remood พลิกนิยามวัสดุตกแต่งบ้านให้สวย ปลอดภัย และง่ายอย่างยั่งยืนในงานสถาปนิก’68
จากประสบการณ์อันยาวนานของกลุ่มบริษัทยงชัย โฮลดิ้ง ในการนำเข้าไม้แปรรูปจากทั่วโลก สู่การต่อยอดสู่แบรนด์น้องใหม่ไฟแรงอย่าง “remood” ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยแนวคิดที่ชัดเจนว่า “วัสดุตกแต่งควรสวย ใช้งานง่าย และปลอดภัยสำหรับทุกชีวิตทั้งในบ้านและนอกบ้าน” โดยในปีนี้ remood ภายใต้การบริหารของ คุณรุ่งโรจน์ โอวจริยาพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีมู้ด จำกัด พร้อมเผยโฉมนวัตกรรมวัสดุตกแต่งภายใน-ภายนอก ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานในยุคใหม่ ในงานสถาปนิก’68
ยกระดับวัสดุตกแต่ง สู่มิติใหม่ของนวัตกรรมที่เข้าใจชีวิต
remood ถือกำเนิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะเปลี่ยนภาพจำเดิม ๆ ของวัสดุตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะในกลุ่มวัสดุ WPC (Wood-Plastic Composite) ที่ไม่ได้มีดีเพียงความทนแดด ทนฝน แต่ต้องติดตั้งง่าย ปลอดภัยต่อสุขภาพ และตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน remood จึงเป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่พัฒนา...
J.D.Pools ชูนวัตกรรมสระอัจฉริยะครบวงจรในงานสถาปนิก’68
ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปีบนเส้นทางธุรกิจ J.D.Pools ยืนหยัดในฐานะหนึ่งในผู้บุกเบิกและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำของไทยมาโดยตลอด ภายใต้การบริหารของ คุณธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด แบรนด์ไทยที่เติบโตเคียงข้างวงการอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม รีสอร์ต และบ้านพักอาศัย ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยและระบบดูแลน้ำครบวงจร ที่ผสานการออกแบบ การใช้งานจริง และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมไว้อย่างกลมกลืน
ต่อยอดความสำเร็จจากเวทีสถาปนิก สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นในทุกปี
ตลอดหลายปีที่ J.D.Pools เข้าร่วมงานสถาปนิก ความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสถาปนิก วิศวกร และผู้ชมงานกลายเป็นแหล่งข้อมูลอันมีค่าสำหรับการต่อยอดนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง คุณธนูศักดิ์เล่าว่า ประสบการณ์เหล่านี้ช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทั้งคุณภาพการใช้งานจริง ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ และรูปแบบการให้บริการที่ใกล้ชิดกับความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง
J.D.Pools แหล่งรวมสินค้าคุณภาพ ติดตั้งเร็ว ใช้งานง่าย และดูแลได้ยาวนาน
ทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ...
Panasonic Solutions เปิดตัวนวัตกรรมสู่มิติใหม่ของงานออกแบบ ในงานสถาปนิก’68
พานาโซนิค โซลูชั่นส์ ผู้นำด้านอุปกรณ์ไฟฟ้าและโซลูชั่นส์สำหรับอาคารและที่อยู่อาศัย เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมกลุ่มสวิตช์และเต้ารับรุ่นใหม่ที่ผสานทั้ง ฟังก์ชันและดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์ทุกการออกแบบและการใช้งานอย่างลงตัว ในงานสถาปนิก’68 โดยมุ่งเน้นความปลอดภัย ความทนทาน และการออกแบบที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของยุคสมัย
คุณ Toshiaki Asakura ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของบริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในส่วนสินค้าสวิตช์เต้ารับและไลท์ติ้ง ได้แบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับการพัฒนาแบรนด์และนวัตกรรมล่าสุดของบริษัทฯ เพื่อรองรับทั้งตลาดที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์
ประสบการณ์จากงานสถาปนิกที่ผ่านมา’: เสียงจากผู้ใช้ สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์
การเข้าร่วมงานสถาปนิกที่ผ่านมา’ เป็นโอกาสสำคัญที่ช่วยให้พานาโซนิคโซลูชั่นส์ สามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก นักออกแบบ ผู้รับเหมา และผู้ใช้งานจริง การมีปฏิสัมพันธ์โดยตรงเช่นนี้ทำให้บริษัทได้รับคำแนะนำที่มีคุณค่าต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์
ก่อนหน้านี้ การสื่อสารกับตลาดของพานาโซนิคโซลูชั่นส์มุ่งเน้นไปที่ช่องทางออนไลน์และสื่อโฆษณาเป็นหลัก แม้ว่าวิธีการดังกล่าวจะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขวาง แต่ยังจำเป็นต้องเพิ่มเติมความเข้าใจในรายละเอียดเกี่ยวกับความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้งาน งานสถาปนิกทำให้บริษัทฯได้รับความคิดเห็นจากลูกค้าโดยตรง ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งาน...
