‘CUSTOMER CENTRICITY’ แนวคิดสีที่คิดเพื่อคุณจากวันนี้สู่อนาคต ใน FUTURE CITY จาก NIPPON PAINT
ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทางเทคโนโลยีและสภาพแวดล้อม มีเพียงไม่กี่ธุรกิจที่สามารถยืนหยัดผ่านกาลเวลาได้สำเร็จ
Nippon Paint คือแบรนด์สีชั้นนำระดับโลก แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่มีอายุกว่า 144 ปี จากประเทศญี่ปุ่นที่ดำเนินธุรกิจในไทยมายาวนานกว่า 58 ปี ได้รับความนิยมและความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์สีนวัตกรรมคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งาน จนปัจจุบันเป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของเอเชีย ที่ครองแชมป์ทั้งด้านการผลิตและจัดจำหน่ายต่อเนื่องเกือบ 10 ปีติดต่อกันและยังเป็นอันดับ 4 ของโลก
ล่าสุดในงานสถาปนิก’68 นี้ Nippon Paint ประเดิมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการออกแบบ ด้วยการผนึกกำลังกับ pbm สตูดิโอออกแบบสถาปัตยกรรมแนวหน้าที่คว้ารางวัลในระดับสากลมากมาย เนรมิต Thematic Pavilion สไตล์ Futuristic ภายใต้แนวคิด “ The Future...
ไม้ทุกชิ้นคือมรดกงานฝีมือที่เติมเต็มเอกลักษณ์ให้ทุกผลงานการออกแบบ เปิดมุมมองเสน่ห์ของไม้ที่ตอบโจทย์งานดีไซน์ผ่าน WOODDEN Thematic Pavilion
ครั้งหนึ่งการใช้งานวัสดุ ‘ไม้สัก’ ในบ้านเราเคยถูกตั้งประเด็นคำถามด้านความยั่งยืน กระทั่งในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา กระแสการส่งต่อความรู้ความเข้าใจในกระบวนการผลิต การบอกเรื่องราวที่มาของวัสดุจากวัฏจักรป่าปลูก ร่วมกับการขับเคลื่อนผลงานที่นักออกแบบเลือกนำไม้มาใช้งานมากขึ้น จึงกลายแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ผู้คนหันกลับมาเชื่อมั่นการสัมผัสเสน่ห์สัจจะวัสดุจากธรรมชาติอีกครั้งอย่างไร้กังวล
ไม้ธรรมชาติ คือความยั่งยืนและการไว้ลายในงานดีไซน์
หลังจากที่ WOODDEN เคยนำเสนอ Thematic Pavilion ร่วมกับ PAVA architects เพื่อสื่อสารแนวคิดความยั่งยืนของวัสดุไม้สักในงานสถาปนิก’66 และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี การกลับมาจัดแสดง Thematic Pavilion อีกครั้งในสถาปนิก’68 นี้ WOODDEN จึงจับมือกับ POAR สร้างสรรค์พื้นที่มอบประสบการณ์ใหม่ที่ขยายมิติมุมมองการใช้งานไม้ ในแง่กระบวนการผลิตที่ยังคงจิตวิญญาณความเป็นงานฝีมือ และการซัพพอร์ตด้านงานดีไซน์ ที่ ‘ไม้’ สามารถสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัว...
BETWEEN THE ‘RAW LINE’ : เรื่องเล่า เป้าหมาย กับการยกระดับการสร้างสรรค์อลูมิเนียมอีกขั้นจาก S-ONE GROUP
หลัง S-ONE GROUP ร่วมมือกับ HAS design and research ยกระดับการใช้งานอลูมิเนียมโปรไฟล์ด้วย Thematic Pavilion กวาดรางวัลจากทั้งในประเทศและในระดับนานาชาติ 2024 Golden Trezzini Awards ที่รัสเซียไปในปีที่แล้ว ปีนี้ S-ONE GROUP กลับมาสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการร่วมมือกับ Looklen Architects ในโปรเจกต์ Thematic Pavilion ส่ง ‘Raw Line’ มาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เรารับชมกันอีกครั้ง
‘Raw Line’ คือ Thematic Pavilion ที่สะท้อนนิยามของการใช้งานเส้นอลูมิเนียมในรูปแบบสัจจะวัสดุเพื่อสร้างสุนทรียะ ภายใต้แนวคิดความยั่งยืน แสดงศักยภาพความงามต้นฉบับผ่านโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่สร้างสรรค์ด้วยการนำเส้นอลูมิเนียมโปรไฟล์เต็มเส้น ไม่ทำสีจำนวน 1,000 เส้น น้ำหนักรวม 7 ตันมาออกแบบเป็นโมดูลาร์เพื่อให้สามารถถอดนำกลับไปใช้งานได้ใหม่ ซึ่งนอกจากตัวโครงสร้างภายนอกที่น่าสนใจแล้ว...
