สเปซ แวลลู ร่วมบรรยาย Exhibitor Forum นำเสนอนวัตกรรมจอดรถอัตโนมัติ

บริษัท สเปซ แวลลู (ไทยแลนด์) จำกัด ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมบรรยาย Exhibitor Forum ในงานสถาปนิก'60 ชูหัวข้อ "Flexible Parking Solutions" นำเสนอเทคโนโลยีจอดรถอัตโนมัติจากประเทศญี่ปุ่น แก้ไขปัญหาพื้นที่จอดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ Exhibitor Forum เป็นกิจกรรมสำคัญที่อยู่คู่กับงานสถาปนิกเสมอมา โดยทางบริษัททีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บรรดาผู้แสดงสินค้าได้เข้ามาใช้พื้นที่เวทีสำหรับสัมมนาหรือบรรยายผลิตภัณฑ์ นำเสนอรูปแบบการบริการ ไปจนถึงประชาสัมพันธ์กลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทให้กับกลุ่มลูกค้าตลอดจนผู้สนใจได้เข้ามาร่วมรับฟัง ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางสื่อสารที่จะช่วยกระตุ้นการรับรู้ของกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคให้เข้าถึงบรรดาผู้ผลิตได้อย่างใกล้ชิด การจัด Exhibitor Forum ในทุกปีจะมีผู้จัดแสดงสินค้าตอบรับเข้ามาเป็นจำนวนมาก และในปีนี้ก็มีผู้จัดแสดงสินค้าทยอยเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวอย่างไม่ขาดสาย เช่น บริษัท สเปซ แวลลู (ไทยแลนด์) จำกัด...
Co-Working Space

หยิบเฟอร์นิเจอร์ IKEA มาตกแต่ง Co-Working Space ออฟฟิศไอเดียรวมตัวนักคิด

ปัจจุบัน เทรนด์การนั่งทำงานใน Co-Working Space กำลังมาแรง และเป็นที่นิยมไปทั่วโลก ตอบโจทย์คนทำงานรุ่นใหม่ที่เบื่อความแออัดของการนั่งทำงานในออฟฟิศ โดยเฉพาะสายสตาร์ทอัพและฟรีแลนซ์ ซึ่ง ‘Utopic_Us’ คือตัวอย่างหนึ่งของ Co-Working Space ที่ออกแบบโดยสถาปนิกชาวสเปน Izaskun Chinchilla ตั้งอยู่ในเมืองมาดริด ประเทศสเปน Utopic_Us คือสถานที่นั่งทำงานร่วมกันแบบ Co-Working Space หรือการนั่งทำงานแบบไร้ข้อจำกัด ทั้งอาชีพ เวลา และสถานที่ องค์ประกอบต่าง ๆ ภายใน ทั้งสีสัน ของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ การดีไซน์พื้นที่ ล้วนได้รับอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมที่หลากหลายและแตกต่างกันระหว่างญี่ปุ่น กับนิวยอร์ก...
ทาวน์โฮม

โฮมออฟฟิศในฝัน เดินทางสะดวก ทำงานสบาย

0
ปัจจุบัน มีธุรกิจมากมายที่เติบโตจากตลาดโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ในเว็บไซต์ เพจขายของในเฟสบุ๊ค หรือร้านอินสตาแกรม และหลาย ๆ คนก็ประสบความสำเร็จ จนขยับขยายแบรนด์หรือธุรกิจของตัวเองจนเติบโต ทำให้ออฟฟิศกลายเป็นสิ่งจำเป็นขึ้นมา แต่การจะไปเช่าพื้นที่ในสำนักงานแต่ละที่นั้น ต้องใช้เงินลงทุนสูงมาก ดังนั้นการมองหาทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสักหลัง ไว้สำหรับเป็นที่พักอาศัย และง่ายต่อการนัดพบผู้ร่วมงาน จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม  ทุกวันนี้หลายคนที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองตั้งแต่ขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดกลางต่างก็นิยมใช้บ้านของตัวเองเป็นออฟฟิศกันทั้งนั้น นั่นเป็นเพราะความสะดวก ที่สำคัญคือประหยัด แต่หลายคนมีบ้านอยู่ในทำเลที่เข้าถึงยาก เดินทางลำบาก ต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวเดินทางเท่านั้น ทาวน์โฮมติดรถไฟฟ้าจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักธุรกิจโลกออนไลน์ยุคปัจจุบัน จะสังเกตได้ว่าตอนนี้รถไฟฟ้าเริ่มขยายออกไปฝั่งนอกเมืองแล้ว ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่มุ่งไปทางบางใหญ่ และในอนาคตอันใกล้ก็จะเริ่มก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงช่วงบางซื่อ-รังสิต ดังนั้นทาวน์โฮมวิภาวดี ทาวน์โฮมดอนเมือง หรือละแวกใกล้เคียง จะกลายเป็นทำเลทองที่นักธุรกิจรุ่นใหม่ควรรีบจับจอง ซึ่งสาเหตุที่ต้องเป็นทาวน์โฮมนั้นเป็นเพราะลักษณะของทาวน์โฮมที่เป็นตึกสูง 3-5ชั้น ตามแต่ละโครงการ สามารถปรับชั้น 1 ให้เป็นโชว์รูมสินค้า พื้นที่พบปะลูกค้า หรือนัดประชุม ทั้งยังมีขนาดกว้างขวางเหมาะกับการเคลียร์พื้นที่ตั้งโต๊ะทำงาน สำหรับชั้น 2...
งานสถาปนิก'60

