เปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ “แกรนด์โฮม” พร้อมมอบสินค้านวัตกรรมทันสมัยและบริการคุณภาพกับลูกค้าทุกกลุ่ม
เปิดบ้านเผยแนวคิดและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ มุ่งขับเคลื่อนองค์กรด้วย “แกรนด์โฮม” พร้อมมอบสินค้านวัตกรรมทันสมัย และบริการที่มีคุณภาพสู่ผู้ใช้บริการ แบบครบ จบ ในที่เดียว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม นับตั้งแต่เจ้าของโครงการ ผู้รับเหมาโครงการ สถาปนิก ดีไซเนอร์ และเจ้าของบ้าน มุ่งให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าเดิม ควบคู่ไปกับการขยายฐานลูกค้าใหม่กลุ่มลักชัวรี (Luxury) เพิ่มมากขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องกระเบื้องและวัสดุตกแต่งบ้านมายาวนาน 43 ปี
นายพีระพัฒน์ ทยานุวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารและค้าปลีก บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า แกรนด์โฮม พร้อมมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ในการมอบสินค้าและบริการคุณภาพที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ ผ่านการทำตลาดผลิตภัณฑ์กระเบื้อง สุขภัณฑ์ วัสดุตกแต่งบ้าน แบรนด์ดังทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ควบคู่ไปกับการบริการที่ตรงใจลูกค้าออกมาอย่างต่อเนื่อง...
สถาปนิกและนักออกแบบชาวไทยเตรียมเจิดจรัสพร้อมคว้าโอกาสใหม่ ๆ บนเวทีระดับโลก ในงาน World Architecture Festival (WAF)
ลิกซิล จับมือ WAF จัดงาน “World Architecture Festival 2023: An intimate evening with WAF” ขยายโอกาสระดับโลกให้กับชุมชนสถาปนิกและนักออกแบบชาวไทย
กรุงเทพฯ ประเทศไทย – โกรเฮ่ (GROHE) หนึ่งในพาวเวอร์แบรนด์ของลิกซิล จับมือ World Architecture Festival (“WAF”) จัดงาน “World Architecture Festival 2023: An intimate evening with WAF”...
“ตราเสือ” Big Move ยกระดับมาตรฐานฝีมือแรงงานช่างไทย Upskill สถาบันเทคโนโลยีผนังและพื้น ชูนวัตกรรมพร้อมโปรแกรมอบรม เสริมทักษะให้แข่งขันได้ในเวทีโลก
“ตราเสือ” พร้อมสนับสนุนยกระดับทักษะและมาตรฐานฝีมือช่างไทย สาขาช่างก่อสร้างงานผนังและพื้นปูนซีเมนต์ อัพสกิลสถาบันเทคโนโลยีผนังและพื้นอย่างเป็นทางการ พร้อมทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญมาอัพสกิลมาตรฐานฝีมือแรงงาน หวังแก้ปัญหาการขาดแคลนช่างฝีมือแรงงานและสร้างมูลค่าเพิ่มผ่านการฝึกอบรมทักษะวิชาชีพงานปูนซีเมนต์ชั้นสูง เสริมทักษะให้ช่างก่อสร้างไทยสามารถแข่งขันได้ในระดับเวทีโลก อีกทั้งร่วมมือพันธมิตรธุรกิจนำเสนอนวัตกรรมผ่านเครื่องมือ อุปกรณ์ เทคโนโลยีดิจิทัล และความร่วมมือทางธุรกิจใหม่ ๆ
นายนพพร กีรติบรรหาร Deputy Chief Marketing Officer - Marketing and Branding Cement and Green Solutions Business – เอสซีจี เปิดเผยว่า ตราเสือ ผู้นำนวัตกรรมปูนซีเมนต์จากรุ่นสู่รุ่นที่นำเสนอนวัตกรรมสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่องกว่า 108 ปี ซึ่งที่ผ่านมาได้มุ่งเน้นการศึกษาวิจัยทางการตลาดนำไปต่อยอดพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์คุณภาพที่ครบครัน...
