10 ผลิตภัณฑ์สุดเจ๋ง ที่ต้องมาชม เมื่อมางานสถาปนิก’60
สำหรับงานสถาปนิก’60 ที่ดำเนินขึ้นในช่วงนี้ ก็ได้มีเหล่าผู้แสดงสินค้ากว่า 800 ราย ได้นำผลิตภัณฑ์เข้าร่วมอวดโฉมกันอย่างมากมาย และในฐานะที่งานสถาปนิกมีจุดเด่นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมด้านวัสดุก่อสร้างที่ล้ำสมัยที่สุดในภูมิภาคอาเซียน เราจึงขอพาทุกท่านไปพบกับ นวัตกรรมสถาปัตยภัณฑ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ดีไซน์โดดเด่น 10 ชิ้น ที่ท่านไม่ควรพลาด เมื่อมาเยือนงานสถาปนิก’60
กระจกห้องน้ำอัจฉริยะ LED Mirror Glass
บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด
BOOTH NO : S208 GRID LINE : J40
สำหรับผู้ที่ชอบความสุนทรีย์ขณะประกอบกิจกรรมในห้องน้ำ จะต้องชื่นชอบกับผลิตภัณฑ์กระจกห้องน้ำอัจฉริยะ LED Mirror Glass ที่เฮเฟเล่มานำเสนออย่างแน่นอน ตัวกระจกนี้ควบคุมการทำงานด้วยระบบ Touch...
Me Home เปิดบ้านกลางงานสถาปนิก โชว์ความสวยงามของบ้านไม้สน ‘Silverton’
ไม่ต้องรออีกต่อไป !! บ้านน็อคดาวน์ เสร็จภายใน 90 วัน จาก Me Home ทำจากไม้สนทั้งหลัง ดีไซน์น่ารัก โดนใจผู้ที่อยากได้บ้านในเวลาอันสั้น และไม่อยากเสียเวลาในการออกแบบ
แน่นอนว่าผู้ที่มาเดินชมงานสถาปนิก'60 คงจะได้เห็นแบบบ้านน่าสนใจมากมายนับไม่ถ้วน บูธของ Me Home หรือ บริษัท อายะติ จำกัด ก็เช่นกัน ที่พร้อมมอบความสุขและความสะดวกรวดเร็วให้แก่ผู้ที่สนใจบ้านสำเร็จรูป ในราคาประหยัด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายใต้สโลแกน “มีบ้าน...มีความสุข”
แบบ บ้านสำเร็จรูปดังกล่าว เป็นการออกแบบบ้านแบบน็อคดาวน์ กล่าวคือ เป็นการนำชิ้นส่วนไปประกอบหน้างาน โดยวัสดุที่ใช้ เป็นไม้สนนำเข้าจากรัสเซีย เนื่องจากเป็นไม้ที่มีการเจริญเติบโตช้า...
แกรนด์โฮม เผยโฉมสไตล์การแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์น กับเทรนด์นวัตกรรมกระเบื้องและสุขภัณฑ์ปี 2017 ในงานสถาปนิก’60
แกรนด์โฮม ผู้นำเรื่องกระเบื้องและวัสดุตกแต่งบ้าน เผยโฉมสไตล์การแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์น ด้วย เทรนด์นวัตกรรมกระเบื้องและสุขภัณฑ์ปี 2017 เพื่อทำให้คำว่า "บ้าน"เป็น "บ้านที่สมบูรณ์" ยิ่งกว่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Revolution : Make Everything Better นำเสนอนวัตกรรมกระเบื้องและสุขภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่จากต่างประเทศ ซึ่งมากด้วยคุณภาพและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะมากกว่าที่เคยสัมผัส อาทิ Decorative Shape กระเบื้องทรงหกเหลี่ยม, ทรงใบพัด หรือ ทรงโค้งมน / Super Size กระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษ 1.50 x 3.00 ม. และความหนาเพียง...
