Aritco สร้างมาตรฐานให้แบรนด์ด้วยการสร้างเอกลักษณ์ของตัวตน ในงานสถาปนิก’68

0
  Aritco แบรนด์ผู้เริ่มบุกเบิกตลาดลิฟต์บ้านพร้อมยืนหยัดด้วยฐานะแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้ใจมากที่สุด พร้อมให้ทุกคนได้เข้าถึงนวัตกรรมที่พร้อมสำหรับทุกคนไปพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวในงานสถาปนิก’68 การเข้ามาเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลิฟต์บ้านของ Aritco เกิดขึ้นจากการสร้างโชว์รูมให้ผู้บริโภคได้สัมผัสสินค้าจริง พร้อมกับการอธิบายถึงข้อดีของลิฟต์บ้านที่ติดตั้งได้ง่าย ใช้งานสะดวก ราคาสามารถเข้าถึงได้ ดีไซน์ที่กลมกลืนไปกับบ้านทุกสไตล์ และแนวคิดเรื่องการอยู่อาศัยยุคใหม่ซึ่งผสานกับฟังก์ชันสุนทรียศาสตร์ได้อย่างเหนือระดับ ทำให้ในปัจจุบัน Aritco มีทั้งทีมบริการครอบคลุมทั่วประเทศ สร้างความโดดเด่น และความมั่นใจต่อแบรนด์ของตน โดยในปี 2017 Aritco ได้เปิดตัวลิฟต์บ้านรุ่นแรกของโลกชื่อว่า Aritco HOMELIFT ด้วยกระจกใสรอบด้าน ซึ่งสามารถใช้ระบบควบคุมแบบ Smart Control ที่เรียบง่ายและมีความล้ำสมัย ได้รับการยอมรับจากทั้งดีไซเนอร์ อินทีเรีย และเจ้าของบ้านที่ต้องการยกระดับไลฟ์สไตล์ชีวิต จนกลายเป็นต้นแบบที่ได้รับการต่อยอดตลอดมา แต่ความแตกต่างที่โดดเด่นของแบรนด์อยู่ที่ความสามารถในการปรับเปลี่ยนดีไซน์ตามสไตล์ของผู้ใช้งาน โดยเฉพาะ ‘DesignWall’ ผนังตกแต่งภายในลิฟต์ที่ปรับได้ทั้งลวดลาย สี หรือแม้แต่ข้อความตามความต้องการ...

NAPAVAS พัฒนาอะลูมิเนียมเพื่อตอบสนองคุณภาพชีวิตและความมั่นคง ในงานสถาปนิก’68

0
NAPAVAS ตอกย้ำการเป็นผู้นำเรื่องนวัตกรรมและคุณภาพเกี่ยวกับอะลูมิเนียม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์ การใช้งาน และความยั่งยืน ด้วยความปลอดภัยและความพิถีพิถันที่มากที่สุด เพื่อความสมบูรณ์แบบที่ปรากฏในงานสถาปนิก’68 แบรนด์ใช้อะลูมิเนียมที่แข็งแรงและทันสมัยในการผลิตทั้ง คิ้วอะลูมิเนียม จมูกบันไดอะลูมิเนียม หรือบัวเชิงผนังอะลูมิเนียม ที่จะมาตอบสนองการใช้งานและลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับจุดแข็งจากการผลิตแบบ Made in Thailand ที่มาควบคุมคุณภาพทุกกระบวนการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด รวมถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยการใช้อะลูมิเนียมที่สามารถรีไซเคิลได้ พัฒนาอะลูมิเนียมที่มีคุณสมบัติเฉพาะมาเพิ่มความปลอดภัยในงานออกแบบตกแต่งและในที่พักอาศัย ตอบสนองความต้องการของสังคมยุคใหม่ที่มุ่งเน้นคุณภาพชีวิตและความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68 NAPAVAS มาในคอนเซปต์การจัดแสดง ‘Step Into Perfection’ ก้าวสู่ความสมบูรณ์แบบในทุกมิติของการตกแต่ง โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ คิ้วตกแต่ง, กรุยเชิง, จมูกบันได, บัวเชิงผนัง ที่มีสีสันและพื้นผิวให้เลือกหลากหลาย นอกจากนั้นยังมี ‘เฟอร์นิเจอร์อะลูมิเนียมกลางแจ้ง’...