CPAC Green Solution จับมือ Thai Obayashi ขนทัพนวัตกรรมก่อสร้าง เปิดพื้นที่แชร์องค์ความรู้ หวังยกระดับมาตรฐานการก่อสร้าง หนุนเป็นศูนย์การเรียนรู้ด้านงานก่อสร้างอย่างครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย
CPAC Green Solution ผู้นำด้านนวัตกรรมก่อสร้างเพื่อสิ่งแวดล้อมครบวงจร จับมือ Thai Obayashi ขนทัพนวัตกรรม CPAC Green Solution เปิด “Greenovation Showcase” พื้นที่แชร์องค์ความรู้ภายใน “Thai Obayashi Training Center” ศูนย์การเรียนการก่อสร้างครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมสนับสนุนเป็นพื้นที่แหล่งเรียนรู้ ทั้งเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนาทักษะและศักยภาพของบุคลากร เพื่อยกระดับมาตรฐานให้กับอุตสาหกรรมการก่อสร้าง
นายสุรชัย นิ่มละออ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-ซีเมนต์แอนด์กรีนโซลูชัน ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด เปิดเผยว่า CPAC Green Solution มีเป้าหมายที่จะ...
BCI Equinox in Bangkok 2023 กับนวัตกรรมเทคโนโลยีวัสดุก่อสร้าง
กลับมาอีกครั้งกับชุดนิทรรศการแสดงสินค้ารูปแบบ บูทีคค็อกเทล ที่จัดขึ้นทั่วเอเชีย ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ภายใต้งาน บีซีไอ อีควิน็อกซ์ ที่ห่างหายไป ณ ช่วงสถานการณ์โควิด 19 สำหรับประเทศไทยปี 2566 นี้ที่ BCI Equinox เรามีนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเข้าร่วมจัดแสดงสินค้ามากมายกว่า 16 บริษัท มุ่งเน้นให้เกิดความร่วมมือและแลกเปลี่ยนความรู้ด้านผลิตภัณฑ์กับผู้ที่สนใจร่วมงานทั้งฝ่ายโครงการ สถาปนิก นักออกแบบ อินทีเรีย วิศวกร ผู้รับเหมาและที่เกี่ยวข้องมากมาย ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นต่ออุตสาหกรรมการก่อสร้างในประเทศ
โดย BCI Equinox in Bangkok 2023 ครั้งนี้ทางผู้จัดฯ ได้รับเกียรติจาก...
มูลนิธิเพื่อเยาวชนและการพัฒนาสิ่งแวดล้อมสีเขียว สนับสนุนโดยบริษัทฟอร์ไมก้า มอบอาคารเรียนใหม่ให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาล 5 บางหญ้าแพรก
อาคารเรียนแห่งนี้เป็นสัญลักษณ์ของความหวัง โอกาส และแสดงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการศึกษาและพัฒนาเยาวชน
สมุทรปราการ 9 ตุลาคม 2566 - มูลนิธิเพื่อเยาวชนและการพัฒนาสิ่งแวดล้อมสีเขียว สนุบสนุนโดยบริษัท ฟอร์ไมก้า (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดอาคารเรียนใหม่ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาล 5 บางหญ้าแพรก เลขที่ 23/1 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมแจกทุนนักศึกษาและของที่ระลึกให้กับนักเรียน โดยในงานมีผู้ร่วมแสดงความยินดีมากมายจากหลายหน่วยงาน รวมถึงเทศบาลบางหญ้าแพรก กลุ่มผู้บริหารของบริษัทฟอร์ไมก้าและบริษัทสยามสตีล และคู่ค้าในอุตสาหกรรมวัสดุปิดผิวและวงการออกแบบ
โครงการนี้นับเป็นความสำเร็จในการจัดกิจกรรมเพื่อเยาวชนและสร้างสรรค์ความผูกพันอย่างยั่งยืนในชุมชนของมูลนิธิฯ ซึ่งจัดตั้งโดยบริษัทฟอร์ไมก้าเพื่อเยาวชนและการพัฒนาสิ่งแวดล้อมสีเขียว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการศึกษา การพัฒนาของเยาวชน รวมถึงการพัฒนาสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย ซึ่งโครงการนี้นับเป็นภารกิจแห่งแรกของมูลนิธิ ในการจัดหาที่ดินและสร้างอาคารเรียนหลังใหม่บนที่ดินของมูลนิธิฯ ซึ่งเหมาะสมทั้งในด้านสภาพแวดล้อมและความปลอดภัย เพื่อบริจาคให้เป็นสถานศึกษาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาล 5...
