Minima House คัดสรรวัสดุจากญี่ปุ่น เพื่อทุกพื้นที่การใช้งาน ณ งานสถาปนิก’68
ปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุตกแต่งบ้านมากขึ้น โดยเฉพาะวัสดุที่มีคุณภาพ ทนทาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Minima House เป็น 1 ในบริษัทที่นำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก ผ่านคุณธนะวัต อุดมศาสตร์พร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มินิมะ เฮ้าส์ จำกัด
จากความหลงไหล สู่แนวคิดหลักสไตล์ Minima House
เริ่มต้นการสังเกต และซึมซับ จนกลายเป็นความหลงใหลในดีไซน์ญี่ปุ่น จากความประทับใจต่อวัสดุที่ญี่ปุ่นเลือกใช้ สวยงามและทนทาน แฝงด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นคือที่มาของ Minima House
“ Minima House คิดว่าทำไมเราไม่เป็นสะพานเชื่อมละ ? นำสินค้าคุณภาพดี จากญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้ใช้ ที่ไม่ได้มีแค่ความสวยอย่างเดียว แต่ฟังก์ชันครบ ใช้งานได้จริง เพราะหัวใจของดีไซน์ญี่ปุ่นคือ ความสวยที่มาพร้อมประโยชน์ใช้สอย”คุณธนะวัตแชร์ถึงที่มาและจุดเริ่มต้น...
SANGTHONG Group เฉลิมฉลอง 50 ปี พร้อมเปิดตัวไฮไลต์ ที่งานสถาปนิก’68
จากจุดเริ่มต้นในฐานะผู้ผลิตเต็นท์สำหรับงานอีเว้นท์ สู่ผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมผ้าใบแบบครบวงจร SANGTHONG GROUP ได้สร้างชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือในวงการมาอย่างยาวนาน รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย และการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง SANGTHONG Group จึงเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสถาปัตยกรรมผ้าใบของประเทศไทย ในงานสถาปนิก’68 ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของ SANGTHONG Group จากบทความสัมภาษณ์คุณฐานุพงศ์ วุฒิอารีย์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงทองผ้าใบ กันสาด จำกัด
การเติบโตและพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง
SANGTHONG Groupได้เข้าร่วมงานสถาปนิกมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายสิบปี ซึ่งเป็นเวทีสำคัญในการสร้างคอนแทคกับสถาปนิก เจ้าของกิจการ และผู้รับเหมา ทำให้SANGTHONG Groupเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการ นอกจากนี้ SANGTHONG Group ขยายขอบเขตธุรกิจจากเดิมที่เน้นงานผ้าใบและเต็นท์ ไปสู่การให้บริการด้าน Design and Build อย่างครบวงจร...
InnoLux: โชว์นวัตกรรมจอแสดงผลและเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน ที่งานสถาปนิก’68
InnoLux พร้อมแสดงศักยภาพของเทคโนโลยีฟิล์มคริสตัลเหลว และการผลิตกระจก เพื่อก้าวข้ามข้อจำกัดแบบเดิม เพราะจอภาพ เป็น“มากกว่าจอภาพ”
รู้จัก InnoLux
InnoLux ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 InnoLux มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีกระจกแบบเดิม โดยการผสมผสานเทคโนโลยีฟิล์มคริสตัลเหลวและการสร้างกระจก ด้วย Motto อย่าง “มากกว่าจอภาพ”
InnoLux ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีจอแสดงผลขั้นสูง เช่น 8K4K, Micro LED และ AM miniLED4 แต่ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยตระหนักถึงความสำคัญของความยั่งยืนและการอนุรักษ์พลังงานในเมืองอัจฉริยะ บริษัทได้พัฒนา “InnoLux LC Window” หรือ “หน้าต่าง LCD หรี่แสงอัจฉริยะ INX” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในด้านนี้อย่างชัดเจน
InnoLux...
