Aritco สร้างมาตรฐานให้แบรนด์ด้วยการสร้างเอกลักษณ์ของตัวตน ในงานสถาปนิก’68
Aritco แบรนด์ผู้เริ่มบุกเบิกตลาดลิฟต์บ้านพร้อมยืนหยัดด้วยฐานะแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้ใจมากที่สุด พร้อมให้ทุกคนได้เข้าถึงนวัตกรรมที่พร้อมสำหรับทุกคนไปพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวในงานสถาปนิก’68
การเข้ามาเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลิฟต์บ้านของ Aritco เกิดขึ้นจากการสร้างโชว์รูมให้ผู้บริโภคได้สัมผัสสินค้าจริง พร้อมกับการอธิบายถึงข้อดีของลิฟต์บ้านที่ติดตั้งได้ง่าย ใช้งานสะดวก ราคาสามารถเข้าถึงได้ ดีไซน์ที่กลมกลืนไปกับบ้านทุกสไตล์ และแนวคิดเรื่องการอยู่อาศัยยุคใหม่ซึ่งผสานกับฟังก์ชันสุนทรียศาสตร์ได้อย่างเหนือระดับ ทำให้ในปัจจุบัน Aritco มีทั้งทีมบริการครอบคลุมทั่วประเทศ สร้างความโดดเด่น และความมั่นใจต่อแบรนด์ของตน
โดยในปี 2017 Aritco ได้เปิดตัวลิฟต์บ้านรุ่นแรกของโลกชื่อว่า Aritco HOMELIFT ด้วยกระจกใสรอบด้าน ซึ่งสามารถใช้ระบบควบคุมแบบ Smart Control ที่เรียบง่ายและมีความล้ำสมัย ได้รับการยอมรับจากทั้งดีไซเนอร์ อินทีเรีย และเจ้าของบ้านที่ต้องการยกระดับไลฟ์สไตล์ชีวิต จนกลายเป็นต้นแบบที่ได้รับการต่อยอดตลอดมา
แต่ความแตกต่างที่โดดเด่นของแบรนด์อยู่ที่ความสามารถในการปรับเปลี่ยนดีไซน์ตามสไตล์ของผู้ใช้งาน โดยเฉพาะ ‘DesignWall’ ผนังตกแต่งภายในลิฟต์ที่ปรับได้ทั้งลวดลาย สี หรือแม้แต่ข้อความตามความต้องการ...
NAPAVAS พัฒนาอะลูมิเนียมเพื่อตอบสนองคุณภาพชีวิตและความมั่นคง ในงานสถาปนิก’68
NAPAVAS ตอกย้ำการเป็นผู้นำเรื่องนวัตกรรมและคุณภาพเกี่ยวกับอะลูมิเนียม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์ การใช้งาน และความยั่งยืน ด้วยความปลอดภัยและความพิถีพิถันที่มากที่สุด เพื่อความสมบูรณ์แบบที่ปรากฏในงานสถาปนิก’68
แบรนด์ใช้อะลูมิเนียมที่แข็งแรงและทันสมัยในการผลิตทั้ง คิ้วอะลูมิเนียม จมูกบันไดอะลูมิเนียม หรือบัวเชิงผนังอะลูมิเนียม ที่จะมาตอบสนองการใช้งานและลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับจุดแข็งจากการผลิตแบบ Made in Thailand ที่มาควบคุมคุณภาพทุกกระบวนการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด
รวมถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยการใช้อะลูมิเนียมที่สามารถรีไซเคิลได้ พัฒนาอะลูมิเนียมที่มีคุณสมบัติเฉพาะมาเพิ่มความปลอดภัยในงานออกแบบตกแต่งและในที่พักอาศัย ตอบสนองความต้องการของสังคมยุคใหม่ที่มุ่งเน้นคุณภาพชีวิตและความยั่งยืน
ในงานสถาปนิก’68 NAPAVAS มาในคอนเซปต์การจัดแสดง ‘Step Into Perfection’ ก้าวสู่ความสมบูรณ์แบบในทุกมิติของการตกแต่ง โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ คิ้วตกแต่ง, กรุยเชิง, จมูกบันได, บัวเชิงผนัง ที่มีสีสันและพื้นผิวให้เลือกหลากหลาย นอกจากนั้นยังมี ‘เฟอร์นิเจอร์อะลูมิเนียมกลางแจ้ง’...
