Panel Plus เปิดตัวคอลเลกชัน “Biophilia” เชื่อมโยงธรรมชาติกับงานออกแบบในงานสถาปนิก’68

0
   ในอุตสาหกรรมวัสดุทดแทนไม้ Panel Plus ถือเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับมากว่า 30 ปี โดยเป็นบริษัทในเครือมิตรผลที่มุ่งเน้นการพัฒนาวัสดุทดแทนไม้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตอบโจทย์การออกแบบสมัยใหม่ ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากลที่สอดคล้องกับแนวคิด Green Manufacturing โดยเริ่มต้นจากการนำชานอ้อย ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลมาใช้ผลิต Particle Board และ MDF Board เพื่อลดการตัดไม้จากป่าธรรมชาติ ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ไม้ยางพาราหมดอายุการให้น้ำยางเป็นวัตถุดิบหลัก และพัฒนากระบวนการผลิตให้เป็นแบบ Zero Waste Process เพื่อใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าที่สุดโดยไม่เหลือเศษ เพิ่มความยั่งยืนในทุกขั้นตอนการผลิต           คุณพักตร์พิมล กัมพลานุวัตร ผู้อำนวยการด้านขายและการตลาดของบริษัท พาเนล พลัส จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้แบรนด์ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวคอลเลกชัน “Biophilia”...

KEEREE & KTHWOOD ถ่ายทอดธรรมชาติจากไม้สู่พื้นที่อยู่อาศัย ในงานสถาปนิก’68

0
 ในโลกของการออกแบบบ้านที่ความงามและฟังก์ชันต้องเดินเคียงคู่กัน การเลือก “ประตู” หรือ “เฟอร์นิเจอร์” ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของการตกแต่งอีกต่อไป แต่คือการเลือกชิ้นงานที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน แบรนด์ไทยอย่าง KEEREE และ KTHWOOD ได้เข้าใจสิ่งนี้อย่างลึกซึ้ง และนำแนวคิดมาประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “Embrace the Nature” ที่จะเปิดตัวในงานสถาปนิก’68           ภายใต้การบริหารของ คุณชนัญญา พนากิจกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คีรีดอร์แอนด์พาเนลและบริษัท เคทีเอชวู๊ด จำกัด และ คุณอัญชนา สิงห์รัตนพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คีรีดอร์แอนด์พาเนล จำกัด ทั้งสองได้ร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตบนรากฐานของความเข้าใจใน “ธรรมชาติ” และ “บริบทไทย” โดยเฉพาะ KEEREE ที่โดดเด่นด้วยการเป็น แบรนด์ประตูไม้ของคนไทย ซึ่งเข้าใจวัฒนธรรมการอยู่อาศัยของไทยอย่างแท้จริง ทั้งในแง่ของวัสดุ สภาพแวดล้อม และการใช้งานจริง           การเข้าร่วม งานสถาปนิก’67 เมื่อปีที่ผ่านมา เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของการขยายมุมมองธุรกิจในหลายมิติ...

HAWAII THAI เปิดประตูบานใหม่ของวัสดุจักสาน ณ งานสถาปนิก’68

0
     เมื่อกล่าวถึงวัสดุจักสาน วัสดุยอดนิยมที่รู้จักอย่างแพร่หลายคงมีชื่อ ‘หวาย’ อยู่ในนั้นเป็นแน่ ตามท้องตลาดหวายถูกนำไปเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ โซฟา หรือโต๊ะ แต่ถ้าหากกล่าวถึงวัสดุหวายในรูปแบบฟาซาด ฝ้าเพดาน ประตู คงอยู่นอกเหนือจินตนาการของใครหลาย ๆ คน แต่ HAWAII THAI มองไกลมากกว่านั้น โดยนำวัสดุหวายเทียมเข้าสู่อุตสาหกรรมออกแบบ-ก่อสร้างที่เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ และสามารถใช้งานได้จริง สำรวจไอเดียการออกแบบ และทิศทางของหวายเทียมในประเทศไทยผ่านบทสัมภาษณ์จากคุณอลิสา วิภวพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ฮาวายไทย      จากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา HAWAII THAI ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เน้นความหลากหลายของงานจักสานซึ่งต่อยอดไปถึงงานอินทิเรียได้อีกด้วย อีกทั้งเอาผลตอบรับที่ได้รับจากการร่วมเป็นหนึ่งใน ผู้แสดงสินค้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีต่อ...