ตามไปดู “Designer Hub Pavilion” งานสถาปนิก’60 มีอะไรน่าสนใจบ้าง??

ภายในงานสถาปนิก'60 งานแสดงเทคโนโลยีด้านการก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ นอกจากจะมีสินค้า นวัตกรรมทางด้านการก่อสร้างเพื่อเหล่าสถาปนิกแล้ว ยังมีโซนจัดแสดงผลงานสร้างสรรค์ของเหล่านักออกแบบ ที่ต่างขนเอาผลงานไอเดียดี ๆ มาประชันกันเป็นประจำทุกปี โซนผลงานออกแบบดังกล่าว จัดขึ้นภายใต้ชื่อ “Designer Hub Pavilion” เป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานออกแบบทุกสาขา และให้คำปรึกษา แนะนำบริการจากผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาชีพต่าง ๆ ไปยังผู้ที่สนใจใช้บริการนักออกแบบ อาทิ ออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบภายใน ออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบสื่อนวัตกรรม ฯลฯ พื้นที่ในโซนนี้ ไม่เพียงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการนักออกแบบเพื่อผลงานที่ถูกใจตามสาขาการออกแบบต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการชมไอเดียการออกแบบในสาขาต่าง ๆ และมุมมองการออกแบบจากนักออกแบบทุกรุ่น ทั้งผู้ที่ประสบความสำเร็จในสาขาวิชาชีพ โด่งดัง...
เชียงใหม่

Project Review: เชียงใหม่ (สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์)

0
เชียงใหม่ แบบบ้านพักอาศัย 2 ชั้น จากบริษัทรับสร้างบ้านสมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ กลุ่มบิวท์ทูบิวด์ ตัวบ้านมีรูปทรงสไตล์ Modern Contemporary ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนเมืองในปัจจุบัน ชูคอนเซ็ปต์ "Family area" มอบทุกพื้นที่ภายในบ้านสำหรับการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว โดยภายในออกแบบให้ห้องรับแขกเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ห้องอาหารที่สามารถเปิดมุมมองจากภายในสู่ภายนอกด้วยกระจกทรงสูง อีกทั้งโดดเด่นวยห้องนอนชั้นล่างที่แยกส่วนออกจากตัวบ้านสอดรับกับความต้องการของวัยผู้สูงอายุได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนชั้นบนเน้นความเป็นสัดส่วนเพื่อสร้างบรรยากาศในการพักผ่อนอย่างเต็มเปี่ยม ส่วนประกอบของบ้าน ชั้นล่าง ประกอบด้วย 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ ห้องรับแขก ห้องอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ ส่วนกลาง ส่วนเตรียมอาหาร ห้องเก็บของ พื้นที่ซักล้าง พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ชั้นบน ประกอบด้วย 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ที่พร้อมด้วยห้องน้ำและห้องแต่งตัว และอีก...
Aspen Condo

มานะ พัฒนาการ เปิดจอง Aspen Condo เฟสใหม่ 4 ก.พ. นี้ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นเด็ด!!

0
บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด ในเครือ บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ “เอสเพน” โครงการ Aspen Condo สุขุมวิท 105 (ลาซาล) ออกแบบภายใต้แนวคิด “Urban One-Stop Living” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เตรียมเปิดจองครั้งแรก 4 ก.พ.นี้ ณ Sales Gallery เยื้อง รพ.ศิครินทร์ สุขุมวิท 105 (ลาซาล)...
สุคนธสวัสดิ์

Project Review: สุคนธสวัสดิ์ (บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์)

0
สุคนธสวัสดิ์ แบบบ้านพักอาศัย 2 ชั้น จากบริษัทรับสร้างบ้าน บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ ในกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ โดดเด่นทันสมัยด้วยสไตล์ Modern Contemporary ดีไซน์อบอุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Family Area" มีการจัดสรรพื้นที่แบบเน้นความโปร่งโล่งสบายเหมาะสำหรับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ด้านล่างของตัวบ้านมีการออกแบบห้องพักอาศัยเพื่อผู้สูงอายุโดยเฉพาะ เมื่อก้าวเข้าสู่ตัวบ้านจะพบกับห้องโถงทางเข้าขนาดใหญ่ ในลักษณะ Double Volume ซึ่งสะท้อนไปด้วยความโอ่อ่า หรูหรา ทั้งยังออกแบบพื้นที่ Living room ชั้น 2 ที่เชื่อมความสัมพันธ์ของการอยู่อาศํยถายในครอบครัวได้อย่างลงตัว รวมไปถึงการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยที่สามารถตอบสนองสมาชิกในครอบครัวได้ทุกเจเนอเรชั่น ส่วนประกอบของบ้าน ชั้น 1 ประกอบด้วย ห้องรับแขก ห้องอาหาร...
ESCUDO

Project Review: ESCUDO (บิวท์ ทู บิวด์)

0
ESCUDO แบบบ้านใหม่จากบริษัทรับสร้างบ้าน บิวท์ ทู บิวด์ ถูกออกแบบอย่างเรียบง่าย ในสไตล์โมเดิร์น เข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Family Area" โดยมีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นภายในให้รองรับกับความต้องการของครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว พร้อมปรับเปลี่ยนเป็นโฮมออฟฟิศได้ในอนาคต  ESCUDO บ้านพักอาศัย 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ดูดี ทันสมัย คำนึงถึงการใช้งานที่เหมาะสมกับคนทุกเจเนอเรชั่น ตัวบ้านถูกออกแบบให้มีช่องหน้าต่างและบานประตูขนาดใหญ่ เพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวก รับทัศนียภาพภายนอกได้ทั่วถึง 360 องศา และเพิ่มเสน่ห์ด้านหน้าบ้านด้วยระแนงไม้แบบโมเดิร์น ส่วนประกอบของบ้าน ชั้น 1 ประกอบด้วย ห้องรับแขก ห้องอาหาร ห้องครัว เตรียมอาหาร ห้องน้ำส่วนกลาง ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ...
บิวท์ ทู บิวด์

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ส่งบ้านใหม่ 12 แบบ รุกตลาดรับสร้างบ้านตั้งเป้ายอดขายปีระกา 900 ล้าน

0
กลุ่มบิวท์ฯ เผยภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านปี'59 ทรงตัว กวาดยอดขายตามเป้า 800 ล้านบาท คาดปี'60 เมกะโปรเจคจากรัฐบาลหนุนเศรษฐกิจฟื้น เดินหน้าขยายสาขาย่านรามอินทรา พร้อมส่ง 12 แบบบ้านใหม่รองรับครอบครัวขยายและผู้สูงอายุ ดันยอดขายทั้งกลุ่มปีนี้โต 12% แตะ 900 ล้านบาท นายสุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านคุณภาพ ประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด, บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด และ บริษัท...
ออริจิ้น

ออริจิ้น เอาใจลูกค้า มุ่งสู่การเป็น “Your Digital Butler” พร้อมผุด 9 โครงการใหม่มูลค่ารวมกว่า 15,000 ล้าน

0
ออริจิ้น ชี้หมดยุคอสังหาฯ แข่งแค่ทำเล-คุณภาพ-ราคา ดึงจุดแข็งด้านนวัตกรรมและบริการหลังการขายสร้างความต่าง เดินแผนปี 60 สู่การเป็น Your Digital Butler ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยยุคดิจิทัล นำร่องด้วย ORIGIN Family Club Card จ่อผุดโครงการใหม่ 9 โครงการ ยึดตลาดพรีเมียมแมส มูลค่ารวม 15,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายทั้งปี 13,000 ล้านบาท  นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ไนท์บริดจ์, นอตติ้ง ฮิลล์,...