TOA สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ในงานสถาปนิก’68
จากแบรนด์สีสู่โซลูชันวัสดุก่อสร้างครบวงจรที่ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรม
ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของไทยที่อยู่คู่กับอุตสาหกรรมก่อสร้างมาอย่างยาวนาน TOA ไม่ได้หยุดอยู่เพียงบทบาทของผู้ผลิตสีและเคมีภัณฑ์คุณภาพสูง แต่ยังคงพัฒนาและขยายขอบเขตธุรกิจสู่โซลูชันวัสดุก่อสร้างอย่างครบวงจร ซึ่งในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมา TOA ได้สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่อย่างชัดเจนผ่านบูธจัดแสดงขนาดใหญ่สองชั้น ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทไว้ในที่เดียว ทั้งสีตกแต่งผนัง สีเคลือบพื้น วัสดุซ่อมแซม เคมีภัณฑ์ ยิปซัม กระเบื้องสุขภัณฑ์ และไฮไลท์การเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่อย่างสุขภัณฑ์อัจฉริยะ JOMOO ที่พร้อมดันเป็นสินค้าเรือธง เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ภายในบ้าน
ภายในพื้นที่จัดแสดง TOA ไม่เพียงนำเสนอสินค้า แต่ยังพยายามสื่อสารแนวคิดที่ต้องการให้ตลาดรับรู้ว่า “TOA ไม่ได้เป็นแค่สี” แต่คือแบรนด์โซลูชันที่มองภาพรวมของที่อยู่อาศัยอย่างรอบด้าน เข้าใจทั้งบริบทการใช้งานจริง ความต้องการของผู้บริโภค และแนวโน้มของอุตสาหกรรมก่อสร้างที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่นี้อย่างเด่นชัด คือสีสูตรน้ำที่ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่ง TOA เป็นรายแรกในไทยที่เลิกใช้สารปรอทและตะกั่วในสีทาภายในมากว่า 50...
Dynasty Ceramic เผยนวัตกรรมกระเบื้องเซรามิกจากผู้ผลิตไทย ในงานสถาปนิก’68
Dynasty Ceramic แบรนด์ผู้นำอุตสาหกรรมกระเบื้องเซรามิกของประเทศไทยและจากฐานะผู้ผลิตไทย 100% มามากกว่า 30 ปี พร้อมสร้างความมั่นใจของผู้เข้าชมที่มีต่อแบรนด์ ให้ทุกคนเข้าถึงสินค้าคุณภาพสูงได้ภายในงานสถาปนิก’68
ด้วยการเป็นแบรนด์ผู้ผลิตกระเบื้องเซรามิกในประเทศอย่างเต็มรูปแบบ และการจัดจำหน่ายกระเบื้องพอร์ซเลนจากแบรนด์ RCI TILE รวมถึงการมีเครือข่ายโชว์รูมทั่วประเทศ ทำให้ Dynasty Ceramic ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้วยการสร้างความไว้ใจต่อนักออกแบบ ผู้รับเหมา และนักพัฒนาโครงการ เนื่องจากบริการจัดส่งที่รวดเร็ว ขจัดปัญหาข้อจำกัดด้านเวลาและต้นทุนในการจัดส่ง รวมถึงการอยู่ในฐานะผู้ผลิตภายในประเทศ ก็เป็นส่วนที่ทำให้แบรนด์จัดการกับต้นทุนและคุณภาพของสินค้าได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ช่วยให้ผู้รับเหมา นักออกแบบ เข้าถึงสินค้าคุณภาพสูงด้วยราคาที่เหมาะสม ส่งผลให้บทบาทและความสำคัญของแบรนด์มีมากยิ่งขึ้น
นอกจากนั้นด้วยบทบาทการพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ Dynasty Ceramic มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ด้วยการสร้างแรงงานไทย พร้อมขยายตลาดส่งออกไปถึง 9...
