10 อันดับ บูธจัดแสดงยักษ์ใหญ่ ในงานสถาปนิก’60 ที่คุณห้ามพลาด!
ภายในงานสถาปนิก 60 มีผู้จัดแสดงสินค้าแบรนด์ดังได้ขนขบวนผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมมาเปิดพื้นที่จัดแสดงมากมาย และเป็นที่แน่นอนว่าบริษัทยักษ์ใหญ่ ย่อมลงทุ่นลงแรงไปกับขนาดของพื้นที่จัดแสดง เพื่อให้มีปริมาณพื้นที่มากเพียงพอต่อการจัดแน่นผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย นอกจากนี้ผู้มีพื้นที่จัดแสดงมากย่อมได้เปรียบในด้านการจัดวางองค์ประกอบของบูธให้สามารถใส่ลูกเล่น หรือตกแต่งสวยงามอลังการสำหรับเรียกลูกค้าได้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้เราจึงขอนำผู้ชมที่เคารพทุกท่านไปพบกับ 10 อันดับบูธจัดแสดงที่ครองพื้นที่มากที่สุดในงานสถาปนิกปีนี้ ให้ทราบกันอย่างทั่วถึง
บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด
บูธหมายเลข S308 ผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ตกแต่งและวัสดุก่อสร้าง
แบรนด์ SCG ประจำงานสถาปนิกที่ครองพื้นที่มากที่สุดในงานกว่า 1,300 ตารางเมตร ผลิตภัณฑ์ของ SCG นั้นมีมากมายให้ทุกท่านที่ร่วมงานได้เลือกสรรค์ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้อง, โมเสค, เครื่องสุขภัณฑ์, ก๊อกน้ำ, ผนัง, หลังคา, คอนกรีตตกแต่ง, ระบบรั้วปูนซิเมนต์, ฉนวนกันเสียง,...
Casa Rocca เนรมิตบูธด้วยไม้ WPC โชว์ความแกร่งเหนือไม้ธรรมชาติ ในงานสถาปนิก’60
Casa Rocca โชว์ความแกร่งของ ไม้ WPC ที่นำมาสร้างบูธในงานสถาปนิก'60 ได้อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมนำกระเบื้องพอร์ซแลนและกระเบื้องยาง มาตกแต่งบูธร่วมกัน ให้ความสวยงาม มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร
แบรนด์ Casa Rocca ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท คาซา รอคคา จำกัด เข้าร่วมงานสถาปนิก' 60 ชูจุดเด่นของบูธที่ได้รับการออกแบบโดย คุณบุญเลิศ เหมวิจิตรพันธ์ นักออกแบบชื่อดังระดับประเทศ ด้วยการใช้วัสดุที่เป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ตนเองทั้งหมดมาดีไซน์บูธ ซึ่งโชว์ความโดดเด่นในด้านความแกร่งเหนือวัสดุทั่วไป ให้ความสวย ดูมีสไตล์ตามคอนเซ็ปต์ของ Casa rocca ที่ว่า 'TASTE STYLE & World...
สายรักษ์โลกห้ามพลาด! นวัตกรรมวัสดุก่อสร้างสีเขียว โซน Green Building Material ณ งานสถาปนิก’60
กลับมาอีกครั้งกับโซนจัดแสดง Green Building Material หรือ วัสดุก่อสร้างสีเขียว ซึ่งในปีนี้ บรรดาผู้แสดงสินค้าต่างขนทัพวัสดุก่อสร้างกรีน ๆ มาให้ชมอย่างจุใจภายในงานสถาปนิก'60 เนื่องจากกระแสรักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ คณะผู้จัดงานสถาปนิกจึงไม่พลาดที่จะนำสินค้าสุดกรีนจากผู้แสดงสินค้ากว่า 10 แบรนด์ มาจัดแสดงภายในงาน เพื่อปลุกกระแสความนิยมให้คนหันมาสนใจสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น
นับเป็นปีที่ 2 แล้วสำหรับพื้นที่จัดแสดง Green Building Material ที่หลากหลายแบรนด์ดังต่างก็นำเอาผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของตนมาร่วมจัดแสดง ประชันไอเดียสร้างสรรค์ท่ามกลางเทรนด์การรักษาสิ่งแวดล้อม เรียกได้ว่า แม้ไอเดียจะแตกต่างแต่ทุกแบรนด์ก็ล้วนมีจุดประสงค์เดียวกัน คือ ไม่ทำลายโลกของเรานั่นเอง โดยการจัดแสดงในปีนี้ ได้รับการสนับสนุนพาเลทกระดาษสำหรับโชว์สินค้านวัตกรรมสีเขียวจาก บริษัท เฟรนด์ลี่ เปเปอร์ แพลเลท...