REP FLOOR ชูผลิตภัณฑ์เด่น ตอบโจทย์ทุกด้านงานก่อสร้างที่ งานสถาปนิก’68

0
     REP FLOOR บริษัทจัดจำหน่ายปูนเพื่อการก่อสร้าง ด้วยประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการกว่า 21 ปี มาร่วมศึกษาทัศนะและมุมมองการดำเนินธุรกิจที่ผกผันตามกาลเวลาและเทรนด์ในอุตสาหกรรมก่อสร้างว่าส่งผลอย่างไรต่อ REP FLOOR และค้นหาคำตอบผ่านผลิตภัณฑ์ในเครือ ซึ่งพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้สะดวกมากยิ่งขึ้น ผ่านบทสัมภาษณ์คุณวสันต์ ศีตสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรฟ ฟลอร์ จำกัด และ บริษัท รีเอ็นเทค จำกัด ต่อยอดความสำเร็จจากสถาปนิก’67 สู่ สถาปนิก’68      ภายในงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา บริษัท เรฟ ฟลอร์ จำกัด และ บริษัท รีเอ็นเทค จำกัด เปิดตัวสินค้าใหม่...

แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย ยกทัพนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสำหรับงานก่อสร้างครบวงจร ที่งานสถาปนิก’68

0
     กลุ่มบริษัท แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย ผู้นำด้านการก่อสร้างระบบเบาแบบยั่งยืน ที่มีดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมก่อสร้างยาวนานมากว่า 360 ปีในประเทศฝรั่งเศส และมากกว่า 57 ปีในประเทศไทย ยกทัพนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่จากกลุ่มธุรกิจในเครือ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ยิปซัมและระบบผนังเบา ยิปรอค, ผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว ผลิตภัณฑ์กันซึม และเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง เวเบอร์ ตราตุ๊กแก, ฉนวนกันความร้อน อิโซแวร์, ระบบท่อส่งลมแบบมีฉนวนในตัว คลิมาแวร์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายในกลุ่มธุรกิจ แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย มานำเสนอในงานสถาปนิก ปี 2568 พร้อมกันผ่านบทสัมภาษณ์ คุณศิวารยา ศรีติรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร...

DEWALT พร้อมยกขบวน เปิดตัวเครื่องมือช่างเฉพาะทาง ในงานสถาปนิก’68

0
     DEWALT ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้านเครื่องมือช่างไร้สาย ด้วยการนำเสนอเครื่องมือช่างที่มีความเฉพาะด้านมากยิ่งขึ้น พร้อมพัฒนาด้านเทคโนโลยีให้เครื่องมือช่างมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้งานง่ายกว่าที่เคย ผสมผสานการออกแบบให้เครื่องมือช่างไร้สาย มีขนาดกะทัดรัดมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยสีดำตัดกับสีเหลืองอย่างลงตัวและให้ความรู้สึกที่ทันสมัย      ร่วมเจาะลึกเครื่องมือช่างที่กำลังได้รับความนิยม และแนวคิดทางธุรกิจพร้อมสำรวจไฮไลต์ที่พร้อมเปิดตัวในงานสถาปนิก’68 ผ่านบทสนทนาร่วมกับคุณจรินทร์ เศรษฐชยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ (ประเทศไทย) จำกัด DEWALT กับการสร้างเอกลักษณ์เพื่อมัดใจผู้ใช้งานจริง      DEWALT หนึ่งในแบรนด์เครื่องมือช่างไร้สายชั้นนำระดับโลก ที่เข้าร่วมงานสถาปนิกอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน บอกเล่าถึงประสบการณ์ ในการนำความเห็นของลูกค้ามาพัฒนาแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งสิ่งที่ทำให้ลูกค้ารวมถึงผู้ใช้งานให้ความสนใจในแบรนด์ DEWALT คือการรักษาเอกลักษณ์รวมถึงมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ โดยคุณจรินทร์ กล่าวว่า      “ในแต่ละปี DEWALT พยายามทำบูธให้มีเอกลักษณ์ และตั้งความหวังว่าคนจะให้ความสนใจและเข้าชมบูธ โดยปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จ...