ย้อนชม Virasa กับ Smart Security เพื่อชีวิตที่ปลดภัยกว่าเดิม ในงานสถาปนิก’68
Virasa แบรนด์ที่นำทั้งความปลอดภัยและเทคโนโลยีมาคัดสรรให้ ‘บ้าน’ กลายเป็นความสะดวกสบายแก่เจ้าของบ้านมากยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมใหม่ในงานสถาปนิก’68 ที่เข้ามาเปลี่ยนโลกของผู้เข้าชม เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีกว่าเดิม
ความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของ Virasa คือ การนำเสนอวิธีคิดใหม่เกี่ยวกับ Smart Security ที่เป็นมากกว่าแค่เทคโนโลยี พร้อมด้วยความเชื่อว่าระบบปลอดภัยไม่ควรเป็นเพียงแค่การติดตั้งอุปกรณ์แยกชิ้น แต่หากจำเป็นต้องออกแบบให้สามารถทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบเดียวกันด้วยความชาญฉลาด จึงได้นำผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกเข้าสู่ตลาดไทยในฐานะโซลูชันที่ตอบโจทย์ความปลอดภัยและสะดวกสบายสำหรับบ้านยุคใหม่ รวมถึงการให้ความสำคัญกับความเข้าใจถึงปัญหาและพฤติกรรมของผู้ใช้งาน นวัตกรรมจึงครอบคลุมตั้งแต่ระบบกันขโมย กล้องวงจรปิด กริ่งอัจฉริยะ และระบบ Automation
ความโดดเด่นของ Visara คือ การเป็นผู้ให้บริการโซลูชันแบบครบวงจรในที่เดียว ลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ตั้งแต่ ประตูรีโมทอัตโนมัติ ระบบอินเตอร์คอม กล้องวงจรปิด สัญญาณกันขโมย จนถึงระบบควบคุมไฟและอุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้านทั้งหมด ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างไร้รอยต่อ เจ้าของบ้านจึงไม่จำเป็นต้องเสียเวลากับการจัดการกับอุปกรณ์ภายในบ้านจากหลาย ๆ...
AMBERGER ประตูนิรภัยมาตรฐานยุโรป ‘ALBUS’ ความสวยงามคู่ความปลอดภัย ในงานสถาปนิก’68
AMBERGER แบรนด์ประตูนิรภัยพรีเมียมควบคู่ไปกับความสวยงามและความปลอดภัย ให้แบรนด์ได้มอบทางเลือกและความมั่นใจที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน ในงานสถาปนิก’68
จากการแข่งขันและเทรนด์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป แบรนด์จึงเลือกสร้างความโดดเด่นด้วยความสวยงามและความปลอดภัยที่เป็นข้อจำกัดของหลาย ๆ แบรนด์ โดยยังคงควบคู่ไปกับการทำประตูในระดับ Luxury และ Ultra Luxury นอกจากนั้นอีกหนึ่งในสาเหตุที่กลุ่มเป้าหมายตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก AMBERGER ได้แก่ one stop service บริการตั้งแต่การขายและติดตั้งครบวงจร ครอบคลุมถึงการดูแลหลังการขาย และในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่แข็งแรง ทนทาน คุณภาพสูง ได้มาตรฐานยุโรป EN1627 พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่เข้ามาตอบโจทย์การติดตั้งและบริการในทีมเดียว
AMBERGER มุ่งเน้นที่การนำเสนอวัสดุและผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่แบรนด์นำเสนอ ได้แก่ ‘ALBUS’ – ประตูนิรภัย ALBUS TESA...