ยังจำได้ไหม ? กับบูธจัดแสดงเหล่านี้ ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากการประกวดในงานสถาปนิก’59

หากกล่าวถึงงานสถาปนิกแล้ว สิ่งหนึ่งที่มักผุดขึ้นมาอยู่ในหัวของผู้ร่วมงานทุกปีคงจะหนีไม่พ้นการตกแต่งบูธจัดแสดงอันสวยงาม ที่เหล่าผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างต่างคิดคอนเซ็ปต์ ออกแบบบูธให้สะดุดสายตาเพื่อเรียกแขกผู้ชมงานให้ลองแวะเข้ามาชมกับผลิตภัณฑ์ของตน ซึ่งนอกจากการแต่งบูธที่มุ่งเน้นความสวยงามแล้วทางผู้จัดแสดงยังต้องคำนึงถึงความเข้ากันระหว่างตัวผลิตภัณฑ์กับการจัดวางองค์ประกอบภายในบูธด้วย ถ้าหากมีการตกแต่งบูธให้มีความน่าสนใจแล้ว ก็ย่อมช่วยส่งเสริมการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับสร้างภาพลักษณ์อันดีของบริษัทให้เข้าไปอยู่ในใจของเหล่าผู้ร่วมชมงานทุกกลุ่มเช่นกัน ด้วยเหตุนี้งานสถาปนิกจึงเป็นเวทีประชันขนาดใหญ่ที่ผู้จัดแสดงสินค้าหลายร้อยรายต่างมุ่งมั่นสร้างบูธจัดแสดงให้ออกมาโดดเด่นมากที่สุด เพื่อส่งเสริมการตกแต่งบูธจัดแสดงให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นสวยงาม พร้อมกับสนับสนุนให้ผู้จัดแสดงสินค้าใช้วัสดุอย่างคุ้มค่าจนเกิดผลประโยชน์สูงสุด รวมถึงยกระดับมาตรฐานงานให้ทัดเทียมในระดับสากล ทางผู้จัดงานจึงได้สนับสนุนการจัดกิจกรรมประกวดบูธขึ้น ซึ่งก็มีการตอบรับที่ดีจากทุกฝ่ายจนเป็นกิจกรรมที่อยู่คู่กับงานสถาปนิกเสมอมา และเป็นที่แน่นอนว่างานสถาปนิก'60 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคมปีนี้ ย่อมมีการจัดประกวดบูธจัดแสดงสินค้าเช่นเคยเหมือนทุกปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการตอกย้ำเอกลักษณ์ของงานสืบเนื่องต่อไป แม้ว่าการประกวดบูธจัดแสดงในงานสถาปนิก'60 จะดำเนินขึ้นในอีกหลายเดือนข้างหน้า แต่ทางผู้จัดทำเนื้อหาขอย้อนรอยนำเสนอบูธจัดแสดงที่คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดประเภทต่างๆ ในงานสถาปนิก'59 เมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อให้ทุกท่านได้พอเห็นภาพบรรยากาศโดยรวมของบูธจัดแสดงที่ได้รับรางวัลในปีที่แล้วว่ามีความสวยงามเพียงใด ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจด้านการออกแบบให้กับผู้ชมได้ในระดับหนึ่ง 'ฟอร์ไมก้า' เฉิดฉาย คว้าชัยประกวดบูธความคิดสร้างสรรค์ สำหรับการประกวดบูธความคิดสร้างสรรค์นั้น จะต้องมีจุดเด่นที่ความสวยงามแปลกใหม่ เป็นที่สะดุดสายตาของผู้พบเห็น และที่สำคัญคือต้องสื่อถึงความสร้างสรรค์ ซึ่งทางฟอร์ไมก้าเองก็ได้ตกแต่งบูธออกมาได้ตรงกับกฎเกณฑ์ที่วางไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยคำนึงถึงคอนเซ็ปต์ Back...

โอกาสพิเศษสำหรับขยายธรุกิจสู่ภาคใต้ ด้วยการออกบูธจัดแสดงสินค้าในงานสถาปนิกทักษิณ’60