10 นวัตกรรมต่างชาติ ที่ไม่ควรพลาดในงานสถาปนิก’60
ผ่านพ้นไปแล้วครึ่งทาง สำหรับงานสถาปนิก'60 ซึ่งเรียกได้ว่าได้รับการตอบรับจากทั้งผู้ประกอบการ สถาปนิก และผู้สนใจทั่วไปในการเข้าชมงานอย่างล้นหลาม โดยภายในงานมีสินค้าน่าสนใจจากบูธต่าง ๆ มากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่แตกต่างและดึงดูดใจผู้ชมงานอย่างเห็นได้ชัด คงจะเป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมจากไทยและต่างชาติ ซึ่งถูกจัดแสดงได้อย่างสร้างสรรค์ ลงตัว
โดยจะขอรวบรวม 10 นวัตกรรมจากต่างชาติที่นับเป็นไฮไลท์เด่นของงาน มาให้ได้ชมกัน ดังนี้
เริ่มกันที่ความสวยงามอลังการของแชนเดอเลียร์จาก Artglass แบรนด์จากเชค รีพับลิค ซึ่งเดินทางมาร่วมงานสถาปนิกเป็นครั้งที่ 2 นำเสนอโคมไฟแชนเดอเลียร์ในชื่อ Harmonic ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากธรรมชาติ ซึ่งก็คือ การเคลื่อนไหวของสายน้ำ และรูปทรงเรขาคณิต
สำหรับแบรนด์ในไทยของ Artglass นั้น จะใช้ชื่อแบรนด์ว่า Art-G กระบวนการผลิตทุกขั้นตอนได้มาจากเชค รีพับลิค โดยเริ่มจากการคัดสรรคริสตัลและแก้วคุณภาพสูง...
กรีนแลม โชว์นวัตกรรม “ไม้กันกระสุน” มอบความสวยงาม ปกป้องผู้อาศัยได้อย่างปลอดภัย
บริษัท กรีนแลม เอเชีย แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตแผ่นวัสดุทดแทนไม้ชั้นนำ เดินหน้าเข้าร่วมงานสถาปนิกต่อเนื่องกันอีกปี ซึ่งในปีนี้ทางกรีนแลมยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ชูผลิตภัณฑ์แผ่นไม้คอมแพคตอบโจทย์ด้านการตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยคุณสมบัติกันน้ำ กันไฟ กันปลวก แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพิ่มเติมคือความแข็งแรงจนสามารถกันกระสุนปืนได้ ใช้ได้ในงานตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคาร ซึ่งกรีนแลมก็ได้แสดงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ผ่านการตกแต่งบูธจัดแสดงสวยงาม ให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้เข้าไปสัมผัสอย่างใกล้ชิด
สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ตัวชูโรงของกรีนแลมในปีนี้คือ แผ่นไม้กันกระสุน ซึ่งถือว่าเป็นผู้ผลิตวัสดุทดแทนไม้เจ้าแรกที่ได้คิดค้นทำผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมที่มีคุณสมบัติดังกล่าวนี้ขึ้นมา ทั้งนี้แผ่นไม้กันกระสุนของกรีนแลม ผลิตขึ้นจากเมลามีน เรซิ่น และกระดาษมามิกซ์รวมกันเป็นวัสดุทดแทนไม้ มีความแข็งแรงทนทานสูงจนสามารถรับแรงกระสุนได้ในระดับ 3 เอ หรือกล่าวคือกันกระสุนปืนพกได้ทุกประเภท ซึ่งมีผลทดสอบอย่างเป็นทางการจากกรมสรรพาวุธว่าสามารถนำมาใช้งานได้จริง และกรีนแลมก็ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจนถึงกันกระสุนจากอาวุธสงครามได้ภายในอนาคตอันใกล้
ด้วยคุณสมบัติของไม้ที่สามารถกันกระสุนพร้อมให้ความสวยงามด้านลวดลายไปในตัว จึงเหมาะกับการนำไปใช้งานตกแต่งในสถานที่ที่เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก เช่น...
At East Design โชว์แสงสีจากโคมไฟดีไซน์ล้ำ ดึงดูดผู้ร่วมงาน
บริษัทแอทอีสท์ ดีไซน์ (At East Design ) ผู้ผลิตและออกแบบโคมไฟ หลอดไฟ รวมถึงอุปกรณ์ให้แสงสว่างชั้นนำ ขนอุปกรณ์ด้านแสงสว่าง ทั้งโคมไฟติดผนัง โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟระย้า ฯลฯ ออกบูธจัดแสดงในงานสถาปนิก'60 เผยผลิตภัณฑ์เด่น 'โคมไฟดาวไลท์' (Downlight LED) พร้อมโชว์โคมไฟดีไซน์ใหม่ จากวัสดุทองเหลืองและคริสตัล
แสงไฟสีสันสวยงามสะท้อนผ่านโคมไฟหลากหลายชนิด ภายในบูธ At East Design โดยงานสถาปนิกปีนี้ ชูผลิตภัณฑ์เด่นเป็น 'โคมไฟ Downlight LED' ซึ่งเป็นไฟที่ฝังอยู่ในฝ้าเพดาน ทำจากวัสดุอลูมิเนียม มีทั้งหน้ากากแบบกลมและแบบเหลี่ยม...
