Lavaredo พร้อมเปิดตัว Home AI นวัตกรรมเพื่อบ้านในอนาคต ที่งานสถาปนิก’68
Lavaredo แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยที่ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาชุดครัว ตู้เสื้อผ้า และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน เปิดตัวในตลาดมาแล้วกว่า 5 ปี นำโดย คุณจารุวิทย์ แซ่เฉิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม อาร์ต มาร์เบิล จำกัด ผู้ให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์มาสร้างความแตกต่าง โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ฟิตอิน (Fit-in) ที่ช่วยยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตในบ้านด้วยการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง ใช้งานสะดวก และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค
Home AI: ซอฟต์แวร์ที่เปลี่ยนการออกแบบให้เป็นเรื่องง่าย
หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของ...
Robert Bosch: ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องมือไฟฟ้า พร้อมยกระดับมาตรฐานงานก่อสร้างในงานสถาปนิก’68
เมื่อพูดถึงนวัตกรรมเครื่องมือไฟฟ้าระดับโลก Bosch คือชื่อที่ผู้ใช้งานไว้วางใจ ด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 139 ปี Bosch เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องมือไฟฟ้าที่มุ่งเน้นคุณภาพ ความปลอดภัย และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกมิติของงานก่อสร้างและอุตสาหกรรม คุณธีรทัศน์ ประเสริฐเมธากุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เผยว่า Bosch พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ ๆ ที่จะสร้างความแตกต่างในงานสถาปนิก’68
งานสถาปนิก’67: โอกาสสำคัญในการเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานจริง
งานสถาปนิก’67...
Makita: 110 ปีแห่งความมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาเครื่องมือช่างพร้อมฉลองความสำเร็จในงานสถาปนิก’68
Makita แบรนด์เครื่องมือช่างอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เป็นชื่อที่ได้รับการยอมรับในวงการก่อสร้างทั่วโลก ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 110 ปี บริษัทได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานทั้งในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย คุณเอกพล สหวุฒิวงศา ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท ไทยเส็ง อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เล่าถึงวิสัยทัศน์และเป้าหมายของแบรนด์ในงานสถาปนิก’68 ที่กำลังจะมาถึง
บทเรียนจากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา: การพัฒนาจากฟีดแบ็กของลูกค้า
งานสถาปนิก’67 ถือเป็นโอกาสสำคัญที่...
TODA กับนวัตกรรมวัสดุตกแต่งภายในที่เปลี่ยนโฉมงานออกแบบ ในสถาปนิก’68
ในโลกที่การออกแบบเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง บริษัท โตด้า พีวีซี เลเธอร์ จำกัด ภายใต้การบริหารของ คุณธนัญชัย จุนแสงจันทร์ CEO ผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมวัสดุหุ้มเฟอร์นิเจอร์กว่า 40 ปี มุ่งมั่นขับเคลื่อนวงการวัสดุตกแต่งด้วยนวัตกรรมที่ผสมผสานความสวยงาม ความสะดวกสบาย และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้ใช้งาน
ด้วยความเชี่ยวชาญในตลาดวัสดุหุ้มเฟอร์นิเจอร์ เช่น หนังเทียมและผ้า TODA มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของนักออกแบบและผู้ใช้งานในทุกระดับ งานสถาปนิก’68 ถือเป็นเวทีสำคัญที่แสดงถึงศักยภาพของ TODA ในการยกระดับมาตรฐานการออกแบบและการใช้งานวัสดุตกแต่ง
TODA...
Prodigy Design: เติมเต็มแรงบันดาลใจใหม่ใน งานสถาปนิก’68
บริษัท โพรดิจี้ ดีไซน์ จำกัด ภายใต้การนำของ คุณธนพล สุทธิเดชตระกูล ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ กำลังก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทน้องใหม่ที่น่าจับตามองในวงการวัสดุหินเทียม หินสังเคราะห์ และกระเบื้อง สำหรับการออกแบบตกแต่งภายในและงานก่อสร้าง ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นความสร้างสรรค์และการปรับตัวอย่างรวดเร็ว Prodigy พร้อมที่จะนำเสนอแนวคิดใหม่ ๆ และวัสดุที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักออกแบบในยุคปัจจุบัน ในงาน สถาปนิก’68 บริษัทตั้งเป้าที่จะสร้างแรงบันดาลใจและขยายฐานลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เน้นการ Customize เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของแต่ละโครงการอย่างแท้จริง
ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67: จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง
การเข้าร่วมงาน สถาปนิก’67 ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับ...
ถ้ากล่าวถึงผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อนในวงการวัสดุก่อสร้าง หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ ‘AERO-ROOF’ อย่างแน่นอน และในงานสถาปนิก’68 AERO-ROOF ภายใต้ บริษัท แอร์โรเฟลกซ์ จำกัด กลับมาอีกครั้งพร้อมยกระดับความพิเศษด้วยไฮไลท์ประจำงานสถาปนิก’68 ที่นอกจากจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพ ปลอดภัยต่อการอยู่อาศัย AERO-ROOF ยังคงไม่หยุดพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อสานต่อความเชื่อมั่นผ่านบทสัมภาษณ์คุณพีรพัฒน์ วิทูรปกรณ์ ผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท แอร์โรเฟลกซ์ จำกัด
คุณพีรพัฒน์ได้บอกเล่าถึงประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 และการนำเอาประสบการณ์นั้นมาต่อยอดในด้านธุรกิจและการพัฒนาสินค้า กล่าวคือ ความเข้าใจตลาดที่มากยิ่งขึ้น...
TAK & WG: พลิกโฉมวัสดุปิดผิว พร้อมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ในงานสถาปนิก’68
คุณวิเชียร อัศววรฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอเค โพรดัคส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด และบริษัท ดับเบิ้ลยูจี จำกัด บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุปิดผิวคุณภาพสูง เผยถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมวัสดุปิดผิวที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมยกระดับการออกแบบตกแต่งภายในให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยประสบการณ์จากการเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา ทางบริษัทได้เก็บเกี่ยวข้อมูลเชิงลึกจากการพูดคุยกับนักออกแบบและลูกค้าโดยตรง นำมาต่อยอดสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์แนวโน้มและความต้องการของตลาดในปัจจุบัน
จากวัสดุสู่การสร้างสรรค์งานที่ไร้ขีดจำกัด
การเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 เปิดโอกาสให้ TAK & WG ได้เรียนรู้ความต้องการที่แท้จริงของตลาด...
VJ Group พร้อมเปิดตัว Thermomix และ Purezza นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนในงานสถาปนิก’68
VJ Group ภายใต้การบริหารของ Mike Hong กรรมการผู้จัดการ เตรียมสร้างแรงบันดาลใจและขับเคลื่อนแนวคิดความยั่งยืนในงานสถาปนิก’68 ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมสำคัญสองรายการ ได้แก่ Thermomix และ Purezza ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อม และธุรกิจที่ต้องการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่า นวัตกรรมทั้งสองนี้แสดงถึงความตั้งใจของ VJ Group ที่ไม่เพียงแต่พัฒนาเทคโนโลยี แต่ยังมุ่งหวังให้เกิดผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมในระยะยาว
ผลตอบรับจากงานสถาปนิก’67: Thermomix เปลี่ยนวิถีชีวิตการทำอาหาร
ย้อนกลับไปในงานสถาปนิก’67 VJ Group ได้เปิดตัว...
Pumpkin: แบรนด์ไทยกับความมุ่งมั่นในการพัฒนาเครื่องมือที่ตอบโจทย์ทุกงานช่าง ในสถาปนิก’68
บริษัท พัมคิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย แบรนด์เครื่องมือช่าง พัมคิน ที่อยู่คู่วงการก่อสร้างของไทยมามากกว่า 36 ปี โดดเด่นด้วยสินค้าเครื่องมือช่างที่มีมากกว่า 6,000 รายการที่ครอบคลุมทุกความต้องการเกี่ยวกับงานช่าง ได้แก่ เครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย เครื่องมือไฟฟ้า อุปกรณ์เสริมเครื่องมือไฟฟ้า เครื่องมือสำหรับช่างก่อสร้าง อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ และ มีดคัตเตอร์ เครื่องมือสำหรับงานช่างอุตสาหกรรม เครื่องมือลมและอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย...
WDC พร้อมเผยนวัตกรรมกระเบื้องรักษ์โลกในงานสถาปนิก’68
WDC ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนังระดับพรีเมียม โดยคุณบุญประเสริฐ ศิริโรจน์รัตนะ Marketing & Branding Assistant Manager เตรียมเผยโฉมนวัตกรรมกระเบื้องรักษ์โลกที่โดดเด่นในงานสถาปนิก’68 ชูแนวคิดการออกแบบที่เน้นความยั่งยืนและการดูแลสิ่งแวดล้อม พร้อมผสมผสานความล้ำสมัยของเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตยุคใหม่
กระเบื้องรักษ์โลก: การสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน
การสร้างกระเบื้องที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นหัวใจสำคัญของ WDC ในการดำเนินธุรกิจ การพัฒนาผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้ทำเพียงเพื่อตอบสนองความต้องการทางการตลาดเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ลึกซึ้ง WDC มองว่าการใช้วัสดุที่สามารถลดผลกระทบต่อธรรมชาติไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่เป็นภารกิจสำคัญที่ทุกคนต้องมีส่วนร่วมในการผลักดัน เพื่อสร้างโลกที่น่าอยู่ขึ้นสำหรับคนรุ่นต่อไป
ต่อยอดความสำเร็จจากสถาปนิก’67 สู่แนวคิดรักษ์โลกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น
จากประสบการณ์ที่ได้ร่วมงานสถาปนิก’67 WDC ได้แรงบันดาลใจในการพัฒนานวัตกรรมที่ไม่เพียงแต่โดดเด่นด้านความสวยงามและฟังก์ชันครบครัน...
OMP นำเสนอนวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่ออนาคตในงานสถาปนิก’68
OMP ตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านชั้นนำ เตรียมสร้างความประทับใจในงานสถาปนิก’68 ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ที่มาพร้อมแนวคิดการออกแบบเพื่อความยั่งยืน สะท้อนถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อมและตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน คุณอรนุช แสงทอง ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ OMP เล่าถึงความสำเร็จในปีที่ผ่านมาและทิศทางใหม่ที่แบรนด์กำลังมุ่งมั่นเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น
จากความสำเร็จสู่การต่อยอดในงานสถาปนิก’68
การเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 เป็นก้าวแรกที่สำคัญสำหรับ OMP บูธที่จำลองพื้นที่ห้องนั่งเล่นเสมือนจริง ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายหลากหลาย ตั้งแต่ลูกค้าโครงการ นักออกแบบ ไปจนถึงเจ้าของบ้านทั่วไป ความสำเร็จครั้งนี้ไม่เพียงช่วยให้แบรนด์เข้าใจความต้องการของตลาดได้ชัดเจนขึ้น แต่ยังเสริมสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ของงาน ทั้ง Facebook Live,...
งานสถาปนิก-งานแห่งโลกสถาปัตยกรรมที่ผู้เชี่ยวชาญทุกสายไม่ควรพลาด
งานสถาปนิก เป็นงานแสดงนิทรรศการด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบ และอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระราชูปถัมภ์ฯ และบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จุดมุ่งหมายหลักของงานคือการส่งเสริมองค์ความรู้ แลกเปลี่ยนเทคโนโลยี และสร้างเครือข่ายวิชาชีพระหว่างผู้มีบทบาทในสายงานออกแบบและก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น สถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมา นักออกแบบภายใน ไปจนถึงนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
ภายในงานมีการจัดแสดงผลงานสถาปัตยกรรม นิทรรศการนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง การสาธิตเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง การเสวนาเชิงวิชาการ และเวิร์กช็อปที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้มีปฏิสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญในวงการ...
เปิดจองพื้นที่แสดงสินค้าแล้ววันนี้ สำหรับ “สถาปนิก’69” งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน
เวทีที่ผู้เล่นตัวจริงในวงการก่อสร้างและออกแบบไม่เคยพลาด กำลังจะกลับมาอีกครั้ง
เปิดจองพื้นที่แสดงสินค้าแล้ววันนี้ สำหรับ “สถาปนิก’69” งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน
ภายหลังการตอบรับอย่างล้นหลามในงานที่ผ่านมา งานสถาปนิก’69 เตรียมกลับมาอีกครั้ง พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่ครบครันยิ่งขึ้น ทั้งในด้านการจัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงการ และการเปิดประตูสู่โอกาสทางธุรกิจที่พร้อมต่อยอดได้จริง
นอกจากนี้ งานสถาปนิก’69 ยังจะเป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้แต่ละแบรนด์ได้นำเสนอศักยภาพอย่างเต็มที่ ท่ามกลางการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญ ผู้นำ และผู้มีบทบาทในแวดวงก่อสร้างและออกแบบจากทั่วประเทศและภูมิภาค
กลุ่มเป้าหมายหลักของงานไม่ใช่เพียงผู้เข้าชมทั่วไป หากแต่เป็นผู้มีบทบาทในการขับเคลื่อนโครงการในทุกระดับ
ไม่ว่าจะเป็น สถาปนิกที่มองหาวัสดุที่ตอบโจทย์แนวคิดการออกแบบ, วิศวกรที่แสวงหาโซลูชันที่เชื่อถือได้
ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่ระหว่างการคัดเลือกโซลูชัน วัสดุ และแบรนด์ รวมถึงเจ้าของกิจการ ผู้รับเหมา และนักลงทุนที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจใหม่ในการยกระดับมาตรฐานการออกแบบและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
การเข้าร่วมงานในครั้งนี้...
5 เหตุผลทำไม Cibes Cloud Plus เป็นลิฟท์ผู้สูงอายุและผู้พิการที่ดีที่สุด
การติดลิฟท์เป็นวิธีเพิ่มความสะดวกสบายในบ้านได้อย่างดี และลิฟท์ในตลาด Cibes Cloud Plus ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับลิฟท์ผู้สูงอายุ หรือลิฟท์ผู้พิการ
และเมื่อพูดถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุหรือผู้พิการ หนึ่งในสิ่งที่มีความสำคัญคือการอำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยในการเดินขึ้น-ลงในบ้านหรืออาคาร และต่อไปนี้คือ 5 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ Cibes Cloud Plus โดดเด่นเหนือคู่แข่ง
1. การออกแบบที่ปลอดภัยและรองรับการใช้งานของผู้พิการ
หนึ่งในจุดเด่นหลักของ Cibes Cloud Plus คือการออกแบบที่เน้นความปลอดภัยและการใช้งานที่ง่ายสำหรับผู้พิการ ตัวลิฟท์มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งาน เช่น
ปุ่มควบคุมขนาดใหญ่: ออกแบบมาให้มองเห็นได้ชัดเจนและใช้งานง่าย...
7 เทรนด์และไอเดียแต่งบ้าน ด้วยลิฟท์บ้านจาก Cibes Lift
การรีโนเวทบ้านเหมือนเป็นการเติมชีวิตชีวาให้กับพื้นที่อยู่อาศัย มาพบกับ 7 เทรนด์และไอเดียแต่งบ้านในปีนี้ พร้อมแนะนำลิฟท์ขนาดเล็กแต่ละรุ่นที่เหมาะกับบ้านสไตล์นั้น ๆ
การติดตั้งลิฟท์จากบริษัทลิฟท์ Cibes Lift ซึ่งมีดีไซน์ทันสมัย หรูหรา และปรับแต่งได้หลากหลาย ไม่ได้เป็นแค่ฟังก์ชันช่วยเรื่องการขึ้น-ลงในบ้านเท่านั้น แต่ยังเป็นองค์ประกอบการแต่งบ้านที่น่าทึ่งและเพิ่มมูลค่าบ้านได้อย่างแท้จริง
1. เทรนด์ “บ้านสว่างโล่ง ด้วยแสงธรรมชาติและกระจกใส”
เทรนด์นี้เกิดจากแนวคิด “อยู่ร่วมกับธรรมชาติ” ที่นิยมมาก โดยการออกแบบบ้านให้เปิดรับแสงอาทิตย์ ช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าในเวลากลางวัน ทั้งยังสร้างบรรยากาศโปร่ง โล่ง และสบายตา
“เปิดรับแสงธรรมชาติเต็มที่ ใช้กระจกเป็นองค์ประกอบหลัก”
ลิฟท์รุ่นแนะนำ ...