aluframe นวัตกรรมประตูหน้าต่างอลูมิเนียม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในงานสถาปนิก’68
บริษัท ไทยอลูเวิร์ค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายประตูหน้าต่างอลูมิเนียมภายใต้แบรนด์ aluframe ให้มุมมองถึงการเข้าร่วมงานสถาปนิกว่า ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงศักยภาพของแบรนด์ แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญในการต่อยอดธุรกิจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น มาทำความรู้จัก aluframe จากบทสนทนาของคุณเกรียงไกร เกียรติพิศาลสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยอลูเวิร์ค จำกัด
ความแตกต่างที่สร้างความโดดเด่น
aluframe เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทั้งบ้าน โครงการ และ อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง การออกแบบที่ว่านี้รวมทั้งฟังก์ชั่นที่สำคัญสร้างความแตกต่างจากสินค้าทั่วไป และทั้งดีไซน์ที่เพิ่มความสวยงามโปร่งสบายตา โดยฟังก์ชั่นเด่นๆของอลูเฟรมคือการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน รวมถึงการป้องกันปัญหาของประตูและหน้าต่าง โดยคำนึงถึง
สภาพแวดล้อมและอากาศในประเทศไทยเป็นหลัก จึงใช้คำว่า 5ก. ได้แก่ การกันน้ำฝนรั่วเข้าบ้าน การกันฝุ่น PM2.5 การกันเสียงรบกวนจากภายนอก การกันลมแรงกระพือ และการกันจิ้งจกและแมลงเข้าบ้าน...
สัมผัสสุนทรียที่ ‘มากกว่าพัดลม’ จาก MR.KEN ในงานสถาปนิก’68
MR.KEN ผู้นำแห่งพัดลมเพดาน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก MR.SU A KEN ชาวไต้หวัน และเป็น CEO ผู้ก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2528 เป็นเวลากว่า 40 ปี ในการผลิตและออกแบบพัดลมภายใต้ยี่ห้อ MR.KEN จัดจำหน่ายทั่วโลก ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ นวัตกรรมที่ช่วยให้ประหยัดพลังงาน และคุณสมบัติช่วยกระจายลมที่ดี
ดีไซน์ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
ดีไซน์ที่หลากหลายพร้อมคุณภาพที่ดีเยี่ยมเป็นจุดแข็งแกร่งของพัดลมเพดาน จากการร่วมงานสถาปนิก’67 ทำให้ MR.KEN เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากกว่าเดิม พร้อมทั้งได้รับการยอมรับจากผู้ออกแบบ เพราะดีไซน์หลากหลาย สวยงาม ควบคู่กับฟังก์ชันการใช้งานซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ประกอบกับคุณภาพที่ดีเยี่ยม รับประกันมอเตอร์ 10 ปี ทำให้พัดลม...
D FENSE ผู้ผลิตชุดรางประตูเลื่อน เผยนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัย ที่งานสถาปนิก 68
ภายในงานสถาปนิก’68 มีผู้แสดงสินค้านำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่น่าสนใจ หนึ่งในนั้นคือผู้ผลิตชุดรางประตูเลื่อนแบรนด์ D Fense ซึ่งให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความปลอดภัยและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ พร้อมทั้งยังคงความสวยงามในการออกแบบ
กลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์คือ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งปัจจุบันก็มีหลายแบรนด์ใหญ่ที่นำผลิตภัณฑ์นี้ไปใช้งานแล้ว และกลุ่มนักออกแบบ เพื่อให้รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์และนำไปประยุกต์ใช้ในงานออกแบบได้อย่างปลอดภัย
แก้ปัญหาอุบัติเหตุ เสริมความปลอดภัย
ผลิตภัณฑ์ชุดล้อและรางประตู D Fense พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ช่วยป้องกันไม่ให้ประตูบานใหญ่และสูงล้ม ซึ่งเป็นจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ โดยมาพร้อมดีไซน์ลงตัว ฟังก์ชันเหนือระดับ นอกจากความปลอดภัยแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ยังคำนึงถึงความสวยงามและฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริงผ่านการออกและชุดรางพิเศษ ทำให้ชุดรางนี้มีขนาดหน้าตัดพอดีกับประตูรั้ว ส่งผลให้มีความมั่นคง ไม่โคลงเคลง ล้อเลื่อนไม่ติดขัด ที่สำคัญคือไม่ทำให้ดีไซน์ประตูของผู้ใช้งานเสียหาย เพราะซ่อนอยู่ในชุดล้อและรางทั้งหมด
ไฮไลต์ในงานสถาปนิก’68: โชว์ศักยภาพเหนือขีดจำกัด
ในงานสถาปนิก’68 จะมีการนำเสนอนวัตกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น บานประตูขนาดสูง 5 เมตรที่แสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและความมั่นคง รวมถึงประตูเลื่อนที่สามารถเลี้ยวแบบซิกแซกได้...
