‘CUSTOMER CENTRICITY’ แนวคิดสีที่คิดเพื่อคุณจากวันนี้สู่อนาคต ใน FUTURE CITY จาก NIPPON PAINT

0
ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทางเทคโนโลยีและสภาพแวดล้อม มีเพียงไม่กี่ธุรกิจที่สามารถยืนหยัดผ่านกาลเวลาได้สำเร็จ Nippon Paint คือแบรนด์สีชั้นนำระดับโลก แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่มีอายุกว่า 144 ปี จากประเทศญี่ปุ่นที่ดำเนินธุรกิจในไทยมายาวนานกว่า 58 ปี ได้รับความนิยมและความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์สีนวัตกรรมคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งาน จนปัจจุบันเป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของเอเชีย ที่ครองแชมป์ทั้งด้านการผลิตและจัดจำหน่ายต่อเนื่องเกือบ 10 ปีติดต่อกันและยังเป็นอันดับ 4 ของโลก  ล่าสุดในงานสถาปนิก’68 นี้ Nippon Paint ประเดิมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการออกแบบ ด้วยการผนึกกำลังกับ pbm สตูดิโอออกแบบสถาปัตยกรรมแนวหน้าที่คว้ารางวัลในระดับสากลมากมาย เนรมิต Thematic Pavilion สไตล์ Futuristic ภายใต้แนวคิด “ The Future...

ไม้ทุกชิ้นคือมรดกงานฝีมือที่เติมเต็มเอกลักษณ์ให้ทุกผลงานการออกแบบ เปิดมุมมองเสน่ห์ของไม้ที่ตอบโจทย์งานดีไซน์ผ่าน WOODDEN Thematic Pavilion

0
ครั้งหนึ่งการใช้งานวัสดุ ‘ไม้สัก’ ในบ้านเราเคยถูกตั้งประเด็นคำถามด้านความยั่งยืน กระทั่งในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา กระแสการส่งต่อความรู้ความเข้าใจในกระบวนการผลิต การบอกเรื่องราวที่มาของวัสดุจากวัฏจักรป่าปลูก ร่วมกับการขับเคลื่อนผลงานที่นักออกแบบเลือกนำไม้มาใช้งานมากขึ้น จึงกลายแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ผู้คนหันกลับมาเชื่อมั่นการสัมผัสเสน่ห์สัจจะวัสดุจากธรรมชาติอีกครั้งอย่างไร้กังวล ไม้ธรรมชาติ คือความยั่งยืนและการไว้ลายในงานดีไซน์ หลังจากที่ WOODDEN เคยนำเสนอ Thematic Pavilion ร่วมกับ PAVA architects เพื่อสื่อสารแนวคิดความยั่งยืนของวัสดุไม้สักในงานสถาปนิก’66 และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี การกลับมาจัดแสดง Thematic Pavilion อีกครั้งในสถาปนิก’68 นี้ WOODDEN จึงจับมือกับ POAR สร้างสรรค์พื้นที่มอบประสบการณ์ใหม่ที่ขยายมิติมุมมองการใช้งานไม้ ในแง่กระบวนการผลิตที่ยังคงจิตวิญญาณความเป็นงานฝีมือ และการซัพพอร์ตด้านงานดีไซน์ ที่ ‘ไม้’ สามารถสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัว...

BETWEEN THE ‘RAW LINE’ : เรื่องเล่า เป้าหมาย กับการยกระดับการสร้างสรรค์อลูมิเนียมอีกขั้นจาก S-ONE GROUP

0
หลัง S-ONE GROUP ร่วมมือกับ HAS design and research ยกระดับการใช้งานอลูมิเนียมโปรไฟล์ด้วย Thematic Pavilion กวาดรางวัลจากทั้งในประเทศและในระดับนานาชาติ 2024 Golden Trezzini Awards ที่รัสเซียไปในปีที่แล้ว ปีนี้ S-ONE GROUP กลับมาสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการร่วมมือกับ Looklen Architects ในโปรเจกต์ Thematic Pavilion ส่ง ‘Raw Line’ มาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เรารับชมกันอีกครั้ง ‘Raw Line’ คือ Thematic Pavilion ที่สะท้อนนิยามของการใช้งานเส้นอลูมิเนียมในรูปแบบสัจจะวัสดุเพื่อสร้างสุนทรียะ ภายใต้แนวคิดความยั่งยืน แสดงศักยภาพความงามต้นฉบับผ่านโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่สร้างสรรค์ด้วยการนำเส้นอลูมิเนียมโปรไฟล์เต็มเส้น ไม่ทำสีจำนวน 1,000 เส้น น้ำหนักรวม 7 ตันมาออกแบบเป็นโมดูลาร์เพื่อให้สามารถถอดนำกลับไปใช้งานได้ใหม่ ซึ่งนอกจากตัวโครงสร้างภายนอกที่น่าสนใจแล้ว...