LED Onhome จุดประกายแนวคิดการออกแบบแสงอย่างเข้าใจผู้ใช้งานจริง ในงานสถาปนิก’68
ภายใต้ความเชื่อที่ว่า “แสงที่ดี” ไม่ได้มีไว้แค่ให้มองเห็น แต่ควรช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต Onhome จึงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมแสงสว่างที่ผสานฟังก์ชันเข้ากับความสวยงาม และตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง โดยเฉพาะในโลกยุคใหม่ที่ความต้องการเรื่องสุขภาวะ ความยั่งยืน และความยืดหยุ่นในการใช้งานกลายเป็นหัวใจหลักของการอยู่อาศัย
คุณเกิดสิน เอี่ยมประดิษฐ์ภัณ CEO บริษัท แอลอีดี ออนโฮม เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า Onhome ไม่ได้มุ่งเน้นแค่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์แสงสว่างเท่านั้น แต่ต้องการเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการออกแบบแสงอย่างครบวงจร พร้อมยกระดับพื้นที่ให้ “สว่างอย่างมีความหมาย” ทั้งในแง่ของอารมณ์ บรรยากาศ และพลังงานที่ใช้ในแต่ละวัน
ต่อยอดจากเวทีสถาปนิก สู่การพัฒนาที่ตอบโจทย์ “ชีวิตจริง”
จากการเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 Onhome ได้รับฟีดแบกจากทั้งกลุ่มผู้ใช้งานและนักออกแบบจำนวนมาก ซึ่งกลายเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการพัฒนาสินค้าและบริการ ทั้งในเชิงดีไซน์ เทคโนโลยี และการให้คำปรึกษาแบบเจาะลึก...
Milwaukee เปิดนวัตกรรมเครื่องมือไร้สายเจาะลึก ตอบโจทย์ช่างตัวจริงในงานสถาปนิก’68
Milwaukee แบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าคุณภาพสูงที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานมืออาชีพทั่วโลก ยังคงเดินหน้าเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในงานสถาปนิก’68 พร้อมชูจุดยืนด้านความปลอดภัย ความแม่นยำ และการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยในปีนี้ คุณชัยพร รัตนเชตกุล Senior Commercial Director บริษัท มิลวอกี้ ทูล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า Milwaukee เตรียมนำเสนอโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกความต้องการของช่างมืออาชีพทั้งในด้านประสิทธิภาพการใช้งาน การตอบสนองต่อเทรนด์สีเขียว ไปจนถึงการออกแบบงานระบบที่ซับซ้อนให้กลายเป็นเรื่องง่าย
พัฒนานวัตกรรมจากความเข้าใจปัญหาในภาคสนาม
Milwaukee ใช้งานสถาปนิกเป็นเวทีสำคัญในการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ทุกปี พร้อมใช้โอกาสนั้นในการรับฟังเสียงของผู้ใช้จริงโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของโครงการ วิศวกร สถาปนิก หรือช่างเทคนิคมืออาชีพ ซึ่งหลายครั้งสะท้อนถึงปัญหาเฉพาะที่เกิดขึ้นหน้างาน ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการติดตั้ง การขนย้ายเครื่องมือ หรือการทำงานในพื้นที่จำกัด
ความเข้าใจเหล่านี้ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นโซลูชันที่เจาะจงและแตกต่าง เช่น การออกแบบเครื่องดึงสายไฟร้อยท่อแบบอัตโนมัติ...