“ลิฟท์บ้าน” สามารถใช้งานได้ถึง 10-25 ปี จริงหรือไม่
ด้วยยอดขายลิฟท์บ้านและความนิยมที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน ส่งผลให้มีผลิตภัณฑ์ในตลาดมากขึ้น แม้จะเป็นสิ่งที่ดี แต่ลิฟท์ที่มีให้เลือกมากมายอาจทำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ารู้สึกสับสนว่าจะเลือกลิฟท์ตัวใด ลิฟท์บ้านจะมีอายุการใช้งานนานแค่ไหนนั้นเป็นคำถามลำดับแรกๆที่ผู้ซื้อจะต้องทำความเข้าใจก่อน มีรุ่น ตัวเลือก ดีไซน์ และคุณสมบัติต่างๆ มากมายให้เลือกสรร แต่ความคงทนต้องมาเป็นอันดับแรก
ในบทความนี้ เราจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับอายุการใช้งานของลิฟท์และปัจจัยที่ทำให้ลิฟท์ "อายุ" และวิธีช่วยยืดอายุการใช้งานของลิฟท์กัน
1. อายุการใช้งานของลิฟท์บ้าน Kalea Lift
โดยทั่วไปอายุการใช้งานของลิฟท์บ้านจะอยู่ที่ 10 ถึง 25 ปี ขึ้นอยู่กับคุณภาพและประสิทธิภาพเฉพาะของลิฟท์แต่ละประเภท ผู้จัดจำหน่ายมักจะให้คำมั่นที่จะรับประกันลิฟท์ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง โดยปกติแล้วจะอยู่ที่ 1 ถึง 5 ปี ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและเงื่อนไขของสัญญาอายุการใช้งานของแต่ละส่วนประกอบในลิฟท์อาจแตกต่างกันไปตามบริษัท ไม่ใช่ทั้งลิฟท์ที่จะมีอายุการใช้งาน แต่เป็นทุกอุปกรณ์ของลิฟท์ที่อาจมีอายุการใช้งานแตกต่างกันไป
ด้านล่างนี้คืออุปกรณ์สำคัญในลิฟท์ที่มีอายุการใช้งาน:
แอคชูเอเตอร์ประตู
แอคชูเอเตอร์รับสัญญาณจากห้องโดยสารและระบบควบคุมให้เปิดประตูตามคำสั่ง
อุปกรณ์ให้แสงสว่าง
ตามทฤษฎีแล้ว อายุการใช้งานของอุปกรณ์ให้แสงสว่างอาจสูงถึง...
บ้านสามารถมีลิฟท์ได้กี่ชั้นและลิฟท์แบบไหนเหมาะกับบ้าน
บ้านมีลิฟท์ได้กี่ชั้น นี่เป็นคำถามที่พบบ่อยของผู้ที่กำลังวางแผนจะสร้างและติดตั้งลิฟท์ โดยปกติแล้วลิฟท์มักจะติดตั้งในอาคารที่มีตั้งแต่ 2 ชั้นขึ้นไป บ้าน 2 ชั้นโดยปกติชั้นสองจะใช้สำหรับห้องนอน และชั้นล่างทำหน้าที่เป็นโถงทางเข้า ห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร ในทางกลับกัน บ้านชั้นเดียวเป็นอาคารพักอาศัยที่มีเพียงชั้นเดียวและทุกห้องอยู่ในระดับเดียวกัน
โดยปกติจะติดลิฟท์บ้าน Kalea Lift ได้จะต้องมี 2 ชั้นขึ้นไป โปรดติดตามบทความด้านล่างนี้เกี่ยวกับลิฟท์บ้าน
1. เหตุผลที่บ้าน 2 ชั้นขึ้นไปควรติดตั้งลิฟท์และแบบไหนเหมาะกับบ้าน
จากโครงสร้างของลิฟท์จะเห็นได้ว่าการจะเลื่อนลิฟท์ได้ต้องมีจุดจอดอย่างน้อย 2 จุด หมายความว่าลิฟท์จะต้องมีอย่างน้อย 2 ชั้นขึ้นไป เพื่อการติดตั้งลิฟท์บ้านที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบ้าน 2 ชั้น ลูกค้าจำเป็นต้องทราบประเด็นต่อไปนี้:
การเลือกลิฟท์แบบไม่มีห้องเครื่อง
ลิฟท์ที่ไม่มีห้องเครื่องเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าที่ต้องการติดตั้งลิฟท์ในบ้าน 2 ชั้นขึ้นไปจนถึง 6...
เสริมสร้างจินตนาการทุกการสัมผัสกับโชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทยของ ‘ฟอร์ไมก้า’ ณ ใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์
พร้อมเปิดให้บริการและให้เข้าชมอย่างเต็มรูปแบบกับโชว์รูมใหม่ ดีไซน์โดดเด่น นำเสนอตัวตนของ ‘ฟอร์ไมก้า’ ผู้คิดค้นและบุกเบิกอุตสาหกรรมวัสดุปิดผิวลามิเนตรายแรกของโลกได้อย่างครอบคลุมในทุกไลฟ์สไตล์และผิวสัมผัส
ขยายฐานบริการส่งเสริมจินตนาการของนักออกแบบไปกับฟอร์ไมก้า ด้วยการยลโฉมโชว์รูมใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์ที่ A Square ถนนสุขุมวิท 26 เยื้อง K Village ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ที่สามารถเข้าถึงง่ายและอำนวยความสะดวกให้กับสถาปนิก มัณฑนากร เจ้าของบ้านและผู้ที่สนใจเรื่องงานออกแบบและวัสดุตกแต่ง โดยโชว์รูมนี้ถูกออกแบบอย่างมีสไตล์โดยคุณอิธ พลัช ไพนุพงศ์ จากบริษัท That’s ITH ซึ่งความสวยสะกดสามารถเห็นเด่นชัดได้ตั้งแต่ด้านนอกที่ให้ลุคเรียบหรูทันสมัย เตะตาด้วยประตูและแนวผนังกระจกที่มองผ่านเห็นถึงงานดีไซน์สวยหรู สะอาดตา เสริมด้วยการตกแต่งภายในที่เติมเต็มด้วยแสงไฟอันสว่างเชิญชวนต้อนรับ
ภายในโชว์รูมจะเห็น Company Pillars ที่แสดงความแข็งแกร่งของกลุ่มบริษัทในเครือ เสาแต่ละต้นต่างก็บอกเล่าเรื่องราวและผลิตภัณฑ์แนะนำของบริษัทในเครือที่ตั้งอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ภายใต้ Broadview Holding Group...
ทอสเท็ม เปิดโรงงานโชว์ศักยภาพการผลิต พร้อมชมศูนย์นวัตกรรมและแสดงผลิตภัณฑ์ทอสเท็ม (TOSTEM Innovation Center) ตอกย้ำความเป็นผู้นำผู้ผลิตประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียมครบวงจร
ทอสเท็ม (TOSTEM) เปิดให้ชมศูนย์นวัตกรรมและแสดงผลิตภัณฑ์ทอสเท็ม (TOSTEM Innovation Center) ที่โชว์จุดเด่นของการดีไซน์ ออกแบบ ประสิทธิภาพและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ พร้อมเปิดโรงงานโชว์นวัตกรรมในการผลิต นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ศักยภาพการผลิตประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียมครบวงจร ตั้งแต่การขึ้นรูปอะลูมิเนียม ไปจนถึงการชุบเคลือบผิวด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
หนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมการชุบสีอะลูมิเนียมด้วยกระแสไฟฟ้าระบบอะโนไดซ์และเคลือบผิวด้วยระบบ TEXGUARD ตอกย้ำความเป็นผู้นำผู้ผลิตประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียมครบวงจร หนึ่งศตวรรษแห่งความเชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ TOSTEM ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า พร้อมกับสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก TOSTEM
นายวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่งเทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์...
Cibes Lift รุ่น S80 และ S85 ลิฟท์รุ่นใหม่ มาพร้อมกระจกพาโนรามา
Cibes Lift มีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมมาเสมอ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Cibes Lift ขายและติดตั้งลิฟท์มากกว่า 70,000 ตัว ซึ่งผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกใช้งานทุกวัน เราต้องการให้ ลิฟท์บ้าน ของเราทำให้ผู้คนสามารถพบปะและเชื่อมต่อกันได้ง่ายขึ้น เราจึงไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง โดยรุ่นลิฟท์ของเราพัฒนามาตั้งแต่เป็นลิฟท์แบบปุ่มกดมาตรฐาน จนตอนนี้เป็นลิฟท์แบบปุ่มกดทัชสกรีน เป็นต้น
ในฐานะบริษัทระดับโลกที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราทราบดีว่าเราต้องนำเสนอบริการที่ดีที่สุดและรับประกันความยั่งยืนในการผลิตของเรา ตลอดตั้งแต่ออกแบบ การสร้างและการจัดส่งลิฟท์
ในบทความนี้ เราจะมาดูลิฟท์บ้านรุ่นใหม่ของเรา รุ่น S80 และ S85 ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร
1.ลิฟท์บ้าน รุ่น S80 และ S85 (High Back) ลิฟท์แพลตฟอร์ม ทัศนวิสัยแบบ...
‘แสนสิริ’ โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกกล่าวถึงในกระแสนายกฯ คนที่ 30 ของประเทศไทย
เลือกตั้งนายกเพิ่งผ่านพ้นไป เป็นอันว่า เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตจากพรรคเพื่อไทยได้ขึ้นแท่นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย แต่เดี๋ยวก่อน! เราจะไม่ลงลึกไปถึงดราม่าต่าง ๆ นานาหรือนโยบายทางการเมือง ตรงกันข้าม เราจะพามาทำความรู้จักกับนายกรัฐมนตรีคนนี้ผ่านโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยอย่าง “แสนสิริ”
แสนสิริ คือ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย เริ่มดำเนินกิจการมาอย่างยาวนานร่วมเกือบ 40 ปี ตั้งแต่ปี 2527 ที่จดทะเบียนก่อตั้งในนาม บริษัท แสนสำราญ โฮลดิ้ง จำกัด โดยกลุ่มจูตระกูล โครงการแรกของบริษัท คือ โครงการบ้านไข่มุก เป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และต่อในปี 2537 ได้เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น...
รู้จัก Aldagram สตาร์ทอัปญี่ปุ่น สร้างแอป “KANNA” ช่วยบริหารโครงการกว่า 10 ประเทศทั่วโลกใน 3 ปี
เพียง 3 ปีหลัง Aldagram Inc. สตาร์ทอัปสัญชาติญี่ปุ่นได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน “KANNA” เต็มรูปแบบเพื่อบริหารโครงการก่อสร้างในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนพฤกษภาคม 2562 ล่าสุด จำนวนองค์กรผู้ใช้งานได้เพิ่มเป็น 20,000 กว่าแห่ง จาก 10 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบัน “KANNA” ได้จัดตั้งสำนักงานตัวแทนในประเทศไทย
เรามารู้จักที่มาและแนวคิดของสตาร์ทอัปญี่ปุ่นที่เปิดตัวให้บริการว่าจะเข้ามาช่วยต่อยอดอุตสาหกรรมก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์ของไทยได้อย่างไร
แก้ Pain Point ในยุคปรับตัวสู่ DX ของวงการอุตสาหกรรมญี่ปุ่น
นายฮิคารุ นากาฮามา หนึ่งในผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Aldagram Inc. สตาร์ทอัปสัญชาติญี่ปุ่นผู้พัฒนา “KANNA” กล่าวถึงที่มาของการพัฒนาแอปพลิเคชัน “KANNA”...
Cibes Lift เปิดตัว Cibes Cloud Plus ลิฟท์บ้าน ลิฟท์ผู้สูงอายุรุ่นใหม่ สร้างเพื่ออนาคต
ในบ้านที่มีหลายชั้น ลิฟท์ผู้สูงอายุ จึงเข้ามามีบทบาทเพื่อช่วยให้ผู้สูงอายุไม่ต้องปีนขึ้นบันไดโดยไม่จำเป็น อีกทั้งลิฟท์บ้านยังช่วยให้ผู้ทุพพลภาพหรือมีข้อจำกัดด้านการเคลื่อนไหวเข้าถึงพื้นที่ในบ้านทุกชั้นได้ง่ายขึ้น
การเลือกลิฟท์ให้เหมาะกับบ้านคุณควรจะวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ผลิตลิฟท์บ้านชั้นนำทั้งหมด รวมถึงประเภทและรุ่นต่าง ๆ ของลิฟท์ที่มีจำหน่าย ตั้งแต่ราคา รูปแบบ ความปลอดภัย ไปจนถึงตัวเลือกการปรับแต่ง
บริษัทสัญชาติสวีเดน Cibes Lift เปิดตัวลิฟท์รุ่นใหม่ Cibes Cloud Plus ลิฟท์ระดับพรีเมียมนี้ที่ได้รับการออกแบบโดยมีเป้าหมายเพื่อตอบสนองข้อจำกัดด้านเทคนิค ความสวยงาม และการใช้งานได้จริง
มาดูกัน ลิฟท์บ้านรุ่นนี้มีความพิเศษอย่างไรบ้างในบทความนี้
1.ลิฟท์บ้าน ลิฟท์ผู้สูงอายุ Cibes Cloud Plus สร้างเพื่อคุณ สร้างเพื่ออนาคต
ด้วยการเปิดตัว Cibes Cloud Plus ลิฟท์รุ่นใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่ภายในห้องโดยสารได้อย่างเต็มที่ ผู้สูงอายุและเด็กสามารถยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยของพวกเขาได้
นอกจากนี้ ด้วย Cibes...
URUPE TOWER: สถาปัตยกรรมสีเขียวเชื่อมโยงสิ่งมีชิวิตและธรรมชาติในเซาเปาโล
เซาเปาโลเมืองที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วของชุมชนสีเขียว ทีมออกแบบของ Victor Ortiz Architecture
เปิดตัวโปรเจกต์ล่าสุด ตึก URUPE TOWER ซึ่งเป็นแบบผสมผสานที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเป็นการประกาศให้เห็นถึงทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองโดยรอบ ในขณะเดียวก็ทำให้เห็นถึงหลักการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและนโยบายสถาปัตยกรรมยั่งยืน ส่วนหน้าของอาคารเป็นฟาซาดที่ประกอบไปด้วยพืชพันธุ์เขียวชอุ่มซึ่งเป็นไม้เลื้อยปรากฏออกมาจากระเบียง ตัวอาคารดังกล่าวจึงเป็นตัวอย่างของสถาปัตยกรรมสีเขียวในเมืองบราซิล อาคาร URUPE TOWER คือรากฐานจากความมุ่งมั่นของความสมดุลทางระบบนิเวศและการออกแบบที่มีแนวคิดก้าวหน้า
การเติบโตของฟังไจสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบสถาปัตยกรรม
ในการออกแบบของ URUPE TOWER สถาปนิก Victor B. Ortiz ได้รับแรงบันดาลใจจากการเจริญเติบโตของฟังไจที่พบในลำต้นของต้นไม้ นำมาออกแบบองค์ประกอบในการสร้างพื้นที่โดยการนำกระถางต้นไม้กระจายไปทุกชั้นของตัวตึก เป็นการสะท้อนถึงการยืดหยุ่นและการปรับตัวได้ของเชื้อรา โดยพยายามผสานโครงสร้างที่มนุษย์สร้างขึ้นเข้ากับโลกของธรรมชาติ แม้ว่ากลยุทธ์การออกแบบนี้จะเน้นความสวยงามของลวดลายทางธรรมชาติแต่ไม่ลืมที่จะคำนึงถึงการดำรงอาศัยภายในอาคาร
กลยุทธ์นี้ขับเคลื่อนโดยแนวคิดของการออกแบบทางชีวภาพ ซึ่งเป็นแนวทางการเรียนรู้จากกระบวนทางธรรมชาติและการปรับใช้ในการสร้างสภาพแวดล้อมที่มนุษย์สร้างขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเชื่อมโยงกับธรรมชาติ สถาปนิกได้เรียงร้อยหลักการโครงสร้างของอาคาร URUPE เพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางชีวภาพระหว่างพื้นที่และสิ่งมีชีวิตในระบบนิเวศ กระถางต้นไม้ที่กระจัดกระจายสะท้อนถึงการเจริญเติบโตของฟังไจที่เกาะอยู่ตามลำต้นของต้นไม้ซึ่งเป็นมากกว่าเครื่องประดับแต่เป็นแหล่งรวมสิ่งมีชีวิตที่ทำให้เกิดอากาศบริสุทธิ์และยังเป็นแหล่งรักษาความหลากหลายทางชีวภาพช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้เชื่อมโยงโดยตรงกับธรรมชาติท่ามกลางบริบทของเมืองที่วุ่นวาย
การออกแบบที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
Victor B. Ortiz...