ไทยจี เอลลีเวเทอร์ นำเสนอนวัตกรรมลิฟท์ หลากหลายฟังก์ชั่น ชูความปลอดภัยอันดับหนึ่ง
ในงานสถาปนิกแต่ละปี จะมีเหล่าผู้แสดงสินค้าประเภทลิฟท์ มาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานได้ชมกันเป็นประจำ โดยในปีนี้ บริษัท ไทยจี เอลลีเวเทอร์ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจลิฟท์ชั้นนำก็ได้เข้ามาเปิดบูธจัดแสดงอีกเช่นเคย พร้อมกับขนลิฟท์โดยสารของจริงเข้ามาติดตั้งให้ผู้ชมงานได้ลองทดสอบคุณภาพกันอย่างทั่วถึง อีกทั้งยังมีการติดตั้งระบบฟังก์ชั่นอื่นๆ ในหลายรูปแบบให้เลือกสรรใช้งาน บนคุณภาพความปลอดภัยสูงที่เหนือชั้นกว่าลิฟท์เจ้าอื่น ทั่วไป
บริษัท ไทยจี เอลลีเวเทอร์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายลิฟท์พร้อมอะไหล่มาตรฐานคุณภาพยุโรป ก่อตั้งโดย Mr. Lin Li Lang เมื่อปี ค.ศ. 1998 จุดเด่นของลิฟท์ของไทยจีมีหลายรูปแบบตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นลิฟท์บ้านส่วนบุคคล ลิฟท์ผู้โดยสาร ลิฟท์สำหรับโรงพยาบาล ลิฟท์ขนสินค้า เป็นต้น และสิ่งสำคัญของลิฟท์ไทยจีคือมีความปลอดภัยสูง ผ่านการทดสอบแรงทนทานต่อระเบิดอย่างเป็นมาตรฐาน...
บรรยากาศการเตรียมพื้นที่สมาคมสถาปนิกสยามฯ สุดคึกคัก รอเปิดฉากวันที่ 2 พฤษภาคมนี้!
'บ้าน' ในความหมายของคุณเป็นแบบไหน? งานสถาปนิก'60 งานแสดงวัสดุก่อสร้างและเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 31 เชิญชวนคุณมาเปิดมุมมองเกี่ยวกับบ้าน ผ่านการจัดแสดงนิทรรศการของสมาคมสถาปนิกสยามฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้าน บ้าน: Reconsidering Dwelling' ที่จะทำให้คุณเข้าใจคำว่า 'บ้าน' อย่างลึกซึ้ง ทั้งในด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานของการดำรงชีวิตและด้านความรู้สึกที่หลอมรวมอยู่ภายในบ้าน ตลอดจนมุ่งเผยแพร่แนวคิด นวัตกรรม ทางสถาปัตยกรรมที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัย
บนพื้นที่ขนาดใหญ่ 75,000 ตารางเมตร ของอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กำลังจะถูกแปลงเป็นพื้นที่จัดแสดงมหกรรมวัสดุก่อสร้าง และผลงานทางสถาปัตยกรรม ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ โดยขณะนี้พื้นที่ในส่วนของสมาคมสถาปนิกสยามฯ บรรยากาศการเตรียมงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งการออกแบบพื้นที่ยังคงความสวยงามเช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา คาดว่าความพร้อมเกือบ...
มาดู Facilities งานสถาปนิก’60 ปีนี้ มีอะไรบ้าง เดินทางอย่างไร ลงทะเบียนที่ไหน ??