TOA สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ในงานสถาปนิก’68

0
จากแบรนด์สีสู่โซลูชันวัสดุก่อสร้างครบวงจรที่ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรม ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของไทยที่อยู่คู่กับอุตสาหกรรมก่อสร้างมาอย่างยาวนาน TOA ไม่ได้หยุดอยู่เพียงบทบาทของผู้ผลิตสีและเคมีภัณฑ์คุณภาพสูง แต่ยังคงพัฒนาและขยายขอบเขตธุรกิจสู่โซลูชันวัสดุก่อสร้างอย่างครบวงจร ซึ่งในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมา TOA ได้สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่อย่างชัดเจนผ่านบูธจัดแสดงขนาดใหญ่สองชั้น ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทไว้ในที่เดียว ทั้งสีตกแต่งผนัง สีเคลือบพื้น วัสดุซ่อมแซม เคมีภัณฑ์ ยิปซัม กระเบื้องสุขภัณฑ์ และไฮไลท์การเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่อย่างสุขภัณฑ์อัจฉริยะ JOMOO ที่พร้อมดันเป็นสินค้าเรือธง เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ภายในบ้าน ภายในพื้นที่จัดแสดง TOA ไม่เพียงนำเสนอสินค้า แต่ยังพยายามสื่อสารแนวคิดที่ต้องการให้ตลาดรับรู้ว่า “TOA ไม่ได้เป็นแค่สี” แต่คือแบรนด์โซลูชันที่มองภาพรวมของที่อยู่อาศัยอย่างรอบด้าน เข้าใจทั้งบริบทการใช้งานจริง ความต้องการของผู้บริโภค และแนวโน้มของอุตสาหกรรมก่อสร้างที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่นี้อย่างเด่นชัด คือสีสูตรน้ำที่ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่ง TOA เป็นรายแรกในไทยที่เลิกใช้สารปรอทและตะกั่วในสีทาภายในมากว่า 50...

Dynasty Ceramic เผยนวัตกรรมกระเบื้องเซรามิกจากผู้ผลิตไทย ในงานสถาปนิก’68

0
  Dynasty Ceramic แบรนด์ผู้นำอุตสาหกรรมกระเบื้องเซรามิกของประเทศไทยและจากฐานะผู้ผลิตไทย 100% มามากกว่า 30 ปี พร้อมสร้างความมั่นใจของผู้เข้าชมที่มีต่อแบรนด์ ให้ทุกคนเข้าถึงสินค้าคุณภาพสูงได้ภายในงานสถาปนิก’68 ด้วยการเป็นแบรนด์ผู้ผลิตกระเบื้องเซรามิกในประเทศอย่างเต็มรูปแบบ และการจัดจำหน่ายกระเบื้องพอร์ซเลนจากแบรนด์ RCI TILE รวมถึงการมีเครือข่ายโชว์รูมทั่วประเทศ ทำให้ Dynasty Ceramic ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้วยการสร้างความไว้ใจต่อนักออกแบบ ผู้รับเหมา และนักพัฒนาโครงการ เนื่องจากบริการจัดส่งที่รวดเร็ว ขจัดปัญหาข้อจำกัดด้านเวลาและต้นทุนในการจัดส่ง รวมถึงการอยู่ในฐานะผู้ผลิตภายในประเทศ ก็เป็นส่วนที่ทำให้แบรนด์จัดการกับต้นทุนและคุณภาพของสินค้าได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ช่วยให้ผู้รับเหมา นักออกแบบ เข้าถึงสินค้าคุณภาพสูงด้วยราคาที่เหมาะสม ส่งผลให้บทบาทและความสำคัญของแบรนด์มีมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นด้วยบทบาทการพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ Dynasty Ceramic มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ด้วยการสร้างแรงงานไทย พร้อมขยายตลาดส่งออกไปถึง 9...