KG Solar ผนึกกำลัง Tesla Energy เปิดตัว Tesla Powerwall ที่งานสถาปนิก’68
KG Solar ร่วมกับ Tesla Energy นำเสนอ Tesla Powerwall นวัตกรรมระบบกักเก็บพลังงานที่ล้ำสมัยระดับโลก ซึ่งงานสถาปนิกถือเป็นเวทีสำคัญที่รวบรวมผู้นำในแวดวงการออกแบบ-ก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์ไว้ในที่เดียว การเข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีในการสร้างแรงบันดาลใจและร่วมมือกับนักออกแบบและผู้พัฒนาโครงการที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล
KG Solar ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2531 โดยเริ่มจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมไฟฟ้าและเครื่องกล (M&E) สำหรับโครงการขนาดใหญ่หลากหลายประเภท ทั้งหมู่บ้าน คอนโดมิเนียม โรงพยาบาล และโรงแรม ตลอดระยะเวลากว่า 37 ปี นอกจากนี้ KG Solar ยังให้บริการติดตั้งระบบโซลาร์และขายไฟฟ้าให้กับบริษัทชั้นนำในรูปแบบสัญญาซื้อขายไฟฟ้าภาคเอกชน (Private PPA)
ปัจจุบัน KG Solar ได้ก้าวขึ้นเป็น “ผู้นำด้านโซลูชันประหยัดพลังงานแบบครบวงจร” ตามมาตรฐานสากล ทั้ง ISO 9001:2015 และ ISO...
W House: ต่อยอดความสำเร็จ นำเสนอเทรนด์บ้านในอนาคต ที่งานสถาปนิก’68
W House เข้าร่วมงานสถาปนิก’67 เป็นครั้งแรก และประสบการณ์อันล้ำค่าจากการเข้าร่วมงานในครั้งนั้นได้ถูกนำมาต่อยอดเพื่อพัฒนาธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทอย่างต่อเนื่อง การเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ทำให้W Houseได้พบปะกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อในทุกช่วงอายุ ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัท มาวิเคราะห์ความสำเร็จจากงานสถาปนิก’67 และวิสัยทัศน์ของ W House ผ่านคุณวรวุฒิ กาญจนกูล ประธานบริหาร บริษัท ดับบลิว เฮ้าส์ จำกัด
ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาธุรกิจของW House กล่าวคือ ข้อมูลจากกลุ่มเป้าหมายนำมาวิเคราะห์ถึงรูปแบบและสไตล์ของบ้านที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน รวมถึงความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้การได้พบเห็นวัสดุตกแต่งที่หลากหลายจากผู้ประกอบการรายอื่นๆ ที่มาร่วมงาน ยังเป็นโอกาสให้W Houseได้เห็นถึงรูปแบบใหม่ๆ และนวัตกรรมที่น่าสนใจ ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการก่อสร้างบ้านให้มีจุดขายที่น่าสนใจยิ่งขึ้น...
Landy Home เปิดตัวแบบบ้านคอลเลกชันใหม่กว่า 10 แบบ และ “Rudolf Interior” บริษัทในเครือ ที่ช่วยเติมเต็มให้บ้าน แลนดี้ โฮม มีความครบครัน พร้อมเข้าอยู่...
Landy Home ผู้นำศูนย์รับสร้างบ้าน หวนคืนสู่เวทีงานสถาปนิกอีกครั้งพร้อมไฮไลต์ใหม่ นำเสนอโมเดลแบบบ้าน New Design 2025 ที่งานสถาปนิก’68 ที่แรก! เสริมทัพด้วยโมเดลแบบบ้านเกือบ 100 แบบ และไฮไลต์อีกมากมาย
ศึกษาและสำรวจแนวคิดของ Landy Home ผ่านมุมมองของคุณพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กับวิสัยทัศน์ที่สะท้อนถึงทิศทางและความมุ่งมั่นของแบรนด์ในยุคที่การอยู่อาศัยกำลังก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ
Always Ahead ก้าวก่อนใครในทุกด้าน
Landy Home ตอกย้ำจุดยืนการเป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่นำเสนอนวัตกรรมการอยู่อาศัยด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และ ครบวงจรมากที่สุด โดยภายในงานสถาปนิก’68 มาในคอนเซปต์แนวคิด ‘Always...