อีกอึดใจเดียวเท่านั้น ที่งานสถาปนิก'60 จะเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ให้เหล่าบรรดาสถาปนิก นักออกแบบ หรือผู้สนใจทั่วไป ร่วมชมสินค้า นวัตกรรมก่อสร้างที่น่าสนใจมากมาย แต่ก่อนจะเริ่มเจาะลึกถึงรายละเอียดของงานในวันพรุ่งนี้นั้น เรามาดูกันว่าภายในงานมีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไร ให้แก่ผู้เดินทางมาชมงานกันบ้าง
การเดินทาง
1. รถส่วนตัว สำหรับผู้ที่เดินทางโดยรถส่วนตัว จะมีจุดจอดรถบริการไว้ในส่วน Indoor และ Outdoor ซึ่งสามารถจอดได้มากถึง 10,484 คัน
ในส่วน Indoor มีจุดบริการจอดรถ ดังนี้
– ชั้นใต้ดินอาคาร Challenger 1-3 (P1) จอดได้ 2,000 คัน
– อาคารจอดรถ 10 ชั้น (...
เกาะติดสถานการณ์เตรียมความพร้อมของผู้แสดงสินค้า ก่อนเปิดม่านงานสถาปนิก’60 อย่างเป็นทางการ
อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น งานสถาปนิก'60 มหกรรมงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ก็จะเปิดม่านอย่างเป็นทางการต้อนรับเหล่าสถาปนิก วิศวกร มัณฑนากร นักออกแบบ ดีเวลลอปเปอร์ และผู้ชมงานทั่วไปที่สนใจด้านงานก่อสร้าง ได้เข้ามาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมนับพันชิ้น ที่เหล่าผู้จัดแสดงสินค้าได้คัดสรรมานำเสนออย่างทั่วถึง
ตามที่ทราบกันไปแล้วว่างานสถาปนิก'60 จะจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านๆ “บ้าน บ้าน : BAAN BAAN” Reconsidering Dwelling ซึ่ง “บ้าน” ถือว่าเป็นปัจจัยพื้นฐานการดำรงชีวิตของทุกคนทุกชนชั้น และมีความสำคัญด้านการอยู่ร่วมกันในระดับสังคม คอนเซ็ปต์ดังกล่าวจึงมีความเหมาะสมต่อผู้ร่วมชมงานทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการของการจัดงานปีนี้ จะมุ่งตอบโจทย์กับความต้องการพื้นฐานของท่านอย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้แสดงสินค้าหลายรายต่างก็ได้ก่อสร้างบูธเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ท่านได้เปิดโลกทัศน์กับคำว่า "บ้าน" ในหลากหลายรูปแบบ เรียกได้ว่าเมื่อก้าวเข้าสู่งานท่านก็จะสัมผัสกับบรรยากาศราวกับอยู่ในบ้านของท่านเลยทีเดียว
ขณะนี้ บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 75,000 ตารางเมตร ในชาเลนเจอร์ฮอล...
DOS รุกงานสถาปนิก โชว์นวัตกรรมระบบรีไซเคิลน้ำเสีย ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ผู้ผลิตถังบำบัดน้ำเสียและถังเก็บน้ำภายใต้แบรนด์ DOS มาอย่างยาวนานกว่า 26 ปี ร่วมโชว์นวัตกรรมระบบบำบัดน้ำเสียในงานสถาปนิก’60 ช่วยประหยัดทรัพยากรน้ำมอบความคุ้มค่าในระยะยาว เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะกับธุรกิจนิคมโรงงานอุตสาหกรรม
ความสำเร็จของธรรมสรณ์เริ่มมาจากผู้บริหาร มีความคิดจัดทำระบบบำบัดน้ำเสียให้มีคุณภาพ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมที่สังคมไทยกกำลังประสบในขณะนั้น ซึ่งผลตอบรับก็ออกมาในทิศทางที่ดี จนลูกค้าให้ความไว้วางใจมาตลอดจนถึงทุกวันนี้ นอกจากระบบถังบำบัดน้ำเสียแล้วทางธรรมสรณ์ยังนำเสนอระบบจัดการแบบครบวงจร ซึ่งตัวระบบจะเริ่มต้นตั้งแต่การกักเก็บน้ำจนถึงบำบัดน้ำเสียกลับมาใช้ใหม่ สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ในระบบครัวเรือนจนถึงนิคมอุตสาหกรรม ช่วยประหยัดพลังงานและทรัพยากรน้ำได้อย่างคุ้มค่า
ระบบจัดการน้ำของธรรมสรณ์เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ know how หลายรูปแบบเข้ามาประกอบกัน ซึ่งทางบริษัทจะเลือกวางระบบให้กับลูกค้าโดยคำนึงถึงบริบททางพื้นที่และความต้องการภายใต้งบประมาณที่กำหนด ทางลูกค้าก็จะได้ประโยชน์ในด้านความคุ้มค่าเนื่องจากมีค่าเดินระบบที่ไม่แพงจนเกินไป เมื่อเทียบกับทรัพยากรที่เสียไปอย่างมหาศาลแล้ว ระบบจัดการน้ำก็ย่อมที่จะคืนทุนในระยะเวลาที่รวดเร็ว ทางบริษัทธรรมสรณ์มีอุปกรณ์ที่จะเดินระบบให้ลูกค้าทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นถังเก็บน้ำ ระบบปั้มน้ำหลากหลายแบรนด์คุณภาพที่จะสูบน้ำไปยังที่ต่างๆ ในอาคาร ตลอดจนระบบบำบัดน้ำเสียให้นำน้ำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด เรียกได้ว่าเมื่อลูกค้าสนใจในระบบก็เดินเข้ามาปรึกษากับทางบริษัทได้ทันที และลูกค้าก็จะได้ระบบการจัดการน้ำไปอย่างครบวงจรกันเลยทีเดียว จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่านิคมอุตสาหกรรมหรือโรงงานหลายแห่งต่างหันมาใช้ระบบจัดการน้ำภายใต้แบรนด์...