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับงานสถาปนิกทักษิณ'60 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล บนเกาะสมุย โดยในขณะนี้เหล่าผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างและอสังหาฯ ทุกราย ยังมีโอกาสที่จะเข้าร่วมออกบูธจัดแสดงสินค้าภายในงาน เพื่อนำผลิตภัณฑ์ภัณฑ์ไฮไลท์เด็ดของบริษัทมาจัดแสดง สำหรับขยายธุรกิจรุกตลาดท้องถิ่นในภาคใต้ให้มากขึ้นไปอีกขั้น งานสถาปนิกทักษิณ’ในปีนี้ได้จัดขึ้นบนเกาะสมุย อันเป็นแหล่งธุรกิจอันสำคัญของทางภาคใต้ โดยภายในงานนี้จะมีเหล่าสถาปนิก นักออกแบบ ผู้ประกอบการอสังหาฯ ตลอดจนนักเรียน นักศึกษา และประชาชนผู้สนใจทั่วไป เดินหน้าเข้ามาร่วมชมงานกันอย่างคับคั่ง นอกจากกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นผู้ชมงานในท้องถิ่นภาคใต้แล้ว ยังมีเหล่าผู้คนจากภูมิภาคอื่นหรือชาวต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามาร่วมงานนี้กันอย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้งานสถปนิกทักษิณ'60 เป็นเวทีที่เหล่าบริษัทผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างจะขนผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ รวมถึงรูปแบบการบริการเข้ามาเปิดตลาดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ตอบรับกับความต้องการของตลาดวัสดุก่อสรางในภาคใต้ที่มีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้นหลังจากประสบภัยน้ำท่วม นอกจากการเผยแพร่ข้อมูลผลิตภัณฑ์และการบริการ ภายในงานสถปนิกทักษิณ'60 ยังมีกิจกรรมต่างๆ อันน่าสนใจอีกมากมาย ที่จะช่วยให้เหล่าผู้ออกบูธจัดแสดงสินค้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากขึ้น โดยเฉพาะการรับสิธเข้าสู่งานเลี้ยง ASA NIGHT...
มั่นคงเคหะการ

บมจ. มั่นคงเคหะการ เปิดแผนปี 60 ทุ่มงบ 4พันล้านบาท เดินหน้าพัฒนาโครงการต่อเนื่อง

0
บมจ. มั่นคงเคหะการ ประกาศเดินเกมรุกธุรกิจอสังหาฯ คลอด 5 โครงการใหม่ในปี 60 ตั้งเป้าสัดส่วนรายได้จากการขายไว้ที่ 50% และรายได้จากการเช่าที่ 50% เตรียมงบลงทุนในปี 2560 รวม 4,000 ล้านบาท พร้อมขยายพื้นที่เช่าคลังสินค้าและโรงงานรองรับความต้องการภาคพาณิชย์อุตสาหกรรม นายสุเทพ วงศ์วรเศรษฐ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK เปิดเผยว่า ในปี 2560 ถึงปี 2561 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง...
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์

เตรียมพบกับ งานแสดงเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านวินเทจ‘Design Icons Amsterdam 2017’

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสไตล์วินเทจ หรือที่เรียกว่า Design Icons Amsterdam จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ นับเป็นงานประจำปีที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่งของยุโรป จัดแสดงผลงานการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านในยุคศตวรรษที่ 20 ซึ่งยกขบวนสินค้าวินเทจมาให้ผู้ที่ชื่นชอบเลือกสรรอย่างจุใจ งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ Design Icons Amsterdam 2017 เกิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความคลาสสิคที่ไม่มีวันตกยุค โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีบนพื้นที่ De Overkant อดีตโรงงานเครื่องยนต์เรือทางทะเล ซึ่งได้รับการรีโนเวทใหม่ให้เป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรมขนาดใหญ่ ยึดพื้นที่ 140 เมตร เลียบแม่น้ำ IJ river และ City Center ใจกลางเมือง ด้วยสถานที่สุดลงตัวนี้เอง ทำให้อดีตโรงงาน De Overkant เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์...
Thailand Bamboo

‘Thailand Bamboo’ ยินดีร่วมงานสถาปนิก’60 มุ่งผลักดันวัสดุแต่งบ้านจากไม้ไผ่ดีไซน์ร่วมสมัย ให้เป็นวัสดุแถวหน้าของไทย

บริษัท พิมธา จำกัด หรือที่รู้จักกันดีในนาม Thailand Bamboo กลับมาผงาดในงานสถาปนิก'60 อีกครั้ง พร้อมขนผลิตภัณฑ์จากไม้ไผ่แท้มาจัดแสดงอย่างตระการตา หวังให้คนไทยหันมามองและใช้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ที่เกิดจากฝีมือหัตถกรรมของคนไทย ผสมผสานเทคโนโลยีอันทันสมัย ที่ช่วยให้ไม้ไผ่มีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ในระยะยาว สามารถแปรรูปออกมาเป็นพื้น ประตู ผนัง บันได ตลอดจนโครงสร้างต่าง ๆ ซึ่งมีความสวยงามไม่แพ้วัสดุอื่นเลยทีเดียว บริษัท พิมธา จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญและชำนาญเรื่องไม้ไผ่มายาวนานกว่า 20 ปี ก่อตั้งโดย คุณธนา ทิพย์เจริญ ในช่วงแรกเริ่มต้นผลิตเฟอร์นิเจอร์เกี่ยวกับไม้ไผ่ จากนั้นพัฒนามาสู่การแปรรูปไม้ไผ่ให้เป็นวัสดุตกแต่งผิว อาทิ พื้นปาร์เก้...