KG Solar ผนึกกำลัง Tesla Energy เปิดตัว Tesla Powerwall ที่งานสถาปนิก’68

0
   KG Solar ร่วมกับ Tesla Energy นำเสนอ Tesla Powerwall นวัตกรรมระบบกักเก็บพลังงานที่ล้ำสมัยระดับโลก ซึ่งงานสถาปนิกถือเป็นเวทีสำคัญที่รวบรวมผู้นำในแวดวงการออกแบบ-ก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์ไว้ในที่เดียว การเข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีในการสร้างแรงบันดาลใจและร่วมมือกับนักออกแบบและผู้พัฒนาโครงการที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล          KG Solar ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2531 โดยเริ่มจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมไฟฟ้าและเครื่องกล (M&E) สำหรับโครงการขนาดใหญ่หลากหลายประเภท ทั้งหมู่บ้าน คอนโดมิเนียม โรงพยาบาล และโรงแรม ตลอดระยะเวลากว่า 37 ปี นอกจากนี้ KG Solar ยังให้บริการติดตั้งระบบโซลาร์และขายไฟฟ้าให้กับบริษัทชั้นนำในรูปแบบสัญญาซื้อขายไฟฟ้าภาคเอกชน (Private PPA)          ปัจจุบัน KG Solar ได้ก้าวขึ้นเป็น “ผู้นำด้านโซลูชันประหยัดพลังงานแบบครบวงจร” ตามมาตรฐานสากล ทั้ง ISO 9001:2015 และ ISO...

W House: ต่อยอดความสำเร็จ นำเสนอเทรนด์บ้านในอนาคต ที่งานสถาปนิก’68

0
W House เข้าร่วมงานสถาปนิก’67 เป็นครั้งแรก และประสบการณ์อันล้ำค่าจากการเข้าร่วมงานในครั้งนั้นได้ถูกนำมาต่อยอดเพื่อพัฒนาธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทอย่างต่อเนื่อง การเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ทำให้W Houseได้พบปะกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อในทุกช่วงอายุ ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัท มาวิเคราะห์ความสำเร็จจากงานสถาปนิก’67 และวิสัยทัศน์ของ W House ผ่านคุณวรวุฒิ กาญจนกูล ประธานบริหาร บริษัท ดับบลิว เฮ้าส์ จำกัด ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาธุรกิจของW House กล่าวคือ ข้อมูลจากกลุ่มเป้าหมายนำมาวิเคราะห์ถึงรูปแบบและสไตล์ของบ้านที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน รวมถึงความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้การได้พบเห็นวัสดุตกแต่งที่หลากหลายจากผู้ประกอบการรายอื่นๆ ที่มาร่วมงาน ยังเป็นโอกาสให้W Houseได้เห็นถึงรูปแบบใหม่ๆ และนวัตกรรมที่น่าสนใจ ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการก่อสร้างบ้านให้มีจุดขายที่น่าสนใจยิ่งขึ้น...

Landy Home เปิดตัวแบบบ้านคอลเลกชันใหม่กว่า 10 แบบ และ “Rudolf Interior” บริษัทในเครือ ที่ช่วยเติมเต็มให้บ้าน แลนดี้ โฮม มีความครบครัน พร้อมเข้าอยู่...

0
     Landy Home ผู้นำศูนย์รับสร้างบ้าน หวนคืนสู่เวทีงานสถาปนิกอีกครั้งพร้อมไฮไลต์ใหม่ นำเสนอโมเดลแบบบ้าน New Design 2025 ที่งานสถาปนิก’68 ที่แรก! เสริมทัพด้วยโมเดลแบบบ้านเกือบ 100 แบบ และไฮไลต์อีกมากมาย ศึกษาและสำรวจแนวคิดของ Landy Home ผ่านมุมมองของคุณพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กับวิสัยทัศน์ที่สะท้อนถึงทิศทางและความมุ่งมั่นของแบรนด์ในยุคที่การอยู่อาศัยกำลังก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ Always Ahead ก้าวก่อนใครในทุกด้าน          Landy Home ตอกย้ำจุดยืนการเป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่นำเสนอนวัตกรรมการอยู่อาศัยด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และ ครบวงจรมากที่สุด โดยภายในงานสถาปนิก’68 มาในคอนเซปต์แนวคิด ‘Always...

Minima House คัดสรรวัสดุจากญี่ปุ่น เพื่อทุกพื้นที่การใช้งาน ณ งานสถาปนิก’68

0
         ปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุตกแต่งบ้านมากขึ้น โดยเฉพาะวัสดุที่มีคุณภาพ ทนทาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Minima House เป็น 1 ในบริษัทที่นำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก ผ่านคุณธนะวัต อุดมศาสตร์พร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มินิมะ เฮ้าส์ จำกัด จากความหลงไหล สู่แนวคิดหลักสไตล์ Minima House          เริ่มต้นการสังเกต และซึมซับ จนกลายเป็นความหลงใหลในดีไซน์ญี่ปุ่น จากความประทับใจต่อวัสดุที่ญี่ปุ่นเลือกใช้ สวยงามและทนทาน แฝงด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นคือที่มาของ Minima House “ Minima House คิดว่าทำไมเราไม่เป็นสะพานเชื่อมละ ? นำสินค้าคุณภาพดี จากญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้ใช้ ที่ไม่ได้มีแค่ความสวยอย่างเดียว แต่ฟังก์ชันครบ ใช้งานได้จริง เพราะหัวใจของดีไซน์ญี่ปุ่นคือ ความสวยที่มาพร้อมประโยชน์ใช้สอย”คุณธนะวัตแชร์ถึงที่มาและจุดเริ่มต้น...

SANGTHONG Group เฉลิมฉลอง 50 ปี พร้อมเปิดตัวไฮไลต์ ที่งานสถาปนิก’68

0
        จากจุดเริ่มต้นในฐานะผู้ผลิตเต็นท์สำหรับงานอีเว้นท์ สู่ผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมผ้าใบแบบครบวงจร SANGTHONG GROUP ได้สร้างชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือในวงการมาอย่างยาวนาน รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย และการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง SANGTHONG Group จึงเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสถาปัตยกรรมผ้าใบของประเทศไทย ในงานสถาปนิก’68 ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของ SANGTHONG Group จากบทความสัมภาษณ์คุณฐานุพงศ์ วุฒิอารีย์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงทองผ้าใบ  กันสาด จำกัด การเติบโตและพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง          SANGTHONG Groupได้เข้าร่วมงานสถาปนิกมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายสิบปี ซึ่งเป็นเวทีสำคัญในการสร้างคอนแทคกับสถาปนิก เจ้าของกิจการ และผู้รับเหมา ทำให้SANGTHONG Groupเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการ นอกจากนี้ SANGTHONG Group ขยายขอบเขตธุรกิจจากเดิมที่เน้นงานผ้าใบและเต็นท์ ไปสู่การให้บริการด้าน Design and Build อย่างครบวงจร...

InnoLux: โชว์นวัตกรรมจอแสดงผลและเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน ที่งานสถาปนิก’68

0
        InnoLux พร้อมแสดงศักยภาพของเทคโนโลยีฟิล์มคริสตัลเหลว และการผลิตกระจก เพื่อก้าวข้ามข้อจำกัดแบบเดิม เพราะจอภาพ เป็น“มากกว่าจอภาพ” รู้จัก InnoLux         InnoLux ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 InnoLux มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีกระจกแบบเดิม โดยการผสมผสานเทคโนโลยีฟิล์มคริสตัลเหลวและการสร้างกระจก ด้วย Motto อย่าง “มากกว่าจอภาพ”         InnoLux ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีจอแสดงผลขั้นสูง เช่น 8K4K, Micro LED และ AM miniLED4 แต่ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยตระหนักถึงความสำคัญของความยั่งยืนและการอนุรักษ์พลังงานในเมืองอัจฉริยะ บริษัทได้พัฒนา “InnoLux LC Window” หรือ “หน้าต่าง LCD หรี่แสงอัจฉริยะ INX” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในด้านนี้อย่างชัดเจน InnoLux...

aluframe นวัตกรรมประตูหน้าต่างอลูมิเนียม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในงานสถาปนิก’68