คริสตินาตอบโจทย์ลูกค้าด้วยแนวคิด “URCRISTINA” พร้อมร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพ้นท์สุขภัณฑ์ภายในงานเพื่อสร้างศิลปินรุ่นใหม่
คริสตินาตอบโจทย์ลูกค้าด้วยแนวคิด “URCRISTINA”….. พลิกโฉมรูปทรงของอ่างอาบน้ำแบบเดิมๆให้เป็นแบบของคุณโดยเฉพาะ…มาพร้อมด้วยอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มากด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่น… พร้อมร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพ้นท์สุขภัณฑ์ภายในงานเพื่อสร้างศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างเต็มที่
สุขภัณฑ์คริสตินาร่วมงานสถาปกนิกต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 โดยในปีนี้ได้เปิดบูธนำเสนอผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ล่าสุดของบริษัท คืออ่างอาบน้ำแบบลอยตัวหรือ Free Stand และอ่างอาบน้ำแบบเข้ามุมหรือ Corner Series ที่มีดีไซน์และฟังก์ชั่นใช้งานมากมายให้ลูกค้าได้เลือกในแบบที่เป็นตัวตนของคุณมากที่สุด ตอบโจทย์การตกแต่งบ้านที่มีพื้นที่จำกัดอีกทั้งไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนของผู้บริโภคในปัจจุบัน อ่างแบบลอยตัว ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว สามารถจัดวางได้ตามใจของผู้ใช้ซึ่งทางบริษัทจะมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ตั้งแต่เริ่มต้นการออกแบบจัดวางให้เหมาะสมกับอุปกรณ์อื่นๆภายในห้องน้ำของคุณได้อย่างลงตัวสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในทุกขั้นตอน ส่วนอ่างอาบน้ำแบบเข้ามุมเป็นอ่างที่เราออกแบบมาให้เข้ากับบ้านหรือคอนโดสมัยใหม่ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ในห้องน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งจะลบความคิดที่ว่าห้องน้ำขนาดเล็กไม่สามารถใส่อ่างอาบน้ำได้ อ่างอาบน้ำแบบเข้ามุมติดตั้งง่ายไม่ต้องสร้างผนังฝัง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้โดยการออกแบบฝาเปิดปิดด้านหน้าของอ่างไว้เพื่อให้สามารถดูแลรักษาอุปกรณ์ตลอดจนทำความสะอาดอ่างได้โดยรอบไม่ก่อให้เกิดความยุ่งยากแต่อย่างใด ซึ่งอ่างอาบน้ำทั้ง 2 รุ่น ท่านผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาชมและสัมผัสอ่างจริงพร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราได้ ภายในบูธสุขภัณฑ์คริสตินา
ภายใต้พื้นที่บูธจัดแสดงคริสตินาในงานสถาปนิก’60 นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์อ่างอาบน้ำแล้วเรายังมีฉากกั้นอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ เซาเวอร์แบบต่างๆ...