ย้อนชม Virasa กับ Smart Security เพื่อชีวิตที่ปลดภัยกว่าเดิม ในงานสถาปนิก’68

0
  Virasa แบรนด์ที่นำทั้งความปลอดภัยและเทคโนโลยีมาคัดสรรให้ ‘บ้าน’ กลายเป็นความสะดวกสบายแก่เจ้าของบ้านมากยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมใหม่ในงานสถาปนิก’68 ที่เข้ามาเปลี่ยนโลกของผู้เข้าชม เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีกว่าเดิม ความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของ Virasa คือ การนำเสนอวิธีคิดใหม่เกี่ยวกับ Smart Security ที่เป็นมากกว่าแค่เทคโนโลยี พร้อมด้วยความเชื่อว่าระบบปลอดภัยไม่ควรเป็นเพียงแค่การติดตั้งอุปกรณ์แยกชิ้น แต่หากจำเป็นต้องออกแบบให้สามารถทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบเดียวกันด้วยความชาญฉลาด จึงได้นำผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกเข้าสู่ตลาดไทยในฐานะโซลูชันที่ตอบโจทย์ความปลอดภัยและสะดวกสบายสำหรับบ้านยุคใหม่ รวมถึงการให้ความสำคัญกับความเข้าใจถึงปัญหาและพฤติกรรมของผู้ใช้งาน นวัตกรรมจึงครอบคลุมตั้งแต่ระบบกันขโมย กล้องวงจรปิด กริ่งอัจฉริยะ และระบบ Automation ความโดดเด่นของ Visara คือ การเป็นผู้ให้บริการโซลูชันแบบครบวงจรในที่เดียว ลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ตั้งแต่ ประตูรีโมทอัตโนมัติ ระบบอินเตอร์คอม กล้องวงจรปิด สัญญาณกันขโมย จนถึงระบบควบคุมไฟและอุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้านทั้งหมด ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างไร้รอยต่อ เจ้าของบ้านจึงไม่จำเป็นต้องเสียเวลากับการจัดการกับอุปกรณ์ภายในบ้านจากหลาย ๆ...

AMBERGER ประตูนิรภัยมาตรฐานยุโรป ‘ALBUS’ ความสวยงามคู่ความปลอดภัย ในงานสถาปนิก’68

0
  AMBERGER แบรนด์ประตูนิรภัยพรีเมียมควบคู่ไปกับความสวยงามและความปลอดภัย ให้แบรนด์ได้มอบทางเลือกและความมั่นใจที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน ในงานสถาปนิก’68 จากการแข่งขันและเทรนด์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป แบรนด์จึงเลือกสร้างความโดดเด่นด้วยความสวยงามและความปลอดภัยที่เป็นข้อจำกัดของหลาย ๆ แบรนด์ โดยยังคงควบคู่ไปกับการทำประตูในระดับ Luxury และ Ultra Luxury นอกจากนั้นอีกหนึ่งในสาเหตุที่กลุ่มเป้าหมายตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก AMBERGER ได้แก่ one stop service บริการตั้งแต่การขายและติดตั้งครบวงจร ครอบคลุมถึงการดูแลหลังการขาย และในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่แข็งแรง ทนทาน คุณภาพสูง ได้มาตรฐานยุโรป EN1627 พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่เข้ามาตอบโจทย์การติดตั้งและบริการในทีมเดียว AMBERGER มุ่งเน้นที่การนำเสนอวัสดุและผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่แบรนด์นำเสนอ ได้แก่ ‘ALBUS’ – ประตูนิรภัย ALBUS TESA...

Panel Plus เผยนวัตกรรมไม้ตกแต่ง ‘Biophilia’ และ ‘Perfect Match’ ในงานสถาปนิก’68

0
  Panel Plus เข้ามาสร้างภาพลักษณ์ใหม่แก่เทคโนโลยีไม้พื้นผิวด้วยการนำเทรนด์รักษ์โลกเข้ามาผสมผสาน กลายเป็นความโดดเด่นที่พร้อมสนับสนุนทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อคุณภาพและการเติบโตของวงการอุตสาหกรรมวัสดุทดแทนไม้ในงานสถาปนิก’68 Panel Plus มุ่งเน้นนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มาสอดรับไปกับรูปแบบสมัยใหม่ ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากลจากแนวคิด Green Manufacturing เช่น การนำชานอ้อย มาใช้ในการผลิต Particle Board และ MDF Board เพื่อลดการตัดไม้จากป่าธรรมชาติ การสนับสนุนนักออกแบบและผู้รับเหมาเป็นอีกหนึ่งบทบาทของแบรนด์ ด้วยการบริการที่อำนวยความสะดวกในการทำงานทุกระดับ ได้แก่ ธุรกิจ Panel Design Lab ศูนย์บริการตัดและเจาะวัสดุสำเร็จรูปเพื่อรองรับผู้รับเหมาที่ไม่มีเครื่องจักร ให้สามารถนำวัสดุไปใช้งานได้ทันที นอกจากนั้นยังมีโครงการ 40 สีพร้อมส่ง รองรับกลุ่มดีไซเนอร์และร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการความรวดเร็วในการผลิต ภายในงานสถาปนิก’68 ครั้งนี้ Panel Plus นำเสนอคอลเลกชัน...