Karisma Lighting ยกระดับงานออกแบบด้วยแสงอย่างมีศิลปะในงานสถาปนิก’68
แสงไฟไม่ใช่แค่สิ่งที่ให้ความสว่าง แต่คือภาษาของอารมณ์และองค์ประกอบสำคัญในงานออกแบบ ด้วยแนวคิดนี้ Karisma Lighting แบรนด์ภายใต้การบริหารของ คุณกานต์พิชชา ปภัสยิ่งพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เค ลิงซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งไม่เคยมองแสงเพียงด้านฟังก์ชัน แต่ยกระดับให้เป็น “ศิลปะ” ที่สร้างประสบการณ์และสะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างลึกซึ้ง ในงานสถาปนิก’68 Karisma Lighting พร้อมนำเสนอแนวคิด “Endless Possibilities ความเป็นไปได้ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด” ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ผ่านงานโคมไฟแบบ Custom ที่แตกต่าง โดดเด่น และสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ให้กับทุกโครงการ
แสงไฟที่ออกแบบได้อย่างไร้ขีดจำกัด
Karisma Lighting ก่อตั้งขึ้นจากความหลงใหลในการออกแบบแสงในฐานะองค์ประกอบเชิงศิลป์ โดยเน้นการออกแบบโคมไฟที่ไม่เหมือนใครและสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของแต่ละโครงการ ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก...
Ultimatelift ยกระดับชีวิตด้วยลิฟต์ที่ตอบโจทย์ทุกวัยและทุกพื้นที่ในงานสถาปนิก’68
แบรนด์ลิฟต์บ้านที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชันหลากหลายอย่าง Ultimatelift เดินหน้าส่งมอบนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ได้ทุกวัย ทุกพื้นที่ และทุกความต้องการของการอยู่อาศัย โดยเฉพาะการรองรับกลุ่มผู้สูงอายุที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในสังคมไทย ภายใต้การบริหารของคุณกีรติญา ภูวฤภิรมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทิเมท ลิฟต์ จำกัด Ultimatelift พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟังก์ชันล่าสุด และไฮไลท์เด่นจากโชว์รูมที่จะเผยโฉมให้สัมผัสจริงในงานสถาปนิก’68
ฟีดแบคจากเวทีสถาปนิก’67: ปรับมุมมอง ต่อยอดแนวคิด Universal Design
การเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ช่วยให้ Ultimatelift ได้เข้าใกล้กลุ่ม End User มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ความต้องการลิฟต์บ้านจึงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเพื่อตอบโจทย์ผู้สูงวัยหรือผู้ใช้วีลแชร์ แต่ยังรวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในบ้าน
คุณกีรติญาเสริมว่า กลุ่มผู้พัฒนาโครงการเองก็เริ่มปรับตัว โดยหันมาสร้างบ้านแนวสูงเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในเมืองที่มีที่ดินจำกัด และลิฟต์บ้านคือคำตอบที่ลงตัว ซึ่งจากฟีดแบกเหล่านี้...
Aritco ยืนหนึ่งลิฟต์บ้านจากสวีเดน ตอบโจทย์ดีไซน์และความปลอดภัยในงานสถาปนิก’68
ด้วยประสบการณ์กว่า 13 ปีในประเทศไทย บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงยืนหยัดในฐานะแบรนด์ลิฟต์บ้านที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด โดดเด่นด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย การติดตั้งที่ยืดหยุ่น การดูแลรักษาที่ง่าย และดีไซน์ที่สามารถกลมกลืนเข้ากับบ้านทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว งานสถาปนิกปีนี้ Aritco พร้อมนำเสนอแนวคิดใหม่แห่งการอยู่อาศัยยุคใหม่ผ่านนวัตกรรมลิฟต์บ้าน ที่ผสานฟังก์ชันเข้ากับสุนทรียศาสตร์ได้อย่างเหนือระดับ
จากผู้บุกเบิกสู่ผู้นำตลาด: ความไว้วางใจที่ยืนยาว
คุณเสริมศักดิ์ ศรีพงษ์ธนากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์ในประเทศไทยว่า Aritco คือผู้บุกเบิกตลาดลิฟต์บ้านอย่างแท้จริง โดยเริ่มต้นจากการสร้างโชว์รูมเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสสินค้าจริง พร้อมอธิบายให้เห็นถึงข้อดีของลิฟต์บ้านที่ติดตั้งได้ง่าย ใช้งานสะดวก ดูแลไม่ยุ่งยาก และมีราคาที่เข้าถึงได้ ปัจจุบัน Aritco มีทีมบริการครอบคลุมทั่วประเทศ...