Karunai แบรนด์น้องใหม่จาก Fur Ac Inter นำเสนออาคารโครงเหล็กสุดล้ำในงานสถาปนิก’60
เฟอร์แอคอินเตอร์ แบรนด์ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in และคารุนาอิ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในและการก่อสร้าง ร่วมงานสถาปนิกอีกปี หวังประกาศตนอย่างยิ่งใหญ่ และแสดงศักยภาพที่เหนือกว่าในหลายด้าน โดยเฉพาะการใส่ใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า
ปัจจุบัน บริษัท เฟอร์แอคอินเตอร์ จำกัด มี 2 ธุรกิจหลัก ๆ คือ เป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in ภายใต้แบรนด์ เฟอร์แอคอินเตอร์ และธุรกิจออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาก่อสร้าง ภายใต้แบรนด์น้องใหม่ คารุนาอิ โดยมีส่วนร่วมตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง จนงานนั้น ๆ เสร็จสิ้นเลยทีเดียว ซึ่งจะมีเทคนิคในการสร้างงานให้เสร็จสิ้นในระยะเวลาสั้น ๆ
ทางเฟอร์แอคอินเตอร์ เผยว่า การทำงานของเราจะมีเทคนิคให้งานเสร็จสมบูรณ์อย่างรวดเร็ว...
TOA สนับสนุนสีร่วมกิจกรรมเพ้นท์สุขภัณฑ์ครั้งที่ 7 ผลักดันเยาวชนไทยกล้าแสดงออกทางศิลป์
หากกล่าวถึงกิจกรรมเพ้นท์สุขภัณฑ์ในงานสถาปนิกแล้ว ต้องขอขอบคุณเหล่าผู้แสดงสินค้าที่คอยสนับสนุนกิจกรรมนี้ให้ดำเนินขึ้นจนประสบความสำเร็จเรื่อยมา และหนึ่งผู้สนับสนุนหลักที่อยู่คู่กับกิจกรรมนี้ทุกปีนั่นก็คือบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ช่วยแต่งเติมสีสันกิจกรรมด้วยสีคุณภาพ มอบโอกาสให้เหล่าเยาวชนผู้เข้าร่วมได้วาดลวดลายฝีไม้ลายมือจนเกิดเป็นผลงานทางศิลปะบนสุขภัณฑ์
คุณพวงเพ็ญ แสงเพชร ผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทีโอเอ เป็นบริษัทผู้ผลิตสีที่ให้ความสำคัญกับเหล่าเยาวชนไทยในฐานะกลุ่มลูกค้าในอนาคตเป็นอย่างยิ่ง เรามองว่ากิจกรรมนี้จะเป็นชื่อทางสื่อสารแบรนด์สีไปยังกลุ่มนักเรียนนักศึกษาผู้ที่ชื่นชอบด้านออกแบบสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ หรือช่วยให้พวกเขาเข้าถึงคุ้นเคยกับแบรนด์เรามากขึ้น เราต้องการเข้าถึงกลุ่มเยาวชนเหล่านี้ตลอดเวลาด้วยการเข้าไปสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ทางสังคม และนอกจากกิจกรรมเพ้นท์สุขภัณฑ์ครั้งนี้ ทางทีโอเอเองก็ยังสนับสนุนสีในการจัดกิจกรรมของเยาวชนอีกมากมาย ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะเยาวชนส่วนมากในปัจจุบันต่างรู้จักทีโอเอหมด”
สี TOA เป็นสีอะคริลิคแท้ 100 เปอร์เซ็นต์...
IHI นำเสนอระบบจอดรถอัตโนมัติ เพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่อสังหาฯ ตลอดจนการจอดรถอย่างมีประสิทธิภาพ
นอกจากนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างแล้ว งานสถาปนิกยังมีการนำเสนอเทคโนโลยีการจอดรถอัตโนมัติมานำเสนอให้กับผู้ร่วมงานด้วย โดยล่าสุดนี้ทางบริษัท บริษัท ไอเอชไอ เอเชีย แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ประกอบการระบบจอดรถอัตโนมัติชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ตอบรับเข้าร่วมงานสถาปนิก โดยผู้ร่วมงานสามารถเข้าไปสัมผัสกับเทคโนโลยีดังกล่าวได้ที่บูธจัดแสดงหมายเลข E601/1 ตลอดการจัดงาน
บริษัท ไอเอชไอ เอเชีย แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทจากประเทศญี่ปุ่นที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1853 โดยบริษัทดำเนินธุรกิจด้านวิศวกรรมหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีต่าง ๆ ด้านอวกาศยาน เครื่องจักรกลเพื่อโรงงานอุตสาหกรรม พลังงานนิวเคลียร์ เทอร์โบชาร์จเจอร์ เป็นต้น และอีกหนึ่งธุรกิจสำคัญซึ่งเป็นที่ยอมรับมากที่สุดของบริษัทนั่นคือระบบจอดรถอัตโนมัติ ด้วยเหตุนี้ทาง ไอเอชไอ จึงได้ดำเนินการขยายตลาดธุรกิจระบบจอดรถอัตโนมัติเข้าสู่ประเทศไทย เพื่อนำเสนอโซลูชั่นส์การจอดรถที่ทันสมัย...