Minima House คัดสรรวัสดุจากญี่ปุ่น เพื่อทุกพื้นที่การใช้งาน ณ งานสถาปนิก’68
ปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุตกแต่งบ้านมากขึ้น โดยเฉพาะวัสดุที่มีคุณภาพ ทนทาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Minima House เป็น 1 ในบริษัทที่นำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก ผ่านคุณธนะวัต อุดมศาสตร์พร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มินิมะ เฮ้าส์ จำกัด
จากความหลงไหล สู่แนวคิดหลักสไตล์ Minima House
เริ่มต้นการสังเกต และซึมซับ จนกลายเป็นความหลงใหลในดีไซน์ญี่ปุ่น จากความประทับใจต่อวัสดุที่ญี่ปุ่นเลือกใช้ สวยงามและทนทาน แฝงด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นคือที่มาของ Minima House
“ Minima House คิดว่าทำไมเราไม่เป็นสะพานเชื่อมละ ? นำสินค้าคุณภาพดี จากญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้ใช้ ที่ไม่ได้มีแค่ความสวยอย่างเดียว แต่ฟังก์ชันครบ ใช้งานได้จริง เพราะหัวใจของดีไซน์ญี่ปุ่นคือ ความสวยที่มาพร้อมประโยชน์ใช้สอย”คุณธนะวัตแชร์ถึงที่มาและจุดเริ่มต้น...
SANGTHONG Group เฉลิมฉลอง 50 ปี พร้อมเปิดตัวไฮไลต์ ที่งานสถาปนิก’68
จากจุดเริ่มต้นในฐานะผู้ผลิตเต็นท์สำหรับงานอีเว้นท์ สู่ผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมผ้าใบแบบครบวงจร SANGTHONG GROUP ได้สร้างชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือในวงการมาอย่างยาวนาน รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย และการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง SANGTHONG Group จึงเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสถาปัตยกรรมผ้าใบของประเทศไทย ในงานสถาปนิก’68 ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของ SANGTHONG Group จากบทความสัมภาษณ์คุณฐานุพงศ์ วุฒิอารีย์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงทองผ้าใบ กันสาด จำกัด
การเติบโตและพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง
SANGTHONG Groupได้เข้าร่วมงานสถาปนิกมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายสิบปี ซึ่งเป็นเวทีสำคัญในการสร้างคอนแทคกับสถาปนิก เจ้าของกิจการ และผู้รับเหมา ทำให้SANGTHONG Groupเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการ นอกจากนี้ SANGTHONG Group ขยายขอบเขตธุรกิจจากเดิมที่เน้นงานผ้าใบและเต็นท์ ไปสู่การให้บริการด้าน Design and Build อย่างครบวงจร...
InnoLux: โชว์นวัตกรรมจอแสดงผลและเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน ที่งานสถาปนิก’68
InnoLux พร้อมแสดงศักยภาพของเทคโนโลยีฟิล์มคริสตัลเหลว และการผลิตกระจก เพื่อก้าวข้ามข้อจำกัดแบบเดิม เพราะจอภาพ เป็น“มากกว่าจอภาพ”
รู้จัก InnoLux
InnoLux ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 InnoLux มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีกระจกแบบเดิม โดยการผสมผสานเทคโนโลยีฟิล์มคริสตัลเหลวและการสร้างกระจก ด้วย Motto อย่าง “มากกว่าจอภาพ”
InnoLux ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีจอแสดงผลขั้นสูง เช่น 8K4K, Micro LED และ AM miniLED4 แต่ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยตระหนักถึงความสำคัญของความยั่งยืนและการอนุรักษ์พลังงานในเมืองอัจฉริยะ บริษัทได้พัฒนา “InnoLux LC Window” หรือ “หน้าต่าง LCD หรี่แสงอัจฉริยะ INX” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในด้านนี้อย่างชัดเจน
InnoLux...