TACTUS ทลายข้อจำกัดผลิตภัณฑ์หนังวัว พร้อมเผยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ที่ งานสถาปนิก’68

0
     TACTUS บริษัทลูกของโรงฟอกหนังคงศิริแทนเนอรี่ โรงฟอกหนังที่อยู่คู่เมืองไทยมากว่า 40 ปี ซึ่ง TACTUS คือแบรนด์ที่แตกออกมาเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายนักออกแบบเป็นหลัก ด้วยจุดเด่นที่ทำลายข้อจำกัดของหนังวัว เช่น จำนวนขั้นต่ำในการผลิต สีหนังวัวที่เลือกได้อย่างอิสระ โดยสามารถ customize ได้ตามความต้องการของดีไซเนอร์อย่างอิสระ ท่ามกลางแผ่นหนังวัวหลากหลายสี ณ บริษัท แทคทุส จำกัด มาสำรวจแนวคิดจากบทสัมภาษณ์ คุณเณวิกา ทรัพย์เปี่ยมลาภ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แทคทุส จำกัด รู้ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายผ่านมุมมองผู้แสดงสินค้า      จากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้รับผลตอบรับเชิงบวกจากผู้เข้าร่วมงาน และให้ความสนใจกับชิ้นงานของ TACTUS มากกว่าเดิม ประกอบกับผลิตภัณฑ์ของ TACTUS...

Dynasty Ceramic: นวัตกรรมกระเบื้องไทยที่ยกระดับคุณภาพและความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68

0
       คุณชวลิต สุวัตถิกุล ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริษัท (การตลาด) ของบริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของ Dynasty Ceramic แบรนด์ผู้นำในอุตสาหกรรมกระเบื้องเซรามิกของไทยมากว่า 30 ปี ด้วยการเป็น ผู้ผลิตไทย 100% ที่มีเครือข่ายโชว์รูมมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ช่วยให้สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ        นอกจากนี้ Dynasty Ceramic ยังให้ความสำคัญกับ นวัตกรรมและความยั่งยืน โดยมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างสรรค์ดีไซน์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมก่อสร้างและการออกแบบตกแต่งที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์ไทย 100% ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกโครงการก่อสร้าง        Dynasty Ceramic ผลิตกระเบื้องเซรามิกในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ “ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป” และจัดจำหน่ายกระเบื้องพอร์ซเลนจากแบรนด์ “อาร์.ซี.ไอ” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ RCI TILE ซึ่งแตกต่างจากสินค้านำเข้าที่มักมีข้อจำกัดด้านเวลาและต้นทุนการจัดส่ง ด้วยเครือข่ายโชว์รูมทั่วประเทศ ผ่านจุดจำหน่าย...

YKK AP (Thailand) พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ใหม่ ณ งานสถาปนิก’68

0
 YKK AP แบรนด์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมจากประเทศญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้งพร้อมผลิตภัณฑ์จาก YKK AP ประเทศไทยในงานสถาปนิก’68 เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยคุณภาพสินค้าที่โดดเด่นและผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสด้วยตนเอง และก่อนที่จะพบกันอีกครั้งในงานสถาปนิก’68 ขอเชิญร่วมสัมผัสคุณภาพผลิตภัณฑ์บานประตู พร้อมแนวคิด จากบทสัมภาษณ์ของคุณธนัญภรณ์ ถนอมศิริศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วายเคเค เอพี ประเทศไทย จำกัด ต่อยอดประสบการณ์เพื่อตอบสนองความต้องการ “ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทั้งในกลุ่มสถาปนิก และ end-user ที่ต้องการสร้างบ้านด้วย ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจสินค้าของเราค่ะ” คุณธนัญภรณ์แบ่งปันประสบการณ์จากงานที่ผ่านมา      โดยผลตอบรับจากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมาทำให้แบรนด์ได้สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ทั้งในด้านผู้บริโภคโดยตรงหรือลูกค้ากลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์ก็ดี ทางแบรนด์เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ประตู-หน้าต่างนั้นต้องได้ลองสัมผัส และทดลองใช้งานจริง ลูกค้าจึงจะเกิดความมั่นใจในประสิทธิภาพของสินค้าได้ ทำให้กระแสตอบรับด้านยอดขายนั้นก็ออกมาดีขึ้นเช่นกัน       YKK AP ให้ความสนใจในเทรนด์สังคมอย่างกระแสความยั่งยืน...