Ultimatelift ลิฟต์บ้านยุคใหม่ ‘Swift’ เพื่อความสะดวกสบายแก่ชีวิต ในงานสถาปนิก’68

0
Ultimatelift แบรนด์ลิฟต์บ้านที่พร้อมมอบนวัตกรรมใหม่ให้เข้ามาในวิถีชีวิตของคนทุกวัย ทุกพื้นที่ และความต้องการที่มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุที่กลายเป็นคนกลุ่มใหญ่ในสังคม ตอบรับสิ่งที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุดเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในงานสถาปนิก’68 การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบสนองต่อการใช้งานจริงเป็นสิ่งแบรนด์เล็งเห็นถึงความสำคัญมากที่สุด จนเกิดการปรับตัวควบคู่กับเทรนด์การสร้างบ้านแนวสูงเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในเมืองที่มีที่ดินอยู่อย่างจำกัด ลิฟต์บ้านจึงกลายเป็นคำตอบที่แสนจะลงตัวทั้งด้านการออกแบบและการเข้าถึง ความต้องการที่จะเป็นผู้นำและตัวแทนจำหน่ายลิฟต์จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำทำให้เกิดข้อแตกต่างที่โดดเด่นแก่ Ultimatelift และด้วยการนำเสนอโซลูชันลิฟต์ขนาดเล็กเพื่อมายกระดับเพียง 50 เซนติเมตร หรือลิฟต์ที่รองรับได้สูงสุด 6 ชั้น ในระบบสกรูและสลิง ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันออกไปตามวัตถุประสงค์และความชอบ โดยเทคโนโลยีติดตั้งนี้จะไม่กระทบกับโครงสร้างอาคาร ช่วยลดทั้งงบประมาณและเวลาในการก่อสร้างด้วยเช่นกัน นวัตกรรมของ Ultimatelift ที่ ณ เวลานี้ยังไม่มีแบรนด์ไหนเทียบเท่าได้ คือ ลิฟต์รุ่น Swift คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์อยู่ที่การขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ 100% สามารถเชื่อมต่อกับโซลาร์เซลล์ได้โดยตรง หรือใช้ไฟฟ้าของบ้านได้ตามปกติบนระบบ DC ช่วยประหยัดพลังงานสูงสุด และสอดรับกับเทรนด์ Green...

TACTUS ผลิตภัณฑ์หนัง Customize หลากหลายอย่างมีเอกลักษณ์ ในงานสถาปนิก’68

0
  ‘ผลิตภัณฑ์หนังวัว’ นับว่าเป็นจุดเด่นของ TACTUS บริษัทลูกของโรงฟอกหนังคงศิริแทนเนอรี่ ที่อยู่คู่เมืองไทยมามากกว่า 40 ปี และความต้องการที่จะแสดงศักยภาพ สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ จากหนังวัว ในงานสถาปนิก’68 จึงกลายเป็นพื้นที่แสดงความสร้างสรรค์ที่มี TACTUS เป็นผู้สร้าง เอกลักษณ์ของ TACTUS คือ การทำลายข้อจำกัดของหนังวัวโดยที่สามารถ customize ได้ตามความต้องการของดีไซเนอร์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักออกแบบเป็นหลัก สร้างจุดเด่นของตนเองในการจะสร้างสรรค์งานผ่านความหลากหลายทั้งไอเดียและสีสัน เช่น เขียว ชมพู เทา ฟ้า หรือสีสันอื่น ๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีจำนวนการผลิตขั้นต่ำที่น้อยก็ตาม รวมถึงการเล็งเห็นความสำคัญเรื่องการดูแลสภาพแวดล้อมของสถานที่ทำงาน ความสำคัญต่อคุณภาพชีวิตพนักงานโรงฟอกหนังไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาเพื่อเพิ่มการเป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยใบรับรอง...