Premier ชูแนวคิด Aluminum & Living ที่งานสถาปนิก’68
หวนคืนสู่เวทีงานสถาปนิกอีกครั้งกับบริษัท โกลด์สตาร์เมททอล จำกัด เจ้าของแบรนด์ Premier พร้อมแนวคิดที่ว่าด้วยอลูมิเนียมกับไลฟ์สไตล์ อะไรคือปัจจัยที่ทำให้ Premier ตัดสินใจหวนคืนกลับมา พร้อมเผยแนวคิดที่แฝงการใช้ชีวิตของผู้คนเข้ากับอลูมิเนียม จากบทสัมภาษณ์คุณบัญสุชา พุทธพรมงคล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลด์สตาร์ เมททอล จำกัด(อลูมิเนียมพรีเมียร์)
“งานสถาปนิกเป็นงานที่ดึงดูดผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง มีความโดดเด่นที่ต้องตาต้องใจผู้บริโภค และผู้ที่เกี่ยวข้องกับวงการก่อสร้างต่างมาที่งานสถาปนิกทั้งนั้น”
หลังจากห่างหายจากงานสถาปนิกไปสักพัก Premier กลับมาพร้อมแนวคิดใหม่ที่น่าสนใจ และผลิตภัณฑ์ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายวงการออกแบบก่อสร้าง หรือวงการที่ต้องใช้อลูมิเนียม โดยเมื่อเจาะลึกเข้าไปอีกก็คือกลุ่มช่างอลูมิเนียม ซึ่งเป็นผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ในการติดตั้ง และกลุ่มเจ้าของบ้านหรือ end-user คือกลุ่มที่ใช้งานระยะยาว นอกจากนี้ทาง Premier ยังมองไปถึงกลุ่มโครงการ และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้กลุ่มเป้าหมายเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพราะ Premier...
Owens Corning นำเสนอผลิตภัณฑ์สีเขียว เพื่อการก่อสร้างที่ยั่งยืน ที่งานสถาปนิก’68
เตรียมต้อนรับแบรนด์หลังคา ฉนวนใยหิน ‘Owens Corning’ ที่พร้อมมาสร้างสีสันภายในงานสถาปนิก’68 โดยขนทัพนวัตกรรมเพื่ออาคารสีเขียว (Green Building) ที่ตอบโจทย์ทั้งความยั่งยืนและ ESG Model มาเต็มพิกัด มาร่วมทำความรู้จัก Owens Corning และมุมมองต่อการเข้าร่วมงาน ผ่านบทความฉบับนี้
เชื่อมต่อความยั่งยืนกับการก่อสร้าง
Owens Corning ก่อตั้งในปี 1938 เริ่มต้นจากผู้ผลิตฉนวนกระจก ก่อนพัฒนาจนกลายเป็นผู้นำระดับสากลด้านฉนวนกันความร้อน หลังคา ไฟเบอร์กลาส และวัสดุคอมโพสิต โดยเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้แสดงสินค้างานสถาปนิก’68 มาหลายองค์ประกอบ ดังนี้
การขยายตลาดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น (Expanding Market Presence) : ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมก่อสร้าง และงานสถาปนิก’68 ก็เป็นพื้นที่ที่สร้างมูลค่าต่อ...
A Complete Teak Solution ทุกความต้องการเรื่องไม้สักจาก TS-TEAK ใน งานสถาปนิก’68
ค้นหาความสวยงามและคุณสมบัติของไม้สักผ่านผลิตภัณฑ์แบรนด์ TS-TEAK ด้วยคติ ‘A Complete Teak Solution’ ด้วยผลิตภัณฑ์ไม้สักหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ประตู-พื้น-บันได หรือระแนง ร่วมสนทนาค้นหาตัวตน TS-TEAK ผ่านคุณนัช- ณัชพล สว่างเดชารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงเลื่อยจักรท่าเสา จำกัด ที่พร้อมแบ่งปันประสบการณ์กว่า 10 ปีในฐานะผู้แสดงสินค้างานสถาปนิก
TS-TEAK: ตอบรับทุกความต้องการเรื่องไม้สัก
“เราก็ออกงานมา 10 ปีแล้ว ได้พบลูกค้า-คู่ค้า เพื่อนร่วมวงการ เจอเทคโนโลยีใหม่ ๆ เทรนด์ใหม่ ๆ ความต้องการใหม่ ๆ...