Panel Plus เผยนวัตกรรมไม้ตกแต่ง ‘Biophilia’ และ ‘Perfect Match’ ในงานสถาปนิก’68
Panel Plus เข้ามาสร้างภาพลักษณ์ใหม่แก่เทคโนโลยีไม้พื้นผิวด้วยการนำเทรนด์รักษ์โลกเข้ามาผสมผสาน กลายเป็นความโดดเด่นที่พร้อมสนับสนุนทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อคุณภาพและการเติบโตของวงการอุตสาหกรรมวัสดุทดแทนไม้ในงานสถาปนิก’68
Panel Plus มุ่งเน้นนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มาสอดรับไปกับรูปแบบสมัยใหม่ ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากลจากแนวคิด Green Manufacturing เช่น การนำชานอ้อย มาใช้ในการผลิต Particle Board และ MDF Board เพื่อลดการตัดไม้จากป่าธรรมชาติ
การสนับสนุนนักออกแบบและผู้รับเหมาเป็นอีกหนึ่งบทบาทของแบรนด์ ด้วยการบริการที่อำนวยความสะดวกในการทำงานทุกระดับ ได้แก่ ธุรกิจ Panel Design Lab ศูนย์บริการตัดและเจาะวัสดุสำเร็จรูปเพื่อรองรับผู้รับเหมาที่ไม่มีเครื่องจักร ให้สามารถนำวัสดุไปใช้งานได้ทันที นอกจากนั้นยังมีโครงการ 40 สีพร้อมส่ง รองรับกลุ่มดีไซเนอร์และร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการความรวดเร็วในการผลิต
ภายในงานสถาปนิก’68 ครั้งนี้ Panel Plus นำเสนอคอลเลกชัน...
Ultimatelift ลิฟต์บ้านยุคใหม่ ‘Swift’ เพื่อความสะดวกสบายแก่ชีวิต ในงานสถาปนิก’68
Ultimatelift แบรนด์ลิฟต์บ้านที่พร้อมมอบนวัตกรรมใหม่ให้เข้ามาในวิถีชีวิตของคนทุกวัย ทุกพื้นที่ และความต้องการที่มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุที่กลายเป็นคนกลุ่มใหญ่ในสังคม ตอบรับสิ่งที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุดเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในงานสถาปนิก’68
การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบสนองต่อการใช้งานจริงเป็นสิ่งแบรนด์เล็งเห็นถึงความสำคัญมากที่สุด จนเกิดการปรับตัวควบคู่กับเทรนด์การสร้างบ้านแนวสูงเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในเมืองที่มีที่ดินอยู่อย่างจำกัด ลิฟต์บ้านจึงกลายเป็นคำตอบที่แสนจะลงตัวทั้งด้านการออกแบบและการเข้าถึง
ความต้องการที่จะเป็นผู้นำและตัวแทนจำหน่ายลิฟต์จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำทำให้เกิดข้อแตกต่างที่โดดเด่นแก่ Ultimatelift และด้วยการนำเสนอโซลูชันลิฟต์ขนาดเล็กเพื่อมายกระดับเพียง 50 เซนติเมตร หรือลิฟต์ที่รองรับได้สูงสุด 6 ชั้น ในระบบสกรูและสลิง ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันออกไปตามวัตถุประสงค์และความชอบ โดยเทคโนโลยีติดตั้งนี้จะไม่กระทบกับโครงสร้างอาคาร ช่วยลดทั้งงบประมาณและเวลาในการก่อสร้างด้วยเช่นกัน
นวัตกรรมของ Ultimatelift ที่ ณ เวลานี้ยังไม่มีแบรนด์ไหนเทียบเท่าได้ คือ ลิฟต์รุ่น Swift คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์อยู่ที่การขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ 100% สามารถเชื่อมต่อกับโซลาร์เซลล์ได้โดยตรง หรือใช้ไฟฟ้าของบ้านได้ตามปกติบนระบบ DC ช่วยประหยัดพลังงานสูงสุด และสอดรับกับเทรนด์ Green...
TACTUS ผลิตภัณฑ์หนัง Customize หลากหลายอย่างมีเอกลักษณ์ ในงานสถาปนิก’68
‘ผลิตภัณฑ์หนังวัว’ นับว่าเป็นจุดเด่นของ TACTUS บริษัทลูกของโรงฟอกหนังคงศิริแทนเนอรี่ ที่อยู่คู่เมืองไทยมามากกว่า 40 ปี และความต้องการที่จะแสดงศักยภาพ สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ จากหนังวัว ในงานสถาปนิก’68 จึงกลายเป็นพื้นที่แสดงความสร้างสรรค์ที่มี TACTUS เป็นผู้สร้าง
เอกลักษณ์ของ TACTUS คือ การทำลายข้อจำกัดของหนังวัวโดยที่สามารถ customize ได้ตามความต้องการของดีไซเนอร์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักออกแบบเป็นหลัก สร้างจุดเด่นของตนเองในการจะสร้างสรรค์งานผ่านความหลากหลายทั้งไอเดียและสีสัน เช่น เขียว ชมพู เทา ฟ้า หรือสีสันอื่น ๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีจำนวนการผลิตขั้นต่ำที่น้อยก็ตาม
รวมถึงการเล็งเห็นความสำคัญเรื่องการดูแลสภาพแวดล้อมของสถานที่ทำงาน ความสำคัญต่อคุณภาพชีวิตพนักงานโรงฟอกหนังไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาเพื่อเพิ่มการเป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยใบรับรอง...
ย้อนชม ‘ผลิตภัณฑ์ดูดซับเสียง’ เพื่อความปลอดภัย จาก AERO-ROOF ในงานสถาปนิก’68
AERO-ROOF ผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อน ที่จะเข้ามาสร้างความปลอดภัยต่อการอยู่อาศัย ด้วยความพยายามที่จะสร้างความมั่นใจและการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องภายในงานสถาปนิก’68
ข้อแตกต่างที่สร้างความโดดเด่นของ AERO-ROOF ได้แก่ การใช้วัสดุหลักเป็น ยาง Pioneer-EPDM ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นด้วยการช่วยป้องกันความร้อนได้ดีกว่าฉนวนทั่วไป ไม่ลามไฟ การใช้ในระยะยาวไม่ทำให้เกิดฝุ่นผง รวมถึงโครงสร้างเซลล์ปิด ซึ่งทำให้ความชื้นไม่สามารถแทรกซึมได้ ช่วยยืดอายุการใช้งานให้มากขึ้นถึง 10 ปี และการเป็นแบรนด์เดียวที่นำยาง EPDM มาใช้ในผลิตภัณฑ์
และด้วยความพร้อมที่จะพัฒนาพร้อม ๆ กับสร้างกลยุทธ์การแข่งขันทางธุรกิจในอนาคต ทั้งแง่ของการวิจัยและพัฒนา การขยายตลาด สร้างพันธมิตรทางธุรกิจ พัฒนาสินค้าเพื่อความเชื่อมั่นของกลุ่มลูกค้า และสนับสนุนเหตุผลด้านความยั่งยืนตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยเฉพาะการเข้ามาของสังคมผู้สูงอายุ หรือ ESG Model ที่เป็นการปรับตนเองเข้าสู่กระแสสังคมผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปจนถึงความปลอดภัยต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม
‘ผลิตภัณฑ์ดูดซับเสียง’ เป็นสินค้าที่ AERO-ROOF...
VJ Group เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องครัวและระบบน้ำดื่มที่ตอบโจทย์ความยั่งยืนในงานสถาปนิก’68
ในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมา บูธของ VJ Group คือหนึ่งในจุดที่มีผู้เข้าชมอย่างต่อเนื่องตลอดทุกวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผสานเทคโนโลยีกับแนวคิดเพื่อความยั่งยืน ทั้ง Thermomix เครื่องช่วยปรุงอาหารอเนกประสงค์ และ PUREZZA ระบบน้ำดื่มสำหรับธุรกิจที่มุ่งลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว
Thermomix: ยกระดับการทำอาหารให้เป็นเรื่องง่ายและยั่งยืน
Thermomix ไม่ใช่เพียงแค่เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับปรุงอาหาร แต่เป็นการออกแบบระบบช่วยปรุงอาหารที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบ ตวงส่วนผสม บด ผัด ต้ม นึ่ง ไปจนถึงการล้างอุปกรณ์ เรียกได้ว่า all in one สำหรับวิถีชีวิตที่ต้องการ “ประหยัดเวลา” และ “ลดการใช้ทรัพยากร”
ในบูธมีการสาธิตการใช้งานจริงอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เข้าชมสามารถเห็นผลลัพธ์ของการปรุงเมนูต่าง ๆ...
ย้อนชม OMP กับนวัตกรรมความยั่งยืนที่เข้าถึงชีวิตประจำวันและการเปลี่ยนแปลงที่ดี ในงานสถาปนิก’68
OMP ตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านชั้นนำภายใต้แนวคิดการออกแบบเพื่อความยั่งยืนกับทุกคนในงานสถาปนิก’68 ให้ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดเข้ามาตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงของสังคมที่เข้าสู่ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว
OMP สร้างความแตกต่างกับแบรนด์ด้วยความหลากหลายและคุณภาพของสินค้า ทั้งเฟอร์นิเจอร์ พรม และพื้นไม้ไวนิล ด้วยการผ่านการคัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากโซนอเมริกาและยุโรป ทำให้สินค้าได้รับการยอมรับจากวงการออกแบบในระดับสากล นอกจากนั้นในด้านของการบริการ OMP พร้อมสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษาก่อนการซื้อ ติดตั้ง และการดูแลหลังการขาย ผ่านทีมงานที่มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี
เฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านของ OMG จะสอดรับไปกับแนวคิดเรื่อง Green Construction และ ESG Model ที่กลายเป็นมาตรฐานสำคัญต่ออุตสาหกรรมก่อสร้างในปัจจุบัน โดยมีการคัดสรรสินค้าด้วยกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับแนวทางการออกแบบเพื่อความยั่งยืน ด้วยการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกมามากกว่า 12 ปี เพื่อยกระดับมาตรฐานการออกแบบและการผลิตเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย
พร้อมตอบรับกับเทรนด์ผู้สูงอายุ โดยการพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานแก่ผู้สูงอายุด้วยความเข้าใจและประสบการณ์จากการทำงานที่ใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้าโรงพยาบาลและบ้านพักผู้สูงอายุ OMP...
Prompt & bendi-BANGKOK ความแตกต่างที่ลงตัวเพื่อความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68
Prompt & bendi-BANGKOK สองแบรนด์ภายใต้บริษัท พรอมท์ คอนแทรค เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ที่สร้างภาพลักษณ์ใหม่ในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมาด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่เข้าชม
แม้ว่าจะอยู่ภายใต้บริษัทเดียวกัน แต่ทั้ง Prompt และ bendi-BANGKOK กลับมีความแตกต่างกัน โดย Prompt มุ่งเน้นไปในเชิงพาณิชย์ สไตล์ญี่ปุ่น และ Modern Italian เป็นตัวชูโรง ส่วน bendi-BANGKOK จะโฟกัสที่การออกแบบที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่มีความละเอียดมากขึ้น พร้อมดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน
แต่เอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ กรรมวิธีตัดไม้ โดยไม้จะนำเข้ามาจากประเทศแถบทวีปยุโรป เช่น ไม้บีช ไม้แอซ ไม้โอ๊ค...