ย้อนชม ‘ผลิตภัณฑ์ดูดซับเสียง’ เพื่อความปลอดภัย จาก AERO-ROOF ในงานสถาปนิก’68

0
AERO-ROOF ผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อน ที่จะเข้ามาสร้างความปลอดภัยต่อการอยู่อาศัย ด้วยความพยายามที่จะสร้างความมั่นใจและการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องภายในงานสถาปนิก’68 ข้อแตกต่างที่สร้างความโดดเด่นของ AERO-ROOF ได้แก่ การใช้วัสดุหลักเป็น ยาง Pioneer-EPDM ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นด้วยการช่วยป้องกันความร้อนได้ดีกว่าฉนวนทั่วไป ไม่ลามไฟ การใช้ในระยะยาวไม่ทำให้เกิดฝุ่นผง รวมถึงโครงสร้างเซลล์ปิด ซึ่งทำให้ความชื้นไม่สามารถแทรกซึมได้ ช่วยยืดอายุการใช้งานให้มากขึ้นถึง 10 ปี และการเป็นแบรนด์เดียวที่นำยาง EPDM มาใช้ในผลิตภัณฑ์ และด้วยความพร้อมที่จะพัฒนาพร้อม ๆ กับสร้างกลยุทธ์การแข่งขันทางธุรกิจในอนาคต ทั้งแง่ของการวิจัยและพัฒนา การขยายตลาด สร้างพันธมิตรทางธุรกิจ พัฒนาสินค้าเพื่อความเชื่อมั่นของกลุ่มลูกค้า และสนับสนุนเหตุผลด้านความยั่งยืนตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยเฉพาะการเข้ามาของสังคมผู้สูงอายุ หรือ ESG Model ที่เป็นการปรับตนเองเข้าสู่กระแสสังคมผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปจนถึงความปลอดภัยต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม ‘ผลิตภัณฑ์ดูดซับเสียง’ เป็นสินค้าที่ AERO-ROOF...

VJ Group เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องครัวและระบบน้ำดื่มที่ตอบโจทย์ความยั่งยืนในงานสถาปนิก’68

0
    ในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมา บูธของ VJ Group คือหนึ่งในจุดที่มีผู้เข้าชมอย่างต่อเนื่องตลอดทุกวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผสานเทคโนโลยีกับแนวคิดเพื่อความยั่งยืน ทั้ง Thermomix เครื่องช่วยปรุงอาหารอเนกประสงค์ และ PUREZZA ระบบน้ำดื่มสำหรับธุรกิจที่มุ่งลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว Thermomix: ยกระดับการทำอาหารให้เป็นเรื่องง่ายและยั่งยืน Thermomix ไม่ใช่เพียงแค่เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับปรุงอาหาร แต่เป็นการออกแบบระบบช่วยปรุงอาหารที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบ ตวงส่วนผสม บด ผัด ต้ม นึ่ง ไปจนถึงการล้างอุปกรณ์ เรียกได้ว่า all in one สำหรับวิถีชีวิตที่ต้องการ “ประหยัดเวลา” และ “ลดการใช้ทรัพยากร” ในบูธมีการสาธิตการใช้งานจริงอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เข้าชมสามารถเห็นผลลัพธ์ของการปรุงเมนูต่าง ๆ...

ย้อนชม OMP กับนวัตกรรมความยั่งยืนที่เข้าถึงชีวิตประจำวันและการเปลี่ยนแปลงที่ดี ในงานสถาปนิก’68

0
OMP ตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านชั้นนำภายใต้แนวคิดการออกแบบเพื่อความยั่งยืนกับทุกคนในงานสถาปนิก’68 ให้ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดเข้ามาตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงของสังคมที่เข้าสู่ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว OMP สร้างความแตกต่างกับแบรนด์ด้วยความหลากหลายและคุณภาพของสินค้า ทั้งเฟอร์นิเจอร์ พรม และพื้นไม้ไวนิล ด้วยการผ่านการคัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากโซนอเมริกาและยุโรป ทำให้สินค้าได้รับการยอมรับจากวงการออกแบบในระดับสากล นอกจากนั้นในด้านของการบริการ OMP พร้อมสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษาก่อนการซื้อ ติดตั้ง และการดูแลหลังการขาย ผ่านทีมงานที่มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี เฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านของ OMG จะสอดรับไปกับแนวคิดเรื่อง Green Construction และ ESG Model ที่กลายเป็นมาตรฐานสำคัญต่ออุตสาหกรรมก่อสร้างในปัจจุบัน โดยมีการคัดสรรสินค้าด้วยกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับแนวทางการออกแบบเพื่อความยั่งยืน ด้วยการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกมามากกว่า 12 ปี เพื่อยกระดับมาตรฐานการออกแบบและการผลิตเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย พร้อมตอบรับกับเทรนด์ผู้สูงอายุ โดยการพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานแก่ผู้สูงอายุด้วยความเข้าใจและประสบการณ์จากการทำงานที่ใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้าโรงพยาบาลและบ้านพักผู้สูงอายุ OMP...