ประกาศผลรางวัลชนะเลิศ ประกวดนวัตกรรมในงานสถาปนิก’60
เผยโฉมผู้คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดนวัตกรรม ในงานสถาปนิก’60 อีกครั้ง โดยกิจกรรมการประกวดนวัตกรรมถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของงาน ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เข้าชมงานมาตลอดทุกปี กิจกรรมนี้จัดขึ้นภายใต้จุดประสงค์เพื่อผลักดันให้ผู้ผลิต รวมถึงผู้ประกอบการในประเทศไทย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมในแบบฉบับของตนเอง ที่สามารถอำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี
งานสถาปนิกเองมีจุดเด่นที่เหนือชั่นกว่างานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างอื่นคือ ภายในงานได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมไว้มากมายนับพันชิ้น จึงมีความเหมาะสมอย่างยิ่งต่อการจัดประกวดนวัตกรรมขึ้นมา เพื่อค้นหาสุดยอดนวัตกรรมที่มีความล้ำสมัยและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้งานสถาปนิก’60 จะเป็นเวทีเผยแพร่ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเหล่านี้ไปสู่กลุ่มเป้าหมาย ทั้งยังเป็นการเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันอีกช่องทางหนึ่งในตลาดด้านที่อยู่อาศัย สำหรับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่จะเข้าแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งชนะเลิศนั้น จะต้องเป็นต้นแบบผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยผลิตและวางจำหน่ายมาก่อน มีความโดดเด่นล้ำสมัยด้านนวัตกรรมและการออกแบบ ควบคู่ไปกับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในแง่ของกระบวนการผลิตและการนำผลิตภัณฑ์นั้นกลับมาใช้ใหม่ได้ (Reuse)
สำหรับคณะกรรมการตัดสินการประกวดนวัตกรรมในปีนี้ ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 3 ท่าน ได้แก่
คุณทวิตีย์ วัชราภัย เทพาคำผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Department of ARCHITECTURE Co., Ltd.
คุณอภิชาติ ศรีโรจนภิญโญสถาปนิกและหนึ่งในผู้ก่อตั้ง บริษัท...
“เปิดตัวครั้งแรกกับพื้นลายไม้ “Ecoqueen” วัสดุใหม่ล่าสุด PP flooring system ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น”
บริษัท มินิมะเฮ้าส์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าตกแต่งบ้านจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวในงานสถาปนิก’60 กับพื้นลายไม้นวัตกรรมใหม่ภายใต้แบรนด์ “Ecoqueen Floor” ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ครั้งแรกกับพื้นไม้วัสดุ PP ทนทานต่อทุกสภาวะการใช้งาน ออกแบบมาเพื่อป้องกันความชื้น ไม่กลัวน้ำ และไม่หดและไม่ขยายตัวแม้ในอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงสูง วัสดุแข็งทนทานต่อรอยขีดข่วน ไร้ซึ่งความกังวลตลอดการใช้งาน
“Ecoqueen Floor” ทำจากวัสดุ PP (Polypropylene) พลาสติกคุณภาพสูง ที่มีความแข็งแรงทนทาน ทนต่อแรงกระแทก ทนทานต่อการขีดขวน ไม่เสียรูปทรง มีจุดหลอมเหลวสูงถึง 165 องศาเซลเซียส ทนทานต่อความร้อน และอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงสูง ไม่เปราะบางและแตกง่ายเหมือนวัสดุประเภทอื่นที่ใช้กันอยู่ปัจจุบัน ด้วยคุณสมบัติที่มีความทนทานสูง จึงทำให้เป็นที่นิยมใช้อย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์...