Cucina Galleria นำทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวระดับพรีเมียมจากยุโรปในงานสถาปนิก’68
ในฐานะแบรนด์ที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวระดับไฮเอนด์จากยุโรป “Cucina Galleria” ได้กลายเป็นจุดหมายใหม่สำหรับผู้ที่มองหาความแตกต่างทั้งด้านดีไซน์ ฟังก์ชัน นวัตกรรม และความสามารถในการปรับแต่งให้ตรงกับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ภายใต้การบริหารของ คุณกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด โดยในงานสถาปนิก’68 นี้ Cucina Galleria ได้เตรียมนำเสนอสินค้าจาก 4 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก จากอิตาลีและฝรั่งเศส ได้แก่ Elica, Barazza, Fabita และ Chambord ซึ่งแต่ละแบรนด์ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งในด้านการออกแบบ วัสดุ เทคโนโลยี และความยืดหยุ่นในการใช้งาน
Cucina Galleria: คัดสรรที่สุดแห่งดีไซน์จาก 4 แบรนด์ระดับโลก
Cucina Galleria เปิดประสบการณ์ครัวพรีเมียมผ่านการคัดสรรเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและรสนิยม...
I-SPA เปิดตัวนวัตกรรม Floating Bath อ่างอาบน้ำดีไซน์ระดับโลกในงานสถาปนิก’68
เมื่อพูดถึงห้องน้ำในบ้าน หลายคนอาจนึกถึงเพียงพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทำความสะอาดร่างกาย แต่สำหรับ “I-SPA” ห้องน้ำคือ “พื้นที่แห่งความสุข” ที่ผสานเทคโนโลยีเพื่อการผ่อนคลาย สุขภาพ และการใช้ชีวิตที่ดีกว่า ภายใต้การบริหารของ คุณลดาวัลย์ เบญจธนะฉัตร์ กรรมการบริหาร บริษัท บาธรูม ดีไซน์ ไอ-สปา จำกัด ยังคงยึดมั่นกับจุดยืนในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมห้องน้ำอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งการออกแบบที่สวยงาม การใช้งานที่มีฟังก์ชันล้ำสมัย และแนวทางรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
จากฟีดแบ็กจริงสู่การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง
การเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ในปีที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของ I-SPA ในฐานะผู้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อ่างอาบน้ำที่มีทั้งนวัตกรรมและความงามไปพร้อมกัน อ่างที่นำไปแสดง ไม่เพียงแต่ได้รับรางวัลจากต่างประเทศ แต่ยังกลายเป็นจุดเช็กอินยอดนิยมในหมู่ผู้เข้าชมงาน สถาปนิก ดีไซเนอร์ และผู้ใช้งานจริงต่างให้เสียงตอบรับในแง่บวก ทั้งในเรื่องของดีไซน์ที่แปลกใหม่และฟังก์ชันที่เหนือความคาดหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่...
SCG ขนทัพวัสดุก่อสร้างยั่งยืน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแห่งอนาคตในงานสถาปนิก’68
SCG ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่ยั่งยืน ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดผลกระทบต่อธรรมชาติ และตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมก่อสร้างสมัยใหม่ในงาน สถาปนิก’68 พร้อมนำเสนอแนวคิด “Waste to Construction” ที่เน้นการนำวัสดุเหลือใช้กลับมาเพิ่มมูลค่า ลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ และลดการใช้พลังงานในกระบวนการผลิต ตอกย้ำแนวคิด Low Carbon Materials ซึ่งกำลังเป็นทิศทางสำคัญของวงการก่อสร้างในระดับโลก
คุณอัญชลี ชวนะลิขิกร Head of Housing Product Solution Business ในธุรกิจซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เผยว่า SCG ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังคำนึงถึง Customer Centric...
จระเข้ ยกระดับนวัตกรรมก่อสร้างตอบโจทย์ความยั่งยืน ที่งานสถาปนิก’68
อุตสาหกรรมก่อสร้างที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยมีแนวโน้มที่ให้ความสำคัญกับ Green Construction และ ESG Model มากขึ้น ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกับ จระเข้ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างโซลูชันที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานก่อสร้างให้รวดเร็ว ปลอดภัยและยั่งยืน คุณวรพจน์ ตั้งมนัสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยถึงแนวทางการพัฒนาธุรกิจและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จะนำเสนอในงานสถาปนิก’68 ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยให้ก้าวไกลและเป็นมิตรกับโลกมากขึ้น
ต่อยอดจากงานสถาปนิก’67 สู่ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ตอบโจทย์อนาคต
จากการเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา จระเข้ได้รับฟีดแบ็กจากผู้ใช้งานจริง ทั้งสถาปนิก วิศวกร ผู้พัฒนาโครงการ และเจ้าของบ้าน ซึ่งช่วยให้บริษัทฯเข้าใจแนวโน้มตลาดและความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง...