Prompt & bendi-BANGKOK ความแตกต่างที่ลงตัวเพื่อความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68

0
  Prompt & bendi-BANGKOK สองแบรนด์ภายใต้บริษัท พรอมท์ คอนแทรค เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ที่สร้างภาพลักษณ์ใหม่ในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมาด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่เข้าชม แม้ว่าจะอยู่ภายใต้บริษัทเดียวกัน แต่ทั้ง Prompt และ bendi-BANGKOK กลับมีความแตกต่างกัน โดย Prompt มุ่งเน้นไปในเชิงพาณิชย์ สไตล์ญี่ปุ่น และ Modern Italian เป็นตัวชูโรง ส่วน bendi-BANGKOK จะโฟกัสที่การออกแบบที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่มีความละเอียดมากขึ้น พร้อมดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน แต่เอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ กรรมวิธีตัดไม้ โดยไม้จะนำเข้ามาจากประเทศแถบทวีปยุโรป เช่น ไม้บีช ไม้แอซ ไม้โอ๊ค...

Lavaredo ยกมาตรฐานแบรนด์ผ่าน ‘Home AI’ เพื่อ One-Stop Solution ในงานสถาปนิก’68

0
  Lavaredo แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ควบคู่กับความพร้อมที่จะนำเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์มาสร้างเป็นความแตกต่าง เพื่อกลายเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์พร้อมกับยกมาตรฐานการใช้ชีวิตในบ้าน เอกลักษณ์สำคัญอยู่ที่ความครบวงจรและเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในกระบวนการผลิตซึ่งกลายเป็นความต่างที่ทรงเอกลักษณ์ของ Lavaredo ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการติดตั้งหน้างาน ด้วยการใช้เครื่องจักรและระบบ CNC อัตโนมัติ เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์มีความแม่นยำและคุณภาพที่สูง รวมถึงความสำคัญในแง่ของการออกแบบที่ต้องการให้เหมาะสมกับสรีระและความต้องการของผู้ใช้งาน เช่น ชุดครัวที่สามารถปรับความสูงตามผู้ใช้งาน และนวัตกรรมกาวพียูอาร์ (PUR) มาช่วยยืดอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ กันน้ำ และกันความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันการก้าวตามเทรนด์สิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งที่ Lavaredo ให้ความสำคัญด้วยการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ของตนเอง ด้วยการใช้ไม้ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน FSC และวัสดุเกรด E1 เพื่อลดการปล่อยฟอร์มัลดีไฮด์ ให้เหมาะกับผู้สูงอายุและเด็ก รวมถึงการนำวัสดุฟู้ดเกรด ที่สามารถใช้ในครัวได้อย่างปลอดภัย และการใช้สีน้ำแทนสีเคมี เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยความมุ่งมั่นของ Lavaredo ที่จะนำผลิตภัณฑ์ของตนมาพัฒนาร่วมกับ AI ในงานสถาปนิก’68 จึงเปิดตัว...

ย้อนชม GIO ยกระดับ ‘บ้าน’ และ ‘ครัว’ ด้วยอัตลักษณ์ใหม่ ในงานสถาปนิก’68

0
  นิยามคำว่า ‘บ้าน’ เปรียบเป็นพื้นที่แสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้พบกับตัวเลือกอันหลากหลาย นี่เป็นตัวตนของ GIO ที่ได้สะท้อนออกมาในงานสถาปนิก’68 เพื่อตอกย้ำการริเริ่มและความพร้อมสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง หากกล่าวถึงเอกลักษณ์ของ GIO การริเริ่มและแตกต่างบนพื้นที่ครัวเป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่มีต่ออุตสาหกรรมครัว โดยเฉพาะความกล้าที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อย่างการเป็นจุดเริ่มต้นของครัวแบบสแตนเลสสไตล์โมเดิร์นและการนำเซรามิกมาพัฒนาเป็นเคาน์เตอร์ท็อปบาร์ การพัฒนาจึงเป็นจุดสำคัญที่ควบคู่กับด้านอื่น ๆ อีกหลายด้าน เช่น ดีไซน์ วัสดุที่คัดเลือกมาเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นการสร้างมาตรฐานที่ดีแก่ลูกค้า รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยความใส่ใจทั้งเทคโนโลยี การสร้างสรรค์ ใส่ใจถึงรายละเอียด และการคิดถึงผู้บริโภคเป็นหลักก็ทำให้แบรนด์สามารถครองใจลูกค้าได้เป็นอย่างมาก รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ควบคู่กับกระแสสังคม โดยเฉพาะเรื่อง Green Construction และ เทรนด์ผู้สูงอายุ ที่เน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานอย่างสแตนเลส หรือการที่ GIO...