ร่วมสัมผัสความสวยงามกับบูธจัดแสดงที่คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดบูธแสดงสินค้าในงานสถาปนิก’ 60
หากกล่าวถึงงานสถาปนิกแล้ว หลายท่านมักจะนึกถึงการตกแต่งบูธอันสวยงาม ดึงดูดสายตาให้ผู้คนเข้ามาเยี่ยมชมกับผลิตภัณฑ์ภายในบูธเป็นอย่างแรก และเป็นที่แน่นอนว่าเหล่าผู้จัดแสดงสินค้าแทบทุกรายต่างใส่ใจในรายละเอียดการตกแต่งบูธเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยเหตุนี้ทางบริษัททีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และสมาคมสถาปนิกสยามฯ จึงได้จัดกิจกรรมประกวดบูธขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ผู้จัดแสดงสินค้าระดมไอเดียแปลกใหม่สร้างสรรค์ผลงานให้ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้น และเป็นตัวอย่างสร้างแรงบันดาลใจด้านงานออกแบบให้กับนิสิตนักศึกษา สถาปนิก ตลอดจนผู้ชมงานทั่วไป
สำหรับการประกวดบูธจัดแสดงสินค้าในงานสถาปนิก'60 จะแบ่งการประกวดออกเป็น 3 ประเภทได้แก่
ประเภทที่ 1 บูธแนวความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) มีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบและตกแต่งบูธสินค้า
ประเภทที่ 2 สอดคล้องกับแนวคิดการจัดงาน “บ้านบ้าน Baan Baan | Reconsidering Dwelling” และมีการประยุกต์ใช้วัสดุและเทคโนโลยีอย่างเหมาะสม สวยงาม และมีความเป็นไปได้ในการสร้างจริง
ประเภทที่ 3 Green Booth...
ยิปรอค นำเสนอนวัตกรรมความแข็งแกร่งระบบผนังและฝ้าเพดาน ครั้งแรกของวงการยิปซัมเมืองไทยในงานสถาปนิก’60
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าเพดานครบวงจรมานานกว่า 45 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมระบบการก่อสร้างผนังและเพดานสำเร็จรูปภายในด้วยผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัมรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับที่พักอาศัย ภายใต้แนวคิด “Inside-Out Space” ในงานสถาปนิก'60 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 31
โดยครั้งนี้ยิปรอคนำเสนอนวัตกรรมและรูปแบบการใช้งานผลิตภัณฑ์ยิปซัมคุณภาพสูง ในการก่อสร้างและตกแต่งที่พักอาศัยได้อย่างสวยงามแบบไร้ข้อจำกัด พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ปูนยิปฟิลล์ ซุปเปอร์จ๊อยท์ (Gypfill SUPERJOINT) ปูนฉาบรอยต่อแผ่นยิปซัม สูตรพิเศษสีขาว อีกทั้งภายในบูธยังมีการสาธิตในรูปแบบผนังสำเร็จรูปที่สามารถรับน้ำหนักโซฟาได้มากถึง 85 กก. ได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อโชว์ประสิทธิภาพการใช้งานและความแข็งแกร่งอันน่าทึ่งของนวัตกรรมแผ่นยิปซัม ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® HabitoTM)
แนวคิด...
พบนวัตกรรมปูนตราเสือ ครบรอบ 100 ปี ณ งานสถาปนิก’60
ตราเสือ ครบรอบ 100 ปี พบกับนวัตกรรมปูนซีเมนต์ที่สร้างความเชื่อมั่นให้คนไทยมาตลอด 100 ปี สัมผัสประสบการณ์เนื้อแท้วัสดุผ่านการดีไซน์ชิ้นงาน เทอร์ราซโซ, มาร์เบิ้ลเรนเดอร์, Skim Coat และ Texture Render และผนังลวดลายพิเศษอย่าง ผนัง Rumple Rock และผนัง Striped Stone พร้อมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมล่าสุด เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท อีกขั้นของการปกป้อง เพื่อผนังเนียน สวย เป็นอมตะ ด้วย Elastic Molecule...
สมาคมสถาปนิกสยามฯ เปิดกิจกรรมงานสถาปนิก’60 ภายใต้คอนเซ็ปต์“บ้าน บ้าน : BAAN BAAN” Reconsidering Dwelling
สมาคมสถาปนิกสยามฯ เปิดกิจกรรมงานสถาปนิก’60 โชว์องค์ความรู้ แนวคิด นวัตกรรมการออกแบบหลากมิติ พร้อมเชิญชวนสถาปนิก วิศวกร วิชาชีพที่เกี่ยวข้อง ประชาชนทั่วไป หาคำตอบ ทุกมุมมองของบ้าน ภายในงาน พร้อมโชว์สุดยอดเทคโนโลยี ระดับนานาชาติ เผยผู้ประกอบการ ผู้ผลิต และตัวแทนจำหน่าย ร่วมจัดแสดงสินค้ารวม 93% จากพื้นที่ทั้งหมด ต่างชาติแห่ร่วมจัดแสดงเพิ่มขึ้นกว่า 35%จากปีที่ผ่านมา พิเศษสุด แจกฟรีกล้าไม้ผู้เข้าชมงาน 900 ต้นต่อวัน หวังต่อยอดสร้างพื้นที่สีเขียวให้ชุมชน ระหว่างวันอังคารที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560...