TOA เผยนวัตกรรมผู้นำวัสดุก่อสร้างครบวงจร ที่เดียวในงานสถาปนิก’68
ในอุตสาหกรรมก่อสร้างที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว TOA ยังคงก้าวนำตลาดด้วยนวัตกรรม และแนวคิดที่ล้ำสมัย จากแบรนด์ที่หลายคนรู้จักในฐานะผู้นำสีทาอาคาร วันนี้ TOA ได้ขยายขอบเขตสู่การเป็นผู้พัฒนาโซลูชันวัสดุก่อสร้างครบวงจร ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น สีทาอาคารคุณภาพสูง เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง วัสดุซ่อมแซม ยิปซัม กระเบื้องเซรามิคปูพื้นและผนัง โซลูชันสำหรับการรีโนเวท ตลอดจนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ JOMOO ที่สะท้อนการเดินหน้าสู่กลุ่มไลฟ์สไตล์ภายในบ้านอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกมิติ
คุณจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มองว่า งานสถาปนิก’68 เป็นอีกหนึ่งเวทีสำคัญที่ TOA เตรียมใช้เป็นจุดเปลี่ยนภาพลักษณ์แบรนด์ เพื่อให้ตลาดรับรู้ว่า...
สัมผัสแนวคิด ‘ชีวิตที่ดีกว่า’ ผ่านนวัตกรรมกระเบื้องที่ทั้งสวยพร้อมเป็นมิตรกับสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม ไปกับ PORCELA ในงานสถาปนิก’68
ขณะที่กระแสรักสุขภาพและรักษ์สิ่งแวดล้อมไม่ใช่เพียงกระแสอีกต่อไป แต่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกของผู้ใช้งาน ซึ่งวัสดุก่อสร้างก็เป็นอีกหนึ่งวงการที่ตื่นตัวกับเรื่องนี้ เช่นเดียวกับ PORCELA (พอร์ซเซล่า) ที่ใช้คุณสมบัตินี้เป็นตัวชูโรง จากประสบการณ์และผลตอบรับจากการเข้าร่วมงานสถาปนิก 67
มาร่วมค้นหาแนวคิด คำตอบ และตัวตนของแบรนด์วัสดุกระเบื้องที่พร้อมเคียงคู่ไปกับสุขภาพผู้ใช้งานและโลกใบนี้ไปพร้อมกัน ผ่าน คุณปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมพัฒน์เซรามิค จำกัด
“การเข้าร่วมงานสถาปนิก 67 ที่ผ่านมา นับเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างยิ่งต่อการพัฒนาธุรกิจของเรา เราได้เห็นเทรนด์การออกแบบที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น”
PORCELA ได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เช่น เจ้าของบ้าน สถาปนิก และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีส่วนในการทำความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้งาน กล่าวคือ ผู้บริโภคยุคใหม่ไม่ได้ต้องการเพียงความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ให้ความสำคัญกับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อายุการใช้งาน และการใช้งานที่หลากหลาย
“เรามองว่ากระเบื้องไม่ใช่เพียง ‘วัสดุปูพื้นหรือผนัง’ แต่เป็นส่วนหนึ่งของคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ เพราะฉะนั้น “พอร์ซเซล่า”...
Melatone’ ผู้นำวัสดุปิดผิว พร้อมโชว์นวัตกรรมไฮไลต์ ที่งานสถาปนิก’68
Melatone แบรนด์วัสดุปิดผิวสัญชาติเกาหลี ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1978 จากความตั้งใจในการพัฒนาวัสดุปิดผิวที่ผสานการดีไซน์ ฟังก์ชัน และนวัตกรรมเข้าด้วยกัน เพื่อเป็นตัวช่วยแก่นักออกแบบทุกเจเนอเรชัน มาทำความรู้จัก Melatone ก่อนที่จะพบกันเต็มรูปแบบภายในงานสถาปนิก’68 ผ่านคุณนามสิริ อื้ออารีย์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมลาโทน จำกัด
“Melatone ตัดสินใจเข้าร่วมงานสถาปนิก’68 เนื่องจากเรามุ่งมั่นที่จะเข้าใกล้และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก นักออกแบบ ผู้รับเหมา หรือผู้ที่สนใจวัสดุปิดผิวคุณภาพสูง งานนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ช่วยให้เราสามารถพบปะ พูดคุย และนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้อย่างใกล้ชิด พร้อมสร้างความเข้าใจในแนวทางการออกแบบที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน”
Made for Every Surface
“เราเชื่อว่าวัสดุปิดผิวไม่ได้เป็นเพียงองค์ประกอบตกแต่ง แต่เป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยกำหนดอารมณ์และบรรยากาศของพื้นที่”
นิยามที่บ่งบอกตัวตนของ...