ACC ขนทัพพัดลมโคมไฟติดเพดาน และไฟ LED ดีไซน์ล้ำนำเทรนด์ ร่วมงานสถาปนิก’60
ACC ขนทัพพัดลมโคมไฟประดับเพดานสุดหรู และไฟ LED ดีไซน์ทันสมัย จัดแสดงในงานสถาปนิก'60 ชูไฮไลท์ไฟ LED 'Night Light Motion Sensor' ส่องสว่างยามค่ำคืน ควบคุมด้วยระบบเซ็นเซอร์ เจาะกลุ่มลูกค้าผู้สูงอายุ
บริษัท แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ACC) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายพัดลมโคมไฟตกแต่งเพดาน สไตล์ Luxury ภายใต้แบรนด์ AIR – LE – GANCE, สไตล์ Modern ภายใต้แบรนด์ Compass...
FootStepFloor โชว์ผลิตภัณฑ์ไม้หลากชนิด ชูไฮไลท์ไม้เอ็นจิเนียร์ พร้อมเปิดตัว หลังคา Fractal Shade ที่งานสถาปนิก’60
บริษัท ฟุตสเต็ปฟลอร์ จำกัด เป็นผู้นำด้านไม้เอ็นจิเนียร์ ดำเนินการโดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า FootStepFloor เริ่มธุรกิจจากการนำเข้าพื้นไม้ลามิเนต ให้ความสำคัญทางด้านเทคโนโลยีขั้นสูงเกี่ยวกับอุตสาหกรรมปูพื้น ความทนทาน และสีสันที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกเหนือจากพื้นไม้ลามิเนตและไม้เอ็นจิเนียร์แล้ว FootStepFloor ยังนำเข้ากระเบื้องยาง ไม้คอร์ก และไม้ Rigid
สำหรับการดำเนินงานของบริษัท คุณอัศวิน จุลสุคนธ์ จากบริษัท ฟุตสเต็ปฟลอร์ จำกัด กล่าวว่า เราเน้นงานที่เป็นโปรเจค โดยมุ่งให้ความรู้และนำเสนอเทรนด์สินค้าใหม่ ๆ แก่ผู้ออกแบบ เพื่อให้พวกเขานำผลิตภัณฑ์ของเราไปดีไซน์ในรูปแบบต่าง ๆ และวางเสปคสินค้าให้ งานสถาปนิกจึงเป็นงานที่ตอบโจทย์ เพราะจะทำให้ ฟุตสเต็ป ได้พบปะกับกลุ่มเป้าหมาย...
วอลล์โซลูชั่น สร้างมิติใหม่ของการก่อสร้าง ด้วยผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป C WALL ที่งานสถาปนิก’60
บริษัท วอลล์โซลูชั่น จำกัด ผู้ผลิต จำหน่าย และให้บริการติดตั้งระบบผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูปมาตรฐานยุโรป ชูไฮไลท์ผนังคอนกรีต แข็งแกร่งแม้น้ำหนักเบา ควบคู่ความสวยงามเรียบเนียน พร้อมเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัส ณ งานสถาปนิก'60
'สร้างผนังที่สมบูรณ์ ในแบบที่คุณต้องการ' เป็นหนึ่งแรงผลักดันสำคัญ ที่ทำให้บริษัท วอลล์โซลูชั่น จำกัด มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างเต็มที่ โดยคุณวุฒิไกร เดียวสุทธิชาติ Sales Marketing Consultant ให้ข้อมูลที่น่าสนใจไว้ว่า “บริษัทของเราเป็นผู้ผลิตผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป C WALL ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยเทคโนโลยีจากยุโรป ภายใต้แนวคิด “Build a Better Wall” อาจเรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของประเทศไทย...