แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย ยกทัพนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสำหรับงานก่อสร้างครบวงจร ที่งานสถาปนิก’68

0
     กลุ่มบริษัท แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย ผู้นำด้านการก่อสร้างระบบเบาแบบยั่งยืน ที่มีดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมก่อสร้างยาวนานมากว่า 360 ปีในประเทศฝรั่งเศส และมากกว่า 57 ปีในประเทศไทย ยกทัพนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่จากกลุ่มธุรกิจในเครือ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ยิปซัมและระบบผนังเบา ยิปรอค, ผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว ผลิตภัณฑ์กันซึม และเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง เวเบอร์ ตราตุ๊กแก, ฉนวนกันความร้อน อิโซแวร์, ระบบท่อส่งลมแบบมีฉนวนในตัว คลิมาแวร์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายในกลุ่มธุรกิจ แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย มานำเสนอในงานสถาปนิก ปี 2568 พร้อมกันผ่านบทสัมภาษณ์ คุณศิวารยา ศรีติรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร...

DEWALT พร้อมยกขบวน เปิดตัวเครื่องมือช่างเฉพาะทาง ในงานสถาปนิก’68

0
     DEWALT ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้านเครื่องมือช่างไร้สาย ด้วยการนำเสนอเครื่องมือช่างที่มีความเฉพาะด้านมากยิ่งขึ้น พร้อมพัฒนาด้านเทคโนโลยีให้เครื่องมือช่างมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้งานง่ายกว่าที่เคย ผสมผสานการออกแบบให้เครื่องมือช่างไร้สาย มีขนาดกะทัดรัดมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยสีดำตัดกับสีเหลืองอย่างลงตัวและให้ความรู้สึกที่ทันสมัย      ร่วมเจาะลึกเครื่องมือช่างที่กำลังได้รับความนิยม และแนวคิดทางธุรกิจพร้อมสำรวจไฮไลต์ที่พร้อมเปิดตัวในงานสถาปนิก’68 ผ่านบทสนทนาร่วมกับคุณจรินทร์ เศรษฐชยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ (ประเทศไทย) จำกัด DEWALT กับการสร้างเอกลักษณ์เพื่อมัดใจผู้ใช้งานจริง      DEWALT หนึ่งในแบรนด์เครื่องมือช่างไร้สายชั้นนำระดับโลก ที่เข้าร่วมงานสถาปนิกอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน บอกเล่าถึงประสบการณ์ ในการนำความเห็นของลูกค้ามาพัฒนาแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งสิ่งที่ทำให้ลูกค้ารวมถึงผู้ใช้งานให้ความสนใจในแบรนด์ DEWALT คือการรักษาเอกลักษณ์รวมถึงมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ โดยคุณจรินทร์ กล่าวว่า      “ในแต่ละปี DEWALT พยายามทำบูธให้มีเอกลักษณ์ และตั้งความหวังว่าคนจะให้ความสนใจและเข้าชมบูธ โดยปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จ...

TACTUS ทลายข้อจำกัดผลิตภัณฑ์หนังวัว พร้อมเผยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ที่ งานสถาปนิก’68

0
     TACTUS บริษัทลูกของโรงฟอกหนังคงศิริแทนเนอรี่ โรงฟอกหนังที่อยู่คู่เมืองไทยมากว่า 40 ปี ซึ่ง TACTUS คือแบรนด์ที่แตกออกมาเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายนักออกแบบเป็นหลัก ด้วยจุดเด่นที่ทำลายข้อจำกัดของหนังวัว เช่น จำนวนขั้นต่ำในการผลิต สีหนังวัวที่เลือกได้อย่างอิสระ โดยสามารถ customize ได้ตามความต้องการของดีไซเนอร์อย่างอิสระ ท่ามกลางแผ่นหนังวัวหลากหลายสี ณ บริษัท แทคทุส จำกัด มาสำรวจแนวคิดจากบทสัมภาษณ์ คุณเณวิกา ทรัพย์เปี่ยมลาภ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แทคทุส จำกัด รู้ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายผ่านมุมมองผู้แสดงสินค้า      จากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้รับผลตอบรับเชิงบวกจากผู้เข้าร่วมงาน และให้ความสนใจกับชิ้นงานของ TACTUS มากกว่าเดิม ประกอบกับผลิตภัณฑ์ของ TACTUS...

Dynasty Ceramic: นวัตกรรมกระเบื้องไทยที่ยกระดับคุณภาพและความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68

0
       คุณชวลิต สุวัตถิกุล ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริษัท (การตลาด) ของบริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของ Dynasty Ceramic แบรนด์ผู้นำในอุตสาหกรรมกระเบื้องเซรามิกของไทยมากว่า 30 ปี ด้วยการเป็น ผู้ผลิตไทย 100% ที่มีเครือข่ายโชว์รูมมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ช่วยให้สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ        นอกจากนี้ Dynasty Ceramic ยังให้ความสำคัญกับ นวัตกรรมและความยั่งยืน โดยมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างสรรค์ดีไซน์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมก่อสร้างและการออกแบบตกแต่งที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์ไทย 100% ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกโครงการก่อสร้าง        Dynasty Ceramic ผลิตกระเบื้องเซรามิกในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ “ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป” และจัดจำหน่ายกระเบื้องพอร์ซเลนจากแบรนด์ “อาร์.ซี.ไอ” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ RCI TILE ซึ่งแตกต่างจากสินค้านำเข้าที่มักมีข้อจำกัดด้านเวลาและต้นทุนการจัดส่ง ด้วยเครือข่ายโชว์รูมทั่วประเทศ ผ่านจุดจำหน่าย...

YKK AP (Thailand) พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ใหม่ ณ งานสถาปนิก’68

0
 YKK AP แบรนด์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมจากประเทศญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้งพร้อมผลิตภัณฑ์จาก YKK AP ประเทศไทยในงานสถาปนิก’68 เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยคุณภาพสินค้าที่โดดเด่นและผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสด้วยตนเอง และก่อนที่จะพบกันอีกครั้งในงานสถาปนิก’68 ขอเชิญร่วมสัมผัสคุณภาพผลิตภัณฑ์บานประตู พร้อมแนวคิด จากบทสัมภาษณ์ของคุณธนัญภรณ์ ถนอมศิริศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วายเคเค เอพี ประเทศไทย จำกัด ต่อยอดประสบการณ์เพื่อตอบสนองความต้องการ “ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทั้งในกลุ่มสถาปนิก และ end-user ที่ต้องการสร้างบ้านด้วย ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจสินค้าของเราค่ะ” คุณธนัญภรณ์แบ่งปันประสบการณ์จากงานที่ผ่านมา      โดยผลตอบรับจากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมาทำให้แบรนด์ได้สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ทั้งในด้านผู้บริโภคโดยตรงหรือลูกค้ากลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์ก็ดี ทางแบรนด์เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ประตู-หน้าต่างนั้นต้องได้ลองสัมผัส และทดลองใช้งานจริง ลูกค้าจึงจะเกิดความมั่นใจในประสิทธิภาพของสินค้าได้ ทำให้กระแสตอบรับด้านยอดขายนั้นก็ออกมาดีขึ้นเช่นกัน       YKK AP ให้ความสนใจในเทรนด์สังคมอย่างกระแสความยั่งยืน...

Pioneer Furniture: พลิกโฉมเฟอร์นิเจอร์ไทยด้วยดีไซน์ล้ำสมัยในงานสถาปนิก’68

0
       อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์กำลังก้าวสู่ยุคใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน แต่ต้องสอดคล้องกับแนวคิด ความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คุณศิริพงศ์ จงวิวัฒน์สุนทร ผู้จัดการฝ่ายออกแบบ (Art Manager) บริษัท ไพโอเนีย เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไทยที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในตลาดเฟอร์นิเจอร์พลาสติกมายาวนาน พร้อมกับรางวัลการันตีด้านดีไซน์มากมาย กำลังเตรียมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ คุณภาพ และความรับผิดชอบต่อโลกใบนี้ในงานสถาปนิก’68 ถอดรหัสเทรนด์ตลาด: ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 สู่การพัฒนาสินค้า        งานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ Pioneer Furniture ได้เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของตลาดมากขึ้น จากการพูดคุยกับลูกค้า นักออกแบบ และเจ้าของโครงการ ทำให้บริษัทเห็นแนวโน้มที่ชัดเจนเกี่ยวกับความต้องการในเรื่องวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและนวัตกรรมด้านเฟอร์นิเจอร์ ที่ต้องสามารถตอบโจทย์การใช้งานที่ยืดหยุ่น และมีความคุ้มค่าในระยะยาว        การได้สัมผัสกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ทำให้ Pioneer Furniture...

Wise Builder พร้อมนำเสนอบริการออกแบบ-สร้างบ้านครบวงจร ด้วยคอนเซปต์ ‘ฉลาดสร้าง อย่างครบวงจร’ ที่งานสถาปนิก’68

0
‘บ้าน’ สถานที่ที่สะท้อนตัวตนเจ้าของ ผู้อยู่อาศัย ผ่านเส้นสายโครงสร้าง ผนัง และเฟอร์นิเจอร์ หรือการออกแบบทั้งภายนอก-ใน ประกอบกับเทรนด์ความยั่งยืน สังคมผู้สูงอายุ และการประหยัดพลังงาน ที่เข้ามามีบทบาทและกลายเป็นหนึ่งในปัจจัยในการสร้างบ้านในฝันของเจ้าของบ้าน ซึ่ง WISE BUILDER ได้นำเอาสองประเด็นนี้มาปรับใช้ในการบริการ ร่วมทำความรู้จักบริการและแนวคิดของ Wise Builder สตูดิโอออกแบบและรับสร้างบ้าน ผ่านบทสัมภาษณ์คุณภัทรยุส จุลสุคนธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวส์ บิวเดอร์ จำกัด Wise Builder สตูดิโอออกแบบและสร้างบ้านบนผืนที่ดินเปล่า ภายใต้ Rising Group ที่ให้บริการงานที่ปรึกษาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และเป็น Developer...

L&E: สร้างสรรค์นวัตกรรมแสงสว่างอัจฉริยะในงานสถาปนิก’68

0
          แสงสว่างเป็นหัวใจสำคัญของงานออกแบบที่ช่วยสร้างบรรยากาศ เสริมฟังก์ชันการใช้งาน และเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่ บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E ผู้นำด้านโซลูชันแสงสว่างของไทย เตรียมนำเสนอ นวัตกรรมแสงสว่างอัจฉริยะ ที่จะพลิกโฉมแนวคิดการออกแบบแสงสว่างไปอีกขั้น ในงานสถาปนิก’68           คุณศิริวัฒน์ หวังสุข ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ L&E ได้แบ่งปันแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยีแสงสว่าง และสิ่งที่ L&E เตรียมเปิดตัวในปีนี้ พร้อมเผยถึงแนวโน้มที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงวงการออกแบบ จากงานสถาปนิก’67 สู่แนวทางใหม่ของการออกแบบแสงสว่าง           L&E มองว่าการเข้าร่วม งานสถาปนิก’67 เป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสนวัตกรรมแสงสว่างอัจฉริยะผ่านการมีส่วนร่วม โดยให้ผู้เข้าชมได้ทดลองและเรียนรู้เกี่ยวกับโซลูชันของบริษัทในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ แนวทางนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจถึง ศักยภาพของแสงสว่างที่สามารถปรับเปลี่ยนและเสริมประสบการณ์ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ           จากประสบการณ์ดังกล่าว L&E จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับแนวโน้มของตลาด...

Pool & Spa สระว่ายน้ำที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนในงานสถาปนิก’68

0
       ในยุคที่สระว่ายน้ำกลายเป็นส่วนสำคัญของวิถีชีวิตคนไทย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่พักผ่อนในบ้านส่วนตัว รีสอร์ต หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ คุณโอปอ-กุลศรา โสณกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พูลแอนด์สปาโปรดักส์ จำกัด ได้มุ่งมั่นพัฒนาระบบและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสระว่ายน้ำและสปาที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปี บริษัทได้ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำไทย ด้วยนวัตกรรมที่ผสานความสวยงาม ดีไซน์ทันสมัย และเทคโนโลยีที่คำนึงถึงความยั่งยืน ต่อยอดความสำเร็จจากงานสถาปนิก’67 ด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่น        ในงานสถาปนิก’67 พูลแอนด์สปาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เยี่ยมชมงานที่ตรงกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยผู้ออกแบบ ผู้ก่อสร้าง และผู้ใช้งานจริง ที่มุ่งเน้นการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับโครงการ ความตั้งใจและเป้าหมายของผู้ชมงานเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการในตลาดสระว่ายน้ำและสปาที่แท้จริง        หลังจากงานสถาปนิก’67 พูลแอนด์สปาได้พัฒนากิจกรรม ติดตามลูกค้า รวมถึงการต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งในกลุ่มโรงแรม คอนโด พูลวิลล่า และ Wellness...

Feltech: พลิกโฉมอะคูสติก รักษ์โลก จากไทยสู่ตลาดสากลในงานสถาปนิก’68

0
          Feltech เป็นผู้ผลิตวัสดุอะคูสติกของไทย ที่ขยายตลาดสู่ระดับสากลอย่าง สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย อังกฤษ อินเดีย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สิ่งที่ทำให้ Feltech แตกต่างไม่ใช่เพียงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับมาตรฐานสากล แต่ยังรวมถึงการออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งาน ความสวยงาม และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน           คุณเฉลิมชัย พัวพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟลเทค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เล่าถึงแนวคิด 3 ประการที่ขับเคลื่อนออกแบบผลิตภัณท์มากว่า 20 ปี ได้แก่ Manufacturing Excellence” คุณภาพการผลิตที่ยอดเยี่ยม “Design Functionality” การออกแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน และ...

Treeconcept ผลิตภัณฑ์เพื่อการออกแบบที่สร้างความหมายในงานสถาปนิก’68

0
          ในยุคที่การออกแบบก้าวข้ามขอบเขตของความสวยงาม สู่การสะท้อนคุณค่า เชื่อมโยงกับผู้ใช้งาน และสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม Treeconcept ผู้ผลิตวัสดุไม้เทียมจาก บริษัท โพลีเมอร์ มาสเตอร์ จำกัด ได้นำวิสัยทัศน์เหล่านี้มาหลอมรวมเป็นหัวใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ภายใต้การดูแลของ คุณวาวาร์ ถาวรวุฒิ ประพันธ์ Sales & Marketing Manager ได้ยกระดับวัสดุไม้เทียมจากสินค้าที่มุ่งเน้นการใช้งานทั่วไปสู่การเป็นวัสดุที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ ความเชี่ยวชาญ และความใส่ใจต่อธรรมชาติในทุกมิติ จากความต้องการของลูกค้า สู่ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์หลากหลายมิติ           Treeconcept ใช้โอกาสจากงานสถาปนิก’67 ในการค้นหาคำตอบว่า “อะไรคือสิ่งที่ผู้ใช้งานต้องการอย่างแท้จริง” และเปลี่ยนข้อมูลเหล่านั้นให้กลายเป็นวัสดุใหม่อย่าง Treeconcept รุ่นล่าสุด ซึ่งผสานระหว่างความทนทาน ความงาม และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม           วัสดุไม้เทียม Treeconcept รุ่นใหม่...

นภวัสพร้อมโชว์นวัตกรรมอลูมิเนียม ยกระดับวงการก่อสร้างในงานสถาปนิก’68

0
          ด้วยประสบการณ์กว่า 24 ปีในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมบริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด ยืนหยัดในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและคุณภาพ โดยเฉพาะวัสดุอลูมิเนียมที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวงการก่อสร้างและการออกแบบตกแต่ง ภายใต้การนำของ คุณพรชัย พัฒนกุลไพศาล กรรมการผู้จัดการ นภวัสได้พัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านดีไซน์ การใช้งาน และความยั่งยืน พร้อมขยายฐานธุรกิจสู่ตลาดสากล           ในงานสถาปนิก’68 นี้ นภวัสเตรียมนำเสนอนวัตกรรมที่สะท้อนถึงศักยภาพของวัสดุอลูมิเนียมในยุคใหม่ พร้อมชูจุดเด่นของการผลิตในประเทศไทยที่เน้นคุณภาพในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการบริการหลังการขาย อลูมิเนียม: วัสดุแห่งอนาคตเพื่อความยั่งยืน           อลูมิเนียมถือเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติหลากหลาย ทั้งน้ำหนักเบา ทนต่อสภาพอากาศ ไม่เป็นสนิม และสามารถรีไซเคิลได้ 100% ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของตลาดก่อสร้างที่กำลังมุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืน นภวัสได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม เช่น พีวีซีหรือไม้ ให้กลายเป็นอลูมิเนียมที่แข็งแรงและทันสมัยยิ่งขึ้น โดยวัสดุของนภวัสไม่เพียงตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย แต่ยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการต่าง ๆ คุณภาพและบริการที่ไว้วางใจ           หนึ่งในจุดแข็งของนภวัสคือการผลิต...

Lavaredo พร้อมเปิดตัว Home AI นวัตกรรมเพื่อบ้านในอนาคต ที่งานสถาปนิก’68

0
          Lavaredo แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยที่ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาชุดครัว ตู้เสื้อผ้า และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน เปิดตัวในตลาดมาแล้วกว่า 5 ปี นำโดย คุณจารุวิทย์ แซ่เฉิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม อาร์ต มาร์เบิล จำกัด ผู้ให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์มาสร้างความแตกต่าง โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ฟิตอิน (Fit-in) ที่ช่วยยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตในบ้านด้วยการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง ใช้งานสะดวก และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค Home AI: ซอฟต์แวร์ที่เปลี่ยนการออกแบบให้เป็นเรื่องง่าย           หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของ Lavaredo ในงานสถาปนิก’68 คือการเปิดตัว Home AI ซอฟต์แวร์ออกแบบภายในที่พัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนการทำงานของดีไซน์เนอร์และสถาปนิก Home AI ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือช่วยวางแปลนและเรนเดอร์ภาพในเวลาเพียงไม่ถึง 5...

Robert Bosch: ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องมือไฟฟ้า พร้อมยกระดับมาตรฐานงานก่อสร้างในงานสถาปนิก’68

0
          เมื่อพูดถึงนวัตกรรมเครื่องมือไฟฟ้าระดับโลก Bosch คือชื่อที่ผู้ใช้งานไว้วางใจ ด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 139 ปี Bosch เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องมือไฟฟ้าที่มุ่งเน้นคุณภาพ ความปลอดภัย และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกมิติของงานก่อสร้างและอุตสาหกรรม คุณธีรทัศน์ ประเสริฐเมธากุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เผยว่า Bosch พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ ๆ ที่จะสร้างความแตกต่างในงานสถาปนิก’68 งานสถาปนิก’67: โอกาสสำคัญในการเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานจริง           งานสถาปนิก’67 ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ Bosch ได้สื่อสารกับผู้ใช้งานจริงในเชิงลึก โดยการเข้าร่วมงานนี้ช่วยให้บริษัทได้รับข้อมูลสำคัญจากลูกค้า ทั้งในแง่ข้อดี ปัญหา และคำแนะนำต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ ข้อมูลเหล่านี้ได้นำมาวิเคราะห์และพัฒนาต่อยอด...

Makita: 110 ปีแห่งความมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาเครื่องมือช่างพร้อมฉลองความสำเร็จในงานสถาปนิก’68

0
          Makita แบรนด์เครื่องมือช่างอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เป็นชื่อที่ได้รับการยอมรับในวงการก่อสร้างทั่วโลก ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 110 ปี บริษัทได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานทั้งในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย คุณเอกพล สหวุฒิวงศา ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท ไทยเส็ง อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เล่าถึงวิสัยทัศน์และเป้าหมายของแบรนด์ในงานสถาปนิก’68 ที่กำลังจะมาถึง บทเรียนจากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา: การพัฒนาจากฟีดแบ็กของลูกค้า           งานสถาปนิก’67 ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ Makita ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ทีมงานจากหลากหลายแผนกได้รับประสบการณ์ในการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ใช้งานจริง ทำให้เข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละปี ฟีดแบ็กเหล่านี้กลายเป็นข้อมูลสำคัญที่ Makita นำไปปรับกลยุทธ์ทางการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด           “การบริการ” ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ Makita ให้ความสำคัญ...