remood พลิกนิยามวัสดุตกแต่งบ้านให้สวย ปลอดภัย และง่ายอย่างยั่งยืนในงานสถาปนิก’68
จากประสบการณ์อันยาวนานของกลุ่มบริษัทยงชัย โฮลดิ้ง ในการนำเข้าไม้แปรรูปจากทั่วโลก สู่การต่อยอดสู่แบรนด์น้องใหม่ไฟแรงอย่าง “remood” ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยแนวคิดที่ชัดเจนว่า “วัสดุตกแต่งควรสวย ใช้งานง่าย และปลอดภัยสำหรับทุกชีวิตทั้งในบ้านและนอกบ้าน” โดยในปีนี้ remood ภายใต้การบริหารของ คุณรุ่งโรจน์ โอวจริยาพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีมู้ด จำกัด พร้อมเผยโฉมนวัตกรรมวัสดุตกแต่งภายใน-ภายนอก ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานในยุคใหม่ ในงานสถาปนิก’68
ยกระดับวัสดุตกแต่ง สู่มิติใหม่ของนวัตกรรมที่เข้าใจชีวิต
remood ถือกำเนิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะเปลี่ยนภาพจำเดิม ๆ ของวัสดุตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะในกลุ่มวัสดุ WPC (Wood-Plastic Composite) ที่ไม่ได้มีดีเพียงความทนแดด ทนฝน แต่ต้องติดตั้งง่าย ปลอดภัยต่อสุขภาพ และตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน remood จึงเป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่พัฒนา...
J.D.Pools ชูนวัตกรรมสระอัจฉริยะครบวงจรในงานสถาปนิก’68
ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปีบนเส้นทางธุรกิจ J.D.Pools ยืนหยัดในฐานะหนึ่งในผู้บุกเบิกและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำของไทยมาโดยตลอด ภายใต้การบริหารของ คุณธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด แบรนด์ไทยที่เติบโตเคียงข้างวงการอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม รีสอร์ต และบ้านพักอาศัย ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยและระบบดูแลน้ำครบวงจร ที่ผสานการออกแบบ การใช้งานจริง และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมไว้อย่างกลมกลืน
ต่อยอดความสำเร็จจากเวทีสถาปนิก สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นในทุกปี
ตลอดหลายปีที่ J.D.Pools เข้าร่วมงานสถาปนิก ความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสถาปนิก วิศวกร และผู้ชมงานกลายเป็นแหล่งข้อมูลอันมีค่าสำหรับการต่อยอดนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง คุณธนูศักดิ์เล่าว่า ประสบการณ์เหล่านี้ช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทั้งคุณภาพการใช้งานจริง ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ และรูปแบบการให้บริการที่ใกล้ชิดกับความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง
J.D.Pools แหล่งรวมสินค้าคุณภาพ ติดตั้งเร็ว ใช้งานง่าย และดูแลได้ยาวนาน
ทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ...
Panasonic Solutions เปิดตัวนวัตกรรมสู่มิติใหม่ของงานออกแบบ ในงานสถาปนิก’68
พานาโซนิค โซลูชั่นส์ ผู้นำด้านอุปกรณ์ไฟฟ้าและโซลูชั่นส์สำหรับอาคารและที่อยู่อาศัย เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมกลุ่มสวิตช์และเต้ารับรุ่นใหม่ที่ผสานทั้ง ฟังก์ชันและดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์ทุกการออกแบบและการใช้งานอย่างลงตัว ในงานสถาปนิก’68 โดยมุ่งเน้นความปลอดภัย ความทนทาน และการออกแบบที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของยุคสมัย
คุณ Toshiaki Asakura ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของบริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในส่วนสินค้าสวิตช์เต้ารับและไลท์ติ้ง ได้แบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับการพัฒนาแบรนด์และนวัตกรรมล่าสุดของบริษัทฯ เพื่อรองรับทั้งตลาดที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์
ประสบการณ์จากงานสถาปนิกที่ผ่านมา’: เสียงจากผู้ใช้ สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์
การเข้าร่วมงานสถาปนิกที่ผ่านมา’ เป็นโอกาสสำคัญที่ช่วยให้พานาโซนิคโซลูชั่นส์ สามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก นักออกแบบ ผู้รับเหมา และผู้ใช้งานจริง การมีปฏิสัมพันธ์โดยตรงเช่นนี้ทำให้บริษัทได้รับคำแนะนำที่มีคุณค่าต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์
ก่อนหน้านี้ การสื่อสารกับตลาดของพานาโซนิคโซลูชั่นส์มุ่งเน้นไปที่ช่องทางออนไลน์และสื่อโฆษณาเป็นหลัก แม้ว่าวิธีการดังกล่าวจะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขวาง แต่ยังจำเป็นต้องเพิ่มเติมความเข้าใจในรายละเอียดเกี่ยวกับความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้งาน งานสถาปนิกทำให้บริษัทฯได้รับความคิดเห็นจากลูกค้าโดยตรง ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งาน...