0
          บริษัท ไทยอลูเวิร์ค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายประตูหน้าต่างอลูมิเนียมภายใต้แบรนด์  aluframe ให้มุมมองถึงการเข้าร่วมงานสถาปนิกว่า ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงศักยภาพของแบรนด์ แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญในการต่อยอดธุรกิจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น  มาทำความรู้จัก aluframe จากบทสนทนาของคุณเกรียงไกร เกียรติพิศาลสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยอลูเวิร์ค จำกัด ความแตกต่างที่สร้างความโดดเด่น           aluframe เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทั้งบ้าน โครงการ และ อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง การออกแบบที่ว่านี้รวมทั้งฟังก์ชั่นที่สำคัญสร้างความแตกต่างจากสินค้าทั่วไป และทั้งดีไซน์ที่เพิ่มความสวยงามโปร่งสบายตา โดยฟังก์ชั่นเด่นๆของอลูเฟรมคือการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน รวมถึงการป้องกันปัญหาของประตูและหน้าต่าง โดยคำนึงถึง           สภาพแวดล้อมและอากาศในประเทศไทยเป็นหลัก จึงใช้คำว่า 5ก. ได้แก่ การกันน้ำฝนรั่วเข้าบ้าน การกันฝุ่น PM2.5 การกันเสียงรบกวนจากภายนอก การกันลมแรงกระพือ และการกันจิ้งจกและแมลงเข้าบ้าน...

สัมผัสสุนทรียที่ ‘มากกว่าพัดลม’ จาก MR.KEN ในงานสถาปนิก’68

0
      MR.KEN ผู้นำแห่งพัดลมเพดาน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก MR.SU A KEN ชาวไต้หวัน และเป็น CEO ผู้ก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2528 เป็นเวลากว่า 40 ปี ในการผลิตและออกแบบพัดลมภายใต้ยี่ห้อ MR.KEN จัดจำหน่ายทั่วโลก ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ นวัตกรรมที่ช่วยให้ประหยัดพลังงาน และคุณสมบัติช่วยกระจายลมที่ดี ดีไซน์ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน           ดีไซน์ที่หลากหลายพร้อมคุณภาพที่ดีเยี่ยมเป็นจุดแข็งแกร่งของพัดลมเพดาน จากการร่วมงานสถาปนิก’67 ทำให้ MR.KEN เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากกว่าเดิม พร้อมทั้งได้รับการยอมรับจากผู้ออกแบบ เพราะดีไซน์หลากหลาย สวยงาม ควบคู่กับฟังก์ชันการใช้งานซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ประกอบกับคุณภาพที่ดีเยี่ยม รับประกันมอเตอร์ 10 ปี ทำให้พัดลม...

D FENSE ผู้ผลิตชุดรางประตูเลื่อน เผยนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัย ที่งานสถาปนิก 68

0
      ภายในงานสถาปนิก’68 มีผู้แสดงสินค้านำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่น่าสนใจ หนึ่งในนั้นคือผู้ผลิตชุดรางประตูเลื่อนแบรนด์ D Fense ซึ่งให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความปลอดภัยและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ พร้อมทั้งยังคงความสวยงามในการออกแบบ           กลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์คือ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งปัจจุบันก็มีหลายแบรนด์ใหญ่ที่นำผลิตภัณฑ์นี้ไปใช้งานแล้ว และกลุ่มนักออกแบบ เพื่อให้รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์และนำไปประยุกต์ใช้ในงานออกแบบได้อย่างปลอดภัย แก้ปัญหาอุบัติเหตุ เสริมความปลอดภัย           ผลิตภัณฑ์ชุดล้อและรางประตู D Fense พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ช่วยป้องกันไม่ให้ประตูบานใหญ่และสูงล้ม ซึ่งเป็นจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ โดยมาพร้อมดีไซน์ลงตัว ฟังก์ชันเหนือระดับ นอกจากความปลอดภัยแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ยังคำนึงถึงความสวยงามและฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริงผ่านการออกและชุดรางพิเศษ ทำให้ชุดรางนี้มีขนาดหน้าตัดพอดีกับประตูรั้ว ส่งผลให้มีความมั่นคง ไม่โคลงเคลง ล้อเลื่อนไม่ติดขัด ที่สำคัญคือไม่ทำให้ดีไซน์ประตูของผู้ใช้งานเสียหาย เพราะซ่อนอยู่ในชุดล้อและรางทั้งหมด ไฮไลต์ในงานสถาปนิก’68: โชว์ศักยภาพเหนือขีดจำกัด           ในงานสถาปนิก’68 จะมีการนำเสนอนวัตกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น บานประตูขนาดสูง 5 เมตรที่แสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและความมั่นคง รวมถึงประตูเลื่อนที่สามารถเลี้ยวแบบซิกแซกได้...

Premier ชูแนวคิด Aluminum & Living ที่งานสถาปนิก’68

0
          หวนคืนสู่เวทีงานสถาปนิกอีกครั้งกับบริษัท โกลด์สตาร์เมททอล จำกัด เจ้าของแบรนด์ Premier พร้อมแนวคิดที่ว่าด้วยอลูมิเนียมกับไลฟ์สไตล์ อะไรคือปัจจัยที่ทำให้ Premier ตัดสินใจหวนคืนกลับมา พร้อมเผยแนวคิดที่แฝงการใช้ชีวิตของผู้คนเข้ากับอลูมิเนียม จากบทสัมภาษณ์คุณบัญสุชา พุทธพรมงคล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลด์สตาร์ เมททอล จำกัด(อลูมิเนียมพรีเมียร์) “งานสถาปนิกเป็นงานที่ดึงดูดผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง มีความโดดเด่นที่ต้องตาต้องใจผู้บริโภค และผู้ที่เกี่ยวข้องกับวงการก่อสร้างต่างมาที่งานสถาปนิกทั้งนั้น”           หลังจากห่างหายจากงานสถาปนิกไปสักพัก Premier กลับมาพร้อมแนวคิดใหม่ที่น่าสนใจ และผลิตภัณฑ์ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายวงการออกแบบก่อสร้าง หรือวงการที่ต้องใช้อลูมิเนียม โดยเมื่อเจาะลึกเข้าไปอีกก็คือกลุ่มช่างอลูมิเนียม ซึ่งเป็นผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ในการติดตั้ง และกลุ่มเจ้าของบ้านหรือ end-user คือกลุ่มที่ใช้งานระยะยาว นอกจากนี้ทาง Premier ยังมองไปถึงกลุ่มโครงการ และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้กลุ่มเป้าหมายเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพราะ Premier...

Owens Corning นำเสนอผลิตภัณฑ์สีเขียว เพื่อการก่อสร้างที่ยั่งยืน ที่งานสถาปนิก’68

0
          เตรียมต้อนรับแบรนด์หลังคา ฉนวนใยหิน ‘Owens Corning’ ที่พร้อมมาสร้างสีสันภายในงานสถาปนิก’68 โดยขนทัพนวัตกรรมเพื่ออาคารสีเขียว (Green Building) ที่ตอบโจทย์ทั้งความยั่งยืนและ ESG Model มาเต็มพิกัด มาร่วมทำความรู้จัก Owens Corning และมุมมองต่อการเข้าร่วมงาน ผ่านบทความฉบับนี้ เชื่อมต่อความยั่งยืนกับการก่อสร้าง           Owens Corning ก่อตั้งในปี 1938 เริ่มต้นจากผู้ผลิตฉนวนกระจก ก่อนพัฒนาจนกลายเป็นผู้นำระดับสากลด้านฉนวนกันความร้อน หลังคา ไฟเบอร์กลาส และวัสดุคอมโพสิต โดยเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้แสดงสินค้างานสถาปนิก’68 มาหลายองค์ประกอบ ดังนี้ การขยายตลาดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น (Expanding Market Presence) : ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมก่อสร้าง และงานสถาปนิก’68 ก็เป็นพื้นที่ที่สร้างมูลค่าต่อ...

A Complete Teak Solution ทุกความต้องการเรื่องไม้สักจาก TS-TEAK ใน งานสถาปนิก’68

0
          ค้นหาความสวยงามและคุณสมบัติของไม้สักผ่านผลิตภัณฑ์แบรนด์ TS-TEAK ด้วยคติ ‘A Complete Teak Solution’ ด้วยผลิตภัณฑ์ไม้สักหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ประตู-พื้น-บันได หรือระแนง ร่วมสนทนาค้นหาตัวตน TS-TEAK ผ่านคุณนัช- ณัชพล สว่างเดชารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงเลื่อยจักรท่าเสา จำกัด ที่พร้อมแบ่งปันประสบการณ์กว่า 10 ปีในฐานะผู้แสดงสินค้างานสถาปนิก TS-TEAK: ตอบรับทุกความต้องการเรื่องไม้สัก “เราก็ออกงานมา 10 ปีแล้ว ได้พบลูกค้า-คู่ค้า เพื่อนร่วมวงการ เจอเทคโนโลยีใหม่ ๆ เทรนด์ใหม่ ๆ ความต้องการใหม่ ๆ...