Pioneer Furniture: พลิกโฉมเฟอร์นิเจอร์ไทยด้วยดีไซน์ล้ำสมัยในงานสถาปนิก’68

0
       อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์กำลังก้าวสู่ยุคใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน แต่ต้องสอดคล้องกับแนวคิด ความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คุณศิริพงศ์ จงวิวัฒน์สุนทร ผู้จัดการฝ่ายออกแบบ (Art Manager) บริษัท ไพโอเนีย เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไทยที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในตลาดเฟอร์นิเจอร์พลาสติกมายาวนาน พร้อมกับรางวัลการันตีด้านดีไซน์มากมาย กำลังเตรียมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ คุณภาพ และความรับผิดชอบต่อโลกใบนี้ในงานสถาปนิก’68 ถอดรหัสเทรนด์ตลาด: ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 สู่การพัฒนาสินค้า        งานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ Pioneer Furniture ได้เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของตลาดมากขึ้น จากการพูดคุยกับลูกค้า นักออกแบบ และเจ้าของโครงการ ทำให้บริษัทเห็นแนวโน้มที่ชัดเจนเกี่ยวกับความต้องการในเรื่องวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและนวัตกรรมด้านเฟอร์นิเจอร์ ที่ต้องสามารถตอบโจทย์การใช้งานที่ยืดหยุ่น และมีความคุ้มค่าในระยะยาว        การได้สัมผัสกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ทำให้ Pioneer Furniture...

Wise Builder พร้อมนำเสนอบริการออกแบบ-สร้างบ้านครบวงจร ด้วยคอนเซปต์ ‘ฉลาดสร้าง อย่างครบวงจร’ ที่งานสถาปนิก’68

0
‘บ้าน’ สถานที่ที่สะท้อนตัวตนเจ้าของ ผู้อยู่อาศัย ผ่านเส้นสายโครงสร้าง ผนัง และเฟอร์นิเจอร์ หรือการออกแบบทั้งภายนอก-ใน ประกอบกับเทรนด์ความยั่งยืน สังคมผู้สูงอายุ และการประหยัดพลังงาน ที่เข้ามามีบทบาทและกลายเป็นหนึ่งในปัจจัยในการสร้างบ้านในฝันของเจ้าของบ้าน ซึ่ง WISE BUILDER ได้นำเอาสองประเด็นนี้มาปรับใช้ในการบริการ ร่วมทำความรู้จักบริการและแนวคิดของ Wise Builder สตูดิโอออกแบบและรับสร้างบ้าน ผ่านบทสัมภาษณ์คุณภัทรยุส จุลสุคนธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวส์ บิวเดอร์ จำกัด Wise Builder สตูดิโอออกแบบและสร้างบ้านบนผืนที่ดินเปล่า ภายใต้ Rising Group ที่ให้บริการงานที่ปรึกษาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และเป็น Developer...

L&E: สร้างสรรค์นวัตกรรมแสงสว่างอัจฉริยะในงานสถาปนิก’68

0
          แสงสว่างเป็นหัวใจสำคัญของงานออกแบบที่ช่วยสร้างบรรยากาศ เสริมฟังก์ชันการใช้งาน และเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่ บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E ผู้นำด้านโซลูชันแสงสว่างของไทย เตรียมนำเสนอ นวัตกรรมแสงสว่างอัจฉริยะ ที่จะพลิกโฉมแนวคิดการออกแบบแสงสว่างไปอีกขั้น ในงานสถาปนิก’68           คุณศิริวัฒน์ หวังสุข ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ L&E ได้แบ่งปันแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยีแสงสว่าง และสิ่งที่ L&E เตรียมเปิดตัวในปีนี้ พร้อมเผยถึงแนวโน้มที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงวงการออกแบบ จากงานสถาปนิก’67 สู่แนวทางใหม่ของการออกแบบแสงสว่าง           L&E มองว่าการเข้าร่วม งานสถาปนิก’67 เป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสนวัตกรรมแสงสว่างอัจฉริยะผ่านการมีส่วนร่วม โดยให้ผู้เข้าชมได้ทดลองและเรียนรู้เกี่ยวกับโซลูชันของบริษัทในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ แนวทางนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจถึง ศักยภาพของแสงสว่างที่สามารถปรับเปลี่ยนและเสริมประสบการณ์ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ           จากประสบการณ์ดังกล่าว L&E จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับแนวโน้มของตลาด...

Pool & Spa สระว่ายน้ำที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนในงานสถาปนิก’68

0
       ในยุคที่สระว่ายน้ำกลายเป็นส่วนสำคัญของวิถีชีวิตคนไทย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่พักผ่อนในบ้านส่วนตัว รีสอร์ต หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ คุณโอปอ-กุลศรา โสณกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พูลแอนด์สปาโปรดักส์ จำกัด ได้มุ่งมั่นพัฒนาระบบและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสระว่ายน้ำและสปาที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปี บริษัทได้ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำไทย ด้วยนวัตกรรมที่ผสานความสวยงาม ดีไซน์ทันสมัย และเทคโนโลยีที่คำนึงถึงความยั่งยืน ต่อยอดความสำเร็จจากงานสถาปนิก’67 ด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่น        ในงานสถาปนิก’67 พูลแอนด์สปาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เยี่ยมชมงานที่ตรงกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยผู้ออกแบบ ผู้ก่อสร้าง และผู้ใช้งานจริง ที่มุ่งเน้นการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับโครงการ ความตั้งใจและเป้าหมายของผู้ชมงานเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการในตลาดสระว่ายน้ำและสปาที่แท้จริง        หลังจากงานสถาปนิก’67 พูลแอนด์สปาได้พัฒนากิจกรรม ติดตามลูกค้า รวมถึงการต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งในกลุ่มโรงแรม คอนโด พูลวิลล่า และ Wellness...

Feltech: พลิกโฉมอะคูสติก รักษ์โลก จากไทยสู่ตลาดสากลในงานสถาปนิก’68

0
          Feltech เป็นผู้ผลิตวัสดุอะคูสติกของไทย ที่ขยายตลาดสู่ระดับสากลอย่าง สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย อังกฤษ อินเดีย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สิ่งที่ทำให้ Feltech แตกต่างไม่ใช่เพียงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับมาตรฐานสากล แต่ยังรวมถึงการออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งาน ความสวยงาม และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน           คุณเฉลิมชัย พัวพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟลเทค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เล่าถึงแนวคิด 3 ประการที่ขับเคลื่อนออกแบบผลิตภัณท์มากว่า 20 ปี ได้แก่ Manufacturing Excellence” คุณภาพการผลิตที่ยอดเยี่ยม “Design Functionality” การออกแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน และ...

Treeconcept ผลิตภัณฑ์เพื่อการออกแบบที่สร้างความหมายในงานสถาปนิก’68

0
          ในยุคที่การออกแบบก้าวข้ามขอบเขตของความสวยงาม สู่การสะท้อนคุณค่า เชื่อมโยงกับผู้ใช้งาน และสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม Treeconcept ผู้ผลิตวัสดุไม้เทียมจาก บริษัท โพลีเมอร์ มาสเตอร์ จำกัด ได้นำวิสัยทัศน์เหล่านี้มาหลอมรวมเป็นหัวใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ภายใต้การดูแลของ คุณวาวาร์ ถาวรวุฒิ ประพันธ์ Sales & Marketing Manager ได้ยกระดับวัสดุไม้เทียมจากสินค้าที่มุ่งเน้นการใช้งานทั่วไปสู่การเป็นวัสดุที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ ความเชี่ยวชาญ และความใส่ใจต่อธรรมชาติในทุกมิติ จากความต้องการของลูกค้า สู่ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์หลากหลายมิติ           Treeconcept ใช้โอกาสจากงานสถาปนิก’67 ในการค้นหาคำตอบว่า “อะไรคือสิ่งที่ผู้ใช้งานต้องการอย่างแท้จริง” และเปลี่ยนข้อมูลเหล่านั้นให้กลายเป็นวัสดุใหม่อย่าง Treeconcept รุ่นล่าสุด ซึ่งผสานระหว่างความทนทาน ความงาม และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม           วัสดุไม้เทียม Treeconcept รุ่นใหม่...