LED Onhome จุดประกายแนวคิดการออกแบบแสงอย่างเข้าใจผู้ใช้งานจริง ในงานสถาปนิก’68
ภายใต้ความเชื่อที่ว่า “แสงที่ดี” ไม่ได้มีไว้แค่ให้มองเห็น แต่ควรช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต Onhome จึงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมแสงสว่างที่ผสานฟังก์ชันเข้ากับความสวยงาม และตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง โดยเฉพาะในโลกยุคใหม่ที่ความต้องการเรื่องสุขภาวะ ความยั่งยืน และความยืดหยุ่นในการใช้งานกลายเป็นหัวใจหลักของการอยู่อาศัย
คุณเกิดสิน เอี่ยมประดิษฐ์ภัณ CEO บริษัท แอลอีดี ออนโฮม เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า Onhome ไม่ได้มุ่งเน้นแค่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์แสงสว่างเท่านั้น แต่ต้องการเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการออกแบบแสงอย่างครบวงจร พร้อมยกระดับพื้นที่ให้ “สว่างอย่างมีความหมาย” ทั้งในแง่ของอารมณ์ บรรยากาศ และพลังงานที่ใช้ในแต่ละวัน
ต่อยอดจากเวทีสถาปนิก สู่การพัฒนาที่ตอบโจทย์ “ชีวิตจริง”
จากการเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 Onhome ได้รับฟีดแบกจากทั้งกลุ่มผู้ใช้งานและนักออกแบบจำนวนมาก ซึ่งกลายเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการพัฒนาสินค้าและบริการ ทั้งในเชิงดีไซน์ เทคโนโลยี และการให้คำปรึกษาแบบเจาะลึก...
Milwaukee เปิดนวัตกรรมเครื่องมือไร้สายเจาะลึก ตอบโจทย์ช่างตัวจริงในงานสถาปนิก’68
Milwaukee แบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าคุณภาพสูงที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานมืออาชีพทั่วโลก ยังคงเดินหน้าเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในงานสถาปนิก’68 พร้อมชูจุดยืนด้านความปลอดภัย ความแม่นยำ และการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยในปีนี้ คุณชัยพร รัตนเชตกุล Senior Commercial Director บริษัท มิลวอกี้ ทูล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า Milwaukee เตรียมนำเสนอโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกความต้องการของช่างมืออาชีพทั้งในด้านประสิทธิภาพการใช้งาน การตอบสนองต่อเทรนด์สีเขียว ไปจนถึงการออกแบบงานระบบที่ซับซ้อนให้กลายเป็นเรื่องง่าย
พัฒนานวัตกรรมจากความเข้าใจปัญหาในภาคสนาม
Milwaukee ใช้งานสถาปนิกเป็นเวทีสำคัญในการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ทุกปี พร้อมใช้โอกาสนั้นในการรับฟังเสียงของผู้ใช้จริงโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของโครงการ วิศวกร สถาปนิก หรือช่างเทคนิคมืออาชีพ ซึ่งหลายครั้งสะท้อนถึงปัญหาเฉพาะที่เกิดขึ้นหน้างาน ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการติดตั้ง การขนย้ายเครื่องมือ หรือการทำงานในพื้นที่จำกัด
ความเข้าใจเหล่านี้ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นโซลูชันที่เจาะจงและแตกต่าง เช่น การออกแบบเครื่องดึงสายไฟร้อยท่อแบบอัตโนมัติ...
Karisma Lighting ยกระดับงานออกแบบด้วยแสงอย่างมีศิลปะในงานสถาปนิก’68
แสงไฟไม่ใช่แค่สิ่งที่ให้ความสว่าง แต่คือภาษาของอารมณ์และองค์ประกอบสำคัญในงานออกแบบ ด้วยแนวคิดนี้ Karisma Lighting แบรนด์ภายใต้การบริหารของ คุณกานต์พิชชา ปภัสยิ่งพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เค ลิงซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งไม่เคยมองแสงเพียงด้านฟังก์ชัน แต่ยกระดับให้เป็น “ศิลปะ” ที่สร้างประสบการณ์และสะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างลึกซึ้ง ในงานสถาปนิก’68 Karisma Lighting พร้อมนำเสนอแนวคิด “Endless Possibilities ความเป็นไปได้ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด” ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ผ่านงานโคมไฟแบบ Custom ที่แตกต่าง โดดเด่น และสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ให้กับทุกโครงการ
แสงไฟที่ออกแบบได้อย่างไร้ขีดจำกัด
Karisma Lighting ก่อตั้งขึ้นจากความหลงใหลในการออกแบบแสงในฐานะองค์ประกอบเชิงศิลป์ โดยเน้นการออกแบบโคมไฟที่ไม่เหมือนใครและสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของแต่ละโครงการ ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก...