about home ชูงานคราฟต์ เปิดตัวคอลเลคชันพิเศษ ที่งานสถาปนิก’68
about home แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้สัญชาติไทยที่โลดแล่นในวงการมายาวนาน ภายในโชว์รูมที่รายล้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้หลากหลายรูปแบบ มาทำความรู้จัก about home ผ่านมุมมองใหม่ของทายาทรุ่นที่สอง คุณธฤต ไทยานนท์ Design Director บริษัท เอ็ม. โอ. เดคแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด
Design + Craftsmanship
“ได้รับ feedback ค่อนข้างดี มากกว่าเรื่องยอดขาย คือการที่กลุ่มเป้าหมายได้ไอเดียกลับไป หรือนำสินค้าของเราไปต่อยอดได้อย่างไร สามารถเห็น potential แบรนด์ว่าสามารถนำไปพัฒนาต่ออย่างไร” คุณธฤตกล่าวถึงประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67
ประสบการณ์จากการเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ช่วยต่อยอดในเรื่องการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่มนักออกแบบ หรือกลุ่มเจ้าของบ้านที่มองหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่พักอาศัย รวมถึงกลุ่มโครงการ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และอะไรคือความแตกต่างที่สร้างจุดเด่นให้...
Conwood ชูผลิตภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เผยไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ณ งานสถาปนิก’68
Conwood ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ธรรมชาติ ด้วยรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมด้วยแนวคิดความยั่งยืนที่ผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะเป็นไฮไลท์ภายในงานสถาปนิก’68 ทำความรู้จักแนวคิดและผลิตภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านบทสัมภาษณ์จากคุณ Hemant Mudgel Chief Executive Officer of Light Building Materials ซึ่งอยู่ในเครือบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ได้แก่ หน่วยธุรกิจอินทรีมอร์ตาร์ บริษัท อินทรีซุปเปอร์บล๊อค และบริษัท คอนวูด จำกัด
ผลตอบรับเพื่อพัฒนาแบรนด์
ประสบการณ์จากงานสถาปนิกสามารถต่อยอดไปถึงการพัฒนาแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำความคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากผู้เข้าชมงานมาต่อยอด นอกจากนี้ผลตอบรับภายในงานสถาปนิกยังช่วยกำหนดทิศทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Conwood ในอนาคต...
สัมผัสประตู-หน้าต่าง uPVC จาก ‘Gehause’ พร้อมข้อเสนอพิเศษ ที่ งานสถาปนิก’68
บริษัท เกอฮาวส์ ลิฟวิ่ง จำกัด เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 กว่า 29 ปี ที่อยู่ในอุตสาหกรรมประตูหน้าต่างมาอย่างยาวนาน และหากตั้งคำถามถึงประตูหน้าต่าง uPVC คืออะไร?มีข้อดีอย่างไร? หรือแม้แต่คุ้มค่าในการลงทุนหรือไม่? ทั้งหมดนี้คือจุดหมายที่เกอฮาวส์ต้องการสื่อสารกับผู้เข้าชมงานสถาปนิก’68 มาร่วมตั้งคำถาม และค้นหาคำตอบถึงความแตกต่างของประตูหน้าต่าง uPVC จาก GEHAUSE ผ่าน คุณพิสชาภรณ์ ป้อมศิลา Sale Department Director บริษัท เกอฮาวส์ ลิฟวิ่ง จำกัด
ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง
จากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านไปนั้น ทาง GEHAUSE...
HWA LIN ความหลากหลายของสแตนเลสเพื่องานออกแบบ ที่งานสถาปนิก’68
ด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี ของบริษัท ฮวาหลิน สเตนเลสส์ สตีล อินดัสตรีส จำกัด ผู้นำด้านการผลิตแผ่นสแตนเลสสีชุบไทเทเนียม โดยเป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการไว้วางใจในเรื่องของคุณภาพ และการตอบโจทย์งานด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม เพื่อการตกแต่งอาคาร บ้าน และอุตสาหกรรม มาร่วมค้นหาคำตอบผ่านบทสัมภาษณ์คุณพรชัย พันธ์ศิริพจน์ ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศ บริษัท ฮวาหลิน สเตนเลสส์ สตีล อินดัสตรี จำกัด
ประสบการณ์ต่อยอดความสำเร็จ
จากงานสถาปนิก’67 HWA LIN ได้พบปะพูดคุยกับกลุ่มเป้าหมายเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ใช้สินค้าของบริษัท รวมถึงลูกค้ารายใหม่ที่มีความสนใจในสินค้า โดยมีการเก็บรวบรวมความต้องการและนำข้อมูลมาวิเคราะห์ คิดค้น วิจัยและพัฒนาสินค้า ให้มีคุณภาพและทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ออกแบบและผู้ใช้งานจริง
การวิจัยและพัฒนาเพื่อให้เกิดสินค้าใหม่และมีความหลากหลาย...
TCM เผยคอลเลกชัน ‘Patina’ พร้อมต่อยอดความสำเร็จ ณ สถาปนิก’68
หากคุ้นเคยภาพบูธสีสันสดใสจากแผ่นอะคูสติกหลากสี และแผงเส้นไหมระยิบตาที่ปกคลุมล้อมรอบ Pavilion ของ Royal Thai ภายในงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมานั้น เราขอเชิญชวนสำหรับงานสถาปนิก’68 สัมผัสบูธ บริษัท ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชัน จำกัด (TCM) ซึ่งมีแบรนด์ในเครือทั้ง Royal Thai, Carpet Inter ซึ่งคุ้นเคยในวงการพรมกันดี พร้อมด้วยแบรนด์น้องใหม่ที่มาเสริมทัพซึ่งเปิดตัวไปในงานสถาปนิก’67 อย่าง RT acoustic และ RT Studio พร้อมอีกครั้งที่จะต่อยอดความสำเร็จจากที่ผ่านมา มาร่วมค้นหาและศึกษานิยามที่สะท้อนตัวตนของ TCM ได้จากบทสนทนาของคุณอรกร นันทน์นาราญา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด...
PARISCASA มิติใหม่ของกระเบื้อง ‘สีขาว’ ผ่าน All White Collection ที่ สถาปนิก’68
หากตั้งคำถามถึงบูธดีไซน์เด่น ที่เรียกสายตาผู้เข้าชมในงานสถาปนิก’67 หนึ่งในนั้นต้องมีบูธกระเบื้อง ‘Gelato’ จาก บุญถาวร เป็นคำตอบอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์บวกกับการจับคู่สีอันโดดเด่น สะดุดตา แต่ยังคงไว้ซึ่งความกลมกลืนของคู่สีจึงเป็นเหตุผลที่ Gelato กลายเป็นหนึ่งในจุดหมายที่ผู้เข้าชมงานมาเช็คอิน ก่อนที่งานสถาปนิก’68 Gelato จะส่งไม้ต่อให้ PARISCASA แบรนด์กระเบื้องสไตล์ Modern Luxury ที่จะเป็นหนึ่งในบูธไฮไลท์ของงาน จากบทสัมภาษณ์คุณชุติมนต์ ดิลกเลิศรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดเพื่อการค้า บริษัท เวิลด์ เซรามิค เซ็นเตอร์ จำกัด
Difference + Diversity
“งานสถาปนิก’67 เราไปโปรโมทแบรนด์ Gelato ได้การตอบรับที่ดีมากเกินความคาดหมาย ทำให้เราได้พบกับโอกาสและพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย”
...
WIDE HOUSE ตอบโจทย์ทุกการสร้าง “บ้าน” ที่สมบูรณ์แบบ ในงานสถาปนิก 68
“WIDE HOUSE” บริษัทรับออกแบบและก่อสร้างบ้าน ที่จะทำให้การมีบ้านสักหลังไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยบริการที่ครอบคลุม และมุ่งมั่นที่จะมอบ “บ้าน” ที่สมบูรณ์แบบตามความต้องการของลูกค้า หลังจากที่เปิดตัวภายในงานสถาปนิก’65 เป็นครั้งแรก Wide House พร้อมกลับมาอีกครั้งที่งานสถาปนิก’68 และพร้อมแชร์ประสบการณ์ เบื้องหลังความสำเร็จผ่าน คุณปิยะพงศ์ อินทรตุล รองกรรมการบริษัท ไวด์เฮ้าส์ ดีไซน์ แอนด์ บิลด์ จำกัด
เส้นทางการเติบโต สร้างความเชื่อมั่น
“WIDE HOUSE” เป็นบริษัทที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ศ ศิวะ การช่าง จนก่อเกิดมาเป็น บริษัท ไวด์เฮ้าส์ ดีไซน์ แอนด์ บิลด์ จำกัด ...
EDL & Panaplast สานต่อความสำเร็จ พร้อมเผยไฮไลต์วัสดุปิดผิวที่แรก ณ งานสถาปนิก’68
จากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่าน EDL & Panaplast ได้แสดงคุณภาพของวัสดุปิดผิว และศักยภาพของแบรนด์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในปี 2568 EDL & Panaplast จะกลับมาอีกครั้งพร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมและการออกแบบซึ่งตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานอย่างตรงจุด จากบทสัมภาษณ์ของคุณพัตรพิมล โชติเศวตอนันต์ บริษัท อีดีแอล ลามิเนตส์ จำกัด และบริษัท พานาพลาสท์ ลามิเนทส์
ประสบการณ์งานสถาปนิก’67 สานต่อธุรกิจ
เมื่อถามถึงข้อแตกต่างของแบรนด์ซึ่งทำให้กลุ่มเป้าหมายตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ปัจจัยแรกที่คุณพัตรพิมล โชติเศวตอนันต์ แบ่งปันข้อมูลคือเรื่อง “คุณภาพ” เป็นข้อที่สร้างความแตกต่างและส่งผลให้ EDL & Panaplast ยังคงยืนหยัดเป็นแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมวัสดุปิดผิว อีกทั้งแหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ซึ่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ออสเตรีย...
Formica เปิดตัวนวัตกรรมวัสดุปิดผิวเพื่อการออกแบบยุคใหม่ ในงานสถาปนิก’68
จากต้นกำเนิดของแผ่นลามิเนตแรงอัดสูง (HPL) สู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านวัสดุปิดผิวระดับโลก Formica สร้างชื่อจากการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำหน้า ควบคู่กับการออกแบบที่เข้าใจตลาดและบริบทของการใช้งานจริงมาอย่างต่อเนื่องมากกว่าหนึ่งศตวรรษ ภายใต้การดำเนินงานในประเทศไทยโดย คุณพิทยา เตชะรุ่งนิรันดร์ ผู้จัดการทั่วไป ภาคธุรกิจ บริษัท ฟอร์ไมก้า (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ทั้งภาคการก่อสร้าง การออกแบบ และการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยวัสดุที่สวยงาม ทนทาน และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
ในปีนี้ Formica ยกทัพนวัตกรรมร่วมงานสถาปนิก’68 ด้วยความตั้งใจชัดเจนที่จะสนับสนุนวงการออกแบบไทยอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านการเปิดตัว Cabinet Door Collection และ DecoMetal by Homapal รุ่นล่าสุด ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นเพื่อลดข้อจำกัดเดิมของกระบวนการติดตั้งและยกระดับมาตรฐานงานดีไซน์ให้สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของทั้งนักออกแบบ...
Virasa ยกทัพ Smart Security ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ในงานสถาปนิก’68
ในยุคที่เทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญของการใช้ชีวิต ความปลอดภัยของพื้นที่อยู่อาศัยไม่ใช่แค่ “ฟังก์ชันเสริม” แต่กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่เจ้าของบ้านและนักพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง คุณประวีร์ เตชะสิทธิ-CEO บริษัท วีรศา จำกัด ได้มุ่งมั่นคัดสรรนวัตกรรม Smart Security จากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก เข้าสู่ตลาดไทยในฐานะโซลูชันที่ตอบโจทย์ทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบายสำหรับบ้านยุคใหม่ โดยครอบคลุมตั้งแต่ระบบกันขโมย กล้องวงจรปิด กริ่งอัจฉริยะ ไปจนถึงระบบ Home Automation ที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อ
ปรับมุมมองสู่โซลูชันที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ
วีรศาเชื่อว่าระบบความปลอดภัยไม่ควรเป็นเพียงการติดตั้งอุปกรณ์แยกชิ้น แต่ควรถูกออกแบบให้ทำงานร่วมกันได้เป็นระบบเดียวอย่างชาญฉลาด การเข้าร่วมงานสถาปนิก’68 จึงเป็นเวทีสำคัญที่แบรนด์ใช้สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เพื่อนำเสนอวิธีคิดใหม่เกี่ยวกับ Smart Security ที่เป็นมากกว่าแค่เทคโนโลยี แต่คือการออกแบบประสบการณ์อยู่อาศัยที่ “ฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น และง่ายขึ้น” สำหรับทุกคนในบ้าน
Pain Point...
Goldenduck: ยกระดับประสบการณ์ภาพและเสียง นำเทคโนโลยีระดับโลกสู่งานสถาปนิก’68
“Cinemagica มากกว่าประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน นำเสนอบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโฮมเธียเตอร์ โฮมซิเนมาระดับ Hi-End ห้องสันทนาการ ห้องประชุมอัจฉริยะ ดนตรีในสวน (Background Music) ดูแลครอบคลุมแบบครบวงจรทุกพื้นที่”
ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี Goldenduck ยังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมภาพและเสียงระดับมืออาชีพ โดยให้บริการโซลูชันระบบฉายภาพและเสียงแก่โรงภาพยนตร์ชั้นนำทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ บริษัทจึงมุ่งมั่นขยายขอบเขตการให้บริการเพื่อนำประสบการณ์ภาพและเสียงระดับโรงภาพยนตร์เข้าสู่ที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ Cinemagica ไปจนถึงขยายธุรกิจไปสู่ Goldenduck Residential แพลตฟอร์มที่นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ภาพและเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ดังระดับโลกสำหรับการใช้งานในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเสียง ลำโพง โปรเจคเตอร์ และอีกมากมาย
คุณเสฏฐจักร ศรีสงวนสกุล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการพัฒนาธุรกิจของบริษัท โกลเด้นดั๊ก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด...
ALUZAT ผู้นำประตู-หน้าต่างอลูมิเนียม ตอกย้ำความเชื่อมั่นอีกครั้งที่งานสถาปนิก’68
ALUZAT แบรนด์อลูมิเนียมประตู-หน้าต่างที่คร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน จากประสบการณ์การเข้าร่วมเป็นผู้แสดงสินค้าภายในงานสถาปนิกอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ ALUZATตัดสินใจเข้าร่วมงานสถาปนิกเสมอมา มาร่วมถอดความหมายและปัจจัยที่ทำให้ ALUZAT ยังคงเป็นผู้นำตลาด ผ่านบทสัมภาษณ์คุณสพลว์ สถิตย์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อลูแซท จำกัด
กลยุทธ์สร้างผลสำเร็จ
เป็นระยะเวลากว่า 20 ปี ที่ ALUZAT เป็นส่วนหนึ่งในงานสถาปนิก สำหรับงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา คุณสพลว์กล่าวถึงผลตอบรับที่เป็นไปในเชิงบวก เนื่องจากมีผู้เข้าชมงานที่หลากหลาย นอกจาก สถาปนิก ดีไซเนอร์ นักลงทุน ผู้รับเหมา ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักแล้ว ยังมีเจ้าของบ้าน และกลุ่ม end-users...
Panel Plus เปิดตัวคอลเลกชัน “Biophilia” เชื่อมโยงธรรมชาติกับงานออกแบบในงานสถาปนิก’68
ในอุตสาหกรรมวัสดุทดแทนไม้ Panel Plus ถือเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับมากว่า 30 ปี โดยเป็นบริษัทในเครือมิตรผลที่มุ่งเน้นการพัฒนาวัสดุทดแทนไม้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตอบโจทย์การออกแบบสมัยใหม่ ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากลที่สอดคล้องกับแนวคิด Green Manufacturing โดยเริ่มต้นจากการนำชานอ้อย ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลมาใช้ผลิต Particle Board และ MDF Board เพื่อลดการตัดไม้จากป่าธรรมชาติ ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ไม้ยางพาราหมดอายุการให้น้ำยางเป็นวัตถุดิบหลัก และพัฒนากระบวนการผลิตให้เป็นแบบ Zero Waste Process เพื่อใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าที่สุดโดยไม่เหลือเศษ เพิ่มความยั่งยืนในทุกขั้นตอนการผลิต
คุณพักตร์พิมล กัมพลานุวัตร ผู้อำนวยการด้านขายและการตลาดของบริษัท พาเนล พลัส จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้แบรนด์ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวคอลเลกชัน “Biophilia”...
KEEREE & KTHWOOD ถ่ายทอดธรรมชาติจากไม้สู่พื้นที่อยู่อาศัย ในงานสถาปนิก’68
ในโลกของการออกแบบบ้านที่ความงามและฟังก์ชันต้องเดินเคียงคู่กัน การเลือก “ประตู” หรือ “เฟอร์นิเจอร์” ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของการตกแต่งอีกต่อไป แต่คือการเลือกชิ้นงานที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน แบรนด์ไทยอย่าง KEEREE และ KTHWOOD ได้เข้าใจสิ่งนี้อย่างลึกซึ้ง และนำแนวคิดมาประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “Embrace the Nature” ที่จะเปิดตัวในงานสถาปนิก’68
ภายใต้การบริหารของ คุณชนัญญา พนากิจกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คีรีดอร์แอนด์พาเนลและบริษัท เคทีเอชวู๊ด จำกัด และ คุณอัญชนา สิงห์รัตนพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คีรีดอร์แอนด์พาเนล จำกัด ทั้งสองได้ร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตบนรากฐานของความเข้าใจใน “ธรรมชาติ” และ “บริบทไทย” โดยเฉพาะ KEEREE ที่โดดเด่นด้วยการเป็น แบรนด์ประตูไม้ของคนไทย ซึ่งเข้าใจวัฒนธรรมการอยู่อาศัยของไทยอย่างแท้จริง ทั้งในแง่ของวัสดุ สภาพแวดล้อม และการใช้งานจริง
การเข้าร่วม งานสถาปนิก’67 เมื่อปีที่ผ่านมา เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของการขยายมุมมองธุรกิจในหลายมิติ...
HAWAII THAI เปิดประตูบานใหม่ของวัสดุจักสาน ณ งานสถาปนิก’68
เมื่อกล่าวถึงวัสดุจักสาน วัสดุยอดนิยมที่รู้จักอย่างแพร่หลายคงมีชื่อ ‘หวาย’ อยู่ในนั้นเป็นแน่ ตามท้องตลาดหวายถูกนำไปเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ โซฟา หรือโต๊ะ แต่ถ้าหากกล่าวถึงวัสดุหวายในรูปแบบฟาซาด ฝ้าเพดาน ประตู คงอยู่นอกเหนือจินตนาการของใครหลาย ๆ คน แต่ HAWAII THAI มองไกลมากกว่านั้น โดยนำวัสดุหวายเทียมเข้าสู่อุตสาหกรรมออกแบบ-ก่อสร้างที่เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ และสามารถใช้งานได้จริง สำรวจไอเดียการออกแบบ และทิศทางของหวายเทียมในประเทศไทยผ่านบทสัมภาษณ์จากคุณอลิสา วิภวพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ฮาวายไทย
จากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา HAWAII THAI ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เน้นความหลากหลายของงานจักสานซึ่งต่อยอดไปถึงงานอินทิเรียได้อีกด้วย อีกทั้งเอาผลตอบรับที่ได้รับจากการร่วมเป็นหนึ่งใน
ผู้แสดงสินค้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีต่อ...