aluframe นวัตกรรมประตูหน้าต่างอลูมิเนียม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในงานสถาปนิก’68
บริษัท ไทยอลูเวิร์ค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายประตูหน้าต่างอลูมิเนียมภายใต้แบรนด์ aluframe ให้มุมมองถึงการเข้าร่วมงานสถาปนิกว่า ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงศักยภาพของแบรนด์ แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญในการต่อยอดธุรกิจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น มาทำความรู้จัก aluframe จากบทสนทนาของคุณเกรียงไกร เกียรติพิศาลสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยอลูเวิร์ค จำกัด
ความแตกต่างที่สร้างความโดดเด่น
aluframe เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทั้งบ้าน โครงการ และ อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง การออกแบบที่ว่านี้รวมทั้งฟังก์ชั่นที่สำคัญสร้างความแตกต่างจากสินค้าทั่วไป และทั้งดีไซน์ที่เพิ่มความสวยงามโปร่งสบายตา โดยฟังก์ชั่นเด่นๆของอลูเฟรมคือการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน รวมถึงการป้องกันปัญหาของประตูและหน้าต่าง โดยคำนึงถึง
สภาพแวดล้อมและอากาศในประเทศไทยเป็นหลัก จึงใช้คำว่า 5ก. ได้แก่ การกันน้ำฝนรั่วเข้าบ้าน การกันฝุ่น PM2.5 การกันเสียงรบกวนจากภายนอก การกันลมแรงกระพือ และการกันจิ้งจกและแมลงเข้าบ้าน...
สัมผัสสุนทรียที่ ‘มากกว่าพัดลม’ จาก MR.KEN ในงานสถาปนิก’68
MR.KEN ผู้นำแห่งพัดลมเพดาน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก MR.SU A KEN ชาวไต้หวัน และเป็น CEO ผู้ก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2528 เป็นเวลากว่า 40 ปี ในการผลิตและออกแบบพัดลมภายใต้ยี่ห้อ MR.KEN จัดจำหน่ายทั่วโลก ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ นวัตกรรมที่ช่วยให้ประหยัดพลังงาน และคุณสมบัติช่วยกระจายลมที่ดี
ดีไซน์ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
ดีไซน์ที่หลากหลายพร้อมคุณภาพที่ดีเยี่ยมเป็นจุดแข็งแกร่งของพัดลมเพดาน จากการร่วมงานสถาปนิก’67 ทำให้ MR.KEN เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากกว่าเดิม พร้อมทั้งได้รับการยอมรับจากผู้ออกแบบ เพราะดีไซน์หลากหลาย สวยงาม ควบคู่กับฟังก์ชันการใช้งานซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ประกอบกับคุณภาพที่ดีเยี่ยม รับประกันมอเตอร์ 10 ปี ทำให้พัดลม...
D FENSE ผู้ผลิตชุดรางประตูเลื่อน เผยนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัย ที่งานสถาปนิก 68
ภายในงานสถาปนิก’68 มีผู้แสดงสินค้านำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่น่าสนใจ หนึ่งในนั้นคือผู้ผลิตชุดรางประตูเลื่อนแบรนด์ D Fense ซึ่งให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความปลอดภัยและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ พร้อมทั้งยังคงความสวยงามในการออกแบบ
กลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์คือ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งปัจจุบันก็มีหลายแบรนด์ใหญ่ที่นำผลิตภัณฑ์นี้ไปใช้งานแล้ว และกลุ่มนักออกแบบ เพื่อให้รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์และนำไปประยุกต์ใช้ในงานออกแบบได้อย่างปลอดภัย
แก้ปัญหาอุบัติเหตุ เสริมความปลอดภัย
ผลิตภัณฑ์ชุดล้อและรางประตู D Fense พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ช่วยป้องกันไม่ให้ประตูบานใหญ่และสูงล้ม ซึ่งเป็นจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ โดยมาพร้อมดีไซน์ลงตัว ฟังก์ชันเหนือระดับ นอกจากความปลอดภัยแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ยังคำนึงถึงความสวยงามและฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริงผ่านการออกและชุดรางพิเศษ ทำให้ชุดรางนี้มีขนาดหน้าตัดพอดีกับประตูรั้ว ส่งผลให้มีความมั่นคง ไม่โคลงเคลง ล้อเลื่อนไม่ติดขัด ที่สำคัญคือไม่ทำให้ดีไซน์ประตูของผู้ใช้งานเสียหาย เพราะซ่อนอยู่ในชุดล้อและรางทั้งหมด
ไฮไลต์ในงานสถาปนิก’68: โชว์ศักยภาพเหนือขีดจำกัด
ในงานสถาปนิก’68 จะมีการนำเสนอนวัตกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น บานประตูขนาดสูง 5 เมตรที่แสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและความมั่นคง รวมถึงประตูเลื่อนที่สามารถเลี้ยวแบบซิกแซกได้...