เฌอร่า นำเสนอการใช้วัสดุทดแทนไม้ เพื่อสร้างสรรงานดีไซน์แนวใหม่ ผ่านแนวคิด “Creativity Beyond Imagination”
บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ ภายใต้แบรนด์ เฌอร่า (SHERA) และกระเบื้องหลังคาตรา ห้าห่วง (HaHuang) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวัสดุทดแทนไม้ นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อบ้านพักอาศัยในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 31 (งานสถาปนิก’60) เนรมิต “มหพันธ์ พาวิลเลียน” โดดเด่นภายในงาน ตามสโลแกน “Creativity Beyond Imagination” เพื่อนำเสนอแนวคิดการใช้วัสดุทดแทนไม้แนวใหม่และยกระดับผลิตภัณฑ์แบรนด์เฌอร่าและห้าห่วงให้เป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งบ้าน ที่สามารถตอบโจทย์งานออกแบบอันสร้างสรรค์และสถาปัตยกรรมทุกรูปแบบได้อย่างไร้ข้อจำกัด
นายประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม...
โมเดอร์นฟอร์ม เปิดตัว “AB Workplace” ในงานงานสถาปนิก รังสรรค์พื้นที่ให้สอดรับพฤติกรรมทำงาน
บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมอีกครั้งกับการเปิดตัว “AB Workplace – Activity Based Working Solutions” แนวคิดรังสรรค์พื้นที่ทำงานให้สอดรับพฤติกรรมการทำงานที่แตกต่าง ที่งานสถาปนิก’60
ปีนี้โมเดอร์นฟอร์มมาพร้อมนวัตกรรมล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อสำนักงานยุคใหม่ โดยเปิดตัวครั้งแรกที่งานสถาปนิกนี้ กับ AB WORKPLACE–Activity Based Working Solutions ฉีกรูปแบบเดิมๆ ของการทำงานแบบเดิม ที่มีการกำหนดที่นั่งของแต่ละบุคคลอย่างชัดเจน ซึ่งปัจจุบันไลฟ์สไตล์และรูปแบบการทำงานต่างจากอดีตมาก เพราะเราไม่ได้นั่งทำงานคนเดียว แต่มีการทำงานแบบ Project based มากขึ้น มีการประชุม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมากขึ้น
ดังนั้นสิ่งที่ออฟฟิศปัจจุบันต้องคำนึงถึงถือ Activity...
นภวัส โปรดักส์ ยกระดับความหรูหราให้กับผลิตภัณฑ์ตกแต่ง ด้วยคริสตัล Swarovski
นภวัส โปรดักส์ โชว์ความอลังของผลิตภัณฑ์ตกแต่งจากวัสดุอลูมิเนียม และสเตนเลส ในงานสถาปนิก'60 ซึ่งใช้เม็ดคริสตัลของ Swarovski แท้ มาประดับลงบนตัวผลิตภัณฑ์ ช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าและยกระดับความหรูหราไปอีกขั้นหนึ่ง
บริษัท นภวัส โปรดักส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านคิ้ว จมูกบันได กรุยเชิง บัวเชิงผนัง เส้นแบ่งแนว และฉาก ภายใต้แบรนด์ PEARL, DP และ HOME NAPAVAS โดยใช้วัสดุประเภทอลูมิเนียมและสเตนเลสเป็นวัสดุหลักในการผลิต ซึ่งเป็นวัสดุเกรดคุณภาพสูง คงทนแข็งแรง รับประกันไม่เกิดสนิม ทั้งนี้ในงานสถาปนิก'60 นภวัสสร้างความแตกต่างทางด้านดีไซน์ให้กับวัสดุตกแต่งบ้าน ด้วยการฝังเม็ดคริลตัลจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Swarovski มากกว่า 5,000 เม็ด...