Lavaredo ยกมาตรฐานแบรนด์ผ่าน ‘Home AI’ เพื่อ One-Stop Solution ในงานสถาปนิก’68
Lavaredo แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ควบคู่กับความพร้อมที่จะนำเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์มาสร้างเป็นความแตกต่าง เพื่อกลายเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์พร้อมกับยกมาตรฐานการใช้ชีวิตในบ้าน
เอกลักษณ์สำคัญอยู่ที่ความครบวงจรและเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในกระบวนการผลิตซึ่งกลายเป็นความต่างที่ทรงเอกลักษณ์ของ Lavaredo ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการติดตั้งหน้างาน ด้วยการใช้เครื่องจักรและระบบ CNC อัตโนมัติ เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์มีความแม่นยำและคุณภาพที่สูง รวมถึงความสำคัญในแง่ของการออกแบบที่ต้องการให้เหมาะสมกับสรีระและความต้องการของผู้ใช้งาน เช่น ชุดครัวที่สามารถปรับความสูงตามผู้ใช้งาน และนวัตกรรมกาวพียูอาร์ (PUR) มาช่วยยืดอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ กันน้ำ และกันความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ในขณะเดียวกันการก้าวตามเทรนด์สิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งที่ Lavaredo ให้ความสำคัญด้วยการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ของตนเอง ด้วยการใช้ไม้ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน FSC และวัสดุเกรด E1 เพื่อลดการปล่อยฟอร์มัลดีไฮด์ ให้เหมาะกับผู้สูงอายุและเด็ก รวมถึงการนำวัสดุฟู้ดเกรด ที่สามารถใช้ในครัวได้อย่างปลอดภัย และการใช้สีน้ำแทนสีเคมี เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยความมุ่งมั่นของ Lavaredo ที่จะนำผลิตภัณฑ์ของตนมาพัฒนาร่วมกับ AI ในงานสถาปนิก’68 จึงเปิดตัว...
ย้อนชม GIO ยกระดับ ‘บ้าน’ และ ‘ครัว’ ด้วยอัตลักษณ์ใหม่ ในงานสถาปนิก’68
นิยามคำว่า ‘บ้าน’ เปรียบเป็นพื้นที่แสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้พบกับตัวเลือกอันหลากหลาย นี่เป็นตัวตนของ GIO ที่ได้สะท้อนออกมาในงานสถาปนิก’68 เพื่อตอกย้ำการริเริ่มและความพร้อมสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง
หากกล่าวถึงเอกลักษณ์ของ GIO การริเริ่มและแตกต่างบนพื้นที่ครัวเป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่มีต่ออุตสาหกรรมครัว โดยเฉพาะความกล้าที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อย่างการเป็นจุดเริ่มต้นของครัวแบบสแตนเลสสไตล์โมเดิร์นและการนำเซรามิกมาพัฒนาเป็นเคาน์เตอร์ท็อปบาร์ การพัฒนาจึงเป็นจุดสำคัญที่ควบคู่กับด้านอื่น ๆ อีกหลายด้าน เช่น ดีไซน์ วัสดุที่คัดเลือกมาเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นการสร้างมาตรฐานที่ดีแก่ลูกค้า รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยความใส่ใจทั้งเทคโนโลยี การสร้างสรรค์ ใส่ใจถึงรายละเอียด และการคิดถึงผู้บริโภคเป็นหลักก็ทำให้แบรนด์สามารถครองใจลูกค้าได้เป็นอย่างมาก
รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ควบคู่กับกระแสสังคม โดยเฉพาะเรื่อง Green Construction และ เทรนด์ผู้สูงอายุ ที่เน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานอย่างสแตนเลส หรือการที่ GIO...