Premier ชูแนวคิด Aluminum & Living ที่งานสถาปนิก’68
หวนคืนสู่เวทีงานสถาปนิกอีกครั้งกับบริษัท โกลด์สตาร์เมททอล จำกัด เจ้าของแบรนด์ Premier พร้อมแนวคิดที่ว่าด้วยอลูมิเนียมกับไลฟ์สไตล์ อะไรคือปัจจัยที่ทำให้ Premier ตัดสินใจหวนคืนกลับมา พร้อมเผยแนวคิดที่แฝงการใช้ชีวิตของผู้คนเข้ากับอลูมิเนียม จากบทสัมภาษณ์คุณบัญสุชา พุทธพรมงคล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลด์สตาร์ เมททอล จำกัด(อลูมิเนียมพรีเมียร์)
“งานสถาปนิกเป็นงานที่ดึงดูดผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง มีความโดดเด่นที่ต้องตาต้องใจผู้บริโภค และผู้ที่เกี่ยวข้องกับวงการก่อสร้างต่างมาที่งานสถาปนิกทั้งนั้น”
หลังจากห่างหายจากงานสถาปนิกไปสักพัก Premier กลับมาพร้อมแนวคิดใหม่ที่น่าสนใจ และผลิตภัณฑ์ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายวงการออกแบบก่อสร้าง หรือวงการที่ต้องใช้อลูมิเนียม โดยเมื่อเจาะลึกเข้าไปอีกก็คือกลุ่มช่างอลูมิเนียม ซึ่งเป็นผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ในการติดตั้ง และกลุ่มเจ้าของบ้านหรือ end-user คือกลุ่มที่ใช้งานระยะยาว นอกจากนี้ทาง Premier ยังมองไปถึงกลุ่มโครงการ และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้กลุ่มเป้าหมายเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพราะ Premier...
Owens Corning นำเสนอผลิตภัณฑ์สีเขียว เพื่อการก่อสร้างที่ยั่งยืน ที่งานสถาปนิก’68
เตรียมต้อนรับแบรนด์หลังคา ฉนวนใยหิน ‘Owens Corning’ ที่พร้อมมาสร้างสีสันภายในงานสถาปนิก’68 โดยขนทัพนวัตกรรมเพื่ออาคารสีเขียว (Green Building) ที่ตอบโจทย์ทั้งความยั่งยืนและ ESG Model มาเต็มพิกัด มาร่วมทำความรู้จัก Owens Corning และมุมมองต่อการเข้าร่วมงาน ผ่านบทความฉบับนี้
เชื่อมต่อความยั่งยืนกับการก่อสร้าง
Owens Corning ก่อตั้งในปี 1938 เริ่มต้นจากผู้ผลิตฉนวนกระจก ก่อนพัฒนาจนกลายเป็นผู้นำระดับสากลด้านฉนวนกันความร้อน หลังคา ไฟเบอร์กลาส และวัสดุคอมโพสิต โดยเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้แสดงสินค้างานสถาปนิก’68 มาหลายองค์ประกอบ ดังนี้
การขยายตลาดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น (Expanding Market Presence) : ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมก่อสร้าง และงานสถาปนิก’68 ก็เป็นพื้นที่ที่สร้างมูลค่าต่อ...
A Complete Teak Solution ทุกความต้องการเรื่องไม้สักจาก TS-TEAK ใน งานสถาปนิก’68
ค้นหาความสวยงามและคุณสมบัติของไม้สักผ่านผลิตภัณฑ์แบรนด์ TS-TEAK ด้วยคติ ‘A Complete Teak Solution’ ด้วยผลิตภัณฑ์ไม้สักหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ประตู-พื้น-บันได หรือระแนง ร่วมสนทนาค้นหาตัวตน TS-TEAK ผ่านคุณนัช- ณัชพล สว่างเดชารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงเลื่อยจักรท่าเสา จำกัด ที่พร้อมแบ่งปันประสบการณ์กว่า 10 ปีในฐานะผู้แสดงสินค้างานสถาปนิก
TS-TEAK: ตอบรับทุกความต้องการเรื่องไม้สัก
“เราก็ออกงานมา 10 ปีแล้ว ได้พบลูกค้า-คู่ค้า เพื่อนร่วมวงการ เจอเทคโนโลยีใหม่ ๆ เทรนด์ใหม่ ๆ ความต้องการใหม่ ๆ...