงานสถาปนิก’68
หลังจากที่ WDC ได้เผยโฉมสินค้าตัวใหม่อย่าง “กระเบื้องรักษ์โลก” ภายในงานสถาปนิก’68 พร้อมกับการชูแนวคิดการออกแบบที่เน้นไปที่ความยั่งยืนและการดูแลสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบโจทย์กับคุณภาพชีวิตยุคใหม่ไปพร้อม ๆ กับคนรุ่นใหม่
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้สิ่งที่สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ร่วมงาน ได้แก่ การที่ WDC ยังคงตอกย้ำให้เห็นถึงหัวใจของการดำเนินธุรกิจที่ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อการตลาดเท่านั้น แต่ยังเลือกที่จะรับผิดชอบต่อสังคมกับสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุที่สามารถลดผลกระทบต่อธรรมชาติ เพื่อผลักดันการสร้างโลกให้น่าอยู่มากขึ้นสำหรับคนรุ่นใหม่ สิ่งนี้เป็นการหวนคืนและต่อยอดความสำเร็จจากงานสถาปนิก’67 ที่ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงของโลกเข้าสู่ภาวะ “Global Boiling” การส่งความคิดสร้างสรรค์จึงกลายเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนของวงการก่อสร้าง
การนำความงามและเทคโนโลยีมารวมเข้าไว้ด้วยกันเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ WDC นำออกมาเสนอให้แก่ผู้เข้าร่วมงานด้วยการนำ กระเบื้องพาสเทลที่ยังคงมีสีสดใสตลอดแม้ผ่านการเผาในอุณหภูมิสูงก็ตาม ทั้งผิวหน้ากระเบื้องและเนื้อในเป็นสีเดียวกัน...
บ้านเพื่อความยั่งยืนสำหรับทุกคนจาก W House ในงานสถาปนิก’68
การสร้างบ้านเพื่อความยั่งยืน เป็นเป้าหมายสำคัญของ W House ในการเข้าร่วมงานสถาปนิก’68 เพื่อรองรับกับเทรนด์ที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปของสังคม พร้อมกับความพยายามทำให้เกิดการสอดคล้องและตอบสนองแก่ผู้บริโภคของตน
ความโดดเด่นที่ทำให้ W House สร้างจุดเด่นให้แก่ตนเองได้เป็นอย่างมาก ได้แก่ การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายเพื่อทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ในการสร้างบ้าน เพื่อตอบสนองไปพร้อมกับกลุ่มคนที่หลากหลาย และด้วยการเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ที่ทำให้เกิดการนำสินค้าและนวัตกรรมใหม่ภายในงานมาประยุกต์ใช้ให้มีความน่าสนใจมากขึ้น
ภายในงานสถาปนิก’68 ครั้งนี้ W House สอดรับกับเทรนด์ Green Construction, ESG Model ทำให้ไฮไลต์พิเศษของงานนี้...
ย้อนชมนวัตกรรมลามิเนตจาก AICA Wilsonart ในงานสถาปนิก’68
การนำนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต เป็นสิ่งที่ AICA Wilsonart นำเสนอในงานสถาปนิก’68 โดยการร่วมกันพัฒนาและผสมผสานเทคโนโลยีตะวันตกและตะวันออกให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์เพื่องานออกแบบยุคใหม่
ด้วยการร่วมมือกันระหว่าง Wilsonart กับ AICA ผู้นำทางเทคโลยีทั้งจากอเมริกาและญี่ปุ่น ทำให้เกิดกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุที่เน้นไปที่นวัตกรรมและความยั่งยืนพร้อมกับคุณภาพ เกิดเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ความปลอดภัย และความสวยงาม โดยความต้องการของ AICA Wilsonart คือ การพยายามสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ออกมาในแง่ของความสร้างสรรค์ คุณภาพ และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม เกิดเป็นนวัตกรรมล้ำสมัย ได้แก่ วัสดุป้องกันเชื้อแบคทีเรีย...